Trang chủ » Tin tức » GoSELL tiếp tục nâng cấp các tính năng của mình trong bản cập nhật 4.1 mới nhất 

Tin tức

GoSELL tiếp tục nâng cấp các tính năng của mình trong bản cập nhật 4.1 mới nhất 

24 Tháng Tám, 2023

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phần mềm, GoSELL đã giới thiệu phiên bản 4.1 của mình với nhiều cải tiến quan trọng, được cập nhật vào ngày 25/8/2023. Bản cập nhật lần này mang đến sự cải thiện cũng như nâng cấp nhiều tính năng trên trang web, ứng dụng GoSELLER và cả ứng dụng mua hàng. Hãy cùng khám phá các thay đổi cụ thể dưới đây.  

gosell-ra-mat-phien-ban-4.1-01

Những cải tiến trên hệ thống quản lý bán hàng GoSELL 

Quản lý sản phẩm  

Phiên bản 4.1 của GoSELL cho phép doanh nghiệp quản lý các sản phẩm của mình theo lô hạn sử dụng. Cụ thể, doanh nghiệp có thể tạo/chỉnh sửa lô hàng, nhập hàng theo lô hay chuyển hàng theo lô giữa các chi nhánh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể quản lý quy trình chuyển hàng theo lô xuống CTV bán hàng, xác nhận đơn hàng theo lô hạn khi bán hàng tại quầy.
Đặc biệt, đối với các sản phẩm đang có trong kho hàng, doanh nghiệp giờ đây có thể quản lý vị trí cụ thể các sản phẩm trong kho. GoSELL cho phép doanh nghiệp tạo danh mục kho quản lý, thêm sản phẩm vào vị trí, xuất sản phẩm khỏi vị trí. Trong quá trình bán hàng, người bán cũng có thể quản lý phiếu xuất / nhập sản phẩm cho vị trí chứa lô, chọn vị trí chứa lô khi bán hàng tại quầy.

Chương trình Cộng tác viên 

Đối với mục quản lý cộng tác viên bán hàng, doanh nghiệp có thể kiểm tra thông tin trùng lặp một số trường như CCCD, Mã số thuế, Email, Số điện thoại của các CTV một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống của GoSELL cho phép người bán tùy chỉnh  ẩn/hiện nút Kiểm tra thông tin người giới thiệu hoặc hiển thị danh sách hệ thống CTV dưới dạng cây phân cấp. 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.1-02
Hiển thị danh sách hệ thống CTV dưới dạng cây phân cấp

Bản cập nhật 4.1 cũng hỗ trợ doanh nghiệp thêm cột “Cấp độ”, “Tên người quản lý” để xuất khoản thanh toán, thêm bộ lọc theo Chức danh/Quản lý cho trang Hoa hồng theo sản phẩm. Doanh nghiệp cũng có thể theo dõi lịch sử thanh toán hoa hồng cho CTV với các thông tin chi tiết (ngày thanh toán, số tiền, kỳ thanh toán, tên ngân hàng, STK, ghi chú). 

Xem thêm: Những tính năng cập nhật đáng chú ý trong phiên bản GoSELL 4.0.1

Quản lý đơn hàng 

Bản cập nhật 4.1 của GoSELL cho phép doanh nghiệp cài đặt nhiều tính năng tiện ích trong giao diện danh sách đơn hàng như thêm một số thông tin tổng hợp số liệu của đơn hàng; tùy chỉnh hiển thị bộ lọc (Dạng thu gọn/Mở rộng); thẻ tùy chỉnh để quản lý đơn hàng; thêm/xóa các nhãn đơn hàng.

Bên cạnh đó, GoSELL hỗ trợ người bán thêm tùy chọn tìm kiếm đơn hàng bằng “Mã mua hàng” (Đối với đơn hàng chuyển khoản), xác nhận thanh toán cho khách hàng đối với đơn hàng có nợ dưới 0đ (người bán nợ người mua). 

Một số tính năng cập nhật khác 

  • Bản cập nhật lần này của GoSELL cho phép người quản lý tìm kiếm khách hàng theo CTV/Nhân viên chỉ định để lọc kết quả.  
  • Hệ thống cũng cho phép người bán tự dịch và xuất bản bất kỳ ngôn ngữ nào cũng như cài đặt ảnh banner theo ngôn ngữ cụ thể. 
  • Cho phép người bán sắp xếp các phương thức thanh toán mà mình hỗ trợ, hiển thị thông báo cảnh báo khi tắt PayPal 
  • Doanh nghiệp cũng có thể lọc sổ quỹ theo ngày đặt hàng, tùy chỉnh ẩn/hiện mã giảm giá trong danh sách giảm giá gợi ý trong giỏ hàng. 

Xem thêm: GoSELL cập nhật tính năng Cộng tác viên đa cấp bậc  

Những cập nhật trên ứng dụng GoSELLER  

Đối với ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER, phiên bản 4.1 của GoSELL cũng cho phép doanh nghiệp quản lý sản phẩm của mình theo lô hạn sử dụng. Doanh nghiệp có thể cài đặt để nhận các thông báo khi có sản phẩm sắp hết hạn.  

gosell-ra-mat-phien-ban-4.1-04
GoSELL cập nhật tính năng quản lý sản phẩm theo lô hạn sử dụng

Trong phần giao diện quản lý danh sách đơn hàng, hệ thống GoSELL sẽ hiển thị toàn bộ thông tin đơn hàng cùng tên đơn vị vận chuyển, đồng thời cho phép người bán lọc các đơn hàng theo từng phương thức vận chuyển khác nhau. Hơn nữa, GoSELL cũng cho phép người bán điều chỉnh đơn hàng đang áp dụng giảm giá. 

Các cải tiến trên website, ứng dụng mua hàng 

Đối với các cửa hàng trực tuyến như website, ứng dụng mua hàng, bản cập nhật 4.1 của GoSELL cho phép doanh nghiệp tùy chọn hiển thị cửa hàng với nhiều ngôn ngữ hơn trước đây. Các thông báo cũng được hiển thị theo ảnh của tin thay vì ảnh mặc định.  

gosell-ra-mat-phien-ban-4.1-03
Phiên bản 4.1 GoSELL cho phép doanh nghiệp tùy chọn nhiều ngôn ngữ hơn trước

Một số tính năng quản lý cộng tác viên như: Hiển thị phương thức thanh toán tùy chỉnh; Thêm phương thức thanh toán khi CTV tạo đơn; Kiểm tra thông tin trùng lặp hay ẩn/hiển thị nút Kiểm tra thông tin người giới thiệu cũng được đồng bộ cập nhật. 

gosell-ra-mat-phien-ban-4.1-05
Hiển thị phương thức thanh toán tùy chỉnh

Kết luận 

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quản lý bán hàng đầu trên thị trường, GoSELL sẽ tiếp tục đổi mới và cập nhật thêm nhiều tính năng hiệu quả khác trên hệ thống của mình. Với sự phát triển ngày càng hoàn thiện, GoSELL hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tối ưu hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, bán hàng đa kênh. 

Bài viết cùng chuyên mục