Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Landing Page bất động sản – Giải pháp tiếp cận nhà đầu tư hiệu quả nhất hiện nay

Kiến thức

Landing Page bất động sản – Giải pháp tiếp cận nhà đầu tư hiệu quả nhất hiện nay

30 Tháng Bảy, 2021

Bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh – đầu tư không bao giờ lỗi thời hay hết “hot”. Chính vì thế những người tham gia vào thị trường nhà đất ngày càng tăng, dẫn đến độ cạnh tranh càng gay gắt. Những người kinh doanh nhà đất lâu năm sẽ tận dụng mọi công cụ có thể để tăng thế mạnh cạnh tranh và thu hút khách hàng cho riêng mình. Và Landing Page bất động sản là một công cụ tiêu biểu như thế.

Landing Page bất động sản

Khái niệm về Landing Page bất động sản

Landing Page hiểu một cách đơn giản đó là một trang web đơn, hay còn gọi là trang đích. Trên đó chỉ có thông tin về một sản phẩm, dịch vụ và phục vụ cho một mục đích nhất định. Nếu mục đích của bạn là bán sản phẩm, thì trên đó sẽ có tất tần tật các thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, đánh giá khách hàng… để khuyến khích người xem mua hàng. Nhờ sự tập trung về mặt nội dung mà Landing Page thường làm tốt vai trò và tăng khả năng chuyển đổi mong muốn.

Một trang Landing Page bất động sản là một trang đích với sản phẩm duy nhất chính là bán nhà đất. Vì thế trên đó sẽ có các thông tin chi tiết về căn hộ hoặc đất đai như:

  • Vị trí địa lý.
  • Các tiện ích xung quanh: đường sá, trường học, chợ, bệnh viện…
  • Uy tín của người bán, chủ đầu tư.
  • Giấy phép đầy đủ, bảo trợ từ các đơn vị uy tín.
  • Tiện ích của bản thân sản phẩm bất động sản.
  • Giá cả ưu đãi.

Sau khi giới thiệu và thuyết phục người xem về chất lượng của mặt hàng nhà đất, thông thường các trang sẽ dẫn đến phần đăng ký thông tin để được hướng dẫn thêm, hoặc đăng ký đặt mua. Nếu được đầu tư đúng đắn và thực hiện tốt, các Landing Page bán đất sẽ đem về lượng khách hàng tiềm năng rất lớn cho công ty.

Xem thêm: Giá làm Landing Page trung bình khoảng bao nhiêu?

Công dụng của Landing Page

Cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm cho khách hàng

Trên website của chủ đầu tư hay công ty bất động sản thường sẽ có nhiều dự án nhà đất khác nhau. Khách hàng có nhu cầu rất dễ bị choáng ngợp bởi quá nhiều thông tin chồng lấp lên nhau. Họ cũng khó so sánh, xác định sản phẩm nào tốt nhất và phù hợp với họ nhất.

Một Landing Page sẽ chỉ tập trung về một sản phẩm/dự án nhất định. Giúp khách hàng có dịp tìm hiểu rõ hơn, tiếp cận thông tin chi tiết và tập trung hơn. Nhờ vậy người kinh doanh sẽ tăng sự thuyết phục khách mua hàng.

Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng Landing Page phát huy tối đa hiệu quả

Landing Page giúp gia tăng traffic và doanh số bán hàng

Landing Page bất động sản 1
Công dụng của Landing page

Landing Page nếu được làm chỉn chu, chuyên nghiệp, đảm bảo chuẩn SEO sẽ giúp doanh nghiệp tăng lượng traffic (truy cập). Càng có nhiều người truy cập thì lượt chuyển đổi cũng theo đó tăng cao.

Các nội dung trên Landing Page, từ mô tả, hình ảnh, video đều cần được đầu tư tốt, bố trí hợp lý. Đó là các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hành động của khách hàng.

Thu thập thông tin khách hàng

Bất động sản không phải một mặt hàng có thể dễ dàng bán online. Người mua thường sẽ không chốt đơn ngay lập tức mà thường để lại thông tin để được tư vấn thêm. Do đó, Landing page cũng là công cụ lý tưởng để thu thập email khách hàng.

Các mẫu Landing Page bất động sản đẹp nhất

Mẫu 1: CityLand

Landing Page bất động sản 6
CityLand Landing page

Đây là mẫu dùng bộ code HTML. Mẫu Landing Page này tận dụng các hình ảnh bắt mắt, thu hút người xem. Bố cục chữ được gom gọn, nội dung súc tích. Bạn có thể linh hoạt chèn video hoặc ảnh động, banner động cho mẫu thiết kế này.

Mẫu 2: Landing Page bán đất Hạ Long Bay

Landing Page bất động sản 4
Landing Page bán đất Hạ Long Bay

Sử dụng bộ mã code HTML5, mẫu thiết kế Landing Page này cân đối bố cục giữa chữ và hình. Ưu điểm là chữ được thể hiện rõ ràng, dễ đọc. Tuy nhiên hình ảnh bị thu nhỏ sẽ làm không gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Mẫu 3: Cát Bà Beach Resort

Landing Page bất động sản 3
Cát Bà Beach Resort

Thiết kế Landing Page bất động sản với nhiều hình ảnh xen kẽ, có chồng lấp nhưng không làm mất chi tiết quan trọng. Vừa tối ưu không gian cho hình ảnh, vừa đảm bảo nội dung, mô tả được thể hiện tốt.

Mẫu 4: Novahill

Mẫu 4: Novahill
Mẫu 4: Novahill

Loại này đòi hỏi óc thẩm mỹ cao và copywriting vững. Vì toàn bộ Landing Page là các hình ảnh lớn, chữ được lồng trong hình. Ưu điểm nổi bật sẽ thu hút ánh nhìn, tính thẩm mỹ cao tạo ra cảm giác sang trọng của bất động sản, uy tín của nhà đầu tư. Giao diện trực quan sẽ khiến khách thích thú và tăng khả năng đăng ký đầu tư.

Sau khi tham khảo các mẫu Landing Page bất động sản của Blog GoSELL đã kể trên, hy vọng bạn sẽ có ý tưởng và kinh nghiệm cho trang của riêng mình. Hãy nhớ rằng không có việc gì dễ dàng. Để Landing Page đạt hiệu quả cao, cần đầu tư bài bản và đúng mức. Chúc bạn thành công trong việc kinh doanh bất động sản!

Bài viết cùng chuyên mục