Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » 9 khách sạn lớn nhất Việt Nam nên ở ít nhất một lần

Chia sẻ kinh nghiệm

9 khách sạn lớn nhất Việt Nam nên ở ít nhất một lần

13 Tháng Bảy, 2022

Nhu cầu du lịch ngày càng tăng kéo theo sự đầu tư về chất lượng khách sạn, cơ sở lưu trú cũng tăng theo. Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều khách sạn sang trọng, chất lượng cao. Đáng chú ý có khách sạn còn lọt top khách sạn tốt nhất thế giới. Dưới đây là danh sách 9 khách sạn lớn nhất Việt Nam, nhất định phải ở.

Những khách sạn lớn nhất Việt Nam

Premier Havana Nha Trang (Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa)

Khách sạn Premier Havana Nha Trang tọa lạc tại số 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa. Khách sạn là tòa nhà cao 41 tầng, với tổng cộng 1260 phòng. Tất cả cả đều có cửa sổ có thể nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang.

Khách sạn Premier Havana Nha Trang với phong cách sang trọng bậc nhất
Khách sạn Premier Havana Nha Trang với phong cách sang trọng bậc nhất

Ngoài các phòng nghỉ cao cấp, Premier Havana Nha Trang còn có nhà hàng và quầy bar ở sảnh. Trên tầng thượng có bể bơi, du khách có thể thả mình thư giãn. Khu Spa có phòng xông hơi, bồn tắm nước nóng, phòng trị liệu.

Đặc biệt, từ Premier Havana Nha Trang du khách có thể đi bộ ra biển bằng đường hầm dưới lòng đường Trần Phú. Đường hầm dài 56m, cách mặt đất 1,5 – 6,5m, bên trong có nhà hàng, khu tắm trắng, nhà vệ sinh.

Giá phòng Premier Havana thấp nhất từ 92 USD.

Tham khảo thêm: Những đặc điểm kinh doanh khách sạn người đầu tư cần biết

Grand Plaza Hà Nội (117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội gồm 2 tòa tháp 28 tầng và 2 tầng hầm, với tổng cộng 607 phòng. Trong đó, có 519 phòng Deluxe với diện tích 45m², 70 phòng Suite diện tích 45m², 10 phòng Suite Executive diện tích 90m², 12 phòng Plaza Suite diện tích 108m², 5 phòng Suite Charmvit diện tích 157m², một phòng tổng thống rộng 325m² và một phòng Royal Suite rộng 410m².

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội được mệnh danh là khách sạn dát vàng lớn nhất Việt Nam
Khách sạn Grand Plaza Hà Nội được mệnh danh là khách sạn dát vàng lớn nhất Việt Nam

Điểm ấn tượng ở khách sạn Grand Plaza Hà Nội là trần, tường, cột trụ và hoa văn trang trí được dát bằng vàng lá mỏng. Nơi này được mệnh danh là khách sạn dát vàng lớn nhất Việt Nam.

Giá phòng Grand Plaza một đêm thấp nhất từ 120 USD. Riêng phòng Royal Suite dát vàng 24K có giá đến 6.200 USD một đêm.

Khách sạn Reverie Saigon (22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh)

Reverie Saigon được biết đến là một trong số những khách sạn 6 sao đầu tiên ở Việt Nam, vinh dự lọt top 50 khách sạn tốt nhất thế giới.

"<yoastmark

Khách sạn Reverie Saigon tọa lạc tại tầng cao nhất của tòa nhà Times Square – trung tâm tài chính thương mại, giải trí và du lịch hàng đầu của Sài Gòn. Khách sạn có tất cả 224 phòng nghỉ với diện tích từ 43-53m² và 62 suite diện tích lớn từ 63-313m². Mỗi phòng đều được trang bị nội thất đến từ các thương hiệu đẳng cấp như Poltrona Frau, Visionnaire, Giorgetti và Colombostile.

Giá phòng khách sạn Reverie Saigon thấp nhất từ 255 USD. Phòng nguyên thủ giá một đêm là 17.300 USD.

InterContinental Hanoi Landmark72 (Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

InterContinental Hanoi Landmark72 tọa lạc từ tầng 62 đến 71 của tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower. Khách sạn có tất cả 359 phòng, trong đó 34 phòng suite. Tất cả các phòng đều có cửa kính thông suốt, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ trên cao.

Giá phòng một đêm ở InterContinental Hanoi Landmark72 là từ 145 USD.

Khách sạn Intercontinental Hà Nội với view cực đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Khách sạn Intercontinental Hà Nội với view cực đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort tọa lạc biệt lập tại Bãi Bắc thuộc Bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13 km. Năm 2019, khu nghỉ dưỡng này xuất sắc có mặt trong Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới, đồng thời lọt Top 15 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á.

Giá phòng cho 2 người ở Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort từ khoảng 430 USD/đêm.

Khách sạn Intercontinental Đà Nẵng có mặt trong Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới
Khách sạn Intercontinental Đà Nẵng có mặt trong Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay (Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang)

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại Phú Quốc, Kiên Giang. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học ở thập niên 1920.

Khách sạn JW Marriott Phú Quốc là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam
Khách sạn JW Marriott Phú Quốc là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam

Resort có tất cả 234 phòng, suite, căn hộ và villa. Điểm thú vị là các phòng này được sắp đặt theo 18 phân khoa từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học… như một trường đại học. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị nội thất độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Giá phòng một giường cỡ lớn khoảng 437 USD/đêm.

Khách sạn Angsana Lăng Cô (Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Huế)

Điểm nổi bật của Angsana Lăng Cô là sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Khách sạn được lấy cảm hứng từ nguồn di sản văn hóa phong phú của Việt Nam. Cùng với đó, các tòa nhà được thiết kế với phong cách hiện đại, đi kèm nội thất sang trọng đẳng cấp.

Khách sạn Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ nguồn di sản văn hóa phong phú của Việt Nam
Khách sạn Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ nguồn di sản văn hóa phong phú của Việt Nam

Angsana Lăng Cô có tất cả 299 phòng hạng sang, diện tích từ 52 đến 179 mét vuông. Trong số đó, có hơn 100 phòng có hồ bơi riêng. Tại đây, du khách có thể tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn như Spa, lướt ván, chèo kayak, cưỡi moto nước, chơi golf…

Park Hyatt Sài Gòn (2 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh)

Park Hyatt Sài Gòn là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam, rất được du khách yêu thích chọn để lưu trú. Khách sạn có tất cả 252 phòng được chia thành nhiều hạng khác nhau. Mỗi phòng có phong cách thiết kế đặc trưng, riêng biệt.

Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn với phong cách thiết kế độc đáo riêng biệt
Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn với phong cách thiết kế độc đáo riêng biệt

Ở Park Hyatt Sài Gòn bạn sẽ cảm nhận được sự xa hoa, sang trọng đến từ thiết kế, nội thất. Khách sạn được lát đá hoa cẩm thạch, có bể bơi rộng, Spa, các khu giải trí và nhà hàng cao cấp… 

Giá phòng từ 220 USD/đêm đến 440 USD/đêm

Vinpearl Resort And Spa (Hòn Tre, Nha Trang)

Vinpearl Resort And Spa nằm trên đảo Hòn Tre, ngoài khơi Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng có tới 500 phòng nghỉ, 17 phòng căn hộ và 2 phòng nguyên thủ. Đặc trưng về nội thất ở Vinpearl Resort And Spa là được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống. Nội thất được làm bằng mây, gỗ, tranh sơn mài và gốm bát tràng. Hầu hết các phòng đều nhìn được ra biển.

Khách sạn lớn nhất Việt Nam Vinperal Resort
Khách sạn lớn nhất Việt Nam Vinperal Resort

Trên đây là danh sách 9 khách sạn lớn nhất Việt Nam. Sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi người có cơ hội lưu trú tại các địa điểm này. Theo dõi GoSELL để được cập nhật những nội dung bổ ích khác về lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đến bạn 6 sản phẩm ưu việt giúp hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả (GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoSOCIAL, GoCALL, GoLEAD) và hơn 40 tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Bài viết cùng chuyên mục