Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp 8 công cụ tạo landing page miễn phí tốt nhất hiện nay

Kiến thức

Tổng hợp 8 công cụ tạo landing page miễn phí tốt nhất hiện nay

14 Tháng Mười, 2021

Nếu bạn đang muốn tạo landing page để phục vụ cho công tác thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi nhưng lại là doanh nghiệp mới và có số vốn đầu tư quá nhỏ thì hãy cùng GoSELL tham khảo một số công cụ tạo landing page miễn phí cực kỳ hữu ích và thú vị trong bài viết sau đây.

Tổng hợp 8 công cụ tạo landing page miễn phí tốt nhất hiện nay

Khái quát về landing page

Landing page (trang đích) được biết đến như một trang web đơn. Được thiết kế để ra mắt sản phẩm, dịch vụ, thu thập thông tin hay thực hiện một chiến dịch marketing nào đó.

Mục đích cuối cùng của các landing page là kêu gọi hành động chuyển đổi như mua hàng, cung cấp thông tin, liên hệ với doanh nghiệp, truy cập vào website chính thức…

Khái quát về landing page
Landing page còn được gọi là trang đích dùng để thu thập thông tin khách hàng

Nói một cách khác, thay vì cung cấp đầy đủ thông tin như website, thì landing page chỉ hướng tới một nội dung duy nhất và kêu gọi một hành động cụ thể nào đó để mang về hiệu quả quảng bá thương hiệu, gia tăng doanh số bán hàng hoặc xây dựng tệp khách hàng tiềm năng.

Hiện nay có ba loại landing page chính, bao gồm landing page thu thập thông tin, landing page chuyển đổi trung gian và landing page bán hàng.

Xem thêm: Thiết kế Landing Page – Giải pháp tối ưu hóa chuyển đổi quảng cáo

Những lợi ích của việc tạo landing page 

Việc tạo ra một landing page có thể mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho hoạt động kinh doanh. Cụ thể:

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút khách hàng tiềm năng, từ đó gia tăng doanh số.
  • Thu thập thông tin khách hàng như email, số điện thoại, địa chỉ, giới tính… từ đó tạo nên một tệp khách hàng tiềm năng lớn.
  • Đưa những thông tin mới, nổi bật về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi… đến với một lượng khách hàng cực kỳ lớn.
  • Nghiên cứu hành vi khách hàng, thu hút lượt truy cập về trang web chính thức của doanh nghiệp.
  • Gây ấn tượng và xây dựng hình ảnh của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
  • Giúp người dùng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác như trên website.

Xem thêm: Lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế landing page

Những công cụ tạo landing page miễn phí ý tốt nhất 

Hiện nay nhu cầu tạo landing page của doanh nghiệp ngày càng cao, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí ý lớn để đầu tư. Do đó, để giúp doanh nghiệp tạo được landing page mà không tốn quá nhiều chi phí, GoSELL đề xuất một số công cụ miễn phí sau đây:

Google Sites

Tạo landing page bằng Google Sites
Công cụ Google Sites giúp tạo landing page nhanh chóng

Google Sites được phát triển bởi Google, đây là công cụ tạo landing page miễn phí được rất nhiều doanh nghiệp và người bán hàng sử dụng. Chỉ với những thao tác kéo thả đơn giản là người dùng sẽ có ngay 1 landing page chuyên nghiệp mà không cần phải biết bất cứ một một kỹ thuật lập trình nào.

Wix.com

Wix.com thiết kế landing page miễn phí
Công cụ Wix cũng rất phổ biến giúp thiết kế Landing page

Dù mới xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu nhưng Wix.com đã trở thành một trong những công cụ thiết kế landing page nổi tiếng với hơn 50 triệu người sử dụng. Con số này đã góp phần khẳng định mức độ nổi tiếng và sự tin tưởng mà người dùng dành cho phần mềm này.

Với Wix.com, người dùng không cần phải có bất kỳ kiến thức nào về lập trình mà vẫn có thể tự tay thực hiện một lên landing page đặc sắc chỉ với các thao tác kéo thả và chỉnh sửa cơ bản.

Đặc biệt, Wix.com còn tích hợp những mẫu landing page được thiết kế sẵn với giao diện độc đáo và cực kỳ đẹp mắt. Người dùng chỉ việc thay đổi bố cục, nội dung và tính năng bên theo ý mình là được.

Tạo landing page bằng WordPress

WordPress
Công cụ WordPress là công cụ phổ biến khi thiết kế Landing page

WordPress có lẽ đã quá nổi tiếng đối với hầu hết mọi người rồi. Đây không chỉ là một trong những nền tảng tạo website lớn, được sử dụng bởi rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới, mà còn hỗ trợ người dùng tạo landing page miễn phí cực kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Người dùng có thể tự tạo landing page mang phong cách của riêng mình thông qua các hướng dẫn có sẵn, với những tính năng đa dạng và tối ưu cho công tác bán hàng. Đặc biệt, WordPress đang được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam nhờ có tính năng hỗ trợ bằng tiếng Việt.

Ezimar

Ezimar
Rất nhiều người tin dùng Ezimar để tạo trang đích

Nếu những công cụ tạo landing page khác có thể khiến doanh nghiệp phải trăn trở vì tính bảo mật kém thì với Ezimar, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Không chỉ cung cấp các tính năng cần thiết của một landing page chuyên nghiệp mà Ezimar còn chủ động mã hóa trang đích với tính bảo mật cực kỳ cao, từ đó đảm bảo thông tin sẽ không có nguy cơ bị rò rỉ hoặc bị đánh cắp. Đây chính là lý do phần mềm này được rất nhiều các công ty lớn sử dụng.

Website Builder

Website builder là một trong những phần mềm tạo landing page tối ưu trên nền tảng di động. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp có thể tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ, vì hiện nay số lượng người sử dụng thiết bị thông minh là rất lớn.

Những landing page được tạo ra bởi Website Builder đều có khả năng hoạt động hiệu quả trên tất cả các thiết bị, đặc biệt là thiết bị di động. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để đọc các hướng dẫn về thao tác thiết kế là đã có thể tự tay tạo ra một landing page chuyên nghiệp mà không cần tốn chi phí thuê dịch vụ thiết kế.

Ladipage.vn

Ladipage.vn
Co rất nhiều người lựa chọn Ladipage.vn để thiết kế Landing page

Nhắc đến các phần mềm tạo landing page miễn phí mà bỏ qua Ladipage.vn thì thật sự là một thiếu sót lớn. Đây là một trong những website hỗ trợ tạo landing page với chất lượng và hình thức không thể chê vào đâu được. Chỉ với những thao tác kéo thả đơn giản, người dùng đã có thể xây dựng một trang đích hoàn chỉnh mà không cần biết một tí gì về code.

Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn trong hơn 500 mẫu thiết kế landing page và tùy ý chỉnh sửa nó theo nhu cầu của mình.

GetResponse

GetResponse
Công cụ GetResponse hỗ trợ tạo trang đích dễ dàng

Công cụ xây dựng landing page miễn phí, chuẩn seo tiếp theo mà GoSELL muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là GetResponse. Đây vốn là phần mềm tạo landing page trên các thiết bị di động bằng các thao tác cực kì dễ dàng và đơn giản.

Tuy nhiên GetResponse chỉ cho phép người dùng tạo landing page miễn phí trong vòng 1 tháng, sau thời gian này bạn sẽ phải trả phí nếu muốn tiếp tục sử dụng.

Weebly.com

Weebly.com
Công cụ Weebly.com cũng rất thân thuộc với người dùng

Một trong những công cụ thiết kế landing page miễn phí được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chính là Weebly.com. Đây là phần mềm mang đến cho người dùng những landing page chất lượng, nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Có thể nói Weebly.com là một trong những nền tảng tạo landing page hoạt động lâu đời nhất hiện nay và ngày càng được nhiều doanh nghiệp trọng dụng. Bạn có thể tự tay thiết kế một trang đích chuyên nghiệp chỉ bằng các thao tác kéo thả.

Tuy nhiên công cụ này có một điểm hạn chế, đó chính là trong tên miền luôn có chữ Weebly đứng trước, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của trang mà bạn tạo.

Những vấn đề có thể xảy ra khi thiết kế landing page miễn phí

Có thể nói tạo landing page miễn phí là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ và những người bán hàng không có vốn đầu tư lớn. Tuy nhiên, cái gì miễn phí cũng có nhiều nhược điểm.

Đầu tiên, doanh nghiệp sẽ không thể có được đầy đủ các tính năng nâng cao, đồng thời tốc độ tải trang cũng không được nhanh. Hơn nữa, một số landing page miễn phí còn không thể tối ưu trên tất cả các thiết bị và có gắng quảng cáo gây khó chịu cho người truy cập.

Kèm theo đó là tên miền không được đẹp và tính chuẩn Seo cũng không được đảm bảo ở mức tốt. Những yếu tố này có thể để gây trở ngại cho quá trình tiếp cận và tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Chính vì vậy nếu một doanh nghiệp có định hướng rõ ràng và mong muốn phát triển bền vững về lâu dài thì tốt nhất hãy tạo landing page bằng cách tự code hoặc thuê những đơn vị uy tín, chất lượng. Dù rằng bạn sẽ tốn một khoản phí nhưng những lợi ích mà nó mang lại lại là hoàn toàn xứng đáng.

Tạo landing page chuyên nghiệp tại GoSELL

Thiết kế landing page chuyên nghiệp tại GoSELL 
Thiết kế Landing page thật dễ dàng với GoSELL

Đến với GoSELL, chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng giải pháp thiết kế landing page chuyên nghiệp, uy tín với tên gọi GoLEAD. Dù không phải dịch vụ với mức giá rẻ nhưng chắc chắn sẽ là mức giá cạnh tranh nhất trong các đơn vị thiết kế landing page chuyên nghiệp hiện nay.

Sở hữu một landing page tại GoSELL, quý khách sẽ được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời sau đây:

  • Thiết kế lại đi với số lượng không giới hạn.
  • Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng và tăng thứ hạng tìm kiếm hiệu quả.
  • Giúp doanh nghiệp tối ưu các chi phí quảng cáo nhờ công cụ marketing thông minh.
  • Có thể tự do tùy chỉnh tên miền.
  • Giúp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Tăng tỷ lệ tìm kiếm của landing page bằng cách cài đặt các công cụ SEO.
  • Có thể tạo thẻ tùy chỉnh và cài đặt theo dõi phân tích số liệu.
  • Có tính năng gửi email marketing miễn phí.

Trên đây là những thông tin liên quan đến đến vấn đề tạo landing page miễn phí, mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn đọc những thông tin tham khảo có giá trị nhất.

Bài viết cùng chuyên mục