Trang chủ » Tin tức » Triển lãm giải pháp chuyển đổi số từ trong nước đến quốc tế tại VIFA ASEAN 2023 

Tin tức

Triển lãm giải pháp chuyển đổi số từ trong nước đến quốc tế tại VIFA ASEAN 2023 

23 Tháng Tám, 2023

Tiếp nối sự thành công của các kỳ hội chợ triển lãm trước đó. Năm nay, VIFA ASEAN 2023 –  Hội chợ Quốc Tế Đồ Gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2023, sẽ diễn ra từ ngày 29/08 đến 01/09/2023, địa điểm tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ là điểm kết nối đáng tin cậy về chất lượng giữa các doanh nghiệp sản xuất trong khu vực Đông Nam Á và các nhà mua hàng trên toàn cầu. 

vifa-asean-2023-01

Tham dự hội chợ triển lãm VIFA ASEAN 2023, Mediastep Software Việt Nam tự hào mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp chuyển đổi số ưu việt, toàn diện từ trong nước lẫn xuất khẩu ra thị trường quốc tế. 

VIFA ASEAN 2023 nằm trong chuỗi hội chợ nội thất lớn nhất Châu Á mùa cao điểm mua hàng nội thất 

Hội chợ triển lãm VIFA ASEAN 2023 với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á”, là hội chợ triển lãm chuyên ngành duy nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Sự kiện đã quy tụ hơn 350 nhà triển lãm với hơn 1400 gian hàng đến từ Việt Nam và các quốc gia trong khối ASEAN, trong đó bao gồm: Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines… với hàng loạt các sản phẩm nội thất, trang trí nội thất, trang trí nhà cửa và thủ công mỹ nghệ truyền thống lẫn hiện đại có chất lượng cao.  

vifa-asean-2023-02
VIFA ASEAN 2023 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp xúc tiến tìm kiếm khách hàng 

Triển lãm VIFA ASEAN 2023 là nơi giúp các doanh nghiệp nối liền chuỗi cung cầu nội thất từ Đông Nam Á ra thị trường toàn cầu với phương châm “Một triển lãm – Một địa điểm kết nối toàn cầu (One Show – One Place to Global)”. Trong khuôn khổ triển lãm VIFA ASEAN 2023 sẽ diễn ra các hội thảo, tọa đàm về vấn đề phát triển ổn định của ngành công nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam, đồng thời đưa ra phương án phát triển nhằm đạt được mục tiêu của ngành là mang đồ nội thất Việt quảng bá thành công ra thị trường thế giới. Song song đó, VIFA Expo cũng trở thành địa điểm để các nhà sản xuất đồ gỗ Việt Nam và quốc tế có cơ hội giao lưu, trao đổi để mở rộng mạng lưới hợp tác trong tương lai. 

Cũng tại triển lãm lần này, Mediastep Software Việt Nam tự hào mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ số 4.0. Trong thời điểm mà các doanh nghiệp gỗ đang phải trải qua nhiều khó khăn, cụ thể là kim ngạch xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2023 đạt 4,7 tỷ USD và giảm gần 30% so với cùng kỳ năm 2022 (Theo công bố của Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam). Mediastep Software Việt Nam đã mang đến sự kiện hai giải pháp là GoSELL và GoEXPORT với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện thúc đẩy và trở thành bệ phóng để các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế. 

Xem thêm: Xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam hứa hẹn tăng vọt trong năm 2023 dựa trên tiền đề năm 2022 

Phá bỏ rào cản trong kinh doanh và xuất khẩu đồ gỗ với các giải pháp của Mediastep Software Việt Nam 

Giải pháp kinh doanh toàn diện GoSELL 

GoSELL được biết đến là giải pháp nổi bật nhất của Công ty Mediastep tại thị trường Việt Nam hỗ trợ phát triển kinh doanh toàn diện với mô hình OAO (Online And Offline) trên một nền tảng quản trị duy nhất, với bộ giải pháp giúp doanh nghiệp bắt kịp thời đại kinh tế số bao gồm:  

  • GoWEB: Thiết kế Website bán hàng chuẩn SEO nhanh chóng, với độ bảo mật cao. 
  • GoAPP: Xây dựng App bán hàng mang thương hiệu riêng. 
  • GoPOS: Giải pháp hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn xác ngay tại quầy. 
  • GoLEAD: Tạo Landing Page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hiệu quả. 
  • GoSOCIAL: Giải pháp tăng tốc bán hàng Facebook và Zalo OA hiệu quả, tiện lợi. 
  • GoCALL: Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với hệ thống tổng đài ảo. 
vifa-asean-2023-03
Giải pháp chuyển đổi số ưu việt, toàn diện từ trong nước lẫn xuất khẩu ra thị trường quốc tế cùng Mediastep Software Việt Nam 

Hệ sinh thái OAO sẽ được đồng bộ và quản trị trên một trang duy nhất của GoSELL, bao gồm cả các vấn đề về sản phẩm, kho hàng cho đến khách hàng trên tất cả các kênh bán hàng và chi nhánh. Ngoài ra, GoSELL còn tích hợp nhiều tính năng phục vụ cho quá trình tiếp thị khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tìm kiếm khách hàng, qua đó giúp cắt giảm chi phí kinh doanh, nâng cao doanh thu và độ nhận diện thương hiệu. 

Giải pháp xuất khẩu GoEXPORT 

Không dừng lại ở việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hoạt động kinh doanh trong nước, Mediastep Software Việt Nam còn hợp tác với một trong những sàn TMĐT B2B lớn nhất thế giới Alibaba.com mang đến giải pháp xuất khẩu GoEXPORT, giúp đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận hàng triệu người dùng trên hơn 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy việc bắt kịp công nghệ số là yếu tố cấp thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt là trong lĩnh vực xuất khẩu, xuất khẩu thương mại điện tử được xem là xu hướng hiện nay, nhằm đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế. 

GoEXPORT với tư cách là nền tảng xuất khẩu trực tuyến uy tín và chuyên nghiệp, cam kết hỗ trợ doanh nghiệp triển khai theo lộ trình xuất khẩu trên Alibaba.com một cách minh bạch, đáp ứng đầy đủ quyền lợi và hậu mãi. Với tích hợp vô số các tính năng hỗ trợ như: Triển lãm online, Marketing thông minh, Phân tích dữ liệu, Insight khách hàng và Big Data,… 

Với những giải pháp mà Công ty Mediastep mang đến triển lãm Đồ Gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2023 lần này sẽ là điểm sáng giúp các doanh nghiệp gỡ bỏ những khúc mắc trong kinh doanh và xuất khẩu thời đại công nghệ số.  

Bài viết cùng chuyên mục