Trang chủ » Tin tức » Phần mềm GoSELL cập nhật phiên bản 4.3 – Bổ sung nhiều tính năng mới, hữu ích 

Tin tức

Phần mềm GoSELL cập nhật phiên bản 4.3 – Bổ sung nhiều tính năng mới, hữu ích 

11 Tháng Một, 2024

Nhằm tiếp tục cải thiện chất lượng phần mềm, bổ sung thêm các tính năng để hỗ trợ quy trình bán hàng và quản lý bán hàng, giải pháp GoSELL tới đây sẽ cập nhật phiên bản 4.3 mới nhất của mình. Bản cập nhật lần này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vận hành tốt hơn cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trong xuyên suốt hành trình kinh doanh của mình. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3-01

Quản lý sản phẩm 

Bản cập nhật 4.3 mang đến những cải tiến quan trọng trong phần nhập hàng trên hệ thống của GoSELL. Cụ thể, bạn có thể xác nhận thanh toán trực tiếp trong đơn đặt hàng, thực hiện trả đơn đã nhập. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ xác nhận đơn nợ nhà cung cấp, số nợ với nhà cung cấp sẽ được lưu trữ trực tiếp ở mục thông tin nhà cung cấp. 

Bạn có thể tìm kiếm thông tin tham chiếu khi tạo hoặc sửa phiếu vị trí, thực hiện in phiếu xuất/ nhập vị trí khi xuất/ nhập hàng hóa từ kho hàng. Bên cạnh đó, trang quản lý sản phẩm của GoSELL cũng được thêm cột “Tồn kho ghi nhận” tại màn hình tạo, xem hay chỉnh sửa mục chuyển hàng. Đây là điểm mới giúp bạn có thể quản lý chính xác hơn số lượng hàng hóa, sản phẩm tồn kho của mình để hạn chế tình trạng thất thoát hàng hóa.  

Chương trình cộng tác viên  

Đối với chương trình cộng tác viên (áp dụng ở cả website, ứng dụng bán hàng, app GoSELLER), bạn giờ đây có thể xem danh sách các cộng tác viên của mình dưới dạng cây phân cấp để nắm được các cấp bậc cộng tác viên trực quan và chi tiết hơn. Bạn cũng có thể quản lý chi tiết cộng tác viên với các thông tin như: Lịch sử thay đổi thông tin; chặn chỉnh sửa một số thông tin (chỉ cho phép chỉnh sửa từ trang chi tiết hồ sơ khách hàng); cài đặt số cấp tối đa cộng tác viên có thể xem được đơn hàng/cộng tác viên từ cấp dưới.  

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3-02
Gosell phiên bản 4.3 cập nhật chương trình cộng tác viên  

Ngoài ra, phiên bản 4.3 của GoSELL cũng cho phép bạn xuất tất cả đơn hàng tính doanh thu cá nhân, doanh thu nhóm cho đối tác hiện tại hoặc đối tác cấp dưới. Nhờ đó, bạn có thể theo dõi chi tiết các đơn hàng, doanh thu có được từ các đối tác của mình. 

Quản lý khách hàng 

Trong phiên bản mới nhất của phần mềm GoSELL, bạn đã có thể đồng bộ hồ sơ khách hàng với hồ sơ cộng tác viên (CTV). Đây là cơ sở giúp bạn lọc danh sách khách hàng theo từng loại khách hàng của mình như: Khách hàng liên hệ, Thành viên, CTV tiếp thị hoạt động, CTV tiếp thị bị khóa, CTV tiếp thị chờ duyệt, CTV tiếp thị bị từ chối, Nhân viên, CTV bán hàng. 

Khi thực hiện xuất danh sách khách hàng, bạn có thể xuất thêm một số thông tin khách hàng như: Mã CTV, Mã CTV được chỉ định, Số điện thoại CTV được chỉ định, Số điện thoại khác, Email khác, Nền tảng, Mã số thuế,… để quản lý một cách chi tiết thông tin khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi người dùng gửi biểu mẫu liên hệ thành công. 

Xem thêm: GoSELL cập nhật tính năng liên kết trực tiếp với tài khoản vận chuyển và thanh toán của doanh nghiệp  

Quản lý đơn hàng 

Phiên bản 4.3 tới đây sẽ mang đến những cải tiến về giao diện giúp bạn dễ quản lý các đơn hàng từ GoSELL và các kênh bán hàng khác. Tại trang quản trị danh sách đơn hàng (ở website và app GoSELLER), hệ thống đã được bổ sung thêm cột “Ngày cập nhật” giúp bạn theo dõi chính xác thời gian cập nhật của đơn hàng. 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3-03
Phiên bản 4.3 của GoSELL giúp bạn quản lý các đơn hàng dễ dàng

Giải pháp GoSELL giờ đây cũng mang đến trải nghiệm quản lý cá nhân hóa với việc lưu cấu hình bộ lọc và các cột hiển thị đơn hàng theo tài khoản cho riêng bạn và nhân viên. Bạn đã có thể xác nhận thanh toán cho đơn hàng có phương thức thanh toán “Chuyển khoản ngân hàng”, thực hiện chỉnh sửa hoặc hủy thông tin giao hàng của các gói hàng “Đang chờ nhận hàng”. Hơn nữa, GoSELL cũng cho phép bạn lọc đơn theo thời gian phê duyệt chiết khấu. 

Một số cập nhật mới khác 

Bên cạnh việc cập nhật các tính năng chính được liệt kê ở trên, phiên bản 4.3 của GoSELL cũng mang đến các tính năng khác được đánh giá là vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp, nhà bán lẻ. 

Cụ thể, hệ thống của GoSELL cũng đã hỗ trợ các thiết bị iOS khi thực hiện in đơn hàng, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn liên kết hơn. Định dạng thời gian giờ đây cũng được thay đổi thành “giờ:phút ngày/tháng/năm”. Ngoài ra, hệ thống còn mang đến những cập nhật tính năng quan trọng khác như sau: 

Ưu đãi 

Bạn có thể tạo hoặc chỉnh sửa mã giảm giá với điều kiện “Phương thức thanh toán”, mang đến đa dạng các hình thức ưu đãi hơn cho người mua. Khách hàng của bạn có thể sử dụng mã giảm giá với điều kiện Phương thức thanh toán khi mua hàng tại quầy, website và ứng dụng mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng được hỗ trợ tạo, chỉnh sửa, tìm kiếm và quản lý các ưu đãi cho sản phẩm, dịch vụ trên app GoSELLER. 

Xem thêm: Mediastep tham dự triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023  

GoWallet 

Phiên bản 4.3 của GoSELL đã cập nhật lên hệ thống ví Go giúp bạn sử dụng và thanh toán cho các dịch vụ mà mình sử dụng. Bạn có thể nạp tiền vào ví một cách dễ dàng thông qua phương thức ATM, Visa/Master, PayPal.

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3-04
Phiên bản 4.3 của GoSELL đã cập nhật lên hệ thống ví Go

Bạn cũng có thể quản lý chi tiết các giao dịch của ví cũng như nhận được các thông báo về biến động số dư của ví trên website. Hệ thống của GoSELL cũng cho phép bạn ủy quyền nhân viên, cho phép nhân viên xem chi tiết các thông tin từ GoWallet. 

GoMessage 

Với GoSELL phiên bản 4.3, bạn cũng được hỗ trợ công cụ GoMessage để triển khai và quản lý các chiến dịch tiếp thị thông qua SMS. Hệ thống của GoSELL sẽ cho phép bạn đăng ký tên thương hiệu để gửi SMS, đăng ký mẫu SMS cũng như tạo và chỉnh sửa chiến dịch One-time SMS một cách nhanh chóng. 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3-05
GoSELL phiên bản 4.3 hỗ trợ công cụ GoMessage

Sau khi đăng ký đầy đủ, bạn có thể tạo, chỉnh sửa các chiến dịch SMS dạng sự kiện như khách hàng đăng nhập, yêu cầu gửi OTP, mua hàng,… Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tạo các chiến dịch SMS để tiếp cận các đối tượng khách hàng quốc tế của mình. 

Kết luận 

Phiên bản 4.3 của GoSELL sẽ được cập nhật chính thức vào ngày 16/01/2024 với những tính năng vô cùng hữu ích, mang đến khả năng quản lý bán hàng tốt hơn cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ. Để ngày càng nâng cao chất lượng phần mềm, công ty Mediastep Software Việt Nam sẽ không ngừng phát triển và cập nhật những tính năng mới nhất dành cho giải pháp quản lý bán hàng GoSELL, hãy tiếp tục theo dõi nhé! 

Bài viết cùng chuyên mục