Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng dễ sử dụng và tốt nhất năm 2024

Kiến thức

Top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng dễ sử dụng và tốt nhất năm 2024

31 Tháng Ba, 2024

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng là phần mềm hỗ trợ tối ưu năng suất bán hàng ở các chuỗi cửa hàng bán lẻ, giúp đơn giản hoá quy trình vận hành và quản lý bán hàng cho các chủ doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm phù hợp với chuỗi cửa hàng của mình thì bài tổng hợp 10 phần mềm hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng này là dành cho bạn.

phan-mem-quan-ly-chuoi-cua-hang-01

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ của GoSELL

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng (POS) thuộc một trong 6 sản phẩm nổi bật của GoSELL – nền tảng được phát triển bởi Mediastep Software Việt Nam – giúp bạn tối ưu quy trình bán hàng ngay tại cửa hàng/ chuỗi cửa hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

phan-mem-quan-ly-chuoi-cua-hang-02
Phần mềm quản lý POS của GoSELL giúp tối ưu quy trình quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

Đơn giản hoá quy trình bán hàng tại chuỗi cửa hàng bán lẻ

Phần mềm POS của GoSELL sẽ hỗ trợ bạn tối ưu quy trình vận hành và bán hàng tại cửa hàng với khả năng liên kết với các thiết bị chuyên dụng để dễ dàng lên đơn, in hóa đơn ngay tại từng cửa hàng trong chuỗi. Bên cạnh đó, hệ thống còn tích hợp đa dạng phương thức thanh toán linh hoạt (Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử). Từ đó bạn sẽ bán hàng nhanh hơn và nhiều hơn, gia tăng doanh thu bán hàng cho chuỗi cửa hàng của bạn.

Giám sát chuỗi cửa hàng mọi lúc, mọi nơi

Bạn có thể quản lý và giám sát chặt chẽ mọi hoạt động bán hàng tại từng chi nhánh một cách chính xác theo thời gian thực dù ở bất cứ đâu, bất kỳ thời điểm nào với các phân tích – báo cáo chi tiết ngay trên app quản lý GoSELLER.

Đồng bộ dữ liệu quản lý

Mọi thông tin bán hàng từ đơn hàng, sản phẩm, kho hàng,… đến khách hàng, nhân viên tại tất cả chi nhánh trong chuỗi cửa hàng của bạn đều được đồng bộ về một hệ thống duy nhất để quản lý một cách thuận tiện và chính xác.

Xây dựng chương trình giữ chân khách hàng hiệu quả

Hệ thống còn hỗ trợ các chương trình ưu đãi như: Giảm giá, giá sỉ, khuyến mại, Mua X tặng Y và chương trình khách hàng thân thiết như: Tích điểm, quy đổi điểm thành viên,… Các chương trình này sẽ tự động áp dụng cho từng chi nhánh trong chuỗi nhà hàng/ quán ăn giúp bạn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và gia tăng doanh số mạnh mẽ.

Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng của GoSELL, toàn bộ hoạt động bán hàng tại các chi nhánh trong chuỗi cửa hàng sẽ được xử lý nhanh chóng và gọn gàng trên cùng một hệ thống. Không chỉ vậy, GoSELL còn cung cấp các giải pháp thiết kế website, tạo app thương hiệu riêng, xây dựng landing page thu hút, phần mềm hỗ bán hàng trên Facebook/ Zalo, giải pháp tổng đài cuộc gọi ảo, mang đến cho doanh nghiệp một quy trình bán hàng toàn diện và chuyên nghiệp.

1Office – Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp

1Office là một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được nhiều doanh nghiệp tin dùng, phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý đa tiện ích từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng tất cả nhu cầu quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ của doanh nghiệp bạn. 1Office còn cung cấp các tính năng phân tích – báo cáo về toàn bộ quá trình hoạt động tại các cửa hàng trong chuỗi để bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí quản lý. Ngoài ra, 1Office còn tích hợp các tính năng chuyên nghiệp khác như kiểm soát thu chi/ công nợ, theo dõi hàng tồn kho, gửi tin nhắn tự động,… giúp tối ưu nguồn nhân lực hiệu quả.

Phần mềm VQFREE

Là một trong những phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam, VQFREE cho phép người dùng có thể dễ dàng quản lý tình trạng bán hàng cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên tại cửa hàng một cách chính xác. VQFREE phù hợp với những cửa hàng nhỏ hoặc hộ kinh doanh mới thành lập, giúp họ giám sát và quản lý nhân viên một cách hiệu quả. VQFREE còn hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ và bán sỉ lập hoá đơn bán hàng dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng với phân tích báo cáo cụ thể theo từng năm, từng tháng sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về tình hình kinh tế của doanh nghiệp, từ đó định hình chiến lược kinh doanh phù hợp.

phan-mem-quan-ly-chuoi-cua-hang-03
Phần mềm VQFREE là một trong những phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Xem thêm: Những bí mật gây shock về phần mềm tính tiền ít ai biết

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng – Tiger Pro

Đây là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đang được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hệ thống có khả năng tích hợp với các thiết bị bán hàng như máy đọc mã vạch, máy in hoá đơn,… cùng với khả năng xuất dữ liệu hai chiều qua file Excel, giúp bạn đơn giản hoá khả năng vận hành bán hàng tại các chi nhánh trong chuỗi một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng EBiz

Ebiz là một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được xây dựng với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý cửa hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Ebiz sở hữu khả năng triển khai linh hoạt cho nhiều mô hình cửa hàng khác nhau. Với các tính năng vượt trội, Ebiz cho phép bạn có thể nâng cấp và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, tích hợp đa dạng với nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng quản lý chính xác và linh hoạt tình hình kinh doanh bán hàng tại các cửa hàng hay chi nhánh của mình, giảm thiểu tối đa chi phí nhân công và gia tăng hiệu suất bán hàng.

phan-mem-quan-ly-chuoi-cua-hang-04
Ebiz là một phần mềm được xây dựng với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý cửa hàng hiệu quả

Ứng dụng quản lý cửa hàng NowPOS

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng NowPOS thường được sử dụng để giám sát các chuỗi cửa hàng có quy mô nhỏ. Phần mềm cho phép người dùng có thể quản lý từ xa dù ở bất cứ thời điểm nào chỉ với một thiết bị điện tử (laptop, điện thoại, tablet, pc) được kết nối với internet. NowPOS còn hỗ trợ bạn quản lý khách hàng, số lượng mẫu mã của các sản phẩm,… một cách chính xác, không sai sót với chi phí vô cùng tiết kiệm. Cung cấp các phân tích báo cáo doanh số trực quan giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh của chuỗi.

Xem thêm: Kinh nghiệm tối ưu ngân sách Marketing cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

GapoWork – Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả

Gapo là không gian làm việc số với hơn 26 tính năng ưu việt giúp bạn quản lý chuỗi cửa hàng dễ dàng, đảm bảo các cửa hàng trong chuỗi khả năng vận hành xuyên suốt, không bị đứt quãng. Tất cả các thông tin bán hàng từ kho hàng, sản phẩm, giảm giá, sự cố khách hàng,… đều sẽ dễ dàng trao đổi tại các group chung trên Gapo, không làm phân tán thông tin giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt thông tin một cách chính xác. Quản lý chi nhánh cũng sẽ dễ dàng nắm bắt được doanh thu của cửa hàng khi thường xuyên đi công tác và không có mặt tại cửa hàng.

Phần mềm quản lý Odoo POS

Odoo POS được xem là một trong các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, được phần lớn các doanh nghiệp tin chọn và sử dụng. Odoo POS tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ bán hàng như quản lý hàng hoá, xử lý thanh toán, giám sát nhân sự, theo dõi quy trình vận hành,…

Odoo POS phù hợp với mọi loại hình kinh doanh từ các doanh nghiệp lớn cho đến cửa hàng bán lẻ, dễ dàng cài đặt và sử dụng, đồng thời tương thích với mọi thiết bị điện tử thông minh, giúp các doanh nghiệp có thể hoạt động bán hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí. Odoo POS còn liên kết chặt chẽ với các nền tảng khác trong hệ thống Odoo như hệ thống CRM, marketing, kế toán, giúp bạn có thể vận hành doanh nghiệp một cách toàn diện.

phan-mem-quan-ly-chuoi-cua-hang-05
Odoo POS là một trong các phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin chọn

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Lifetek

Lifetek là công cụ được các doanh nghiệp lựa chọn để quản lý chuỗi cửa hàng từ xa chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính bảng có kết nối internet. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Lifetek nổi bật với các tính năng quản lý chi tiết khách hàng, kết nối nhanh chóng với các kênh bán hàng online phổ biến, nhập xuất các hóa đơn ra file Excel với các báo cáo đơn hàng và doanh thu bán hàng một cách chi tiết và rõ ràng.

Phần mềm Lifetek giúp bạn nhanh chóng kiểm soát được công việc bán hàng, từ đó tối ưu chi phí thuê nhân công, đảm bảo việc kinh doanh diễn ra một cách hiệu quả với hiệu suất cao nhất.

Phần mềm VNPay POS

VNPay POS là một giải pháp bán hàng tất cả trong một, nghĩa là mọi thứ sẽ được tích hợp trong một hệ thống duy nhất. VNPay POS có giao diện trực quan, dễ hiểu giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho người sử dụng từ đó quá trình quản lý và vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ sẽ trở nên vô cùng thuận tiện và đơn giản.

Hệ thống còn cho phép bạn phân quyền công việc cho nhân viên tại các cửa hàng trong chuỗi và theo dõi hiệu suất làm việc của họ nhanh chóng trên duy nhất một hệ thống. Không chỉ vậy, khi sử dụng VNPay POS bạn còn có thể truy xuất các báo cáo tổng quan và chi tiết về các giao dịch theo mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, nhờ đó bạn có thể kiểm soát tình hình buôn bán của chuỗi cửa hàng một cách nhanh chóng ở bất kỳ thời điểm nào.

phan-mem-quan-ly-chuoi-cua-hang-06
VNPay POS là một giải pháp bán hàng tích hợp tất cả trong một hệ thống duy nhất

Vậy là chúng ta đã điểm qua được 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam rồi. Hy vọng bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình để tối ưu hoá quy trình quản lý chuỗi để gia tăng lợi nhuận bán hàng hơn cả mong đợi nhé! Chúc bạn sẽ thành công trong hành trình phát triển chuỗi cửa hàng của mình ở hiện tại và cả trong tương lai.

Bài viết cùng chuyên mục