Trang chủ » Tin tức » Mediastep Software Company Trip 2023: Hành trình gắn kết tại thành phố biển Mũi Né – Phan Thiết

Tin tức

Mediastep Software Company Trip 2023: Hành trình gắn kết tại thành phố biển Mũi Né – Phan Thiết

2 Tháng Hai, 2024

Ngày 26-28/1 vừa qua, Company Trip 2023 – Chuyến du lịch thường niên của công ty Mediastep Software Việt Nam đã chính thức được diễn ra. Với kỳ vọng mang đến một chuyến đi ý nghĩa, làm cột mốc để khép lại năm 2023 với nhiều thành tựu, chào đón năm 2024 đầy những hứa hẹn, đoàn tham qua đã đặt chân đến với Mũi Né – Phan Thiết, bắt đầu một hành trình nghỉ dưỡng, tiếp thêm năng lượng cũng như cùng nhau tham gia những trò chơi thú vị để xây dựng và gắn kết tinh thần đoàn kết giữa toàn thể các thành viên.  

mediastep-to-chuc-company-trip-2023-01

Hành trình nghỉ dưỡng và khám phá tại Mũi Né – Phan Thiết 

Company Trip 2023 là một chuyến đi có quy mô lớn với sự tham gia của hơn 400 thành viên thuộc tất cả các phòng ban, chi nhánh trên khắp cả nước của Mediastep Software Việt Nam và Stepmedia. Với quy mô và số lượng tham gia lớn, việc xây dựng kế hoạch và triển khai một chuyến đi hoàn thiện, chỉn chu được xem là thách thức không hề nhỏ đến với đơn vị vận hành. Nhưng nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của ban tổ chức, chuyến đi đã có thể diễn ra một cách thành công, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho từng thành viên công ty.  

Hành trình tham quan của đoàn được bắt đầu tại Khu du lịch Núi Tà Cú, địa điểm du lịch nằm ở độ cao 649m và cách thành phố Phan Thiết 28 km. Tại đây, đoàn đã có trải nghiệm tham quan tổng thể khu du lịch sinh thái và cáp treo Tà Cú, đến với quần thể chùa Núi Tà Cú, là nơi đặt 3 pho tượng phật lớn gồm: tượng Phật Di Đà, tượng Quan Thế Âm và tượng Đại Thế Chí màu trắng nổi bật giữa núi rừng. 

mediastep-to-chuc-company-trip-2023-02
Đoàn tham quan khu du lịch Núi Tà Cú

Rời khỏi khu du lịch Núi Tà Cú, cả đoàn đến với Asteria Resort Mũi Né, là nơi toàn thể thành viên sẽ nghỉ ngơi, tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm vô cùng tuyệt vời trong suốt chuyến đi. Với vị trí nằm ngay sát bờ biển trải dài của Mũi Né cùng khu phức hợp nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi, tất cả thành viên công ty chắc hẳn đã có những giây phút nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, hài lòng với những dịch vụ. 

Xem thêm: Mediastep tham dự triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023  

Hoạt động Teambuilding sôi động và gắn kết 

Teambuilding được xem là một trong những hoạt động không thể thiếu để xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ tốt hơn giữa các thành viên trong công ty. Chính vì vậy, Company Trip 2023 cũng đã mang đến cho đội ngũ nhân viên của Mediastep và Stepmedia những trò chơi vô cùng sáng tạo và thú vị, đề cao sự phối hợp và nỗ lực giữa từng thành viên ở mỗi đội chơi. 

mediastep-to-chuc-company-trip-2023-03
Các đội chơi tham gia hoạt động Teambuilding trên bãi biển Mũi Né

Được tổ chức ngay trên bờ cát trắng của bãi biển Mũi Né, tất cả 10 đội chơi của cả Mediastep và Stepmedia đã tạo nên những cuộc đua vô cùng gây cấn. Với tinh thần cạnh tranh công bằng, các đội đã cùng nhau tạo nên những trận đấu vô cùng căng thẳng, cố gắng hết mình trong từng phần chơi, không bao giờ bỏ cuộc để đúng với tinh thần của những chiến binh thực thụ. 

Xem thêm: Mediastep mang đến giải pháp chuyển đổi số toàn diện tại Triển lãm VIETRF 2023  

Đêm Gala Dinner hoành tráng và đầy màu sắc 

Đêm Gala Dinner của Mediastep Software Company Trip 2023 đã được tổ chức một cách hoành tráng với nhiều điểm nhấn không thể tuyệt vời hơn tại trung tâm của thành phố Phan Thiết. Một buổi tiệc đầy màu sắc đã được tạo nên bởi rất nhiều các tiết mục trình diễn ca hát, nhảy hiện đại, nhạc kịch,… vô cùng chuyên nghiệp, được trình diễn bởi chính các thành viên của Mediastep và Stepmedia. Tất cả đều được đầu tư một cách chỉn chu, thể hiện tinh thần đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, hết mình với các hoạt động của công ty. 

mediastep-to-chuc-company-trip-2023-04
Tiết mục văn nghệ đầy màu sắc được trình diễn trong đêm Gala Dinner

Xen kẽ những màn trình diễn khuấy động không khí chính là các trò chơi không bao giờ thiếu sự cạnh tranh. Từng điểm số đã được các thành viên của các đội chơi nỗ lực, quyết tâm thi đấu để đem về cho đội của mình, tạo nên một cuộc đua hấp dẫn đến giây phút cuối cùng. Tất cả đã tạo nên một buổi tối đầy đáng nhớ, đầy ắp tiếng cười để khép lại một chuyến đi với nhiều kỷ niệm đậm sâu, sẽ còn đọng lại trong lòng tất cả các thành viên công ty. 

Mediastep Software Company Trip 2023 chắc chắn là một chuyến đi thành công với nhiều điều đáng nhớ, là dịp để toàn thể các thành viên có thể gắn kết tinh thần đoàn kết một cách chặt chẽ. Và đây cũng được xem là một cách không thể hoàn hảo hơn để khép lại một năm 2023 với nhiều thành công và chào đón một năm 2024 đầy hứa hẹn, cùng Mediastep Software Việt Nam hướng tới những mục tiêu lớn lao phía trước. 

Bài viết cùng chuyên mục