Trang chủ » Tin tức » GoSELL cập nhật phiên bản 4.3.1 bổ sung nhiều tính năng hữu ích 

Tin tức

GoSELL cập nhật phiên bản 4.3.1 bổ sung nhiều tính năng hữu ích 

28 Tháng Hai, 2024

Giải pháp quản lý bán hàng GoSELL tới đây sẽ cập nhật phiên bản 4.3.1 mới nhất của mình với nhiều tính năng, tiện ích được bổ sung vào hệ thống. Cùng tham khảo bài viết sau đây để nắm được các điểm nổi bật hoàn toàn mới trong phiên bản 4.3.1 được cập nhật vào ngày 01/03/2024 tới này nhé! 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3.1-01

Các tính năng chính được cập nhật 

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện, xây dựng một giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp, phần mềm quản lý bán hàng GoSELL luôn nỗ lực mang đến những phiên bản mới, những tính năng hữu ích để phục vụ quá trình bán hàng và quản lý bán hàng đa kênh của doanh nghiệp.  

Phiên bản 4.3.1 tới đây của GoSELL sẽ bổ sung những tiện ích hoàn toàn mới thuộc các tính năng chính trên hệ thống của GoSELL. Cụ thể, một số tính năng gosell sẽ được cập nhật lần này bao gồm quản lý sản phẩm, quản lý khách hàng, chương trình cộng tác viên, quá trình đặt hàng hay tính năng cài đặt thanh toán. Để có cái nhìn rõ nét hơn, cùng GoSELL tìm hiểu chi tiết trong các phần dưới đây: 

Quản lý sản phẩm 

Bản cập nhật 4.3.1 của GoSELL sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý sản phẩm chi tiết hơn trong quá trình chuyển hàng giữa các chi nhánh. Theo đó, bạn có thể cập nhật việc phân quyền cho từng nhân viên cụ thể để quản lý trạng thái của đơn chuyển hàng. Hơn nữa, các nhân viên cũng có thể theo dõi thông tin các chi nhánh gửi và nhận hàng trực tiếp trên hệ thống của GoSELL. 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3.1-02
GoSELL giúp doanh nghiệp quản lý đơn chuyển hàng chi tiết

Ngoài ra, phiên bản 4.3.1 cũng bổ sung tiện ích điều hướng người dùng về trang mà họ mở trước khi đến trang chi tiết sản phẩm và cho phép nhấn quay lại từ các trang khác như: Tất cả sản phẩm, Chi tiết Bộ sưu tập sản phẩm, Kết quả tìm kiếm. 

Quản lý khách hàng 

Phiên bản mới nhất của GoSELL tới đây cũng sẽ giúp bạn theo dõi thông tin khách hàng của mình một cách chi tiết hơn trên hệ thống CRM. Cụ thể, trong phần danh sách khách hàng, bạn có thể xem thông tin khách hàng được “tạo bởi” nhân viên nào. Đây là cách giúp bạn nắm được dữ liệu khách hàng được thêm bởi nhân viên nào, dễ dàng đối chất khi xảy ra vấn đề, nhầm lẫn hay các sai sót có thể xảy ra từ phía nhân viên. 

Xem thêm: Nâng cao tương tác giữa khách hàng và thương hiệu với gamification marketing 

Chương trình cộng tác viên 

Đối với chương trình cộng tác viên bán hàng, phần mềm GoSELL sẽ cập nhật thêm tính năng cho phép bạn xuất thông tin trạng thái của từng cộng tác viên. Cụ thể, bên cạnh các thông tin hiện có, bạn có thể nắm được các trạng thái của cộng tác viên như: Đã kích hoạt, Hủy kích hoạt, Chờ duyệt, Bị từ chối. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp nắm được trạng thái của từng cộng tác viên trong file danh sách được xuất ra Excel. 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.3.1-03
GoSELL giúp doanh nghiệp quản lý thông tin chi tiết hơn các cộng tác viên của mình

Cài đặt thanh toán 

Bản cập nhật 4.3.1 của GoSELL cũng mang đến một số điểm mới trong phần cài đặt thanh toán trên hệ thống quản lý bán hàng. Cụ thể, phần mềm GoSELL sẽ yêu cầu người bán điền thông tin cấu hình VNPay trước khi kích hoạt hình thức thanh toán này. Bên cạnh đó, GoSELL giờ đây cũng hiển thị các hướng dẫn của VNPay tại phần thiết lập thanh toán trên bảng quản trị giúp người bán dễ dàng đọc và nắm được các thông tin cần thiết. 

Xem thêm: GoSELL cập nhật tính năng liên kết trực tiếp với tài khoản vận chuyển và thanh toán của doanh nghiệp 

Tính năng đặt hàng 

Đối với tính năng đặt hàng, phiên bản mới nhất của GoSELL cung cấp tiện ích hiển thị một cửa sổ thông báo trong 3 giây trước khi chuyển hướng đến trang Thanh toán của VNPay. Ngoài ra, GoSELL cũng hiển thị chi tiết chi phí vận chuyển tính theo đường bộ trong quá trình đặt hàng, giúp khách hàng nắm rõ các thông tin thanh toán của mình. 

Một số điểm mới khác 

Bên cạnh các tính năng chính kể trên, phiên bản 4.3.1 của GoSELL cũng mang đến những thay đổi mới có liên quan đến quá trình quản lý trên hệ thống của GoSELL. Theo đó, hệ thống của GoSELL sẽ điều chỉnh số lượng dữ liệu hiển thị trên một trang từ 100 xuống 50. Ngoài ra, đối với phương thức vận chuyển Giao hàng tiết kiệm, hệ thống của GoSELL cũng hỗ trợ ước tính phí vận chuyển theo phương thức vận tải đường bộ để có mức chi phí tốt nhất cho người mua. 

Việc liên tục mang đến những bản cập nhật với các tính năng, cải tiến hoàn toàn mới cho thấy nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn nữa của giải pháp quản lý bán hàng GoSELL. Với sự tin tưởng ngày càng lớn của các doanh nghiệp, GoSELL hứa hẹn sẽ còn đem đến những giải toàn diện và hữu ích hơn cho các doanh nghiệp kinh doanh OAO, bán hàng đa kênh trong và ngoài nước. 

Bài viết cùng chuyên mục