Trang chủ » Kênh bán hàng » Bán hàng trên web » Đề xuất hiển thị sản phẩm theo tiêu đề trên Website/App

Bán hàng trên web

Đề xuất hiển thị sản phẩm theo tiêu đề trên Website/App

12 Tháng Sáu, 2022

Trải nghiệm người dùng đóng vai trò quan trọng trong việc níu giữ khách hàng sẽ ở lại website. Chính vì điều này mà GoSELL luôn không ngừng cập nhật những tính năng mới, cải tiến mới trong phần giao diện để giúp cho các website/app bán hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Và đề xuất hiển thị sản phẩm theo tiêu đề trên website/app chính là phần cập nhật mới trong đợt release 3.0 của GoSELL.

Đề xuất hiển thị sản phẩm

Tìm hiểu về chức năng đề xuất hiển thị thêm sản phẩm theo tiêu đề trên Website/App

Chức năng này có nghĩa là khi khách hàng tìm kiếm tên sản phẩm/dịch vụ bất kì trên thanh công cụ tìm kiếm của website hoặc app, chỉ với các ký tự đầu tiên, màn hình sẽ xuất hiện tối đa 10 người kết quả hiển thị có liên quan tới chữ cái mà bạn vừa nhập. Bên dưới sẽ có nút xem thêm, bạn có thể click vào và xem tất quả tìm kiếm với thông tin vừa nhập.

Tính năng đề xuất hiển thị rất có lợi cho website bán hàng của doanh nghiệp
Tính năng đề xuất hiển thị rất có lợi cho website bán hàng của doanh nghiệp

Càng nhiều kí tự được nhập thì kết quả hiển thị sẽ giống với kết quả mà bạn đang tìm kiếm nhất.

Dù là bạn gõ chữ thường hay chữ in hoa thì đều ra các hiển thị tương ứng, chức năng này đặc biệt phù hợp với những website hay app bán hàng có nhiều sản phẩm/dịch vụ. 

Lợi ích của chức năng đề xuất hiển thị thêm sản phẩm theo tiêu đề trên Website/App

  • Giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm/ dịch vụ muốn mua, đặc biệt hữu ích khi khách hàng không nhớ chính xác tên sản phẩm đó là gì, thì chỉ việc một số chữ cái sẽ hiển thị những kết quả liên quan, từ đó chọn được sản phẩm đang tìm kiếm.
  • Tăng trải nghiệm của khách hàng trên website, giúp khách hàng tìm kiếm và mua sản phẩm nhanh hơn, giảm tỷ lệ thoát trang.
  • Giúp cho thiết kế website, đặc biệt là các website thương mại điện tử bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.
  • Không chỉ nền tảng website mà các app bán hàng của GoSELL đều được cập nhật chức năng này.
  • Tăng tỉ lệ mua hàng đối với các sản phẩm được hiển thị cùng lúc khi tìm kiếm, khách hàng sau khi nhìn thấy có thể gợi lên sự tò mò, từ đó truy cập vào đường link sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng nếu sản phẩm đủ tốt.
Lợi ích chức năng đề xuất sản phẩm
Những lợi ích này giúp quá trình bán hàng của doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn rất nhiều

Xem thêm: Kinh doanh thực phẩm sạch online, doanh nghiệp nên lưu ý những gì?

Giờ đây, việc tìm kiếm thông tin sản phẩm/dịch vụ trên website sẽ trở nên dễ dàng với chức năng đề xuất hiển thị sản phẩm theo tiêu đề. Khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào mà không cần nhớ tên hay biết tên chính xác sản phẩm đó. Hy vọng chức năng mới này của GoSELL sẽ giúp cho website bạn giữ chân được khách hàng lâu hơn.

Bài viết cùng chuyên mục