Trang chủ » Tin tức » GoSELL cập nhật phiên bản 4.2 bổ sung nhiều tính năng tiện ích

Tin tức

GoSELL cập nhật phiên bản 4.2 bổ sung nhiều tính năng tiện ích

2 Tháng Mười Một, 2023

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phần mềm, giúp các doanh nghiệp quản lý bán hàng tốt hơn, giải pháp GoSELL tới đây sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản 4.2 với nhiều cải tiến mới dành cho doanh nghiệp. Bản cập nhật lần này sẽ bổ sung nhiều tính năng hữu ích trên cả giao diện website quản trị, ứng dụng GoSELLER, cũng như trên website và ứng dụng mua sắm.  

gosell-ra-mat-phien-ban-4.2-01

Tính năng quản lý sản phẩm 

Bản cập nhật 4.2 của GoSELL mang đến cho bạn nhiều cải tiến cũng như những tính năng mới liên quan đến quá trình quản lý sản phẩm trên hệ thống của GoSELL. Cụ thể, giờ đây bạn có thể: 

  • Tạo và hiển thị những sản phẩm/dịch vụ dành riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt của mình trên website và app. 
  • Hỗ trợ người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu của họ với bộ lọc theo các thuộc tính áp dụng trên website và app. 
  • Người xem có thể giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm của bạn với người quen của họ bằng cách sao chép và chia sẻ đường link trực tiếp. 
  • Giúp bạn theo dõi được tỷ lệ chuyển đổi của bộ sưu tập sản phẩm khi hiển thị số lượt xem, lượt đã bán của từng bộ sưu tập trên website. 
  • Bạn sẽ dễ dàng xác nhận tình trạng sản phẩm với bộ lọc được bổ sung: sản phẩm đến ngưỡng cảnh báo tồn kho, lọc theo thời gian xuất và nhập khỏi vị trí, lọc theo trạng thái sản phẩm 
  • Khi bạn nhập hàng từ nhà cung cấp, hệ thống sẽ tự động nhập vào giá gốc của sản phẩm đó. 
  • Hệ thống sẽ mở trang chi tiết sản phẩm trực tiếp khi bạn chọn vào các trang Đơn hàng/Nhập hàng/Chuyển hàng/Trả hàng/Gói hàng.  
gosell-ra-mat-phien-ban-4.2-02
GoSELL cập nhật tính năng quản lý sản phẩm trên phiên bản 4.2

Tính năng quản lý đơn hàng 

Là một trong những tính năng quan trọng nhất của một phần mềm quản lý bán hàng, GoSELL luôn không ngừng cải tiến cũng như cập nhật những tính năng mới trên trang quản lý đơn hàng của mình. Theo đó, phiên bản 4.2 lần này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp: 

  • Hệ thống GoSELL sẽ tự động đồng bộ các đơn hàng của bạn trên nền tảng Lazada cách mỗi 2 giờ. 
  • Tổng hợp số đơn hàng đã chọn tag và liệt kê theo ngày kèm theo tóm tắt cho từng ngày.  
  • Bạn có thể tích điểm khi tạo đơn trên phần mềm POS và hệ thống sẽ hiển thị “Đơn hàng này không áp dụng tích điểm lúc tạo đơn” nếu đơn tạo từ POS mà không chọn “Áp dụng tích điểm”. 
  • Cho phép áp dụng VAT trước hoặc sau khi đã áp dụng mã giảm giá với các đơn hàng từ các nền tảng POS, Mạng xã hội hoặc khi chỉnh sửa đơn hàng. 
  • Bạn có thể nhanh chóng lọc đơn hàng theo trạng thái “Đã thanh toán” với phương thức thanh toán COD hoặc theo các phương thức vận chuyển (GHN, GHTK, VNPost, Ahamove). 
  • Hiển thị mã giao dịch VNPay trong phần chi tiết đơn hàng để bạn nhanh chóng đối soát với những đơn hàng được thanh toán bằng VNPay. 
  • Các thông tin quản lý đơn hàng như “Tiền nợ” của khách hàng và tên người tạo “Tạo bởi” sẽ được hiển thị chi tiết để bạn dễ theo dõi thông tin đối với đơn hàng đó.  
  • Hiển thị thông báo “Đơn hàng này chưa hoàn thành và tồn kho sản phẩm sẽ được hoàn lại tự động” với những đơn hàng chưa được hoàn thành. 
  • Hiển thị các cột “Tạo bởi”, “Trạng thái trả hàng”, “Tích điểm” khi bạn xuất thông tin đơn hàng và tách bạch các sản phẩm trong mỗi đơn hàng khi xuất thông tin đơn hàng đó. 
  • Thêm sheet “Đơn hàng” vào trong mẫu thanh toán. 
gosell-ra-mat-phien-ban-4.2-03
Thay đổi trong tính năng quản lý đơn hàng

Tính năng quản lý khách hàng

Đối với mục quản lý khách hàng trên hệ thống của GoSELL, phiên bản 4.2 sẽ mang đến những điểm mới như sau:  

  • Cho phép người bán gộp các thông tin khách hàng (chưa có tài khoản) vào tài khoản đã tồn tại để giảm sự trùng lặp khi lưu trữ trong hệ thống.  
  • Lọc danh sách khách hàng từ kênh bán hàng TikTok. 
  • Thêm cột cộng tác viên chỉ định, nhân viên chỉ định, trạng thái, công ty, CCCD khi xuất danh sách khách hàng. 
  • Cho phép những khách hàng đủ điều kiện của bạn thanh toán bằng hình thức công nợ. 
gosell-ra-mat-phien-ban-4.2-04
GoSELL phiên bản 4.2 cập nhật tính năng quản lý khách hàng

Xem thêm: GoSELL cập nhật tính năng Cộng tác viên đa cấp bậc

Tính năng quản lý cộng tác viên   

Phiên bản GoSELL 4.2 cũng mang đến những điểm bổ sung trong việc quản lý cộng tác viên bán hàng của doanh nghiệp. Theo đó, trên hệ thống của GoSELL, doanh nghiệp giờ đây có thể: 

  • Với mỗi cộng tác viên của mình, bạn có thể xuất danh sách đơn hàng đã bán của họ từ hệ thống. 
  • Với hệ thống CRM của GoSELL, bạn có thể tạo một phân nhóm riêng dành cho các khách hàng là cộng tác viên của mình để tiện quản lý. 
  • Hỗ trợ tìm kiếm nhanh các cộng tác viên theo email, số điện thoại đăng ký, CCCD, mã số thuế. 

Ứng dụng quản lý GoSELLER 

Trong phần quản lý đơn hàng của ứng dụng GoSELLER, phiên bản 4.2 đã đem đến một số cải tiến bao gồm:

  • Báo cáo phân tích đơn hàng chi tiết hơn. 
  • Bổ sung bộ lọc đơn hàng theo dạng thu gọn/mở rộng. 
  • Cập nhật thêm trạng thái khi đơn đang tạo hoặc tạo không thành công. 
  • Thiết lập đơn hàng được tạo bởi đối tác: Chọn phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán nợ chỉ dành cho khách hàng đủ điều kiện. 
  • Lọc đơn hàng theo các thẻ tùy chỉnh trong danh sách đơn hàng. 
  • Lọc theo ngày đơn hàng được tạo trong Sổ Quỹ. 
  • Cho phép tích điểm khi tạo đơn trên POS. 
  • Nhóm theo loại đối với các thông báo.

Một số tính năng khác 

Bản cập nhật GoSELL 4.2 cũng hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập nhiều tính năng khác bao gồm:  

  • Tùy chọn phương thức đăng nhập, đăng ký, ẩn/hiện chức năng tìm kiếm ở danh sách bài viết. 
  • Cho phép thêm tài khoản VNPay, tài khoản vận chuyển Ahamove, GHTK của cửa hàng. 
  • Xuất lịch sử tồn kho. 
  • Hiển thị thông báo khi có đơn hàng mới được tạo từ TikTokShop, Shopee, Lazada trên trang quản trị.

Cập nhật quan trọng 

Đồng thời trong bản cập nhật 4.2 này, GoSELL cũng chính thức thông báo tăng giá đối với gói dịch vụ đa ngôn ngữ được áp dụng trên website và ứng dụng di động. Với hy vọng trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ cho công cuộc phát triển kinh doanh của bạn, GoSELL sẽ không ngừng nỗ lực để cho ra mắt thêm nhiều tính năng và phần mềm hỗ trợ bán hàng toàn diện hơn nữa.

Xem thêm: Mediastep giới thiệu sản phẩm GoSELL đến giảng viên các trường đại học tại buổi tập huấn về TMĐT 

Kết luận

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng và cung cấp giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu trên thị trường, GoSELL sẽ tiếp tục phát triển nhiều tính năng hiệu quả hơn nữa trên nền tảng của mình. Trong quá trình phát triển liên tục, chúng tôi cam kết rằng GoSELL sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng để tối ưu hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp trong việc thực hiện chuyển đổi số và quản lý bán hàng đa kênh. 

Bài viết cùng chuyên mục