Trang chủ » Tin tức » Mediastep giới thiệu sản phẩm GoSELL đến giảng viên các trường đại học tại buổi tập huấn về TMĐT

Tin tức

Mediastep giới thiệu sản phẩm GoSELL đến giảng viên các trường đại học tại buổi tập huấn về TMĐT

9 Tháng Sáu, 2023

Sáng ngày 09/06 vừa qua, ông Tom Peng – Giám đốc công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tham dự buổi tập huấn về Thương mại điện tử cùng đại diện các doanh nghiệp cùng ngành, giảng viên các trường đại học đang giảng dạy chuyên ngành TMĐT tại TP Hồ Chí Minh.

Thương mại điện tử là xu hướng chủ đạo của tương lai

Hội thảo “Tập huấn giảng viên các cơ sở giáo dục đại học về thương mại điện tử và kinh tế số năm 2023” được tổ chức tại 3 khu vực chính là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Tại TP Hồ Chí Minh, buổi hội thảo đã được diễn ra tại trường Đại học Hoa Sen với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp cùng hơn 150 giảng viên ngành TMĐT thuộc các trường đại học lớn trong khu vực miền Nam.

Buổi tập huấn TMĐT với giảng viên các trường đại học lớn trong khu vực miền Nam
Buổi tập huấn TMĐT với giảng viên các trường đại học lớn khu vực miền Nam

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các doanh nghiệp cùng các giảng viên ngành TMĐT đã có những trao đổi, chia sẻ khách quan về thực trạng, tiềm năng và các xu hướng sắp tới của lĩnh vực Thương mại điện tử. Được xác định là một trong những ngành trọng điểm đối với nước ta, đã, đang và sẽ tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, TMĐT không chỉ được cả nhà nước, xã hội, các doanh nghiệp mà cả hệ thống giáo dục quan tâm và đầu tư một cách chặt chẽ. 

Bên cạnh đó, các diễn giả tại buổi tập huấn đều thống nhất quan điểm rằng Thương mại điện tử sẽ là xu hướng chủ đạo của nền kinh tế trong thời gian sắp tới với mức tăng trưởng trung bình hơn 25%/năm. Với tình hình đó, yêu cầu đặt ra hiện nay không chỉ là việc đầu tư vào kiến thức, công nghệ, các giải pháp, ứng dụng mà còn cả nguồn nhân lực chất lượng cao để thúc đẩy và phát triển hơn nữa ngành TMĐT tại Việt Nam.

Xem thêm: Công ty MediaStep ký thỏa thuận hợp tác với Trường ĐH Ngân hàng Tp. HCM

GoSELL – Giải pháp TMĐT hàng đầu dành cho doanh nghiệp

Trong giai đoạn mà Thương mại điện tử dần trở thành một làn sóng mạnh mẽ tại Việt Nam, năm 2019, công ty Mediastep Software Việt Nam đã cho ra mắt phần mềm hỗ trợ kinh doanh đa kênh, bán hàng TMĐT toàn diện của mình mang tên GoSELL. Sau 4 năm phát triển, GoSELL hiện được xem như là một trong những phần mềm quản lý bán hàng TMĐT hàng đầu trên thị trường dành cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ.

GoSELL - Giải pháp Thương mại điện tử hàng đầu dành cho doanh nghiệp
GoSELL – Giải pháp Thương mại điện tử hàng đầu dành cho doanh nghiệp

Đến với buổi tập huấn về Thương mại điện tử lần này, ông Tom Peng – Giám đốc Mediastep đã có những chia sẻ về tầm nhìn cũng như sự nhìn nhận về tầm quan trọng cũng như tác động của TMĐT đối với ngành kinh doanh, bán lẻ và cả nền kinh tế Việt Nam. Ngoài ra, người sáng lập GoSELL cũng mang đến những thông tin hữu ích về giải pháp quản lý bán hàng GoSELL OAO với tính năng được các doanh nghiệp lớn quan tâm hàng đầu hiện nay là quản lý hiệu quả cộng tác viên bán hàng.

Theo đó, sử dụng cộng tác viên bán hàng luôn là một trong những hướng đi được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để mở rộng quy mô và phạm vi bán hàng. Đặc biệt là trong xu hướng bùng nổ của Thương mại điện tử, mô hình kinh doanh với cộng tác viên được các doanh nghiệp áp dụng ngày càng thành công trên các nền tảng bán hàng trực tuyến với số lượng người dùng khổng lồ.

Xem thêm: Mediastep ký kết MOU với trường đại học Hutech xúc tiến thương mại điện tử phát triển

Quản lý cộng tác viên đa cấp bậc với phiên bản mới nhất của GoSELL

Trong phiên bản 4.0 của phần mềm quản lý bán hàng GoSELL, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ giờ đây có thể tạo và quản lý hiệu quả mạng lưới cộng tác viên bán hàng rộng khắp với nhiều cấp bậc khác nhau. Đây được xem là tiện ích quan trọng giúp các CTV có sẵn giới thiệu thêm CTV mới, trực tiếp giúp doanh nghiệp mang sản phẩm của mình đến với nhiều hơn nữa các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.  

Quản lý cộng tác viên đa cấp bậc với phiên bản mới nhất của GoSELL
Quản lý cộng tác viên đa cấp bậc với phiên bản mới nhất của GoSELL

Tính năng quản lý cộng tác viên đa cấp bậc của GoSELL có thể giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý mạng lưới CTV của mình một cách hiệu quả

Cụ thể, doanh nghiệp sử dụng phần mềm GoSELL có thể cài đặt hoa hồng nhận được từ CTV bán hàng theo công thức riêng được lưu trữ trên hệ thống. Các CTV đang hoạt động có thể giới thiệu thêm CTV mới bằng cách chia sẻ đường link đăng ký, mã giới thiệu riêng của mình đến nhiều người. Với việc phân cấp bậc cụ thể cho CTV, doanh nghiệp cho thể cho phép CTV cấp cao hơn quản lý và hưởng hoa hồng bán hàng từ các CTV cấp dưới của mình. 

Có thể nói tính năng quản lý cộng tác viên đa cấp bậc của GoSELL có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng lớn hơn, mở rộng mạng lưới bán hàng cũng như gia tăng doanh thu đáng kể. Đây là một trong rất nhiều tính năng hiệu quả khác mà phần mềm quản lý bán hàng GoSELL có thể hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, bán hàng TMĐT chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Tìm hiểu thêm: Thương mại điện tử và những điều doanh nghiệp cần biết

Nắm được các xu hướng chủ đạo của Thương mại điện tử không chỉ là ưu tiên hàng đầu của nhà nước, của doanh nghiệp mà còn là của của các trường đại học với mục tiêu không gì khác ngoài việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành TMĐT. Những thỏa thuận hợp tác hỗ trợ giảng dạy được ký kết giữa Mediastep và các trường đại học lớn tại TP Hồ Chí Minh chính là một trong những bước tiến quan trọng để giúp thúc đẩy ngành TMĐT nước ta tăng trưởng và phát triển một cách vững mạnh trong tương lai. 

Bài viết cùng chuyên mục