Trang chủ » Kênh bán hàng » Bán hàng trên MXH » Top công cụ đổi font chữ Facebook giúp doanh nghiệp chạy Facebook Ads hiệu quả

Bán hàng trên MXH

Top công cụ đổi font chữ Facebook giúp doanh nghiệp chạy Facebook Ads hiệu quả

21 Tháng Hai, 2024

Hiện nay chúng ta có thể làm nổi bật bài viết trên Facebook của mình không chỉ với những sticker ngộ nghĩnh, hay hình ảnh đẹp mắt, mà còn có thể thu hút khách hàng với những kiểu chữ độc, lạ mắt. Chính vì vậy, GoSELL sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích của việc sử dụng chữ đổi font trên Facebook cũng như top các công cụ hỗ trợ đổi font chữ Facebook độc đáo, ấn tượng ngay trong bài viết này nhé!

Top các công cụ đổi font chữ Facebook giúp bài viết độc đáo, ấn tượng

Tại sao nên sử dụng chữ đổi font trên Facebook để chạy quảng cáo

Facebook là nền tảng mạng xã hội phổ biến và quen thuộc với hầu hết người dùng internet hiện nay. Đây là nơi để mọi người có thể giao lưu, chia sẻ hình ảnh, thông tin, kiến thức… đồng thời là một nơi lý tưởng cho người dùng có mục đích kinh doanh buôn bán online. Và để bài viết quảng cáo bán hàng trên Facebook có được nhiều lượt xem và tương tác thì việc đổi font chữ Facebook chính là một ý tưởng tốt. Font chữ độc đáo sẽ giúp nội dung bài viết chạy quảng cáo của bạn trông hấp dẫn và thu hút người đọc hơn, đồng thời cũng là cách để làm nổi bật những thông tin quan trọng của sản phẩm như tên, giá cả, thông số chi tiết của sản phẩm hay chương trình ưu đãi để gây chú ý hơn với khách hàng.

Tuy nhiên, Facebook hiện tại chưa hỗ trợ thay đổi font chữ ngay trên phiên bản mặc định. Chính vì vậy, bạn cần thông qua công cụ hỗ trợ thứ 3 để có thể dễ dàng thay đổi font chữ Facbook.

Tại sao nên sử dụng chữ đổi font trên Facebook
Tại sao nên sử dụng chữ đổi font trên Facebook

Xem thêm: Phần mềm quét số điện thoại facebook tiện lợi và chính xác

Top công cụ đổi font chữ Facebook giúp doanh nghiệp chạy Facebook Ads hiệu quả

Nếu chưa biết nên lựa chọn công cụ nào để đổi font chữ Facebook cho bài viết chạy Facebook Ads thì bạn có thể tham khảo một trong các công cụ sau đây:

Công cụ Yaytext hỗ trợ thay đổi phông chữ Facbook 

Yaytext được đánh giá là công cụ dùng để đổi font chữ Facebook phổ biến hiện nay, với đa dạng các kiểu chữ và cách sử dụng cũng khá dễ dàng:

  • Bước 1: Truy cập vào link https://yaytext.com/.
  • Bước 2: Tại bản trống trong giao diện bạn điền nội dung muốn đổi phông vào. 
  • Bước 3: Chọn các kiểu chữ bạn mong muốn bằng cách click vào dấu tùy chọn nằm bên trái.
  • Bước 4: Chọn các hiệu ứng mà bạn yêu thích (như chữ như gạch ngang, gạch chéo, in đậm, in nghiêng, tia chớp, kim cương…).
  • Bước 5: Chọn sao chép và sao chép nội dung sang Facebook của bạn.

Đổi font chữ Facebook với AhaChat

AhaChat sẽ giúp bạn đổi phông chữ mặc định thành các phông chữ mới lạ, sáng tạo hơn. Và để thay đổi phông chữ Facebook trên AhaChat, bạn chỉ cần thực hiện theo một vài thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào link https://ahachat.com/facebook-text.
  • Bước 2: Tại khung “some preview text”, bạn hãy nhập nội dung mà bạn muốn chuyển đổi.
  • Bước 3: Nhấn Enter và tất cả các font chữ độc đáo sẽ hiện ra. 
  • Bước 4: Click vào nút “Sao chép” bên phải tại phông chữ mà bạn yêu thích để lưu lại và dán vào bài viết Facebook của bạn.
Đổi font chữ Facebook với AhaChat
Đổi font chữ Facebook với AhaChat

Xem thêm: Cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân đem lại hiệu quả vượt trội.

Fchat giúp đổi phông chữ Facebook nhanh chóng

Công cụ Fchat cho phép tạo ra đến 80 phông chữ khác nhau đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp – độc – lạ hiển thị được hầu hết ở bất cứ nền tảng nào kể cả Facebook. Và việc đổi font chữ Facebook trên Fchat cũng vô cùng dễ dàng:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link https://fchat.vn/tools/convert-font.
  • Bước 2: Điền nội dung cần chuyển đổi font vào khung “Nhập văn bản”.
  • Bước 3: Nhấn Enter và vô vàng kiểu chữ đẹp mắt sẽ hiện ra.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng copy bên phải kiểu chữ bạn cần dùng và dán lên bài đăng trên Facebook.

Đổi font chữ trên Symbols & Emoticons

Đây là công cụ giúp thay đổi font chữ mặc định thành các font chữ khác mới lạ, độc đáo hơn với hơn 20 kiểu khác nhau. Để thay đổi phông chữ trên Symbols & Emoticons nhanh chóng bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website Symbols & Emoticons.
  • Bước 2: Thêm văn bản cần chuyển đổi vào khung “Your text here..”.
  • Bước 3: Nhấn vào “Convert” và lướt xem danh sách kiểu chữ hiển thị phía dưới.
  • Bước 4: Chọn Copy kiểu chữ mà bạn yêu thích và dán vào bài viết trên Facebook.

Facebook Font Generator giúp đổi font chữ Facebook

Công cụ chuyển đổi font chữ Facebook Font Generator cung cấp hơn 20 font chữ độc đáo và mới lạ bao gồm các ký tự đặt biệt và nhiều biểu tượng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Chỉ cần vài thao tác cơ bản trên Facebook Font Generator là bạn đã có thể chuyển đổi font chữ nhanh chóng:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web. https://fontvilla.com/facebook-font-generator/.
  • Bước 2: Điền nội dung cần đổi font vào khung “Paste/Type your text here…” và bên dưới sẽ tự động hiển thị nội dung với nhiều kiểu chữ khác nhau.
  • Bước 3: Ấn giữ nội dung tại font mà bạn muốn và copy. Sau đó dán vào nơi bạn muốn nhập văn bản trên Facebook.

Lưu ý: Không phải font chữ nào cũng đều có thể hiển thị tốt trên Facebook, nên khi sử dụng font chữ không phù hợp thì có thể dẫn đến việc bài viết không được hiển thị đúng cách trên các thiết bị khác nhau. Do đó, bạn nên hạn chế chọn các kiểu chữ cầu kỳ, phức tạp, nhiều chi tiết, có nhiều hình thù…

Cách sử dụng chữ đổi font trên Facebook đúng cách để chạy Facebook Ads 

Bạn không nên sử dụng quá nhiều font chữ lạ trong 1 bài viết quảng cáo vì điều này sẽ khiến cho bài viết trở nên lộn xộn, khó đọc và không đạt được hiệu quả như mong đợi. Bạn chỉ nên thay đổi font chữ (tốt nhất là kiểu chữ in đậm) cho câu mà bạn muốn nhấn mạnh. Nếu câu mà bạn muốn nhấn mạnh bị kẹp giữa 2 đoạn thì bạn nên cách một dòng với đoạn bên trên và bên dưới để cho dễ đọc và làm nổi bật thông tin bạn cần nhấn mạnh hơn.

Và để chất lượng quảng cáo Facebook đạt hiệu quả tốt nhất, với tỷ lệ chuyển đổi thành công nhiều nhất, thì bạn rất cần đến khả năng phân tích, đo lường hiệu suất quảng cáo thông qua Facebook Pixel và khả năng đẩy mạnh tốc độ bán hàng trên Facebook của GoSOCIAL. Và cả hai điều là giải pháp và tính năng nổi bật có trong GoSELL – Nền tảng hỗ trợ quản lý bán hàng bật nhất hiện nay.

Cách sử dụng chữ đổi font trên Facebook đúng cách để chạy Facebook Ads 
Cách sử dụng chữ đổi font trên Facebook đúng cách để chạy Facebook Ads

Tăng trưởng bán hàng vượt trội với tính năng Facebook Pixel và giải pháp GoSOCIAL

Để nâng cao chất lượng chạy quảng cáo Facebook và gia tăng tỷ lệ khách hàng chuyển đổi thành công thì tính năng Facebook Pixel và giải pháp GoSOCIAL chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

Tối ưu chiến dịch quảng cáo với Facebook Pixel

Facebook Pixel của GoSELL hỗ trợ theo dõi hành vi, thu thập dữ liệu, đo lường hiệu suất trong quá trình chạy Facebook Ads. Đồng thời, tính năng này còn giúp thu thập thông tin người truy cập vào quảng cáo. Từ đó, bạn có thể tạo ra được danh sách khách hàng tiềm năng làm cơ sở xây dựng chiến dịch marketing/remarketing khoa học, thông minh.

Tăng tốc bán hàng trên Facebook với GoSOCIAL

Khi chạy quảng cáo Facebook thành công, thì bạn sẽ phải đối mặt với số lượng lớn tin nhắn của khách hàng với nhu cầu chốt đơn, hỏi hàng, tư vấn… và đương nhiên sẽ không thể tránh khỏi việc quản lý quá tải, mất kiểm soát, gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm khách hàng. Khi đó, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook – GoSOCIAL để có thể đơn giản hóa việc quản lý khách hàng, sản phẩm, đơn hàng… cũng như theo dõi được tình hình kinh doanh trên Facebook dễ dàng.

Tăng tốc độ phản hồi khách hàng và chốt đơn nhanh chóng

GoSOCIAL có khả năng đồng bộ tin nhắn của khách hàng lên đến 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA, cho phép bạn quản lý tất cả các trang bán hàng trên mạng xã hội trên hện thống quản trị duy nhất để không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào từ Facebook và Zalo OA. Đồng thời, cho phép phân quyền cho nhân viên chăm sóc một số lượng khách hàng tương ứng để đảm bảo phản hồi tin nhắn của khách một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, bạn có thể tạo đơn hàng nhanh chóng ngay tại cửa sổ Chat bằng cách chọn vào “Tạo đơn hàng” ngay bên cạnh cửa sổ chat, giúp tiết kiệm thời gian trong việc “chốt đơn”. Cho phép phân quyền cho nhân viên chăm sóc một số lượng khách hàng tương ứng để không phải lo lắng bỏ lỡ tin nhắn của khách nữa.

Ghi nhớ thông tin khách hàng đến từng chi tiết

GoSOCIAL còn hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng một cách chi tiết trong quá trình trao dịch. Những dữ liệu này sẽ được lưu trữ vào hệ thống CRM và trở thành nguồn tài nguyên quý giá cho doanh nghiệp được xem là cơ sở để triển khai các kế hoạch marketing phù hợp và thu hút.

Tính năng gắn thẻ và phân loại khách hàng của GoSOCIAL sẽ giúp bạn ghi nhận lại hành vi mua sắm của mỗi khách để có kế hoạch chăm sóc và quảng cáo sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, tính năng này còn cho phép lưu trữ những khách hàng từng “boom” hàng, để từ đó có cách xử lý đúng đắn và phù hợp.

Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động

Cho phép tạo chatbot (tin nhắn tự động) không giới hạn cho các chiến dịch, hỗ trợ tự động gửi ra hàng loạt tin nhắn thu hút đến người dùng giúp thúc đẩy thành công cho chiến dịch viral. Cùng với tính năng Facebook broadcast sẽ giúp bạn gửi tin nhắn hàng loại đến hàng ngàn khách hàng trên Facebook chỉ trong nháy mắt phục vụ cho các chiến dịch Marketing / Remarketing đạt thành công như mong đợi.

Trực tiếp xử lý vận đơn

Cho phép trực tiếp lên đơn, theo dõi toàn bộ đơn hàng và quá trình xử lý vận đơn của khách hàng ngay trên hệ thống, giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn hàng, hạn chế sai sót, mang hàng hóa nhanh chóng đến tay khách hàng.

Nếu bạn đang kinh doanh trên Facebook thì không nên bỏ lỡ nền tảng GoSOCIAL của GoSELL, đây sẽ là cách bán hàng trên Facebook giúp bạn chốt đơn một cách toàn diện nhất.

Trên đây là top công cụ đổi font chữ Facebook giúp bài viết chạy quảng cáo trở nên độc đáo, ấn tượng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Bài viết cùng chuyên mục