Trang chủ » Tin tức » Mediastep tham dự Hội chợ Xuất Khẩu ngành Gỗ & Nội thất TP.Hồ Chí Minh – Hawa Expo 2024 

Tin tức

Mediastep tham dự Hội chợ Xuất Khẩu ngành Gỗ & Nội thất TP.Hồ Chí Minh – Hawa Expo 2024 

8 Tháng Ba, 2024

Vừa qua, Công ty Mediastep Software Việt Nam đã tiếp tục mang các giải pháp toàn diện của mình đến với Hội chợ Xuất Khẩu ngành Gỗ & Nội thất TP.Hồ Chí Minh – Hawa Expo 2024. Được diễn ra từ ngày 6-9/3/2024, Hawa Expo 2024 đã tạo nên một chuỗi sự kiện hữu ích, giúp các doanh nghiệp trong ngành Gỗ & Nội thất Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy quá trình kinh doanh hiệu quả. 

mediastep-tham-du-hawa-expo-2024-01

Hawa Expo 2024 – Hội chợ giao thương quan trọng trong ngành Gỗ & Nội thất  

Hawa Expo là một trong những hội chợ triển lãm có quy mô lớn nhất trong ngành Gỗ và Nội thất tại Việt Nam. Đây là nơi giúp các cá nhân, tổ chức, nhà sản xuất cùng các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về sản phẩm cũng như tìm kiếm nhiều hơn các cơ hội kinh doanh, hợp tác đầy tiềm năng.  

Được bảo trợ bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương, Hawa Expo 2024 được đánh giá đã mang lại nhiều giá trị cho việc phát triển ngành Gỗ và Nội thất Việt Nam. Hội chợ triển lãm năm nay ghi nhận sự tham gia của hơn 700 thương hiệu với khoảng 2500 gian hàng, tạo nên một hội chợ triển lãm mang tầm vóc quốc gia, thu hút nhiều đối tượng tham dự. 

mediastep-tham-du-hawa-expo-2024-02
Gian hàng của Mediastep tại Hawa Expo 2024

Đây là điều không quá bất ngờ bởi Gỗ và Nội thất luôn được đánh giá là một trong những ngành trọng điểm trong cơ cấu nền kinh tế, đóng góp lớn vào tỷ trọng xuất khẩu hàng hóa quốc gia. Hawa Expo 2024 đã mang lại cho các doanh nghiệp trong ngành nhiều cơ hội, định hướng kinh doanh hoàn toàn mới. Đây là tiền đề giúp các nhà sản xuất, doanh nghiệp tự tin đưa ra những kế hoạch phát triển dài hạn, hướng tới các thị trường quốc tế rộng lớn hơn.  

Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa cùng giải pháp GoEXPORT 

Từ lâu, các sản phẩm về gỗ và nội thất của Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và rất được ưa chuộng bởi các khách hàng quốc tế. Minh chứng là ngày càng có nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất phát triển mạnh mẽ hơn nhờ vào việc đưa các sản phẩm gỗ và nội thất của mình ra ngoài thị trường nội địa, tiếp cận với các đối tác, nhà phân phối quốc tế. 

Xác định đây là hướng đi mà nhiều doanh nghiệp trong nước sẽ hướng đến trong tương lai, công ty Mediastep Software Việt Nam mang đến Hawa Expo 2024 giải pháp hỗ trợ toàn diện GoEXPORT, giúp các doanh nghiệp trong nước xuất khẩu hàng hóa hiệu quả đến các thị trường nước ngoài thông qua sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Alibaba.com. Là đối tác chính thức của Alibaba.com tại Việt Nam, GoEXPORT đã và đang hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong nước thành công mang các sản phẩm của mình đến với khách hàng quốc tế một cách mạnh mẽ và ổn định. 

mediastep-tham-du-hawa-expo-2024-03
Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của Mediastep tại Hawa Expo 2024

Đến với gian hàng của Mediastep tại Hawa Expo 2024, các cá nhân, doanh nghiệp, người tham gia đã nhận được sự tư vấn tận tình và đầy đủ về những gì mà GoEXPORT có thể mang lại khi đồng hành cùng những nhà xuất khẩu trong nước. Ngoài ra, đội ngũ GoEXPORT chắc hẳn đã giúp các đối tượng đối tác tiềm năng trong ngành Gỗ và Nội thất hiểu hơn về hành trình xuất khẩu hàng hóa đầy tiềm năng thông qua sàn TMĐT Alibaba.com. 

Xem thêm: Các hiệp định thương mại giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu 

Tối ưu quản lý bán hàng đa kênh, phát triển kinh doanh cùng giải pháp GoSELL 

Bên cạnh giải pháp giúp xuất khẩu hàng hóa, tham dự Hawa Expo 2024, Mediastep cũng hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành Gỗ và Nội thất quản lý quy trình kinh doanh của mình một cách hiệu quả và toàn diện hơn. Với phần mềm quản lý bán hàng GoSELL, các doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động kinh doanh từ các chi nhánh cửa hàng Offline đến các nền tảng Online đồng bộ trên một trang quản trị duy nhất.  

mediastep-tham-du-hawa-expo-2024-04
Chuỗi hội thảo của Mediastep được tổ chức xuyên suốt những ngày diễn ra Hawa Expo 2024

Đối với các doanh nghiệp trong ngành Gỗ và Nội thất, việc thích nghi và mở rộng thêm các kênh bán hàng Online để tiếp cận khách hàng tốt hơn là điều không thể bỏ qua, là cơ sở để doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Ở đó, những buổi hội thảo được Mediastep tổ chức xuyên suốt triển lãm đã phần nào giúp các doanh nghiệp hiểu thêm về các xu hướng thị trường, cũng như giá trị mà giải pháp GoSELL có thể mang lại trong giai đoạn chuyển đổi số đang ngày càng mạnh mẽ. 

Hawa Expo 2024 chắc chắn đã mang lại cho các doanh nghiệp trong ngành Gỗ và Nội thất nhiều ý tưởng, định hướng phát triển kinh doanh hoàn toàn mới, hướng tới năm 2024 thành công hơn nữa. Và việc có thể tối ưu quy trình quản lý bán hàng đa kênh hay xuất khẩu hàng hóa thương mại điện tử cùng các giải pháp của Mediastep sẽ là những lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp. 

Bài viết cùng chuyên mục