Trang chủ » Tin tức » Mediastep ra mắt Source Vietnam – Sàn TMĐT B2B xuyên biên giới   

Tin tức

Mediastep ra mắt Source Vietnam – Sàn TMĐT B2B xuyên biên giới   

15 Tháng Chín, 2023

Sáng ngày 15/09/2023, Công ty TNHH Mediastep Software đã chính thức cho ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi “Source Vietnam”. Sứ mệnh chính của sàn TMĐT B2B này chính là hỗ trợ, nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp trong nước, mang sản phẩm của Việt Nam đến với các thị trường quốc tế.  

mediastep-ra-mat-san-source-vietnam-01

Source Vietnam – Cơ hội vàng cho doanh nghiệp xuất khẩu   

Hiện nay, việc kinh doanh xuất khẩu thông qua sàn TMĐT xuyên biên giới còn khá mới lạ với phần lớn các doanh nghiệp trong nước bởi những quy trình, quy định phức tạp về mặt pháp lý, thủ tục đăng ký, cũng như tình hình kinh tế của nước xuất khẩu / nhập khẩu và các nền TMĐT quốc tế chưa ổn định. Do đó, các doanh nghiệp còn khá ngần ngại trong việc tiếp cận hình thức tăng trưởng và mở rộng bán hàng đầy tiềm năng này. 

Hiểu được những trở ngại đó, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và cho ra mắt Source Vietnam – sàn TMĐT hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa xuyên biên giới vào ngày 15/09/2023 tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn.  

Sự kiện ra mắt sản phẩm còn có sự tham dự của ông Phạm Văn Binh – Giám đốc Sở Công thương tỉnh Gia Lai, ông Ngô Văn Thành – Giám đốc Viện Tài chính vi mô và PTCĐ – HCM, ông Đinh Thị Minh Thái – Chủ tịch HĐQL Viện Tài chính vi mô và PTCĐ – Hà Nội, ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Công ty giải pháp công nghệ ATHL, ông Nguyễn Đình Tùng – Phó Chủ tịch Hiệp Hội rau quả Việt Nam,… cùng nhiều đại diện các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa trên cả nước.   

mediastep-ra-mat-san-source-vietnam-02
Ông Tom Peng – Giám đốc Mediastep Software Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt

Trong sự kiện ra mắt Source Vietnam, ông Tom Peng – Giám đốc công ty Mediastep Software Việt Nam đã có những chia sẻ về dự án mà mình tâm đắc: “Buổi lễ ra mắt sàn thương mại điện tử Source Vietnam là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi bởi niềm tin và sứ mệnh hỗ trợ thành công các doanh nghiệp xuất khẩu trong nước, mang các sản phẩm của Việt Nam đến các thị trường quốc tế đầy tiềm năng.” 

Những thỏa thuận hợp tác quan trọng đầu tiên được ký kết 

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Tom Peng – Giám đốc công ty Mediastep Software Việt Nam cũng đã có buổi ký kết các thỏa thuận về việc hợp tác giữa Source Việt Nam với các đối tác quan trọng của mình. Cụ thể, công ty Mediastep Software Việt Nam và Viện Tài Chính Vi Mô và Phát Triển Cộng Đồng đã cùng nhau ký kết thỏa thuận về việc hợp tác phát triển sàn TMĐT Sourcevietnam.com cũng như hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu xuyên biên giới. 

Bên cạnh đó, Mediastep cũng đạt thỏa thuận hợp tác cùng CLB OCOP SMEs Vietnam để thực hiện các huấn luyện đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp và HTX OCOP bán hàng nội địa đa kênh thông qua giải pháp GoSELL trên nền tảng LearnHub.  

“Sau hơn 2 năm tìm hiểu và trao đổi, chúng tôi tin rằng công ty Mediastep Software Việt Nam luôn mang đến các giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp trong nước và Source Vietnam chắc chắn là nơi giúp các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa nhiều hơn đến các thị trường nước ngoài”, Ông Ngô Văn Thành – Giám đốc dự án LearnHub Việt Nam và Chủ tịch CLB OCOP SMEs Vietnam chia sẻ trong buổi buổi ký kết. 

Ông Ngô Văn Thành nhấn mạnh tiềm năng to lớn của sàn TMĐT Source Vietnam  
Ông Ngô Văn Thành nhấn mạnh tiềm năng to lớn của sàn TMĐT Source Vietnam

Với những thỏa thuận quan trọng được ký kết, công ty Mediastep Software cùng sàn TMĐT xuyên biên giới Source Vietnam sẽ còn nhiều hoạt động hơn nữa để hỗ trợ các đối tác, doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa từ trong nước ra quốc tế một cách bền vững, tiết kiệm và tối ưu lợi nhuận.  

Source Vietnam không chỉ là sàn TMĐT hỗ trợ xuất khẩu thông thường   

Source Vietnam được đánh giá là nổi bật hơn hẳn các sàn TMĐT B2B hiện thời vì sở hữu những tính năng ưu việt tạo ra môi trường giao thương năng động. Mediastep tin tưởng Source Vietnam sẽ là con đường nhanh nhất giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội kết nối, trao đổi hàng hóa mở rộng thị trường xuyên biên giới hiệu quả – nhanh chóng – minh bạch. Được xem là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam ở hiện tại và cả tương lai. 

Không chỉ là một sàn TMĐT thông thường mà Source Vietnam còn mang đến những tính năng xây dựng gian hàng thân thiện với công cụ tìm kiếm Google (SEO) cũng như thực hiện các quảng cáo Google ads, công cụ Google Analytics đo lường hành vi khách hàng một cách trực quan sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng tiếp cận thị trường quốc tế hội nhập thế giới. 

mediastep-ra-mat-san-source-vietnam-04
Ms Ngọc Vũ – Giám đốc Kinh doanh Mediastep giới thiệu các tính năng vượt trội mà Source Vietnam có thể cung cấp cho doanh nghiệp

Và với mục tiêu lớn nhất của Source Vietnam luôn là hỗ trợ các doanh nghiệp khả năng tăng trưởng xuất khẩu thương mại xuyên biên giới. Mediastep hứa hẹn sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm Source Vietnam để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho cho tất cả các doanh nghiệp để những bước tiến đột phá không ngừng ngay tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. 

Hội thảo lần này đã được tổ chức thành công tốt đẹp và đã nhận được những phản hồi rất tích cực đối với chương trình. Đây sẽ là động lực để Mediastep Software Vietnam không ngừng nỗ lực để đưa ra những giải pháp xuất khẩu kinh doanh toàn diện đến gần với nhiều doanh nghiệp hơn nữa.  

Mọi thông tin về liên quan về sàn TMĐT Source Vietnam vui lòng liên hệ tại:  

  • Hotline: 028 7303 0800 
  • Email: service@sourcevietnam.com 

Bài viết cùng chuyên mục