Trang chủ » Bài học kinh doanh » Top những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày giúp làm giàu nhanh chóng

Bài học

Top những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày giúp làm giàu nhanh chóng

8 Tháng Ba, 2024

Trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay, nhu cầu kiếm tiền triệu càng được quan tâm nhiều hơn để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Thấu hiểu trăn trở đó, GoSELL sẽ chia sẻ cho bạn những những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày và bí quyết để phát triển nghề hơn nữa. Cùng theo dõi nhé!

nhung_nguoi_hai_ra_tien_trieu_moi_ngay_01

Kinh doanh cửa hàng bán hoa khô là một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày

Ngành kinh doanh hoa khô đang có tiềm năng tăng trưởng trong những năm hiện nay do nhận thức của con người dần quan tâm đến sự bền vững, tự nhiên và gần gũi.

nhung_nguoi_hai_ra_tien_trieu_moi_ngay_02
Ngành kinh doanh hoa khô có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ

Xem thêm: Học cách làm giàu với 10 triệu đồng kiếm lời cực nhanh

Cách kinh doanh hoa khô hiệu quả

Hoa khô chính là sản phẩm mang tính lâu dài và làm từ thiên nhiên với chi phí đầu tư thấp và lợi nhuận đáng mong đợi, được xem là một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày. Đây là mặt hàng bị giới hạn về kích thước và thời gian sử dụng nên mở một cửa hàng sẽ phù hợp cho bước đầu kinh doanh của bạn.

Bạn có thể mở một cửa hàng hay kiot bán hoa khô nhỏ để khách có thể đến tham quan, lựa chọn và yêu cầu gói hoa theo nhu cầu. Chú ý đến mặt bằng và vị trí mở cửa hàng để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và thoải mái mua sắm.

Để tối ưu hoạt động bán hoa khô tại cửa hàng, bạn nên sử dụng một phần mềm hỗ trợ bán hàng tại quầy chuyên nghiệp như GoPOS giúp tối ưu quy trình bán hàng và xử lý đơn hàng hoa khô cho khách một cách hiệu quả.

Kinh doanh cửa hàng hoa khô dễ dàng với GoPOS

GoPOS là phần mềm hỗ trợ bán hàng tại quầy chuyên nghiệp giúp tăng tốc bán hàng, giảm thiểu nhầm lẫn. GoPOS  tích hợp đa dạng hình thức thanh toán và vận chuyển tiện lợi, cho phép bạn quản lý đồng bộ sản phẩm, kho hàng, đơn hàng, khách hàng,… từ Online đến Offline (Website, App, POS, Shopee, Lazada, TikTok Shop, GoMUA, Facebook, Zalo) trên một nền tảng duy nhất.

Bên cạnh đó GoPOS còn cung cấp các công cụ Marketing thông minh với những báo cáo – thống kê bán hàng trực quan – chính xác, giúp bạn vận hành hoạt động bán hàng tại cửa hàng hoa khô đạt tối đa hiệu suất.

nhung_nguoi_hai_ra_tien_trieu_moi_ngay_03
GoPOS là phần mềm hỗ trợ kinh doanh hoa khô chuyên nghiệp

Làm ngành trang điểm, làm đẹp

Nhu cầu làm đẹp hiện nay đang dần tăng cao, do đó ngành trang điểm làm đẹp đang được đánh giá là một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày.

Cách làm nghề trang điểm thu về lợi nhuận cao

Ban có thể thử sức trong lĩnh vực kinh doanh này bằng cách đăng ký học các khóa đào tạo trang điểm để ra hành nghề một cách vững vàng. Với lĩnh vực làm đẹp này, cách quảng bá và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất đó chính là chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo,..

Nếu thành quả trang điểm của bạn thật sự đẹp và cuốn hút thì khi chạy quảng cáo hiệu quả thì lượng tin nhắn đặt dịch vụ sẽ không ngừng đổ về các trang mạng xã hội của bạn. Khi đó, để không làm thất thoát tin nhắn khách hàng bạn có thể chọn lựa một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp trên mạng xã hội, tiêu biểu là phần mềm GoSOCIAL.

Nâng cao hiệu suất làm nghề trang điểm với GoSOCIAL

GoSOCIAL là một giải pháp trong bộ 6 giải pháp hỗ trợ bán hàng của GoSELL, giúp bạn kết nối và quản lý đồng bộ tin nhắn khách hàng từ Fanpage Facebook và Zalo OA về một nền tảng duy nhất để trả lời tin nhắn và tư vấn cho khách hàng nhanh chóng, không bỏ sót.

GoSOCIAL còn tích hợp tính năng Chatbot để phản hồi khách hàng và tính năng gửi tin nhắn tự động với Facebook Broadcast, SMS. Mọi thông tin khách hàng từ Facebook, Zalo sẽ được đồng bộ ngay về hệ thống GoSELL để bạn thuận tiện quản lý.

nhung_nguoi_hai_ra_tien_trieu_moi_ngay_04
Kinh doanh dịch vụ trang điểm trên Facebook / Zalo hiệu quả nhờ GoSOCIAL

Xem thêm: Buôn bán gì nhanh giàu ở nông thôn với vốn 100 triệu?

Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Hiện nay thú cưng không chỉ là vật nuôi trong nhà mà còn đóng vai trò như một thành viên trong gia đình nên hầu như người chủ nào cũng không tiếc tiền để chăm sóc cho chúng. Nếu bạn là một người yêu thích động vật thì việc kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng là một ý tưởng làm giàu phù hợp dành cho bạn.

Cách kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng hái ra tiền triệu

Kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng đòi hỏi bạn phải có kiến thức và nguồn vốn đủ lớn để cung cấp những dịch vụ tốt nhất, thu hút nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ hơn. Và để dễ dàng cho việc kinh doanh của bạn và nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, bạn cần đầu tư một phần mềm để quản lý dịch vụ một cách tiện lợi, không sai sót.

Bạn có thể tham khảo ngay phần mềm GoSELL với tính năng quản lý dịch vụ đa tiện ích, sẽ hỗ trợ bạn mạnh mẽ trong suốt quá trình kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng – một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày.

nhung_nguoi_hai_ra_tien_trieu_moi_ngay_05
Dịch vụ chăm sóc thú cưng là một trong những ngành kinh doanh hái ra tiền triệu mỗi ngày

GoSELL hỗ trợ quản lý dịch vụ chăm sóc thú cưng hiệu quả

Tính năng quản lý dịch vụ của GoSELL cho phép khách hàng đặt lịch dễ dàng trên Website / App và bạn sẽ quản lý tất cả lịch hẹn một cách chính xác, đảm bảo trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của bạn. Đồng thời, hệ thống còn hiển thị thông tin biên nhận đặt dịch vụ và in hóa đơn khi khách hàng đặt đặt dịch vụ thành công.

Bạn còn có thể tạo mới dịch vụ, bộ sưu tập dịch vụ một cách nhanh chóng trên hệ thống và tối ưu SEO để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn trên các thanh công cụ tìm kiếm. GoSELL còn cung cấp các phân tích – báo cáo về dịch vụ với biểu đồ trực quan – chi tiết theo thời gian thực ngay trên hệ thống để bạn theo dõi và điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.

Một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày là bán đá quý, đá phong thuỷ

Kinh doanh đá quý, đá phong thuỷ dần trở nên thịnh hành trong những năm trở lại đây vì lợi nhuận từ mặt hàng này mang lại khá cao với nhu cầu mua sắm đá vô cùng lớn.

nhung_nguoi_hai_ra_tien_trieu_moi_ngay_06
Đá quý, đá phong thuỷ là xu hướng kinh doanh làm giàu hiện nay

Phương pháp kinh doanh đá quý, đá phong thuỷ đạt doanh số cao

Do xu hướng phong thủy ngày càng nở rộ nên các dòng đá quý, đá phong thủy ngày càng phổ biến hơn, được mọi người xem như một vật dụng thu hút tài lộc. Và để kinh doanh đá quý, đá phong thủy đạt hiệu quả bạn cần phải tìm tòi và nhập các mặt hàng đá chất lượng và có nguồn gốc, chứng nhận rõ ràng. Bạn có thể mở cửa hàng hoặc bán online đá quý, đá phong thủy tùy vào tài chính và mục đích kinh doanh của bạn

Tuy nhiên, đá phong thuỷ có rất nhiều phân loại, nguồn gốc, hình dáng, màu sắc và kích thước khác nhau nên mấu chốt trong việc kinh doanh đó chính là quản lý các loại đá sao cho khoa học, không bị thất thoát. Và giải pháp phù hợp cho bạn ngay lúc này đó chính là ứng dụng phần mềm hỗ trợ đồng bộ và quản lý sản phẩm chuyên nghiệp như GoSELL – phần mềm được phát triển bởi Mediastep – để kiểm soát sản phẩm một cách chính xác, hạn chế sai sót khi kinh doanh một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày này.

Quản lý đá quý, đá phong thủy chuyên nghiệp với GoSELL

Tính năng quản lý sản phẩm của GoSELL sẽ hỗ trợ bạn quản lý các loại đá quý, đá phong thuỷ ở đa chi nhánh và đa kênh (Website, App, POS, Shopee, Lazada, Tiktok Shop, GoMUA, Facebook, Zalo) trên một nền tảng duy nhất. Cho phép bạn tạo sản phẩm (đá quý, đá phong thủy) / bộ sưu tập đá và quản lý các loại đá theo thuộc tính, lô hàng, đơn vị, các loại mã (barcode, SKU, IMEI) một cách dễ dàng.

Với mỗi đơn hàng phát sinh trên nền tảng bất kỳ, thì số lượng đá quý, đá phong thủy trong kho sẽ được tự động cập nhật theo thời gian thực, đảm bảo số lượng trên hệ thống đúng với số lượng đá thực tế, không sai sót, tiết kiệm thời gian kiểm kê và quản lý các loại đá.

Bạn còn có thể cài đặt giá sỉ, ẩn giá, cho phép khách hàng để lại đánh giá, sắp xếp thứ tự ưu tiên và nhập / xuất danh sách sản phẩm với file Excel trên Website / App bán hàng ngay trên trang quản trị duy nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể tự điều chỉnh các các điều kiện lọc áp dụng cho bộ sưu tập đá của minh chỉ với vài thao tác đơn giản để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đồ phong thủy vốn ít lời nhiều

Kinh doanh quần áo tự thiết kế – một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày

Giữa các loại quần áo đại trà, được sản xuất một cách công nghiệp thì các loại quần áo tự thiết kế, độc lạ trở thành hướng đi đầy tiềm năng, được đánh giá sẽ là một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày.

Cách kinh doanh quần áo tự thiết kế hiệu quả

Khi thị trường kinh doanh quần áo giá rẻ đang dần bị bão hoà, thì những mặt hàng quần áo “độc nhất vô nhị” sẽ tạo nên một hiệu ứng mới được giới trẻ nhiệt liệt ủng hộ. Nếu bạn là người có kỹ năng thiết kế, may mặc cũng như thẩm mỹ về thời trang thì đây là ngành kinh doanh giàu tiềm năng dành cho bạn.

Mặt hàng quần áo thiết kế đòi hỏi bạn phải có óc sáng tạo để tạo ra nhiều mẫu mã độc đáo và đẹp mắt, không chỉ vậy bạn còn phải biết cách lựa chọn chất vải phù hợp với nguồn nhập hợp lý. Đồng thời, bạn còn phải biết cách chụp và chỉnh sửa hình ảnh đăng tải lên internet sao cho đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tính chân thật cao.

Với lĩnh vực kinh doanh quần áo tự thiết kế bạn cần phải thiết kế Website để xây dựng uy tín và độ nhận diện thương hiệu ngay từ những bước đầu tiên. Nếu bạn muốn tự do tạo Website nhưng không có kỹ năng viết code hay thiết kế thì có thể nhờ đến giải pháp thiết kế Website chuyên nghiệp – GoWEB – cho phép bạn tự sáng tạo Website theo mong muốn mà không cần phải biết lập trình hay thiết kế.

Sáng tạo Website kinh doanh quần áo tự thiết kế với GoWEB

GoWEB hỗ trợ bạn tạo Website quần áo tự thiết kế chuẩn SEO chỉ với 10 phút kéo và thả với kho giao diện đa dạng phù hợp với mọi lĩnh vực và mục đích kinh doanh. Khi bạn thiết kế Website với GoWEB, bạn sẽ được cung cấp hosting, bảo mật SSL miễn phí với băng thông không giới hạn, đảm bảo Website của bạn hoạt động mượt mà trên mọi thiết bị điện tử. Đồng thời, hệ thống còn bảo trì và cập nhật định kỳ không mất phí.

GoWEB còn hỗ trợ tích hợp các tính năng giúp tăng trải nghiệm mua sắm Online của khách hàng trên Website như đa dạng phương thức thanh toán / vận chuyển, quy trình lên đơn nhanh chóng dễ hiểu, hỗ trợ khách quốc tế mua hàng,…

Ngoài ra, GoWEB còn cung cấp bộ tính năng Marketing thông minh (SEO, Blog, Flash Sale, Email Marketing, mã giảm giá, tích điểm,…) với những công cụ phân tích hành vi khách hàng tiện lợi (Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel, hệ thống CRM) và khả năng đồng bộ thông tin sản phẩm, đơn hàng, kho hàng, khách hàng, đại lý, cộng tác viên,… lên một nền tảng duy nhất để quản lý. Không chỉ vậy GoWEB còn cung cấp phân – tích báo cáo tình hình kinh doanh một cách trực quan – chính xác theo thời gian thực để bạn kịp thời nắm bắt.

nhung_nguoi_hai_ra_tien_trieu_moi_ngay_07
Tự do sáng tạo Website kinh doanh quần áo tự thiết kế với GoWEB

Kết luận

Mong rằng với thông tin chia sẻ về top những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày trong bài viết trên đã giúp bạn định hướng được ngành nghề cho bản thân mình. Và khi bắt tay vào kinh doanh đừng quên ứng dụng các giải pháp của GoSELL để đạt doanh số hơn cả mong đợi bạn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục