Trang chủ » Tin tức » Mediastep mang đến giải pháp chuyển đổi số toàn diện tại Triển lãm VIETRF 2023 

Tin tức

Mediastep mang đến giải pháp chuyển đổi số toàn diện tại Triển lãm VIETRF 2023 

4 Tháng Mười Một, 2023

Mediastep đã có mặt tại Triển lãm quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu (VIETRF 2023) diễn ra vào ngày 2 – 4/11/2023 vừa qua, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tiếp cận với chuyển đổi số, mở rộng thị trường kinh doanh và xúc tiến thương mại bền vững trong và ngoài nước. 

Trien-lam-VIETRF-01

VIETRF 2023 quy tụ hơn 250 thương hiệu từ 15 quốc gia 

Triển lãm VIETRF lần thứ 14 năm nay được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, với sự tham gia của hơn 250 thương hiệu về công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu, đến từ 15 quốc gia gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Dubai, Trung Quốc, Malaysia, Lào, Singapore, Nga, Nhật, Mỹ, Anh, Australia, Thái Lan… 

Với quy mô hơn 200 gian hàng được đăng ký, Triển lãm VIETRF 2023 được xem như một sân chơi cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu, là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối có thể gặp gỡ kết nối giao thương.  

Do hành vi và thói quen của người tiêu dùng hiện nay đã có nhiều thay đổi, nên việc ứng dụng công nghệ vào vận hành bán lẻ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo doanh nghiệp / nhà bán hàng. Chính vì vậy, bên cạnh lĩnh vực nhượng quyền, những giải pháp – thiết bị công nghệ cửa hàng cũng chiếm phần lớn trong triển lãm năm nay và những giải pháp của Mediastep đã có mặt trong số đó. 

Trien-lam-VIETRF-02
VIETRF 2023 có sự tham gia của hơn 250 thương hiệu từ 15 quốc gia

Xem thêm: Franchise là gì? Các hình thức kinh doanh nhượng quyền phổ biến nhất hiện nay. 

Mediastep Software – Cơ hội mở rộng và xúc tiến thương mại 

Mediastep cũng sở hữu gian hàng hoạt động trong VIETRF 2023 năm nay. Với mong muốn gặp gỡ và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng chuyển đổi số, tăng trưởng năng lực kinh doanh mạnh mẽ, Mediastep Software Vietnam đã có mặt tại triển lãm cùng các giải pháp bán hàng từ trong nước ra quốc tế, phù hợp với các cửa hàng hay chuỗi nhượng quyền ở bất cứ ngành nghề nào, bắt kịp xu hướng công nghệ thời đại mới, tiên tiến và chuyên nghiệp. 

Đến với gian hàng của Mediastep lần này, các nhà bán lẻ sẽ được tiếp cận bộ giải pháp quản lý bán hàng toàn diện của GoSELL, tích hợp nhiều tính năng công nghệ hữu ích hỗ trợ nhà bán lẻ khả năng quản lý hàng nghìn sản phẩm thông qua mã SKU, giám sát tồn kho chặt chẽ, theo dõi khách hàng đa kênh, xử lý đơn hàng nhanh chóng,… với cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh thông qua các báo cáo trực quan ngay trên hệ thống, được xem là cơ sở giúp nhà bán lẻ đơn giản hóa công tác quản lý bán hàng, tiết kiệm chi phí kinh doanh và gia tăng doanh số. 

Mediastep còn mang đến cho các chủ kinh doanh ngành F&B một giải pháp quản lý chuyên biệt có tên gọi là GoF&B, cung cấp đa dạng các tiện ích quản lý nhà hàng – quán ăn chuyên nghiệp như quản lý nguyên vật liệu, quản lý món ăn, quản lý nhà bếp, quản lý thực khách,… cùng đa dạng phương thức đặt món (qua website / app thương hiệu, app GoF&B, POS) đảm bảo hoạt động nhà hàng – quán ăn được vận hành xuyên suốt với sự phát triển lâu dài. 

Không dừng lại ở đó, Mediastep Software Vietnam còn giúp các doanh nghiệp / nhà bán hàng mở rộng thị trường kinh doanh ra toàn thế giới nhờ vào giải pháp GoEXPORT, hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa thông qua hai sàn thương mại điện tử xuyên biên giới là Alibaba.com và SourceVietnam.com, được xem là bước đệm hoàn hảo cho các doanh nghiệp có tham vọng xúc tiến thương mại toàn cầu. 

Trien-lam-VIETRF-04
Mediastep có mặt tại VIETRF 2023 lần thứ 14 

Mediastep đã rất vinh hạnh vì được góp mặt trong 250 thương hiệu có mặt tại Triển lãm VIETRF 2023 lần này và có thể chia sẻ với các doanh nghiệp, nhà bán lẻ về các cơ hội phát triển trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay cùng những giải pháp kinh doanh phù hợp nhất.  

Mediastep hứa hẹn sẽ không ngừng nghiên cứu và cập nhật các xu hướng công nghệ mới, để mang đến cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ những giải pháp ưu việt hơn nữa trong các buổi Triển lãm VIETRF vào những năm kế tiếp. Cảm ơn quý doanh nghiệp, nhà bán lẻ đã đến với VIETRF 2023 để kết nối và chia sẻ cùng Mediastep, hy vọng sẽ gặp lại quý doanh nghiệp, nhà bán lẻ trong những buổi Triển lãm tiếp theo với nhiều giải pháp chuyển đổi số vượt trội hơn nữa.  

Bài viết cùng chuyên mục