Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 3.1

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 3.1

19 Tháng Tám, 2021

Như kế hoạch, định kỳ GoSELL hàng quý đều cập nhật tính năng mới cho nền tảng của mình. Theo dự kiến, ngày 24/08/2021, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam sẽ ra mắt cập nhật phiên bản GoSELL 3.1 với nhiều tính năng và cập nhật mới, đem đến nhiều tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp.

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 3.1

Với các thay đổi mới này hy vọng GoSELL sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng tối đa doanh thu và lợi nhuận.

Nhiều mẫu menu chuyên nghiệp 

Với GoSELL bạn có thể tự do thay đổi các mẫu danh mục (menu header) cho website theo phong cách mình mong muốn. Thiết kế website của GoSELL có đủ 3 loại menu phổ biến là menu đầu trang website (menu ngang), menu nhiều danh mục (menu dọc) và menu có nhiều cấp – nhiều danh mục.

GoSELL 3.1 cập nhật 3 mẫu menu nhiều danh mục, nhiều cấp rất chuyên nghiệp. Mục đích của những menu này là đa dạng các mẫu banner, phục vụ cho chủ shop có nhiều mục sản phẩm, nhiều ngành hàng, mẫu mã.

Dạng menu nhiều danh mục phù hợp cho những shop kinh doanh nhiều mặt hàng hoặc sàn thương mại điện tử, các siêu thị về thực phẩm, đồ mẹ và bé, sản phẩm điện tử – điện lạnh, điện thoại, laptop… với nhiều mặt hàng khác nhau.

Nhiều mẫu menu chuyên nghiệp 

Nếu có nhiều danh mục sản phẩm thì người xem có thể cuộn xuống dưới để xem thêm các danh mục khác.

GoSELL còn có các kiểu menu trong suốt nằm chìm bên trong banner và kiểu menu với 3 banner (sliders) gồm 1 banner chính và 2 banner phụ. Mỗi khi nhấn vào banner sẽ dẫn đến trang sản phẩm cụ thể.

Bạn có thể tự do thay đổi nội dung, màu chữ, màu nền cho menu, hình ảnh banner.

Tự do sáng tạo bộ sưu tập sản phẩm

GoSELL cung cấp gần 20 mẫu thiết kế (elements) bộ sưu tập sản phẩm để bạn tự do lựa chọn cho website của mình.

Tự do sáng tạo bộ sưu tập sản phẩm

Bạn có thể tạo các bộ sưu tập sản phẩm nổi bật, sản phẩm bán chạy, sản phẩm mới, sản phẩm khuyến mãi cho đến bộ sưu tập tất cả sản phẩm. Hoặc thiết kế trình chiếu sản phẩm động, tạo bố cục bộ sưu tập sản phẩm, bố cục cho nhiều danh mục sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn thao tác xử lý đơn hàng hàng loạt

Tạo bộ sưu tập dịch vụ

Với GoSELL, bạn cũng có thể tạo website dịch vụ với đầy đủ tính năng đặt lịch hẹn và chăm sóc khách hàng.

Tạo bộ sưu tập dịch vụ

Bạn có thể chọn các mẫu bộ sưu tập dịch vụ được thiết kế sẵn để tối ưu giao diện cho website của mình. Bao gồm bộ sưu tập nhiều dịch vụ, dịch vụ mới, dịch vụ khuyến mãi. Hoặc tạo trình chiếu các dịch vụ, thay đổi bố cục bộ sưu tập dịch vụ, bố cục nhiều danh mục dịch vụ.

Các kiểu chân trang Footer Website GoSELL

Footer website (thiết kế chân trang) là điểm kết của trang web của bạn. Tại sao lại nói footer website là rất quan trọng? Vì đây là nơi tạo ra chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn. Một footer website sáng tạo và đẹp mắt sẽ tăng khả năng nhận dạng thương hiệu với khách hàng bằng cách nhấn mạnh: Slogan doanh nghiệp, địa chỉ công ty, bản đồ công ty, những lợi ích doanh nghiệp hướng đến khách hàng…

Các Kiểu Chân Trang Footer Website GoSELL

Tại GoSELL, chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiên cứu những mẫu footer website mới, luôn cập nhật theo xu hướng để phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Gửi thông báo tự động khi khách hàng đăng ký thành viên

Khi khách hàng đăng ký thành viên thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo theo thiết lập của bạn.

Gửi thông báo tự động khi khách hàng đăng ký thành công

Thông báo sẽ dẫn khách hàng trở về app bán hàng, tăng khả năng họ mua hàng và chốt đơn ngay khi có tài khoản.

Xem thêm: 5 sai lầm cần tránh khi thiết lập thông báo đẩy trên app của bạn

Tạo chiến dịch chúc mừng sinh nhật tự động cho khách hàng

Chỉ cần có thông tin ngày sinh của khách hàng, bạn có thể tạo chiến dịch gửi thông báo chúc mừng sinh nhật đến khách hoàn toàn tự động theo thời gian được thiết lập sẵn.

Tạo chiến dịch chúc mừng sinh nhật

Đây là dịp tốt để bạn chăm sóc khách hàng cũ, dành tặng các mã giảm giá riêng, tăng tính gắn bó với khách và tăng khả năng họ quay lại mua hàng.

Gửi thông báo tự động khi khách hàng mua hàng thành công

Khi khách đặt hàng thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo xác nhận đến khách hàng.

Thông báo sẽ khuyến khích khách quay trở lại app, theo dõi quá trình giao hàng và tiếp tục mua sắm các sản phẩm khác, tăng khả năng chốt thêm nhiều đơn hàng.

Gửi thông báo đẩy khi khách hàng chưa hoàn tất đơn hàng

Không phải tất cả người mua đều thanh toán và hoàn thành đơn đặt hàng sau khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ. Nếu khách hàng tiềm năng cung cấp chi tiết liên hệ của họ nhưng không hoàn thành đơn đặt hàng, giỏ hàng sẽ được lưu dưới dạng đơn hàng chưa hoàn tất.

Gửi Thông Báo Đẩy Khi Khách Hàng Chưa Hoàn Tất Đơn Hàng

Tính năng gửi thông báo đẩy được sử dụng để nhắc người mua có đơn đặt hàng chưa hoàn thành trên app mua hàng. Việc này nhằm giảm tỷ lệ khách hàng đã thêm sản phẩm vào giỏ nhưng chưa hoàn tất đơn hàng. Bạn có thể gửi thông báo theo cách thủ công hoặc cài đặt cấu hình để gửi thông báo tự động.

Xem thêm: Hướng Dẫn Gửi Thông Báo Đẩy Khi Khách Đặt Mua Hàng Thành Công Trên Website/ App Bán Hàng

Phân nhóm danh sách khách hàng để tối ưu hóa hoạt động bán hàng Online – CRM

Sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng khiến các công ty gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp mục tiêu phù hợp với từng đối tượng. Việc đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng là mục tiêu của mọi công ty khi nhắm đúng nhóm đối tượng nhất định.

Phân Nhóm Danh Sách Khách Hàng

Với GoSELL CRM, chủ cửa hàng có thể chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng bằng cách tự động tạo nhóm khách hàng dựa trên thông tin, độ tuổi và hành vi mua hàng. Qua đó bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc khách hàng, lên chiến lược marketing trên nhiều nền tảng hiệu quả hơn.

GoSELL CRM giúp bạn tự động phân loại từ 100 nhóm lên đến 500 nhóm khách hàng khác nhau.

Xem thêm: Hướng dẫn thêm khách hàng trực tiếp trên CRM

Gắn tag theo hành vi sở thích mua hàng trên CRM GoSELL

CRM GoSELL hỗ trợ tạo nhiều bộ lọc phân nhóm khách hàng hữu ích dựa trên hành vi và sở thích mua hàng. Khi một khách mua hàng mới đặt hàng ở cửa hàng, tên, thông tin của họ sẽ được tự động thêm vào danh sách khách hàng.

Gắn tag theo hành vi sở thích mua hàng trên CRM GoSELL

Từ bộ lọc được tạo ở trên, bạn có thể gắn thẻ hoặc bỏ thẻ cho từng nhóm đối tượng cụ thể, phân tách từng nhóm khách hàng để tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, voucher… tương ứng.

Dựa theo sở thích và hành vi trong nhóm khách hàng bạn có thể gửi thông báo đẩy về sản phẩm họ quan tâm nhằm tăng khả năng mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể gửi email marketing để quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách đơn giản, thuận tiện cho các nhóm đối tượng đã chọn.

Thu thập thông tin khách hàng nhiều kênh

Khách hàng khi đăng ký thông tin trên Facebook, website, app sẽ được hệ thống CRM lưu lại. Khi đã thu thập được các thông tin như họ tên, số điện thoại, email… Chủ cửa hàng có thể chuyển đổi nhóm khách hàng này thành khách hàng thành viên tại cửa hàng hoặc trên ứng dụng GoSELLER.

Thu thập thông tin khách hàng nhiều kênh

Thông tin khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng với doanh nghiệp, giúp bạn đưa ra các chiến lược marketing phù hợp giúp gia tăng doanh số bán hàng.

Đặt chỗ không cần thanh toán

SELLER (người bán hàng) có thể tắt phương thức thanh toán cho dịch vụ. Sau khi tắt, khách hàng có thể đặt chỗ dịch vụ mà không phải thanh toán trước bất kỳ chi phí nào cả. Chỉ cần điền thông tin và xác nhận việc đặt chỗ. Việc thanh toán sẽ được thực hiện sau khi khách đến cửa hàng hoặc sử dụng phương thức thanh toán trả sau.

Đặt chỗ không cần thanh toán

Tính năng này phù hợp với những khách hàng có thói quen thanh toán trả sau, giúp đặt chỗ nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Quét mã thành viên khách hàng bằng máy scan mã vạch

Chủ cửa hàng có thể quét mã thành viên khách hàng bằng máy Scan mã vạch trong các trường hợp dưới đây:

  • Quét mã thành viên khách hàng sử dụng thẻ thành viên nhựa có in đính kèm Barcode thành viên GoSELL.
  • Tra mã thành viên khách hàng trên App Loyalty mà khách hàng tải về điện thoại.
  • Quét mã thành viên khách hàng đăng nhập vào website trên điện thoại.

Quét mã thành viên khách hàng bằng máy scan mã vạch

Sau khi quét có thể khởi tạo đơn hàng nhanh chóng trên máy tính, Laptop và tích điểm thành viên cho khách khi mua hàng. Tính năng này giúp chủ cửa hàng nhanh chóng thanh toán cho hàng chục khách hàng đến mua. Nhất là trong những dịp khai trương, khuyến mãi, sale, khi mà số lượng khách hàng đến mua là rất đông.

Thao tác in đơn hàng và phiếu vận chuyển hàng loạt cùng lúc

Các SELLER (người bán hàng) có thể thao tác, xử lý, in hàng trăm đơn hàng và phiếu vận chuyển cùng một lúc. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nâng tổng số đơn hàng xử lý trong ngày lên nhiều lần so với trước đây.

Thao tác in đơn hàng và phiếu vận chuyển hàng loạt cùng lúc

Thao tác in đơn hàng và phiếu vận chuyển hàng loạt cùng lúc đặc biệt hiệu quả vào những ngày Shop đang diễn ra chương trình khuyến mãi, cần xử lý một lượng lớn đơn hàng. Đơn hàng được xử lý, hàng hóa sau đó sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng, giúp gia tăng trải nghiệm mua hàng.

Quản lý nhà cung cấp trên ứng dụng GoSELLER

Thay vì quản lý nhà cung cấp bằng cách thủ công như: nhập file excel mỗi khi mua hàng, trả hàng, thanh toán đơn hàng, thêm nhà cung cấp mới, hay hủy đi một đối tác không phù hợp… Với ứng dụng GoSELLER, Các nhà bán hàng có thể dễ dàng quản lý nhà cung cấp bằng các tác thao tác vô cùng đơn giản.

Quản lý nhà cung cấp trên ứng dụng GoSELLER

  • Tạo thêm nhiều nhà cung cấp mới hoặc xóa đi những nhà cung cấp cũ.
  • Xem lại lịch sử giao dịch giữa nhà cung cấp và doanh nghiệp bạn.
  • Xem lại công nợ, điều chỉnh và thanh toán công nợ với nhà cung cấp.
  • Cập nhật/ Sửa đổi thông tin của nhà cung cấp (Số điện thoại, tên, địa chỉ, phân loại).
  • Hệ thống quản lý hỗ trợ tìm kiếm/ lọc nhà cung cấp theo các điều kiện: Mã, tên, điện thoại, trạng thái, chi nhánh.
  • Lọc, sắp xếp danh sách nhà cung cấp theo các chức năng ưu tiên mà bạn mong muốn.

Quản lý danh sách đơn nhập hàng trên ứng dụng GoSELLER

Tính năng này cho phép người bán hàng (SELLER) dễ dàng kiểm soát tình trạng đơn hàng trên ứng dụng quản lý thông qua các thông tin như: Mã đơn hàng, ngày đặt hàng, thông tin khách hàng, trạng thái thanh toán (chưa thanh toán, đã thanh toán), trạng thái giao hàng (chưa chuyển, chuyển toàn bộ), tổng tiền.

Quản lý danh sách đơn nhập hàng trên ứng dụng GoSELLER

Đơn hàng sẽ được cập nhật tự động trên ứng dụng, giúp bạn theo dõi được chi tiết trạng đơn hàng của mình: Đóng gói, xuất kho, đang giao, đã giao, trả hàng. Ngoài ra, bạn có thể in đơn hàng để khách hàng cũng như người vận chuyển có thể nắm được thông tin sản phẩm.

Kết luận

Với các cập nhật phiên bản GoSELL 3.1, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, giúp phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng, tối ưu hiệu quả.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Nếu bạn có đóng góp hoặc muốn bổ sung tính năng nào cho GoSELL, đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn cho chúng tôi theo số hotline: (028) 7303 0800 hoặc email: hotro@gosell.vn

Bài viết cùng chuyên mục