Gosell tài trợ chính cho sự kiện VOBF 2021 của Vecom

13 April, 2021

Trang chủ » Hoạt động công ty » Gosell tài trợ chính cho sự kiện VOBF 2021 của Vecom

Gosell tài trợ chính cho sự kiện VOBF 2021 của Vecom

Tháng 5 năm 2020 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 645/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021 – 2025. Quyết định này đề ra mục tiêu thu hẹp khoảng cách thương mại điện tử giữa các thành phố lớn và các địa phương. Theo mục tiêu này, tới năm 2025 các địa phương ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh chiếm 50% giá trị giao dịch thương mại điện tử B2C của toàn quốc.

Trong các báo cáo của VECOM về chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2016 tới nay, cho thấy Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh liên tục chiếm trên 70% quy mô thương mại điện tử của cả nước. Điều này cho thấy sự chênh lệch rất lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử giữa hai thành phố này với các địa phương khác. Sự chênh lệch này càng lớn khi các doanh nghiệp phải thu hẹp quy mô do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid.

Vậy đâu là bí quyết giúp doanh nghiệp thích nghi và tăng trưởng doanh thu trong giai đoạn hậu Covid?. Làm thế nào để bắt kịp xu hướng “CHUYỂN ĐỔI SỐ” (Digital Transformation) ngay từ bây giờ? Câu trả lời sẽ được giải đáp tại diễn đàn VOBF 2021 (Toàn cảnh TMĐT Việt Nam) do GoSELL tài trợ chính và hợp tác với VECOM tổ chức.

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2021) là sự kiện quy mô toàn quốc, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước. Công ty Mediastep với thương hiệu GoSELL hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện quy mô lần này.

gosell

Đến với sự kiện, doanh nghiệp sẽ nhận được những thông tin và kiến thức bổ ích.

  • VOBF là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử trong năm tới.
  • Các chủ đề nóng tác động trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp như cạnh tranh, hành lang pháp lý, sự chuyển mình của công nghiệp 4.0… thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng.
  •  Đặc biệt diễn đàn năm nay đã điều chỉnh thêm các chủ đề hấp dẫn giúp doanh nghiệp có những chiến lược phù hợp để khắc phục hậu quả sau đại dịch COVID-19 vừa qua.

Đối tượng tham gia

  •  Doanh nghiệp tham gia chương trình ở các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ, omni-channel, start-up, online travel, thương mại điện tử…

mediastep

NHỮNG CHỦ ĐỀ HỘI THẢO TRONG SỰ KIỆN VOBF 2021

TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SAU ĐẠI DỊCH

  • Các báo cáo về toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam sau đại dịch
  • Động lực thúc đẩy chuyển đổi số – Những xu hướng nổi bật (Những tác động từ đại dịch tới hành vi, thói quen của người tiêu dùng…)
  • Tác động của COVID đến toàn bộ chuỗi cung ứng ngành thương mại điện tử Việt Nam – Cơ hội và thách thức
  • Dự báo xu hướng thị trường sau đại dịch

Đại diện phát biểu: IDEA/VECOM và Nielsen,…

DỊCH CHUYỂN MỚI TRONG NỀN KINH TẾ

  • Tình hình doanh nghiệp và sự phục hồi kinh tế
  • Chuyển đổi hành vi mua hàng trên Amazon
  • Chiến lược đổi mới khi kinh doanh TMĐT năm 2021
  • Chuyển đổi số thành công nhờ tận dụng hệ sinh thái TMĐT

Đại điện phát biểu: Ông Ruici Tio (Facebook); Ông Trịnh Khắc Toàn – Giám đốc khu vực miền Bắc (Amazon Global Selling Vietnam); đại diện đến từ Lazada,…

TĂNG TRƯỞNG TỪ CHUYỂN ĐỔI SỐ

  • Tăng tốc thương mại điện tử với chiến lược New Omnichannel Shopping.
  • Ứng dụng công nghệ để tối ưu vận hành trong kinh doanh 4.0
  • Chiến lược gia tăng doanh thu tối đa trên mỗi khách hàng tự động
  • Dịch chuyển từ bán lẻ truyền thống lên thương mại điện tử toàn cầu

Đại điện phát biểu: Đại diện Facebook, Google; ông Tom Peng (CEO GoSELL),…

BÙNG NỔ BỀN VỮNG

  • Mô hình vận hành tối ưu thương mại điện tử đạt hàng chục tỷ/tháng
  • Chiến lược phát triển Big Brand với E-commerce
  • Loyalty commerce – giữ chân khách hàng
  • Fulfilment Service – hành trình khép kín cho doanh nghiệp

VOBF 2021

Thông tin về diễn giả Tom Peng – CEO công ty Mediastep.

Ông Tom Peng là CEO – Giám đốc điều hành của công ty TNHH phần mềm Mediastep cung cấp các giải pháp, phần mềm trên nền tảng O2O với hai thương hiệu là GoSELL và GoEXPORT. Ông Tom còn điều hành công ty TNHH Step Media, chuyên gia công phần mềm toàn cầu.

Trong sự kiện VOBF 2021 ông Tom có bài phát biểu với chủ đề “ chuyển đổi từ bán lẻ truyền thống lên thương mại điện tử toàn cầu”. Trong bài phát biểu bạn sẽ tìm hiểu được:

  • Tại sao xu hướng chuyển từ bán lẻ truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử đang là xu hướng toàn cầu
  • Tìm hiểu các trường hợp áp dụng kinh doanh thương mại điện tử thành công
  • Mô hình chuyển đổi số từ kinh doanh thương mại điện tử trong nước sang toàn cầu với các sàn TMĐT quốc tế, điển hình như Alibaba.com
  • Các bí quyết để kinh doanh thương mại điện tử thành công

gosell

Diễn đàn VOBF diễn ra tại:

  • TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 8:00 – 17:00 | Thứ 5 – Ngày 22/04/2021
CAPELLA PARKVIEW, Số 3 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • Hà Nội

Thời gian: 08:00 – 17:30 | Thứ ba, 20/04/2021
CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

gosell

Đặc biệt GoSELL dành tặng 50 vé miễn phí trị giá 400,000 vnđ/vé cho các khách hàng đăng ký tham dự VOBF 2021 cùng chúng tôi. Tham dự VOBF cùng GoSELL ngay hôm nay để nhận được thông tin hữu ích, ứng dụng cho doanh nghiệp của bạn.

Đăng ký tham gia tại đây.

Xem thêm: Công ty Mediastep tham gia triễn lãm Vietnam EXPO 2021