Trang chủ » Tin tức » GoF&B cập nhật phiên bản 3.0 với nhiều tiện ích và cải tiến vượt trội 

Tin tức

GoF&B cập nhật phiên bản 3.0 với nhiều tiện ích và cải tiến vượt trội 

14 Tháng Chín, 2023

Bản cập nhật 3.0 lần này của GoF&B, Mediastep Vietnam mang đến cho các doanh nghiệp trong ngành F&B những bước tiến công nghệ vượt bậc với nhiều tiện ích và giải pháp hiện đại hỗ trợ vận hành và phát triển nhà hàng / quán ăn ngày càng nhiều người biết đến với doanh số bán hàng không ngừng tăng trưởng. 

gofnb-ra-mat-phien-ban-3.0-01

Những tính năng cải tiến trong bản cập nhật 3.0 của GoF&B 

Các tính năng của GoF&B lần này sẽ được chỉnh sửa và cải tiến mạnh mẽ với nhiều tiện ích mang đến cho các chủ nhà hàng / quán ăn khả năng quản lý và vận hành thuận lợi nhất, cụ thể như: 

Tính năng Blogs 

Tính năng cải tiến trong phiên bản cập nhật 3.0 cho phép quản lý bài Blog chuyên nghiệp với khả năng linh động trong việc quản lý tạo / sửa / xóa bài viết chỉ với vài thao tác đơn giản, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian. Nhờ đó, chủ nhà hàng / quán ăn có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho thực khách, đồng thời gia tăng tỷ lệ truy cập trên website thông qua từ khóa được thiết lập trong bài Blog một cách hiệu quả nhất.  

Quản lý khách hàng 

GoF&B cho phép chủ nhà hàng / quán ăn tạo và chỉnh sửa thông tin khách hàng có gắn thẻ (áp dụng trên cả phần mềm POS và POS Web) một cách đơn giản, nhanh chóng và chuẩn xác. Đồng thời còn được tạo và chỉnh sửa nhóm khách hàng theo thẻ tag, nền tảng truy cập của khách hàng, theo thông tin đơn hàng. Ngoài ra, chủ nhà hàng / quán ăn có thể áp dụng các mã giảm giá riêng biệt cho từng nhóm khách hàng đã tạo trên hệ thống. Thông qua đó, chủ kinh doanh ngành F&B có cơ sở xây dựng các chiến dịch tiếp thị, quảng bá kinh doanh một cách đúng đắn. 

gofnb-ra-mat-phien-ban-3.0-02
GoF&B cập nhật quản lý khách hàng trong phiên bản 3.0

Ngoài ra, phiên bản 3.0 còn hỗ trợ nhập / xuất thông tin khách hàng qua mẫu Excel có sẵn ngay trên hệ thống, nhờ đó chủ nhà hàng / quán ăn có thể dễ dàng tải mẫu Excel từ trang admin và điền dữ liệu khách hàng sau đó nhập file vào hệ thống hoặc có thể xuất trực tiếp thông tin khách hàng ngay trên hệ thống bằng file Excel giúp chủ kinh doanh ngành F&B quản lý thông tin khách hàng hiệu quả và trực quan. 

Giao diện cửa hàng trực tuyến 

Trong bản cập nhật 3.0 của GoF&B mang đến cho các chủ nhà hàng / quán ăn khả năng tùy biến, chỉnh sửa giao diện dễ thực hiện, dễ thao tác như: 

  • Cho phép chỉnh sửa thành phần Blog trên Trang chủ 
  • Điều chỉnh chủ đề cho trang danh sách bài viết / trang chi tiết bài viết. 
  • Hỗ trợ tùy biến giao diện của Footer – Thêm ứng dụng tải QR. 
  • Thêm link tải App vào Footer. 
  • Khả năng chuyển đổi ngôn ngữ linh hoạt. 
gofnb-ra-mat-phien-ban-3.0-03
Giao diện cửa hàng trực tuyến trên phần mềm GoF&B

Phương thức thanh toán 

Trong phiên bản 3.0, GoF&B đã bổ sung hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng vào hệ thống và cho phép xác nhận đơn hàng Online có hình thức thanh toán chuyển khoản giúp chủ nhà hàng / quán ăn đa dạng hóa lựa chọn thanh toán, mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. 

gofnb-ra-mat-phien-ban-3.0-04
Phương thức thanh toán được cập nhật trên phiên bản 3.0

Quản lý kho hàng – chuyển nguyên vật liệu 

GoF&B cho phép chủ kinh doanh F&B khả năng quản lý kho hàng – chuyển nguyên vật liệu phục vụ quá trình giám sát hoạt động liên quan đến kho hàng, nguyên vật liệu, đảm bảo quy trình vận hành nhà hàng, quán ăn đạt hiệu quả quản lý tốt nhất cùng những tiện ích như: 

  • Hiển thị chi tiết danh sách quản lý chuyển hàng. 
  • Tạo / chỉnh sửa / phê duyệt yêu cầu chuyển hàng. 
  • Hủy / gửi / hoàn tất yêu cầu chuyển hàng. 
  • Xem chi tiết yêu cầu chuyển hàng. 
  • Theo dõi lịch sử chuyển hàng. 
gofnb-ra-mat-phien-ban-3.0-05
Quản lý kho hàng – chuyển nguyên vật liệu

Chương trình khuyến mãi 

Bản cập nhật 3.0 lần này hỗ trợ chủ nhà hàng / quán ăn chủ động cho phép hoặc không cho phép khách mua hàng có thể áp dụng nhiều mã khuyến mãi trên đơn hàng cùng một lúc trong quá trình thanh toán, giúp quá trình bán hàng diển ra thuận tiện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Tạo mã QR 

Nền tảng GoF&B cho phép chủ kinh doanh F&B dễ dàng tạo mã QR để khách hàng có thể tải ứng dụng của nhà hàng một cách thuận lợi, đồng thời còn hỗ trợ tạo mã QR để thêm món ăn vào giỏ hàng dễ dàng. 

GoF&B cập nhật những giải pháp kinh doanh  chuyên nghiệp trong phiên bản 3.0 

Bên cạnh những tính năng được nâng cấp, thì bản cập nhật 3.0 này của GoF&B còn cải tiến những giải pháp hỗ trợ bán hàng nhằm hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh F&B được thuận lợi và bền vững, có thể kể đến như sau: 

Xem thêm: GoF&B – Giải pháp quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B ra mắt phiên bản 2.3 

Website / App bán hàng trực tuyến 

Hỗ trợ xác thực tài khoản đảm bảo thông tin cá nhân, ngăn chặn các xâm nhập trái phép, đảm bảo tài khoản được bảo vệ tốt nhất tránh khỏi những rủi ro không mong muốn trên Website / App bán hàng trực tuyến: 

  • Cho phép đăng ký / đăng nhập tài khoản bằng mật khẩu trên Website / App bán hàng. 
  • Chủ động thiết lập / thay đổi mật khẩu trên Website / App bán hàng. 

POS App 

Trong bản 3.0 của GoF&B lần này đã cho ra mắt phiên bản POS APP giúp chủ nhà hàng / quán ăn có thể linh hoạt sử dụng phần mềm quán lý nhà hàng trên nhiều thiết bị khác nhau, mang đế sự tiện ích và thuận lợi trong xuyên suốt quá trình quản lý nhà hàng / quán ăn: 

Xác thực thông tin 

Bảo mật an toàn thông tin với khả năng xác thực khi đăng nhập và đăng xuất tài khoản trên hệ thống. 

Màn hình chính 

Các yếu tố cơ bản dễ đọc, dễ hiểu trên màn hình chính khả năng hiển thị trực quan, sinh động và đẹp mắt bao gồm: 

  • Danh sách danh mục. 
  • Danh sách sản phẩm / Combo. 
  • Thành phần chung. 
  • Thành phần giỏ hàng. 
  • Thực đơn. 
  • Quét mã vạch để thêm sản phẩm vào giỏ hàng. 

Sản phẩm 

Khả năng quản lý sản phẩm linh hoạt, thông minh với những tiện ích chuyên nghiệp được tích hợp sẵn: 

  • Theo dõi chi tiết sản phẩm / combo. 
  • Cho phép chỉnh sửa mục sản phẩm / combo. 

Giỏ hàng 

Ở mục này chủ nhà hàng / quán ăn có thể đơn giản hóa quy trình phục vụ khách hàng với những trải nghiệm tốt nhất cho họ với những thuận tiện như sau: 

  • Dễ dàng tìm kiếm / quét khách hàng. 
  • Linh động chọn bàn (chọn bàn đã đặt trước). 
  • Thêm sản phẩm vào giỏ hàng. 
  • Chủ động chọn phụ phí và nhập mã giảm giá. 
  • Quản lý chi tiết khuyến mãi. 
  • Tóm tắt thanh toán, trực quan, chính xác. 

Quản trị khách hàng 

Hệ thống CRM cho phép chủ nhà hàng / quán ăn khả năng quản lý thông tin chi tiết của khách hàng với các tiện ích: 

  • Chủ động thêm khách hàng mới. 
  • Linh động chỉnh sửa thông tin khách hàng. 

Bàn / khu vực 

Với danh sách quản lý bàn chủ kinh doanh F&B có thể nâng cao năng suất bán hàng với khả năng quản lý chuẩn xác, hạn chế sai sót xảy ra mang đến cảm nhận hài lòng tốt nhất cho khách hàng. 

Phụ phí 

Thông qua danh sách quản lý phụ phí chủ nhà hàng, quán ăn sẽ dễ dàng tính toán các chi phí phù hợp để nhà hàng, quán ăn có thể hoạt động ổn định mà vẫn đảm bảo lợi nhuận như mong muốn. 

Thanh toán   

GoF&B còn cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán thông minh như Tiền mặt, ví điện tử Momo, chuyển khoản ngân hàng (Mã QR) mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình thanh toán. 

Đơn hàng 

Khả năng quản lý đơn hàng chuyên nghiệp một cách đơn giản, hiệu quả với những tiện ích kinh doanh được hỗ trợ như: 

  • Lưu đơn nháp và tạo đơn hàng từ đơn nháp. 
  • Tạo đơn tại cửa hàng / đơn mang đi. 
  • Tạo lệnh giao hàng. 
  • Tạo / chỉnh sửa phiên. 
  • Quản lý đơn hàng với chi tiết rõ ràng. 
  • Hủy đơn hàng không được giao cho Ahamove. 

Hóa đơn / tem 

Hỗ trợ hóa đơn và tem giúp quản lý bán hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn và chính xác, hạn chế tối đa trường hợp thất thoát doanh thu nhờ vào tiện ích: 

  • In hóa đơn tại quầy thu ngân. 
  • In tem tại quầy thu ngân / nhà bếp. 

Ca làm việc 

Dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác và công bằng với khả năng quản lý ca làm việc:  

  • Kiểm tra hàng tồn kho khi bắt đầu ca. 
  • Quản lý chi tiết ca làm việc với sổ quỹ và tiền mặt. 
  • Rút tiền – Tiền đặt cọc. 
  • Kết thúc ca thủ công hoặc tự động.  

Quản lý phiên làm việc trong nhà bếp để quá trình đào tạo giám sát nhân viên được kỹ lưỡng hơn đảm bảo quá trình vận hành nhà hàng không sai sót. 

Thông báo 

Hỗ trợ thông báo để truyền đạt thông tin đến các bộ phận nhanh chóng nhằm giúp quá trình phục vụ khách hàng nhất quán, liên tục, hạn chế tối đa rủi ro: 

  • [Nhà bếp] Phát âm thanh thông báo khi có món mới. 
  • [Thu ngân] Phát âm thanh thông báo khi có đơn hàng trực tuyến mới. 
  • [Thu ngân] Phát âm thanh thông báo khi có món ăn đã hoàn thành. 

Cài đặt  

Cài đặt máy in cho quầy thu ngân & bếp để quá trình thanh toán, in hóa đơn / tem diễn ra nhanh chóng với các thông tin chi tiết khách hàng dễ dàng theo dõi. 

Màn hình phụ 

Thu hút và hấp dẫn khách hàng với màn hình phụ hiển thị đẹp mắt, ấn tượng khiến khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái: 

  • Trang quảng cáo (Trang chào mừng). 
  • Trang thông tin đặt hàng. 
  • Trang cảm ơn. 
gofnb-ra-mat-phien-ban-3.0-06
Thu hút khách hàng với màn hình phụ hiển thị đẹp mắt

Xem thêm: Thông báo bảo trì và nâng cấp hệ thống để cập nhật GoF&B phiên bản 3.0

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp những tính năng và giải pháp mà GoF&B nâng cấp và cải tiến trong phiên bản cập nhật 3.0 giúp các chủ nhà hàng / quán ăn có thể quản lý toàn bộ quá trình kinh doanh bán hàng, mang lại hiệu quả vượt trội với hiệu suất tốt nhất trong từng khâu quản lý và phục vụ thực khách từ online đến offline.  

Công ty Mediastep Software Việt Nam sẽ luôn không ngừng đổi mới và cập nhật những tiện ích hiện đại nhất cho nền tảng GoF&B, đảm bảo chủ nhà hàng / quán ăn khả năng quản lý bán hàng thông minh bắt kịp xu hướng chuyển đổi công nghệ hiện thời. Mediastep luôn sẵn sàng đón nhận tất cả góp ý của quý khách hàng / doanh nghiệp để nền tảng GoF&B ngày càng hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được tất cả kỳ vọng và nhu cầu của quý doanh nghiệp  một cách toàn diện nhất.  

Bài viết cùng chuyên mục