Trang chủ » Tin tức » GoSELL bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản 4.3 với nhiều cải tiến mới 

Tin tức

GoSELL bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản 4.3 với nhiều cải tiến mới 

15 Tháng Một, 2024

Kính gửi Quý khách hàng,    

Công ty Mediastep Software Việt Nam rất trân trọng sự đồng hành của Quý khách hàng với công ty chúng tôi trong thời gian qua. Sự tin tưởng của quý vị chính là động lực thôi thúc đội ngũ Mediastep ngày càng hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ của mình tốt nhất, để phục vụ quý vị quản lý kinh doanh dễ hơn và bán hàng nhiều hơn nữa. 

GoSELL bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản 4.3 với nhiều cải tiến mới

Nhằm cải tiến giải pháp bán hàng toàn diện GoSELL với phiên bản 4.3 nâng cấp hơn, Mediastep xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chi tiết về việc bảo trì hệ thống như sau:  

  • Thời gian bảo trì: từ 17h00 ngày 16/01/2024 đến 06h00 ngày 17/01/2024. 
  • Một số sản phẩm, dịch vụ của GoSELL sẽ tạm thời gián đoạn hoạt động trong thời gian này để việc bảo trì, nâng cấp được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. 
  • Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường. 

Kính mong Quý khách hàng vui lòng chủ động sắp xếp công việc để mọi hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra thuận lợi và tốt nhất. Xin Quý vị thông cảm vì những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp bảo trì hệ thống. 

Vui lòng xem chi tiết các tính năng mới được nâng cấp trong phiên bản GoSELL 4.3 tại đây: https://www.gosell.vn/blog/phan-mem-gosell-cap-nhat-phien-ban-4-3-bo-sung-nhieu-tinh-nang-moi-huu-ich/  

Thông tin chi tiết về đợt bảo trì này sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi bao gồm Website https://gosell.vn/ và Fanpage GoSELL. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc thông qua số hotline: (028) 7303 0800. 

Xin chân thành cảm ơn, 

Công ty Mediastep Software Việt Nam. 

Bài viết cùng chuyên mục