Trang chủ » Tin tức » Đính chính những thông tin không đúng sự thật về Công ty Mediastep Software VN

Tin tức

Đính chính những thông tin không đúng sự thật về Công ty Mediastep Software VN

30 Tháng Sáu, 2023

Trong thời gian gần đây, công ty Mediastep Software Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng của chúng tôi về thông tin mạo danh công ty với mục đích bất chính, lừa đảo các khách hàng để trục lợi.

dinh-chinh-thong-tin-mediastep-01

Cách thức mạo danh công ty Mediastep Software Việt Nam

Tình trạng mạo danh công ty để lừa đảo các khách hàng nhằm chiếm đoạt tài sản đang có chiều hướng gia tăng với thủ đoạn ngày càng tinh vi. Đặc điểm chung của hành vi vi phạm này là đối tượng lừa đảo sẽ thực hiện tạo lập website, fanpage, group facebook, hoặc sàn thương mại điện tử,… tương tự như các trang chính thống của doanh nghiệp. Khiến khách hàng khó có thể nhận diện thật – giả, dẫn đến tin lầm kẻ gian gây ra hậu quả “tiền mất, tật mang”.

Điển hình là trường hợp các đối tượng lừa đảo đã mạo danh công ty Mediastep với tên GoSELL để đăng các thông tin tuyển dụng giả lên các fanpage việc làm với các nội dung như: “GoSELL tuyển dụng”, “GoSELL VN tuyển dụng”, “GoSELL Group”,… ở các vị trí như kế toán, nhân sự, nhập liệu làm online, part time,… Kèm với mô tả công việc rất đơn giản, mức lương dao động từ 6 đến 7 triệu đồng /tháng.

dinh-chinh-thong-tin-mediastep-02
Cách thức mạo danh công ty Mediastep Software Việt Nam

Ngoài ra, các đối tượng này còn mạo danh GoSELL đăng tin tuyển dụng rộng rãi cho các chức danh cộng tác viên với những quyền lợi hấp dẫn. Khi ứng viên liên hệ ứng tuyển sẽ nhận được yêu cầu nộp trước một khoản tiền và sẽ nhận lại tiền gốc và lãi cao. Sau đó, đối tượng tìm cách thoái thác trách nhiệm hoặc cố tình kéo dài thời gian khiến ứng viên phải chờ, rồi tự động bỏ cuộc.

Có thể thấy đây là hành động vi phạm pháp luật, không những gây ra thiệt hại cho khách hàng mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của công ty.

Đính chính sự thật về công ty Mediastep Software Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty Mediastep vẫn nhận được không ít phản hồi từ khách hàng về thông tin mạo danh công ty với mục đích bất chính, chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Trước tình trạng bị giả danh và khiến uy tín của công ty Mediastep bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chúng tôi xin đính chính rằng công ty Mediastep Software Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho doanh nghiệp kinh doanh từ online đến offline, với sản phẩm chính là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GoSELL.

Công ty Mediastep hiện đang là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) và còn là đối tác chiến lược của sàn TMĐT quốc tế alibaba.com – hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài.

Đồng thời, chúng tôi cũng khẳng định công ty của chúng tôi không phải sàn thương mại điện tử và cũng không tham gia buôn bán bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào trên các sàn thương mại điện tử.

Xem thêm: Công ty Mediastep Software Việt Nam là thành viên chính thức của VCCI.

Công ty Mediastep khuyến nghị các khách hàng nâng cao cảnh giác

Trong bối cảnh phức tạp như trên, công ty Mediastep khuyến nghị các khách hàng nên thận trọng, nâng cao cảnh giác trước những thủ đoạn lừa đảo bằng cách tìm hiểu thông tin về công ty qua các phương tiện thông tin đại chúng hoặc qua các kênh thông tin chính thống như sau:

  • Website: https://gosell.vn.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Gosell.vn.
  • Số điện thoại: (028) 7303 0800.
  • Trụ sở chính: Tầng 12, VietJet Plaza, Số 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Lưu ý tất cả thông tin về công ty như các giải pháp, bảng giá, các buổi hội thảo, các chính sách hỗ trợ khách hàng,… đều được đăng tải công khai với các nội dung rõ ràng, chi tiết. Khi khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn, hỗ trợ, vui lòng tham khảo thông tin về công ty qua các kênh vừa được liệt kê trên, hoặc gọi vào số Hotline chính thức của công ty để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

dinh-chinh-thong-tin-mediastep-03
Công ty Mediastep Software khuyến nghị các khách hàng nâng cao cảnh giác

Tìm hiểu giải pháp của công ty chúng tôi tại đây: GoSELL là gì? GoSELL giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Hành vi mạo danh công ty là hành vi trái pháp luật, lợi dụng danh nghĩa của công ty Mediastep để trục lợi cá nhân, lừa đảo các khách hàng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong các khách hàng sẽ luôn cảnh giác và chung tay báo cáo những thông tin sai sự thật để không tiếp tay cho những đối tượng xấu. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Bài viết cùng chuyên mục