Trang chủ » Tin tức » Công ty Mediastep tiếp đón đoàn sinh viên ĐH Hutech ngành TMĐT đến tham quan

Tin tức

Công ty Mediastep tiếp đón đoàn sinh viên ĐH Hutech ngành TMĐT đến tham quan

18 Tháng Tư, 2023

Vào ngày 23/03/2023 vừa qua, Công ty Mediastep Software Việt Nam đã có buổi tiếp đón đoàn sinh viên trường đại học Hutech ngành Thương mại điện tử đến tham quan. Tại đây, đoàn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế. Từ đó có kế hoạch học tập rõ ràng và cái nhìn bao quát hơn cho công việc tương lai của mình.

sinh-vien-dai-hoc-hutech-1

Hơn 30 sinh viên ĐH Hutech ngành Thương mại điện tử đến tham quan công ty Mediastep

Sáng ngày 23/03/2023 vừa qua, hơn 30 sinh viên đại học Hutech ngành Thương mại điện tử (TMĐT) cùng các thầy, cô giáo – giảng viên đại diện khoa và toàn trường, đã có cơ hội đến tham quan Công ty Mediastep Software Việt Nam

Đúng 09h30 các bạn sinh viên có mặt đầy đủ tại Hội trường và nhận được sự đón tiếp nồng hậu của đội ngũ nhân viên công ty Mediastep. Mở đầu chương trình, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của chị Huyền Bùi – Giám đốc Phát triển Kinh Doanh công ty Mediastep, các bạn đã được đi tham quan và nghe giới thiệu về cấu trúc các phòng ban trong công ty.

Gặp gỡ và giao lưu với các đại diện phòng ban trong công ty Mediastep

Kế tiếp, các bạn sinh viên được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ các đại diện phong ban trong công ty, về các công việc mà các bộ phận đang phụ trách cũng như các vị trí nhân sự cần có trong từng bộ phận. Bên cạnh đó, các bạn còn nhận được một số lời khuyên bổ ích về phương pháp học tập hiệu quả, cách chọn lĩnh vực làm việc theo sở trường của mình. Cùng với một số bí quyết giúp các bạn nhanh chóng trúng tuyển phỏng vấn.

sinh-vien-dai-hoc-hutech-2
Gặp gỡ và giao lưu với các đại diện phòng ban trong công ty Mediastep

Đặc biệt, trong buổi tham quan, ông Tom Peng – Giám Đốc công ty Mediastep cũng chia sẻ thêm: “Công ty luôn sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên mới ra trường hoặc các bạn đang tìm kiếm môi trường thực tập, có thái độ tích cực cùng tư duy sẵn sàng học hỏi. Với mong muốn tìm kiếm nhân tài và nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam, công ty cũng sẽ tạo mọi điều kiện cho các bạn sinh viên ứng dụng những kiến thức ngành TMĐT đã học ở trường vào công việc thực tế”.

Xem thêm: Giám đốc Mediastep Software Việt Nam giao lưu cùng sinh viên khoa tài chính thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Mediastep đồng hành và hỗ trợ sinh viên ĐH Hutech học tập tốt nhất

Với mục tiêu giúp sinh viên đại học Hutech tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích, cũng như được trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết. Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn lực chất lượng cao trong nước và nâng cao khả năng hội nhập thị trường quốc tế trong chuỗi giá trị toàn cầu. Ngày 25/02/2023, công ty Mediastep đã có buổi ký kết MOU với trường đại học Hutech.

Lễ ký kết MOU đã đánh dấu cột mốc hợp tác chiến lược quan trọng, hỗ trợ lẫn nhau toàn diện giữa Mediastep với trường đại học Hutech trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và định hướng phát triển nghề nghiệp cho sinh viên. Theo đó, Mediastep thông qua phần mềm quản lý bán hàng GoSELL sẽ hỗ trợ cho sinh viên đang theo học ngành TMĐT tại trường có cơ hội được học tập, thực hành một cách tốt nhất.

sinh-vien-dai-hoc-hutech-3
Đoàn sinh viên đại học Hutech trải nghiệm thực tế với phần mềm quản lý bán hàng GoSELL

Xem thêm: Mediastep ký kết MOU với trường đại học Hutech xúc tiến thương mại điện tử phát triển

Kết thúc chương trình, các giảng viên đại diện khoa – toàn trường đại học Hutech đã gửi đến công ty Mediastep món quà cùng lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn rằng mối quan hệ hợp tác của nhà trường với doanh nghiệp sẽ ngày càng bền chặt. Tạo cơ hội cho các bạn sinh viên đại học Hutech phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Mediastep cũng hy vọng sau chuyến tham quan của trường đại học Hutech, sẽ còn thêm nhiều chuyến tham quan đến từ các trường khác. Nhằm giúp cho tất cả sinh viên có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về ngành TMĐT. Từ đó, đẩy mạnh chất lượng và số lượng nguồn nhân lực ngành TMĐT ở Việt Nam trong những năm tới.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục