Trang chủ » Tin tức » Mediastep tham dự triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 

Tin tức

Mediastep tham dự triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 

28 Tháng Mười Một, 2023

Vào ngày 22 đến 25 tháng 11,  tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam – Vietnam Foodexpo 2023 đã được Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương trực tiếp tổ chức với tiêu chí giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh khả năng xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa vững mạnh. 

Vietnam-Foodexpo-1

Qua 7 năm tổ chức, Vietnam Foodexpo đã thể hiện được sức hút mạnh mẽ 

Thực tế, sau 7 năm tổ chức, triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) đã tạo ra sức hấp dẫn mạnh mẽ, thu hút được số lượng lớn các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm trong nước và quốc tế tham gia. Có thể nói, Vietnam Foodexpo được xem là cầu nối liên kết các nhà sản xuất, kinh doanh các loại nông sản, thực phẩm của Việt Nam với hệ thống phân phối, bán lẻ trong và ngoài nước đến gần hơn với nhau. 

Gần đây nhất, vào năm 2022, triển lãm Vietnam Foodexpo có quy mô hơn 500 gian hàng với hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự, chào đón hơn 17.000 lượt khách giao dịch đến từ hơn 30 tỉnh thành của Việt Nam và gần 20 quốc gia/ vùng lãnh thổ: Argentina, Nga, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Peru, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Indonesia, Hong Kong, Campuchia, Lào, Myanmar… Có thể thấy, triển lãm Vietnam Foodexpo ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường doanh nghiệp thương mại nội địa và quốc tế. 

Vietnam-Foodexpo-2
Qua 7 năm tổ chức, Vietnam Foodexpo đã thể hiện được sức hút mạnh mẽ 

Xem thêm: Mediastep Software đồng hành cùng Triển lãm Công nghiệp In ấn & Bao bì Việt Nam 2023  

Quy mô lên đến 500 gian hàng tại Vietnam Foodexpo 2023 

Để tiếp nối thành công của triển lãm những năm trước, Vietnam Foodexpo 2023 đã được Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức vào ngày 22 – 25/11/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở TP. Hồ Chí Minh, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá, nâng cao hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy thị trường nội địa, mở rộng xúc tiến, giao thương và phát triển xuất khẩu.  

Triển lãm Vietnam Foodexpo 2023 có quy mô lên đến 500 gian hàng tham gia chủ yếu là rau quả, thủy sản, đồ uống, trà và cà phê, nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến, thiết bị công nghệ, đồ dùng nhà bếp,… với  sự tham gia của nhiều nhiều doanh nghiệp lớn chuyên nhập khẩu và phân phối hàng hóa nông thủy sản thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản như Lieutou Sangyo, Ichiba Food, Seiko JSC, Goodras, Hiroo, Kyoho Co., Ltd, Pan Pacific International Co., Japan Apple LLC, Next International, CSM, Nichihan, Meina… 

Vietnam Foodexpo lần này sẽ giúp các doanh nghiệp công nghiệp thực phẩm Việt Nam có khả năng phát huy tối đa năng lực nội tại, nắm bắt và tận dụng những điểm vượt trội, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường nội địa và quốc tế. Và đây là một cơ hội lớn để Mediastep có thể mang những giải pháp giúp các doanh nghiệp đổi mới cách quản lý và tối ưu hóa nguồn lực sản xuất, phát triển đúng với tiêu chí mà triển lãm Vietnam Foodexpo đã đề ra. 

Vietnam-Foodexpo-3
Quy mô lên đến 500 gian hàng tại Vietnam Foodexpo 2023 

Xem thêm: Mediastep mang đến giải pháp chuyển đổi số toàn diện tại Triển lãm VIETRF 2023  

Kết nối giao thương, đẩy mạnh công nghệ tại Vietnam Foodexpo 2023 với Mediastep 

Đến với Vietnam Foodexpo 2023 lần này, Mediastep Software Vietnam đã tự hào giới thiệu và tư vấn các giải pháp công nghệ nổi bật của mình với các doanh nghiệp tham dự, hướng đến mục tiêu hỗ trợ tất cả doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số trong bán hàng, phát triển thương hiệu ra thị trường trong và ngoài nước. 

Đầu tiên, Mediastep đã giới thiệu nền tảng GoSELL tại triển lãm với các gói giải pháp khác nhau như GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoSOCIAL, GoLEAD, GoCALL, tích hợp đa dạng tính năng kinh doanh toàn diện như giám sát kho hàng, quản lý sản phẩm, thu thập thông tin khách hàng, kiểm soát đơn hàng,… từ online đến offline, đem đến những giá trị thiết thực phục vụ quá trình kinh doanh cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ. 

Giải pháp tiếp đến đó là GoF&B, phần mềm chuyên biệt cho ngành F&B với các tiện ích cho phép các chủ nhà hàng, quán ăn thuận tiện kiểm soát đơn đặt món, lịch đặt bàn một cách linh hoạt, kèm theo đó là các tính năng quản lý nguyên vật liệu, món ăn, đơn hàng,… trên hệ thống quản lý thông minh, chuyên nghiệp. 

Giải pháp cuối cùng mà Mediastep mang đến sự kiện là GoEXPORT, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài dễ dàng hơn thông qua nền tảng thương mại điện tử số Alibaba.com và SourceVietnam.com. Mang đến cơ hội vàng cho các doanh nghiệp giao thương, xúc tiến thương mại ở hiện tại và cả tương lai. 

Sự xuất hiện của Mediastep trong triển lãm Vietnam Foodexpo 2023 không chỉ là những giải pháp công nghệ tân tiến, mà còn là bước đệm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế với giá trị tăng trưởng liên tục và dài hạn. 

Vietnam-Foodexpo-4
Kết nối giao thương, đẩy mạnh công nghệ tại Vietnam Foodexpo 2023 với Mediastep 

Với sự thành công của triển lãm Vietnam Foodexpo 2023 vừa qua, Mediastep Software Vietnam rất vinh hạnh khi đã giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với các giải pháp chuyển đổi số và xuất khẩu thương mại điện tử. Đồng thời, đây sẽ là động lực để Mediastep Software Vietnam không ngừng nỗ lực để đưa ra các giải pháp kinh doanh toàn diện giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm / dịch vụ của mình vươn xa hơn, chinh phục mọi thị trường. 

Bài viết cùng chuyên mục