Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 10 mẫu landing page mỹ phẩm thu hút trăm đơn

Kiến thức

Top 10 mẫu landing page mỹ phẩm thu hút trăm đơn

26 Tháng Tám, 2021

Kinh doanh mỹ phẩm vẫn thường xuyên tận dụng landing page để quảng cáo và tăng doanh số. Vì khi truy cập landing page mỹ phẩm, khách hàng được giới thiệu những mặt hàng nhất định, tập trung hơn và có tính thuyết phục cao hơn. Tuy nhiên mỗi lần lựa chọn mẫu landing page rất có thể khiến bạn đau đầu. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn các mẫu đẹp nhất.

Landing page mỹ phẩm

Mẫu landing page mỹ phẩm 1

Các ưu điểm:

  • Tông màu độc lạ, nêu bật hình ảnh sản phẩm
  • Tên thương hiệu thể hiện rõ ràng, nổi bật ngay từ đầu trang, gây ấn tượng với khách hàng
  • Chuyển màu và kết hợp với các hình khối tạo cảm giác sang trọng, quý phái, khẳng định giá trị cao cấp của sản phẩm
  • Nêu lợi ích, công dụng sản phẩm với hình ảnh mô tả cụ thể, tăng tính thuyết phục và uy tín sản phẩm
Landing page mỹ phẩm 1
Mẫu landing page 1

Xem thêm: Thiết kế landing page – Giải pháp tối đa hóa chuyển đổi quảng cáo

Mẫu landing page bán mỹ phẩm số 2

Landing page mỹ phẩm 3
Mẫu landing page số 2

Các ưu điểm:

  • Kết hợp màu sắc hợp lý, dịu mắt
  • Ảnh nền có các hiệu ứng chuyển động liên tục thu hút người xem
  • Có hiệu ứng hình ảnh và văn bản theo thao tác của người xem
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như lợi ích, thành phần, hướng dẫn sử dụng và các chứng chỉ để bảo đảm chất lượng mỹ phẩm thể hiện trên nội dung landing page

Mẫu landing page mỹ phẩm số 3

Landing page mỹ phẩm 4
Mẫu landing page số 3

Các ưu điểm:

  • Banner với nền chuyển động tạo sự hấp dẫn
  • Bố trí xen kẽ nhiều nút CTA (Call To Action) xa nhau, tăng khả năng khách hàng click vào và thực hiện chuyển đổi mong muốn
  • Form đăng ký đơn giản, điền ít thông tin 
  • Có video giúp tăng thời gian ở lại trang của người dùng

Mẫu landing page kinh doanh mỹ phẩm số 4

Landing page mỹ phẩm 5
Mẫu landing page kinh doanh số 4

Các ưu điểm:

  • Sử dụng màu nổi/ màu nóng nhưng không làm người xem khó chịu, ngược lại tông màu dịu vừa phải và có tác dụng thôi thúc, lôi kéo khách hàng
  • Kết hợp hình ảnh tổng thể và ảnh chi tiết từng thành phần kèm giải thích, cung cấp thông tin cần thiết cho khách nhưng không chiếm nhiều không gian
  • Text (văn bản) dài vừa phải, được phân tách thành từng gạch đầu dòng, giúp khách hàng không phải đọc một đoạn quá dài và xử lý nhiều thông tin

Xem thêm: Bí quyết xây dựng landing page bán hàng hiệu quả nhất 

Mẫu landing page mỹ phẩm số 5

Landing page mỹ phẩm 5
Mẫu landing page số 5

Các ưu điểm:

  • Nhắm tới khách hàng mục tiêu là nam giới, bạn nên chọn tông màu đậm, mạnh mẽ phù hợp với đối tượng
  • Nêu vấn đề khách hàng đang gặp phải và dần dần đưa ra giải pháp
  • Sau khi nêu công dụng của từng sản phẩm, tổng kết lại các sản phẩm có trong landing page để khách dễ so sánh, chọn lựa

Mẫu landing page bán hàng mỹ phẩm số 6

Landing page mỹ phẩm 6
Mẫu landing page số 6

Các ưu điểm:

  • Tông màu kết hợp vừa tương ứng vừa làm nổi bật mặt hàng mỹ phẩm
  • Hình ảnh minh họa trực quan trước và sau khi dùng mỹ phẩm, đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng và tăng khả năng mua hàng
  • Nút CTA dùng tông màu khác nổi bật ngay đầu trang và cuối trang, nhắc lại nhiều lần giúp tăng khả năng chuyển đổi

Mẫu landing page mỹ phẩm số 7

Landing page mỹ phẩm 7
Mẫu landing page số 7

Các ưu điểm:

  • Thiết kế Landing page được pha trộn màu sắc tạo sự sang trọng, tinh tế
  • Có nút CTA ngay header, khách hàng có thể click bất kỳ lúc nào cảm thấy thuyết phục, tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Hình ảnh thành phần được minh họa trực quan bằng hình ảnh thực, thành phần tự nhiên giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng và sự an toàn khi sử dụng mỹ phẩm

Mẫu landing page bán mỹ phẩm số 8

Landing page mỹ phẩm 8
Mẫu landing page số 8

Các ưu điểm:

  • Nền banner là hình ảnh sản phẩm được sắp xếp và chụp tốt, tạo hiệu ứng tốt khi đặt tên thương hiệu lên trên
  • Màu sắc sáng sủa, tươi tắn phù hợp với mặt hàng mỹ phẩm
  • CTA rải rác trong trang khuyến khích khách tham khảo thêm bộ sưu tập và hưởng ứng khuyến mãi
  • Form đăng ký ngắn gọn, ít thông tin giúp khách hàng điền nhanh chóng

Mẫu landing page mỹ phẩm 9

Landing page mỹ phẩm 9
Mẫu landing page số 9

Các ưu điểm:

  • Giao diện một tông màu từ đầu đến cuối trang tạo sự thống nhất
  • Màu hồng vừa tạo cảm giác ấm áp, vừa thể hiện một là da khỏe mạnh hồng hào được chăm sóc tốt, phù hợp với các mỹ phẩm chăm sóc da
  • Dẫn chứng nhiều hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm, chứng minh lợi ích thật sự đã được kiểm chứng
  • Sử dụng đồng hồ đếm ngược đặt ở vị trí nổi bật, thôi thúc khách mua hàng

Mẫu landing page kinh doanh mỹ phẩm số 10

Landing page mỹ phẩm 10
Mẫu landing page số 10

Các ưu điểm:

  • Màu xanh chủ đạo gợi nhớ đến các thành phần tự nhiên trong mỹ phẩm
  • Tagline nổi bật ngay đầu trang, vừa thu hút chú ý, vừa tạo sự tò mò
  • Form đăng ký không quá lớn nhưng thể hiện khéo léo, xinh xắn
  • Đưa thông tin liên hệ và liên kết đến trang Fanpage riêng, giúp tăng lượt Like và Follow của trang, từ đó có nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai hơn

Sẽ là khá khó khăn nếu yêu cầu một landing page mỹ phẩm hoàn hảo kết hợp tất cả ưu điểm kể trên. Nhưng GoSELL luôn mong bạn có thể tận dụng nhiều nhất có thể để tạo ra trang landing page ưng ý nhất cho sản phẩm của mình. Chúc bạn thành công!

Bài viết cùng chuyên mục