Trang chủ » Tin tức » Phần mềm GoF&B cập nhật phiên bản 3.1.3 với nhiều cải tiến hữu ích 

Tin tức

Phần mềm GoF&B cập nhật phiên bản 3.1.3 với nhiều cải tiến hữu ích 

7 Tháng Mười Hai, 2023

Để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho việc quản lý và vận hành quán ăn, nhà hàng của bạn trong quá trình kinh doanh, GoF&B tới đây sẽ cập nhật phiên bản 3.1.3 mới nhất vào ngày 08/12/2023. Những tính năng vượt trội cùng một số cải tiến quan trọng sẽ được GoF&B giới thiệu trong bản cập nhật lần này. Cùng theo dõi ngay nhé! 

gofnb-cap-nhat-phien-ban-3.1.3-01

Các tính năng được cập nhật trên POS App  

Bản cập nhật 3.1.3 của phần mềm GoF&B sẽ mang đến một số tính năng hoàn toàn mới trên ứng dụng quản lý trên các thiết bị di động (POS App). Cụ thể, GoF&B giờ đây đã cho phép các quán ăn, nhà hàng kết nối ứng dụng quản lý trên thiết bị di động của mình với máy in để thực hiện in mã vạch cho món ăn vô cùng nhanh chóng. Điều này sẽ mang lại sự thuận tiện nhất định cho bạn trong việc quản lý chi tiết từng danh mục, từng món ăn trong kho hàng. 

gofnb-cap-nhat-phien-ban-3.1.3-02
Các tính năng được cập nhật trên POS App

Ngoài ra, phần mềm GoF&B sẽ hỗ trợ các quán ăn, nhà hàng quản lý món ăn trên hệ thống POS App tốt hơn bằng cách theo dõi danh sách các món ăn đã bán cũng như chi tiết từng món ăn cụ thể. Tính năng này sẽ giúp bạn luôn có thể theo dõi các thông tin, biến động về món ăn của mình một cách chính xác trong suốt quá trình kinh doanh.

Xem thêm: Mediastep tham dự triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023  

Trên giao diện quản trị của POS App, phiên bản 3.1.3 của GoF&B sẽ hỗ trợ cấu hình cho một loại tem mới (tem đôi 35x22mm). Bạn có thể cài đặt cấu hình cho máy in với khổ giấy của tem mới, cũng như thiết lập kích thước mới để in tem và mã vạch món ăn. Với việc hỗ trợ loại tem đôi 35x22mm, bạn có thể tiết kiệm thời gian khi in tem cho món ăn cũng như có thêm lựa chọn sử dụng loại tem để phù hợp với kích thước món ăn, yêu cầu thị trường.  

gofnb-cap-nhat-phien-ban-3.1.3-03
Giao diện quản trị của POS App trên phiên bản 3.1.3 của GoF&B

Bạn giờ đây cũng có thể tùy chỉnh hiển thị hoặc không hiển thị phương thức thanh toán được sử dụng trong hóa đơn. Khách hàng nhờ đó có thể xem lại được phương thức mà mình đã thanh toán trực tiếp trên hóa đơn.  

Để nâng cao hiệu suất hoạt động cho nhà hàng/ quán ăn của mình, bạn có thể nhanh chóng theo dõi và xuất các báo cáo doanh thu, lợi nhuận đa chi nhánh. Đồng thời, phân quyền cho nhân viên thực hiện các thao tác này để hỗ trợ bạn đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp. 

Cập nhật trên website đặt món 

Phiên bản 3.1.3 của phần mềm GoF&B cũng mang đến những cập nhật mới liên quan đến giao diện trên trang web đặt món của quán ăn, nhà hàng. Cụ thể, hệ thống của GoF&B sẽ hỗ trợ thêm những font chữ hoàn toàn mới cho trang web đặt món. Điều này sẽ giúp bạn có thể tùy chỉnh giao diện trang web một cách phù hợp hơn, góp phần tạo nên sự ấn tượng đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên truy cập vào website đặt món của bạn. 

Xem thêm: GoF&B ra mắt phiên bản cập nhật 3.1 với nhiều tiện ích nổi bật

Cập nhật trên App đặt món 

Đối với ứng dụng đặt món, các quán ăn, nhà hàng có thể lựa chọn hiển thị danh sách sản phẩm dưới dạng lưới. Khách hàng hứa hẹn sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm trên ứng dụng đặt món của bạn.  

Trên đây là những cập nhật mới sẽ được giới thiệu trong phiên bản 3.1.3 của phần mềm GoF&B. Phần mềm quản lý riêng biệt dành cho ngành thực phẩm và đồ uống – GoF&B sẽ không ngừng mang đến các phiên bản mới với những cải tiến, tính năng tối ưu giúp các quán ăn, nhà hàng kinh doanh hiệu quả, hướng đến những cột mốc doanh thu, lợi nhuận vượt bậc. 

Bài viết cùng chuyên mục