Trang chủ » Tin tức » GoSELL cập nhật tính năng Cộng tác viên đa cấp bậc

Tin tức

GoSELL cập nhật tính năng Cộng tác viên đa cấp bậc

13 Tháng Sáu, 2023

Bạn không biết cách quản lý công tác viên (CTV) hiệu quả theo kịp xu hướng phát triển chung của thời đại? Bạn đang gặp khó khăn trong công tác quản lý CTV? Hãy cùng GoSELL giải đáp những trăn trở đó với tính năng “quản lý cộng tác viên đa cấp bậc” ngay trong bài viết này nhé!

gosell-cap-nhat-tinh-nang-cong-tac-vien-1

Xu hướng phát triển mô hình cộng tác viên bán hàng hiện nay 

Xu hướng cộng tác viên bán hàng hiện nay đang phát triển bùng nổ ở Việt Nam, trở thành một kênh bán hàng, tiếp thị quan trọng, đóng góp một phần to lớn vào quá trình tăng trưởng doanh thu của cửa hàng, phát triển thương mại thương mại điện tử về hầu hết các lĩnh vực trong ngành kinh tế thời đại số hóa.

Trong báo cáo “Vietnam Affiliate Report 2022” của ACCESSTRADE, hiện nay bán hàng theo xu hướng cộng tác viên tiếp thị liên kết đã trở thành ngành công nghiệp có giá trị lên đến hàng tỷ đô. Theo đó, giá trị chi tiêu thông qua lĩnh vực này được ước tính lên đến 13 tỷ đô trong năm 2023 và tăng lên 15,7 tỷ đô vào năm 2024. Tại thị trường Việt Nam, CTV bán hàng, tiếp thị liên kết đã đạt khoảng 800 tỷ đồng vào năm 2020 và dự tính sẽ tăng hơn 1200 tỷ đồng vào năm 2023.

Có thể thấy, CTV bán hàng đang tạo nên sức hấp dẫn nhờ vào tiềm năng tăng trưởng doanh số mạnh mẽ cùng nguồn chi phí tối ưu, tiết kiệm, phù hợp với các doanh nghiệp lớn, nhỏ muốn kinh doanh thành công ở thời đại số.

gosell-cap-nhat-tinh-nang-cong-tac-vien-2
Xu hướng phát triển mô hình cộng tác viên bán hàng hiện nay 

Xem thêm: GoSELL tiếp tục mang đến các tính năng hiệu quả trong phiên bản cập nhật 4.0

Những khó khăn khi xây dựng mô hình CTV bán hàng?

Để mở rộng mô hình kinh doanh nhanh chóng mà không phải tốn quá nhiều chi phí, nhiều cửa hàng đã lựa chọn hình thức tuyển cộng tác viên bán hàng để làm mạng lưới phân phối và tiếp thị sản phẩm cho mình. 

Tuy nhiên, nếu quản lý CTV bằng sổ sách thủ công thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, mà hiệu quả không cao còn rất dễ mắc lỗi, gặp nhiều sai sót trong tính toán. Do đó, làm sao để quản lý cộng tác viên lại chính là bài toán khó của chủ cửa hàng với vô vàn câu hỏi như:

  • Làm sao để biết được CTV bán hàng có tốt hay không?
  • Doanh số bán hàng, tiếp thị của CTV như thế nào?
  • Các mặt hàng mà CTV đã bán được là gì để tính hoa hồng chính xác?

Bên cạnh đó, hoạt động của một hệ thống cộng tác viên sẽ được phân theo các cấp bậc khác nhau, CTV có cập bậc cao hơn sẽ được hưởng thêm hoa hồng của CTV cấp dưới, tùy vào mỗi cấp độ mà phần trăm hoa hồng cũng sẽ khác nhau. Khi đó, việc tính toán được chiết khấu / hoa hồng cụ thể của mỗi CTV một cách chính xác cũng chính là một câu hỏi nhức nhối với các chủ cửa hàng.

Chính vì những câu hỏi hóc búa trong bài toán quản lý CTV sẽ ảnh hưởng đến quyết định của chủ cửa hàng trong việc mở rộng hệ thống CTV, khiến họ cảm thấy lo ngại, chần chừ làm vụt mất cơ hội tốt để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

Và cách giải quyết nhanh chóng và tối ưu nhất đó chính là sử dụng phần mềm có khả năng quản lý CTV, và GoSELL chính là ứng cử viên sáng giá nhất để giải đáp bài toán khó đó một cách nhanh chóng với kết quả tốt nhất.

Ứng dụng phần mềm GoSELL để quản lý CTV hiệu quả

Sai lầm của các chủ cửa hàng hiện nay là chỉ tập trung vào việc tuyển cộng tác viên bán hàng, mà không quan tâm đến việc quản lý sao cho hiệu quả. Chính vì vậy, để hỗ trợ chủ cửa hàng khả năng quản lý cộng tác viên toàn diện, GoSELL đã cho ra đời tính năng “Quản lý cộng tác viên”, không ngừng cập nhật và cải tiến qua các phiên bản. 

Tính năng “Quản lý cộng tác viên” hỗ trợ chủ cửa hàng xây dựng hệ thống CTV chuyên nghiệp lên đến hàng nghìn người, cùng với khả năng quản lý tinh gọn, chuyên nghiệp sẽ mang đến một bức tranh toàn cảnh về đội ngũ CTV và cái nhìn chi tiết về hiệu quả của mỗi CTV ngay trên một hệ thống quản trị duy nhất.

Không chỉ giúp chủ cửa hàng đơn giản hóa công tác quản lý cộng tác viên với những tiện ích vượt bậc, mà tính năng “Quản lý cộng tác viên bán hàng” của GoSELL còn giúp chủ cửa hàng giảm được gánh nặng về chi phí và thời gian một cách tối đa trong việc quản lý nhân sự và tính toán chiết khấu / hoa hồng CTV. 

Hơn thế nữa, việc quản lý và tính toán hoa hồng cho mỗi cấp bậc CTV sẽ trở thành bài toán vô cùng đơn giản với GoSELL trong phiên bản cập nhật tính năng 4.0 lần này. Với thời đại công nghệ hiện nay, GoSELL đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng và khó khăn trong công tác quản lý CTV, đặc biệt là CTV đa cấp bậc. Chính vì vậy, GoSELL đã không ngừng cải tiến để mở rộng hệ thống quản lý CTV của mình thành hệ thống quản lý toàn diện các cấp bậc CTV, giúp các chủ cửa hàng yên tâm xây dựng hệ thống cộng tác viên vững mạnh, thúc đẩy tăng trưởng, bùng nổ doanh số đáng ngưỡng mộ.

gosell-cap-nhat-tinh-nang-cong-tac-vien-3
Ứng dụng phần mềm GoSELL để quản lý CTV hiệu quả

Xem thêm: Thông báo cập nhật bảng giá các dịch vụ quản lý bán hàng GoSELL

GoSELL cập nhật tính năng Cộng tác viên đa cấp bậc trong phiên bản 4.0

Và trong bản cập nhật 4.0 lần này của GoSELL đã cải tiến tính năng “Quản lý cộng tác viên bán hàng” với khả năng mở rộng hệ thống quản lý đa cấp bậc, giúp chủ cửa hàng có khả năng phát huy tối đa tiềm năng của CTV, cũng như mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

Hãy quên đi những rắc rối trong việc tính toán và quản lý hoa hồng bằng cách thủ công phức tạp, trong phiên bản cải tiến lần này sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý hoa hồng dễ dàng với những tiện ích thiết thực theo từng cấp độ CTV:

  • Cho phép cài đặt hoa hồng nhận được từ CTV cấp dưới theo công thức riêng của cửa hàng.
  • Cộng tác viên có thể giới thiệu thêm CTV bằng cách chia sẻ đường link đăng ký, mã giới thiệu,… đến với nhiều người.
  • Hỗ trợ phân cấp bậc cộng tác viên giúp CTV cấp cao hơn có thể quản lý và hưởng hoa hồng từ CTV cấp dưới.

Cải tiến của tính năng “Quản lý cộng tác viên bán hàng” lần này sẽ là một bước tiến vững chắc để chủ cửa hàng có đủ tự tin xây dựng một hệ thống cộng tác viên đỉnh cao, bùng nổ doanh thu ngay từ bây giờ.

Trên đây là chi tiết cập nhật và cải tiến mở rộng hệ thống quản lý cộng tác viên đa cấp bậc được phát triển trên phiên bản GoSELL 4.0. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn đón nhận tất các ý kiến đóng góp của quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp để Mediastep Software Việt Nam có thể ngày càng hoàn thiện giải pháp GoSELL hơn nữa, đáp ứng được tất cả những kỳ vọng của quý doanh nghiệp. 

Hy vọng GoSELL là giải pháp quản lý kinh doanh hữu ích đồng hành cùng tất cả các doanh nghiệp trên hành trình kinh doanh và phát triển trong hiện tại và cả tương lai nữa nhé!

Bài viết cùng chuyên mục