Trang chủ » Tin tức » Mediastep Software đồng hành cùng Triển lãm Công nghiệp In ấn & Bao bì Việt Nam 2023 

Tin tức

Mediastep Software đồng hành cùng Triển lãm Công nghiệp In ấn & Bao bì Việt Nam 2023 

26 Tháng Chín, 2023

Từ ngày 27/09 đến 30/09/2023, công ty Mediastep Software sẽ tham dự triển lãm Công nghiệp In ấn & Bao bì Việt Nam (Vietnam PrintPack 2023) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Số 799 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh). Đến với sự kiện, các khách hàng, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận và trải nghiệm những giải pháp chuyển đổi số, quản lý bán hàng và xuất khẩu hàng hóa thương mại điện tử mà Mediastep đang cung cấp. 

trien-lam-cong-nghe-printpack-01

PrintPack 2023 – Triển lãm hàng đầu trong ngành in ấn, bao bì và chế biến thực phẩm 

Triển lãm Quốc tế In ấn, Bao bì và Chế biến Thực phẩm Việt Nam mang đến cơ hội tuyệt vời cho các đơn vị tham gia tiếp cận thị trường doanh nghiệp nội địa. Với hơn 15 năm được tổ chức, Vietnam PrintPack đã thành công xây dựng uy tín và chất lượng của một triển lãm thương mại chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp in ấn, đóng gói và chế biến thực phẩm. 

Tại kỳ triển lãm được diễn ra năm 2022, Vietnam PrintPack đã ghi nhận sự thành công ấn tượng với sự tham gia của 375 nhà triển lãm hàng đầu đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 16.000 lượt khách tham quan thương mại, tăng 8,2% so với kỳ triển lãm trước đó.  

trien-lam-cong-nghe-printpack-02
Công ty Mediastep Software liên tục là đơn vị đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế In ấn, Bao bì và Chế biến Thực phẩm Việt Nam 

Triển lãm PrintPack 2023 dự kiến sẽ mở rộng hơn nữa quy mô diễn ra với hơn 800 gian hàng từ hơn 500 đơn vị tham gia triển lãm, tổng diện tích trưng bày lên đến 15.000m2. Triển lãm sẽ được tổ chức đồng thời cả trực tiếp và trực tuyến, để tạo điều kiện tối đa cho các đối tượng tham dự thuận tiện nhất.

Đến với triển lãm lần này, các đối tượng tham gia sẽ có cơ hội tiếp cận, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa chất lượng trong ngành in ấn, bao bì và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, những kiến thức hữu ích trong ngành, các cơ hội hợp tác đầu tư rộng mở cũng là lợi ích mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua khi tham gia triển lãm PrintPack 2023. 

Xem thêm: Triển lãm giải pháp chuyển đổi số từ trong nước đến quốc tế tại VIFA ASEAN 2023  

Mediastep Software Việt Nam đồng hành cùng PrintPack 2023 

Là đơn vị liên tục đồng hành cùng triển lãm Quốc tế In ấn, Bao bì và Chế biến Thực phẩm Việt Nam trong các năm gần đây, công ty Mediastep đã mang lại không ít những giá trị cho các đối tượng tham dự, đặc biệt là những doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, bao bì và chế biến thực phẩm. Với những giải pháp hiện đại của mình, Mediastep đã hỗ trợ thành công nhiều doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng trên đa dạng các nền tảng cũng như mang sản phẩm của mình đến các thị trường quốc tế đầy tiềm năng. 

Đến với PrintPack 2023, Mediastep tiếp tục mang đến các sản phẩm toàn diện bao gồm giải pháp quản lý bán hàng đa kênh GoSELL cùng giải pháp hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa thông qua 2 sàn thương mại điện tử Alibaba.com và SourceVietnam.com – GoEXPORT.  

Tìm hiểu thêm: Mediastep ra mắt Source Vietnam – Sàn TMĐT B2B xuyên biên giới

GoSELL – Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh OAO 

GoSELL là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng và quản lý bán hàng đa kênh từ cửa hàng vật lý đến các nền tảng trực tuyến như website, app bán hàng, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, GoMUA, TikTok Shop) hay các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo. 

trien-lam-cong-nghe-printpack-03
GoSELL – Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện dành cho doanh nghiệp 

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, GoSELL còn mang đến cho doanh nghiệp nhiều tính năng hữu ích khác. Trong đó, các tính năng hỗ trợ marketing hiện đại sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài bền vững với khách hàng hiện tại.  

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể theo dõi tình hình kinh doanh của mình với các công cụ phân tích báo cáo, thống kê chi tiết. Tất cả sẽ giúp các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trong nước tối ưu quy trình bán hàng, gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng và thuận lợi.  

GoEXPORT – Giúp doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa nhiều hơn ra quốc tế 

Với giải pháp GoEXPORT mà công ty Mediastep mang đến sự kiện lần này, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, bao bì và chế biến thực phẩm hoàn toàn có thể mang các sản phẩm của mình đến với các thị trường nước ngoài tiềm năng thông qua sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba.com. 

Là đối tác chính thức của sàn TMĐT Alibaba.com từ năm 2020, GoEXPORT đã hỗ trợ rất nhiều các doanh nghiệp, nhà sản xuất trong nước thành công mang các sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng quốc tế, gia tăng doanh thu xuất khẩu đáng kể từ các thị trường đầy tiềm năng. Với đầy đủ các công cụ hỗ trợ cùng đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, doanh nghiệp sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để hoàn thiện lộ trình xuất khẩu hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng. 

trien-lam-cong-nghe-printpack-04
GoEXPORT là giải pháp giúp các doanh nghiệp trong nước mang sản phẩm đến người tay mua hàng quốc tế 

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể tham gia vào sàn thương mại điện tử xuyên biên giới – Source Vietnam để gia tăng khả năng xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài. Được phát triển và vận hành bởi công ty Mediastep Software, đây sẽ là công cụ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các đối tượng khách hàng quốc tế tốt hơn thông qua việc tối ưu với các công cụ tìm kiếm hàng đầu, góp phần gia tăng cơ hội kinh doanh, xuất khẩu hàng hóa. 

Để có được cái nhìn tổng quan hơn về các giải pháp chuyển đổi số, quản lý bán hàng cũng như hỗ trợ xuất khẩu mà GoSELL đang cung cấp, khách hàng, doanh nghiệp tham gia có thể tham dự các buổi hội thảo được tổ chức xuyên suốt triển lãm tại gian hàng B316 Hall B2 của công ty Mediastep Software Việt Nam tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC. 

Triển lãm Quốc tế In ấn, Bao bì và Chế biến Thực phẩm Việt Nam 2023 hứa hẹn là một sự kiện hữu ích giúp các doanh nghiệp, nhà bán hàng tiếp cận các giải pháp công nghệ hữu ích trong lĩnh vực in ấn, bao bì và chế biến thực hiện. Mediastep tự hào là đơn vị đồng hành và mang đến các giá trị tích cực cho các doanh nghiệp, khách hàng tham dự sự kiện năm nay. 

Bài viết cùng chuyên mục