Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp phần mềm quản lý kinh doanh đồ chơi thông minh hút khách

Kiến thức

Tổng hợp phần mềm quản lý kinh doanh đồ chơi thông minh hút khách

8 Tháng Hai, 2023

Phần mềm quản lý kinh doanh đồ chơi thông minh, được cho là giải pháp mà hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay đều lựa chọn nếu như muốn hoạt động kinh doanh trơn tru và hiệu quả.

Phần mềm quản lý kinh doanh đồ chơi là gì?

Với phần mềm quản lý kinh doanh đồ chơi thông minh là một trong những giải pháp quan trọng đối với các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động kinh doanh bán lẻ. Phần mềm được sử dụng với mục đích tối ưu năng suất bán hàng và quản lý. Giúp doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi hơn. 

Phần mềm quản lý kinh doanh đồ chơi phù hợp với các mô hình kinh doanh từ lớn cho đến nhỏ. Và với thói quen mua sắm online của người tiêu dùng hiện nay mà các phần mềm không ngừng phát triển để hỗ trợ kinh doanh đa kênh.

Những khó khăn khi mở cửa hàng đồ chơi trẻ em

Khi kinh doanh cửa hàng đồ chơi sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh từ khâu bán hàng cho đến quản lý cửa hàng, sử dụng nguồn vốn sao cho hiệu quả,…Việc không kiểm soát được các vấn đề trong quản lý cửa hàng sẽ dẫn đến những khó khăn trong việc kinh doanh như:

Khó khăn trong quản lý hàng hóa

Vì đồ chơi có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về chủng loại,…nên việc chủ cửa hàng phải ghi nhớ và quản lý hết tất cả sẽ rất khó khăn. 

Khi không thể nắm bắt được các thông tin hàng hóa trong kho như thế nào, số lượng còn bao nhiêu, sản phẩm nào gần hết sẽ dễ dẫn đến vấn đề như tồn kho hoặc những mặt hàng ưa chuộng không đủ bán cho khách hàng.

Tình trạng này kéo dài sẽ làm cho tình hình kinh doanh của cửa hàng bị trì trệ, chậm thu hồi vốn, khi các sản phẩm bị tồn kho quá lâu sẽ dẫn đến hư hại và gây thâm hụt vốn.

Những khó khăn khi mở cửa hàng đồ chơi trẻ em
Những khó khăn khi mở cửa hàng đồ chơi trẻ em

Khó khăn trong việc quản lý nhân viên

Không đánh giá được năng suất làm việc và quản lý nhân viên. Ngoài ra, do có quá nhiều mẫu mã và hàng hóa thì nhân viên sẽ dễ tư vấn sai cho khách hàng hoặc việc báo giá nhầm.

Đồng thời, tình trạng nhân viên gian lận trong các khâu cũng sẽ không kiểm soát được vì không được phân quyền rõ ràng sẽ dẫn đến thất thoát doanh thu.

Không kiểm soát được thông tin khách hàng

Khi cửa hàng của bạn hoạt động về lâu dài thì lượng khách hàng sẽ ngày càng đông, việc lưu trữ thông tin vào sổ sách hoặc các file excel sẽ dẫn đến vấn đề khó kiểm soát và làm mất thông tin.

Ngoài ra, khi quản lý bằng sổ sách cũng khá cồng kềnh khi bạn cần gửi những thông tin chương trình khuyến mãi cho khách hàng hoặc kiểm tra lại lịch sử mua hàng khi cần.

Khó kiểm soát được vấn đề thu chi

Với các phương pháp quản lý truyền thống, khi không có mặt tại cửa hàng thì bạn không thể kiểm soát được các vấn đề như doanh thu, lợi nhuận,…trong ngày.

Vì vậy nếu không có phương pháp thì bạn sẽ không thể nắm bắt được tình hình kinh doanh khi không có mặt tại cửa hàng hoặc các chi nhánh, cũng không thể nắm bắt được lãi lỗ chỉ qua sổ sách.

Xây dựng các chương trình khuyến mãi không hiệu quả

Các dịp lễ, tết chủ cửa hàng sẽ phải đau đầu và loay hoay với việc tạo các chương trình khuyến mãi phù hợp cho tình hình kinh doanh.

Ngoài ra, khá khó khăn trong việc ghi nhớ và tính toán giá sản phẩm trong các dịp giảm giá sẽ dẫn đến lỗ.

Khó quản lý được tất cả các kênh bán hàng

Khó khăn trong việc quản lý tất cả các kênh bán hàng khi kinh doanh đa kênh từ online cho đến offline, các vấn đề như: đơn hàng, thông tin khách hàng, bỏ lỡ tin nhắn khách hàng.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay

Top 5 phần mềm quản  lý cửa hàng bán đồ chơi thông minh

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi thông minh GoSELL

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm để quản lý cửa hàng đồ chơi thông minh thì GoSELL chính là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Mang đến cho các nhà kinh doanh giải pháp quản lý từ sàn thương mại điện tử, website, ứng dụng bán hàng, cho đến cửa hàng vật lý cùng vô vàn tính năng hữu ích:

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi thông minh GoSELL
Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi thông minh GoSELL

Hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên đa nền tảng với những sản phẩm

  • GoWEB: Thiết kế website thương mại điện tử chỉ trong 10 phút, phù hợp với đa dạng các ngành nghề khác nhau. Kết nối với các sàn TMĐT lớn như: Shopee, lazada, GoMUA, tiktok, Zalo, Facebook,…
  • GoAPP: Tạo app bán hàng mang thương hiệu của doanh nghiệp trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • GoSOCIAL: Quản lý bán hàng trên mạng xã hội Facebook, Zalo. Đồng bộ tin nhắn, tạo kịch bản trả lời và tạo đơn hàng ngay trên khung chat.
  • GoPOS: giúp quy trình bán hàng nhanh chóng hơn. Kết nối với các thiết bị ngoại vi, máy POS quét mã vạch cầm tay, đầu đọc thẻ, máy in giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán tại quầy.
  • GoCALL: Gia tăng doanh thu  từ đội ngũ Telesales, tiết kiệm chi phí vận hành khi sử dụng Tổng Đài Ảo, cải thiện chất lượng kịch bản gọi bán hàng, CSKH.
  • GoLEAD: Xây dựng landing page thu thập thông tin khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website.

Dễ dàng quản lý chỉ trên một nền tảng với các tích hợp các tính năng

  • Quản lý tồn kho chi tiết, thoải m:ái thêm những sản phẩm mới, thay đổi thông tin hàng hóa dễ dàng. Tự động thông báo khi hàng hóa còn quá ít để kịp bổ sung.
  • Quản lý sản phẩm dễ dàng theo: tên, mã vạch, mã SKU và mã IMEI.
  • Tạo khuyến mãi hiệu quả: Dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi, các gói combo ưu đãi, các đợt sale xả hàng cuối mùa, mà không gặp phải bất kỳ sự khó khăn nào. 
  • Thanh toán đa phương thức: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng/ghi nợ (Visa, MasterCard, JCB), Ví điện tử (MoMo, ZaloPay), Chuyển khoản, COD hoặc thanh toán tại quầy cho dịch vụ.
  • Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết, dễ dàng xây dựng chương trình tích điểm khách hàng thân thiết.
  • Theo dõi hoạt động của nhân viên, quản lý thời gian và năng suất làm việc của từng nhân viên dễ dàng.
  • Phân tích báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng, năm chính xác, thuận tiện nhanh chóng. Thông qua báo cáo và phân tích bán hàng để biết được sản phẩm bán chạy,..Dễ dàng theo dõi với biểu đồ trực quan.
  • Cho phép quản lý từ xa thông qua các thiết bị thông minh chỉ cần có liên kết với tài khoản.

KiotViet 

KiotViet 
KiotViet

Phần mềm KiotViet giúp các nhà bán hàng rút ngắn thời gian giao dịch, tăng độ chính xác khi mua hàng và thanh toán.

Kiểm soát kho hàng: kiểm kê tránh thất thoát. Báo cáo doanh thu và lợi nhuận chi tiết theo tình trạng hoạt động của cửa hàng.

Chăm sóc khách hàng thân thiết: KiotViet giúp lưu trữ thông tin khách hàng và phân chia nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, giúp duy trì mối quan hệ giữa người bán và khách hàng.

Kinh doanh trực tuyến đơn giản và hiệu quả: KiotViet hỗ trợ chủ cửa hàng tạo web bán hàng. Tích hợp quản lý bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử. Như là Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Facebook, Zalo,… Kết nối với đơn vị giao hàng uy tín để bán hàng online dễ dàng, thoải mái kiếm lời.

Chương trình khuyến mãi linh hoạt: quản lý các mặt hàng khuyến mại và tạo các gói ưu tiên. Giảm giá khi theo ý muốn của chủ cửa hàng để thu hút tăng sức mua. Tạo ấn tượng tốt và thiện cảm cho khách hàng tại cửa hàng.

Sapo POS

Sapo POS
Phần mềm Sapo POS

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, giúp cho quá trình quản lý công việc kinh doanh trở nên đơn giản và gọn nhẹ hơn với hỗ trợ các tính năng bên dưới đây:

  • Quản lý hàng tồn kho tức thời, cảnh báo đến người quản lý khi hàng dưới hoặc trên mức cho phép để đưa ra kế hoạch xả hàng hoặc bổ sung hàng hóa kịp thời.
  • Quản lý và theo dõi chi tiết về thông tin khách hàng. Dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi, phát hành thẻ tích điểm…
  • Tích hợp với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, quét mã vạch, cân điện tử,…
  • Nhanh chóng in đơn hàng online, phiếu vận chuyển ra ngay sau khi tạo đơn trên hệ thống. Theo dõi phí ship, công nợ, tiền COD.
  • Hỗ trợ xem báo cáo đơn hàng, doanh thu bán hàng. So sánh doanh thu theo các kênh khác nhau để biết được kênh online nào đang hoạt động tốt.

TPos 

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi TPos giúp bạn quản lý toàn bộ mặt hàng. Gia tăng doanh số bán hàng hoạt động kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả nhất ngay trên giao diện phần mềm. 

Phần mềm quản lý cửa hàng cung cấp tính năng chăm sóc khách hàng đa kênh, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng và triệt để.

Thanh toán hóa đơn nhanh chóng: Bằng máy quét mã vạch, phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi giúp bạn thanh toán hóa đơn bán hàng nhanh chóng và chính xác nhất, thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh của cửa hàng đồ chơi.

Liên kết website bán hàng: Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi TPos giúp bạn liên kết với website và đồng nhất mọi thông tin giữa website và phần mềm. Đồng thời hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất.

Xem thêm: Mở cửa hàng đồ chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn

Phần mềm MISA

Phần mềm MISA
Giao điện phần mềm MISA

Phần mềm Misa được phát triển đã hoàn thiện các tính năng nhằm giúp chủ cửa hàng tối ưu quá trình hoạt động kinh doanh, giảm thiểu chi phí với các tính năng như:

Thực hiện phân quyền, quản lý nhân viên chi tiết cho từng bộ phận. Từ nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng, thu ngân, kiểm kho.

Chăm sóc, quản lý khách hàng chuyên nghiệp: giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm. Lưu trữ thông tin khách hàng. Thực hiện gửi các chương trình ưu đãi, sản phẩm mới,…

Thiết lập và quản lý chương trình khuyến mãi của cửa hàng: tự động thiết lập những chương trình khuyến mãi. Tự động áp dụng chương trình khuyến mãi trong thời gian triển khai đã được lên kế hoạch.

Dễ dàng phát triển hệ thống bán hàng online hiệu quả: xử lý các đơn hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau nhanh chóng, đơn giản. Thực hiện báo cáo bán hàng chính xác từ tất cả các kênh và tất cả các cửa hàng.

Kết luận

Trên đây là những tổng hợp của GoSELL về phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi thông minh. Ngoài việc training nhân viên bán hàng thì bạn cũng cần có thêm sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng để việc kinh doanh hiệu quả hơn. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài viết cùng chuyên mục