Trang chủ » Tin tức » GoSELL tiến hành bảo trì để tối ưu hiệu suất hoạt động của hệ thống 

Tin tức

GoSELL tiến hành bảo trì để tối ưu hiệu suất hoạt động của hệ thống 

30 Tháng Một, 2024

Kính gửi Quý khách hàng,    

Công ty Mediastep Software Việt Nam xin cảm ơn Quý vị đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi. Đó chính là động lực thôi thúc đội ngũ Mediastep nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt nhất công việc vận hành, quản lý và tối ưu hiệu suất kinh doanh cho Quý khách hàng. 

thong-bao-bao-tri-he-thong-gosell

Để nâng cao hiệu suất hoạt động của phần mềm GoSELL trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tạm gián đoạn các hoạt động toàn hệ thống để tiến hành bảo trì. Mediastep xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng các thông tin cụ thể như sau: 

  • Thời gian bảo trì: từ 00h00 đến 04h00 sáng ngày 31/01/2024. 
  • Toàn bộ hoạt động trên phần mềm GoSELL sẽ tạm thời gián đoạn trong thời gian bảo trì này để tiến trình nâng cấp và tối ưu hiệu suất được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. 
  • Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường. 

Sau thông báo này, cảm phiền Quý khách hàng chủ động các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, công ty, đơn vị để không bị ảnh hưởng trong quá trình chúng tôi bảo trì hệ thống. Kính mong quý vị thông cảm vì những bất tiện có thể xảy ra trong giai đoạn cập nhật trên. 

Các thông tin chi tiết về đợt bảo trì này sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi bao gồm Website https://gosell.vn/ và Fanpage GoSELL.  

Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc thông qua số hotline: (028) 7303 0800. 

Xin chân thành cảm ơn, 

Công ty Mediastep Software Việt Nam. 

Bài viết cùng chuyên mục