Trang chủ » Tin tức » Mediastep thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 

Tin tức

Mediastep thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 

29 Tháng Mười Hai, 2023

Kính gửi Quý khách hàng, 

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng các giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện của chúng tôi trong năm 2023. Vinh dự được góp phần vào thành công của Quý vị chính là động lực thôi thúc Mediastep mỗi ngày nỗ lực hơn, hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. 

thong-bao-nghi-tet-duong-lich-2024-01

Trước thềm 2024, Mediastep Software Việt Nam kính chúc Quý khách hàng thêm một năm mới với nhiều thành công mới, luôn dồi dào sức khoẻ, bình an và hạnh phúc bên gia đình. 

Để Quý khách hàng thuận tiện sắp xếp công việc và chuẩn bị các kế hoạch kinh doanh của mình trong năm mới khi hợp tác cùng Mediastep, chúng tôi xin thông báo về Lịch nghỉ Tết dương lịch 2024 của công ty cụ thể như sau:  

  • Thời gian nghỉ: Thứ Hai, ngày 01/01/2024. 
  • Thời gian đi làm trở lại: Thứ Ba, ngày 02/01/2024. 

Trong suốt khoảng thời gian nghỉ Tết, nếu Quý khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ gấp, xin hãy để lại thông tin qua: 

  • Email hỗ trợ: hotro@gosell.vn 
  • Website: gosell.vn

Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất ngay khi trở lại ngày làm việc! 

Một lần nữa, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam xin cảm ơn và kính chúc Quý vị sẽ có những ngày nghỉ Tết thật vui vẻ và ấm áp cùng gia đình và người thân. 

Trân trọng!  

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục