GoSELL ra mắt bản cập nhật phiên bản 3.7 hoàn thiện các tính năng tiện ích

14 September, 2022

Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt bản cập nhật phiên bản 3.7 hoàn thiện các tính năng tiện ích

GoSELL ra mắt phiên bản 3.7 tiếp tục hoàn thiện các tính năng tiện ích cho doanh nghiệp.

GoSELL ra mắt bản cập nhật phiên bản 3.7

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho quý khách hàng nhữ ng sản phẩm công nghệ chất lượng nhất, Mediastep xin được giới thiệu đến quý khách hàng bản cập nhật 3.7 của sản phẩm GoSELL. Trong phiên bản lần này, chúng tôi sẽ cập nhật hàng loạt cải tiến và tính năng mới để mang đến cho các khách hàng đang sử dụng GoSELL những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời.

Sau đây là những thay đổi và cập nhật trong phiên bản GoSELL 3.7:

GoSELL 3.7 cập nhật tính năng Quản lý đơn hàng

Quản lý đơn hàng là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với người bán. Thông qua tính năng này, bạn có thể theo dõi và xử lý thông tin đơn hàng đa chi nhánh, đa nền tảng cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất quản lý và đảm bảo đúng tiến độ đến tay người nhận. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, GoSELL tiếp tục cải tiến tính năng Quản lý đơn hàng với hàng loạt những tiện ích hỗ trợ khách hàng theo dõi và xử lý đơn hàng dễ dàng hơn. 

Cập nhật tính năng Quản lý đơn hàng
GoSELL phiên bản 3.7 cập nhật tính năng Quản lý đơn hàng

Bạn có thể tìm kiếm đơn hàng bất kỳ vô cùng nhanh chóng bằng cách nhập tên khách hàng, số điện thoại, mã vạch khách hàng hay địa chỉ giao hàng. Bên cạnh đó, để đẩy nhanh quá trình xử lý và tìm kiếm, người bán có thể lọc đơn hàng theo thời gian mua, chi nhánh, nền tảng bán hàng, kênh bán hàng, trạng thái, mã giảm giá, nhân viên, phương thức thanh toán ((Visa/ATM/COD/Cash/Bank-Transfer/Momo/PayPal/Công Nợ) và các đơn đặt hàng trong vòng 30 ngày. Bạn cũng có thể thực hiện thao tác chọn và xuất dữ liệu đơn hàng đa nền tảng, đa kênh và đa chi nhánh cùng một lúc, vô cùng hữu ích cho quá trình đối soát hay kiểm tra.

Ngoài ra, một số cập nhật khác trong tính năng Quản lý đơn hàng có thể kể đến như: 

  • Tùy chỉnh những thông tin cần hiển thị trong đơn hàng.
  • Hỗ trợ in hóa đơn đặt hàng trên thiết bị Sunmi V2 và phiếu vận chuyển tiện lợi.
  • Hiển thị tổng số đơn đặt hàng và tổng doanh thu trên quản lý đơn hàng.
  • Hoàn lại tiền cho các đơn đặt hàng đã thanh toán từ PayPal.
  • Tùy chỉnh nội dung và in hóa đơn đặt hàng ngay tại thiết bị POS.

Quản lý sổ quỹ thông qua App GoSELLER

Sổ quỹ là tính năng chỉ dành cho các khách hàng sử dụng gói GoPOS. Nó giúp lưu lại các thông tin và giám sát được các khoản thu và chi của cửa hàng. Qua đó, bạn có thể nắm được lời lỗ, tình hình kinh doanh và tài chính, dòng tiền của doanh nghiệp. Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc quản lý sổ quỹ, GoSELL đã tích hợp tính này vào hệ thống quản lý trên app GoSELLER để khách hàng dễ dàng theo dõi mọi lúc mọi nơi với đầy đủ thông tin chi tiết như số dư đầu kỳ, tổng doanh thu, tổng chi phí, số dư cuối kỳ,…

Thông qua App GoSELLER, bạn có thể tạo biên lai trên sổ quỹ cho những đơn hàng đã thanh toán thành công hay tạo thanh toán trên sổ quỹ khi khách hàng hủy đơn hàng vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, tính năng này còn hỗ trợ bạn tìm kiếm và lọc các giao dịch theo chi nhánh, loại chi phí, loại doanh thu, nhóm người gửi / người nhận, tên người gửi / người nhận, phương thức thanh toán,… Đây sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ bạn trong các hoạt động kế toán của công ty.

Tạo đơn hàng cho khách hàng từ Cộng tác viên  

Affiliate dropship là một tính năng giúp bạn xây dựng hệ thống cộng tác viên chia sẻ bán hàng chuyên nghiệp, có thể lên đến hàng nghìn người, nhằm hỗ trợ quảng bá thương hiệu của bạn rộng rãi đến khách hàng.

Tạo đơn hàng cho khách hàng từ Cộng tác viên  
Tạo đơn hàng cho khách hàng từ Cộng tác viên

Nếu như ở những phiên bản trước, cộng tác viên thường chỉ chia sẻ đường link đã tạo qua các kênh Social, Messenger, Zalo hoặc bất kỳ nền tảng nào có thể share được link để khách hàng lên đơn. Thì giờ đây, Cộng Tác Viên  có thể tạo đơn hàng trực tiếp cho khách ngay trên website hoặc app bán hàng (nếu được người bán phân quyền). Đồng thời, cho phép Cộng Tác Viên có thể nhìn thấy rõ thông tin chi tiết đơn hàng cũng như hoa hồng của mình để họ dễ dàng theo dõi.

Cập nhật tính năng Quản lý khách hàng

Tính năng Quản lý khách hàng của GoSELL cho phép bạn lưu trữ, phân nhóm thông tin khách hàng không giới hạn trên đa kênh, nhằm phục vụ việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.

Tiếp nối thành công trong phiên 3.6, ở phiên bản này, GoSELL tiếp tục hỗ trợ bạn hội nhập quốc tế thông qua việc tạo và lưu trữ thông tin khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có thể tùy chỉnh thêm hoặc bớt cột thông tin trong quản lý khách hàng mà mình muốn hiển thị để dễ dàng theo dõi và kiểm tra. Hệ thống GoSELL cũng tự động đồng bộ thông tin khách trên cả website và ứng dụng bán hàng.

Cập nhật tính năng Quản lý khách hàng
GoSELL 3.7 cập nhật tính năng Quản lý khách hàng

Trong GoSELL phiên bản 3.7, chúng tôi còn cho phép bạn thêm tên công ty và mã số thuế vào hồ sơ khách hàng. Đây là một trong những điểm được rất nhiều khách hàng yêu cầu trong thời gian vừa qua, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp B2B thì sự cần thiết của nó là điều không phải bàn cãi. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng theo họ tên, email, số điện thoại và địa chỉ (được hiển thị trong phần tìm kiếm khách hàng tại GoPOS lẫn GoSOCIAL).

Một số cải tiến khác từ GoSELL 3.7

Ngoài các tính năng mới và cải tiến chính ở trên, GoSELL còn thực hiện một số cải thiện nhỏ như sau:

Quản lý sản phẩm  

  • Xuất danh sách các sản phẩm giá sỉ về email của người bán.
  • Hỗ trợ xuất giá sỉ với bộ lọc/tìm kiếm theo tên sản phẩm.

Thanh toán

  • Tích hợp thanh toán PayPal để gia hạn hoặc nâng cấp gói GoSELL.
  • Thay đổi tỷ giá hối đoái từ USD thành VNĐ.  
  • Tích hợp nút thanh toán Paypal ở phần chi tiết sản phẩm hoặc trong giỏ hàng của website/app bán hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối thanh toán tài khoản PayPal

Email marketing

  • Cho phép gửi tối đa lên đến 200 email / ngày đối với một tài khoản người bán, hỗ trợ người bán thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Kết Luận

Trên đây là chi tiết các cập nhật và tính năng mới được phát triển trên phiên bản GoSELL 3.7. Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp của quý khách hàng, doanh nghiệp để nền tảng GoSELL ngày càng hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được kỳ vọng của quý doanh nghiệp. Hy vọng GoSELL trở thành giải pháp quản lý kinh doanh, người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi doanh nghiệp. 

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ quý doanh nghiệp và nhà bán hàng nhằm cải thiện, nâng cấp sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, quý doanh nghiệp có thể liên lạc theo thông tin sau:

Liên hệ:

Hotline: (028)73030800

Email: hotro@gosell.vn