Trang chủ » Tin tức » GoSELL tiến hành bảo trì để nâng cấp và tối ưu hiệu suất hoạt động phần mềm

Tin tức

GoSELL tiến hành bảo trì để nâng cấp và tối ưu hiệu suất hoạt động phần mềm

4 Tháng Một, 2024

Kính gửi Quý khách hàng,    

Công ty Mediastep Software Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua. Đó chính là động lực thôi thúc đội ngũ Mediastep ngày càng hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ của mình, để mang đến những giải pháp quản lý kinh doanh, bán hàng tốt nhất đến quý vị. 

thong-bao-bao-tri-he-thong-gosell-04012024-02

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng giải pháp GoSELL, Mediastep xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chi tiết về việc bảo trì hệ thống như sau:  

  • Thời gian bảo trì: từ 22h ngày 04/01/2024 đến 01h30 ngày 05/01/2024.  
  • Trong thời gian này, các sản phẩm/ dịch vụ của giải pháp GoSELL sẽ tạm thời gián đoạn hoạt động để việc bảo trì được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. 
  • Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường. 

Kính mong Quý khách hàng chủ động sắp xếp công việc để mọi hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Rất hy vọng Quý vị thông cảm vì những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình bảo trì hệ thống. 

Các thông tin về việc bảo trì hệ thống GoSELL sẽ được cập nhật thường xuyên trên kênh truyền thông chính thức của chúng tôi bao gồm Website: gosell.vn và Fanpage GoSELL.  

Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc thông qua số hotline: (028) 7303 0800. 

Xin chân thành cảm ơn, 

Công ty Mediastep Software Việt Nam. 

Bài viết cùng chuyên mục