Trang chủ » Tin tức » GoSELL ra mắt tính năng TikTok Shop – Hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng trực tuyến

Tin tức

GoSELL ra mắt tính năng TikTok Shop – Hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng trực tuyến

31 Tháng Ba, 2023

Vào sáng ngày 14/04/2023, buổi họp báo ra mắt tính năng TikTok Shop tích hợp trong nền tảng quản lý bán hàng toàn diện GoSELL sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là một trong những tính năng quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng hệ thống bán hàng trực tuyến của mình.

gosell-ra-mat-tinh-nang-tiktok-shop-1

Sự kiện ra mắt tính năng TikTok Shop

Sau hơn 6 năm phát triển, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam. Trong đó, GoSELL được xem là nền tảng toàn diện trên thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng theo mô hình OAO (Online và Offline) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, phá vỡ rào cản thị trường và tối ưu hóa doanh thu đạt được.

Với mục tiêu “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, GoSELL đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện để mang đến cho khách hàng các sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường và khảo sát nhu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận ra rằng TikTok Shop hiện đang là thị trường tiềm năng được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm bởi khả năng tiếp cận lưu lượng người dùng lớn, tính cạnh tranh thấp và lợi tức thu về cao.

Chính vì lý do đó, vào ngày 14/04/2023, Công ty Mediastep sẽ chính thức cho ra mắt tính năng TikTok Shop – Đặt thêm một mảnh ghép vào hành trình hoàn thiện giải pháp quản lý bán hàng đa kênh GoSELL. Đây được xem là bước tiến lớn, cho phép các doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh của mình trên nền tảng TikTok với quy trình đơn giản và tối ưu nhất.

Tham khảo thêm: GoSELL ra mắt tính năng đồng bộ bán hàng với nền tảng TikTok Shop

Chi tiết nội dung sự kiện

TikTok Shop là giải pháp ưu việt dành cho cả người mua, người bán lẫn nhà sáng tạo nội dung, mang đến một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện, liền mạch ngay trên TikTok. Thông qua nền tảng mạng xã hội này, các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp SMEs nói riêng sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh cũng như cung cấp đến người dùng trải nghiệm mua sắm đầy thú vị, kích thích và thúc đẩy họ đưa ra quyết định mua hàng hiệu quả.

gosell-ra-mat-tinh-nang-tiktok-shop-2
Bứt phá doanh thu tiktok shop cùng nền tảng GoSELL

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của TikTok, chúng ta có thể nhận ra rằng, những cách quảng cáo và bán hàng truyền thống đã dần trở nên lạc điệu và kém hiệu quả trong nền kinh tế số. Ngay chính TMĐT cũng đã phải phát triển những cách tiếp cận mới, thích nghi với khách hàng trong thời đại số ứng dụng các công nghệ cao. Và một trong những xu hướng mới của TMĐT, đó chính là xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment). 

Có thể nói, thị trường TMĐT đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt và nếu bạn chỉ biết dậm chân tại chỗ thì sớm muộn thôi, doanh nghiệp của bạn sẽ không còn đủ sức đứng vững khi hàng trăm, hàng nghìn doanh nghiệp mới nổi lên. Vậy làm thế nào để kinh doanh hiệu quả trên TikTok Shop và bắt kịp với xu hướng thay đổi của thị trường? Nếu bạn đang quan tâm tất cả vấn đề mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì sự kiện lần này chính là cơ hội vàng mà bạn không nên bỏ qua. 

Trong sự kiện lần này, Ms. Alice Trương (Trưởng bộ phận Đối Tác Tik Tok Shop / Tik Tok Shop Partner Leader) sẽ mang đến những thông tin vô cùng hấp dẫn liên quan đến tầm ảnh hưởng của xu hướng mua sắm tiêu dùng mới Shoppertainment và các cơ hội dành cho doanh nghiệp khi tập trung phát triển kinh doanh theo xu hướng này để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Ngoài ra, đến với sự kiện, các nhà bán hàng sẽ được cung cấp một bức tranh toàn diện hơn về hành trình kinh doanh trên TikTok và cách mà nền tảng quản lý bán hàng GoSELL hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá doanh thu cùng TikTok Shop. Qua những lời chia sẻ đến từ Ông Tom Peng (CEO Công ty Mediastep) cùng diễn giả Huyền Bùi (Giám đốc phát triển kinh doanh của Công ty Mediastep), các khách mời tham dự sẽ trực tiếp thấy được khả năng hỗ trợ quản lý của giải pháp GoSELL đối với nền tảng TikTok Shop trong từng giai đoạn của quy trình bán hàng. 

Chi tiết sự kiện: GoSELL ra mắt tính năng TikTok Shop

Bài viết cùng chuyên mục