Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Nhượng quyền cafe Ông Bầu cần bao nhiêu vốn?

Kiến thức

Nhượng quyền cafe Ông Bầu cần bao nhiêu vốn?

6 Tháng Ba, 2023

Thương hiệu cafe Ông Bầu đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư hiện nay. Với tiềm năng phát triển của mình, thượng quyền kinh doanh thương hiệu này hứa hẹn đem lại lợi nhuận to lớn đáng kể. Vậy nhượng quyền kinh doanh cafe Ông Bầu cần bao nhiêu vốn? Đâu là những điều kiện cần có để nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe này? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nhượng quyền cafe Ông Bầu cần bao nhiêu vốn?

Thương hiệu cafe Ông Bầu

Thương hiệu cafe Ông Bầu được ra đời khi 3 doanh nhân lớn gắn liền với nền bóng đá Việt Nam là Bầu Đức, Bầu Thắng, Bầu Hải cùng có ý tưởng phát triển thương hiệu cafe riêng của nước ta. Có cùng đam mê và nhiệt huyết, các doanh nhân đã nỗ lực mang đến một thương hiệu cafe sạch và chất lượng cho người tiêu dùng. 

Các cửa hàng cafe ông Bầu hiện nay có thực đơn vô cùng đa dạng và đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách dù là dùng tại quán hay mang đi. Chất lượng đồ uống thơm ngon, được nhiều khách hàng đánh giá là có hương vị riêng biệt, từng hạt cafe đều được chế biến kỹ càng trước khi bày bán.

Thương hiệu cafe Ông Bầu
Thương hiệu cafe Ông Bầu

Nhờ chất lượng mà thương hiệu này mang lại, tính đến thời điểm hiện nay, hệ thống cafe Ông Bầu đã có hơn 150 chi nhánh cửa hàng trải dài khắp 35 tỉnh thành ở Việt Nam. Đây là một con số ấn tượng đối với một quán cafe phát triển từ vỉa hè. Sự phát triển nhanh chóng này chính là cơ sở giúp nhiều cá nhân, doanh nghiệp yên tâm hơn trong quyết định nhượng quyền để kinh doanh thương hiệu cafe này. 

Xem thêm: Có nên kinh doanh cà phê nhượng quyền hay không?

Điều kiện nhượng quyền thương hiệu cafe Ông Bầu

Trước khi bắt đầu hợp tác, nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu, bạn cần phải tìm hiểu qua các quá trình làm việc, chi phí cũng như các điều kiện nhất định mà thương hiệu này yêu cầu. Nếu như bạn đáp ứng được đầy đủ tất cả các yếu tố trên thì việc hợp tác kinh doanh nhượng quyền cafe ông Bầu sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho cả 2 bên đối tác. 

Nên nhớ bất kỳ thương hiệu nào cũng cần đối tác nhượng quyền của mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà mình đưa ra. Thương hiệu cafe Ông Bầu cũng không phải là một ngoại lệ, điểm khác biệt đó chính là thương hiệu này luôn sẵn sàng hỗ trợ các đối tác nhượng quyền khi gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh cửa hàng. 

Điều kiện nhượng quyền thương hiệu cafe Ông Bầu
Điều kiện nhượng quyền thương hiệu cafe Ông Bầu

Một số điều kiện bạn cần đáp ứng để đối tác có thể nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu bao gồm:

  • Vị trí mặt bằng kinh doanh của cửa hàng: gần các nơi khu vực đông dân, diện tích cần thiết phải có là khoảng 2 – 5 mét vuông.
  • Chi phí đầu tư ban đầu: Tùy theo từng mô hình mà sẽ có những chi phí khác nhau, nhưng chi phí thấp nhất cần có là 74 triệu cho mô hình cơ bản nhất ở Ông Bầu.
  • Máy móc, bàn, ghế và nguyên liệu đều nhập từ cửa hành chính, không được sử dụng từ các thương hiệu khác, đặc biệt là nguyên liệu cafe phải nhập hoàn toàn từ cửa hàng chính hãng của Ông Bầu.

Mô hình kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu

Khi nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu, bạn sẽ được trải nghiệm các mô hình linh hoạt, đa dạng khác nhau gồm mô hình cố định, mô hình quầy cafe di động. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình, các cá nhân, doanh nghiệp có thể lựa chọn mô hình phù hợp để tối ưu hiệu quả kinh doanh, mang về lợi nhuận đáng kể. 

Trong đó, mô hình cố định bạn cần đáp ứng đủ diện tích từ 70 – 220 mét vuông với tổng mức đầu tư là từ 200 triệu. Còn đối với mô hình quầy cafe di động sẽ linh hoạt hơn cho các bạn mới khởi nghiệp chưa đủ tài chính. Với diện tích yêu cầu chỉ cần có 2 – 5 mét vuông đi cùng số vốn đầu tư vào khoảng 100 triệu đồng. 

Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán bán trà sữa nhượng quyền hốt bạc từ A đến Z

Chi phí nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu

Tổng chi phí cần chuẩn bị

Mỗi một thương hiệu sẽ có mức phí nhượng quyền khác nhau phù thuộc vào những yêu cầu riêng biệt. Mỗi mô hình sẽ có mức chi phí khác nhau, khi bạn quyết định kinh doanh nhượng quyền cafe ông Bầu thì cần phải có 74 triệu trong tay đã bao gồm luôn 60 triệu tiền nhượng quyền, đây chỉ là chi phí nhượng quyền cơ bản. 

Ông Bầu cũng nắm bắt được tâm lý của nhiều khách hàng khi quan tâm đến mô hình kinh doanh nhượng quyền, nên đã đề xuất ra những gói nhượng quyền khác nhau từ thấp đến cao để phù hợp với nhiều người.

Chi phí nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu
Chi phí nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu

Các gói nhượng quyền của Ông Bầu

Cụ thể, các gói nhượng quyền cụ thể mà thương hiệu cafe Ông Bầu mang đến cho đối tác của mình là:

  • Gói nhượng quyền E là xe khởi nghiệp cafe với vốn: 74 triệu đồng
  • Gói nhượng quyền D là Ki-ot cố định với chi phí: 200 triệu đồng 
  • Gói nhượng quyền C là kinh doanh cửa hàng dưới 40 mét vuông với mức khởi nghiệp: 210 – 250 triệu đồng
  • Gói nhượng quyền B là quán kinh doanh cố định với mức giá rơi vào khoảng: 750 – 800 triệu đồng
  • Gói nhượng quyền A là kinh doanh quán lớn cố định, với mô hình này bạn cần phải chuẩn bị một số tiền khá lớn vì đây là gói nhượng quyền cao cấp nhất tại ông Bầu. Chi phí cần phải trả là 1 tỷ trở lên. 

Lưu ý: Tất cả chi phí của các gói nhượng quyền đã bao gồm luôn phí nhượng quyền thương hiệu cafe Ông Bầu.

Tuy vậy, chi phí trên chưa bao gồm chi phí cần dành cho quá trình quản lý bán hàng. Việc đầu tư một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả sẽ giúp việc nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe trở nên thuận lợi hơn, tối ưu lợi nhuận có được. Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B sẽ là giải pháp phù hợp mà bạn có thể lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Quản lý tối ưu cửa hàng cafe của bạn với phần mềm quản lý bán hàng GoF&B

Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B

Việc lựa chọn một giải pháp quản lý bán hàng phù hợp sẽ là cơ sở để cá nhân, doanh nghiệp có thể tối ưu lợi nhuận từ việc nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu. Theo đó, GoF&B là phần mềm quản lý bán hàng toàn diện và hiệu quả hàng đầu hiện nay dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).  

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu cafe Ông Bầu, ưu điểm lớn nhất của giải pháp GoF&B có thể mang lại chính là tính năng hỗ trợ quản lý chính xác số lượng nguyên liệu được sử dụng hằng ngày. Bằng cách cập nhật liên tục các loại nguyên liệu mỗi khi được sử dụng, người quản lý sẽ luôn nắm được số lượng từng loại nguyên liệu trong kho, kịp thời nhập hàng để quá trình kinh doanh quán cafe không bị gián đoạn.

Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B
Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B

Cụ thể hơn, GoF&B cho phép doanh nghiệp nhập dữ liệu nguyên liệu để quản lý chính xác số lượng từng loại nguyên liệu được sử dụng trong từng món ăn cụ thể. Bạn có thể quy đổi nguyên vật liệu của mình sang nhiều đơn vị định lượng cũng như tự định lượng nguyên liệu cho từng món ăn trong thực đơn của mình. Quán cafe của bạn từ đó có thể hạn chế tối đa sự thất thoát hàng hóa, ảnh hưởng trực tiếp với lợi nhuận có được trong quá trình kinh doanh.

Hỗ trợ quy trình bán hàng nhanh chóng, hiệu quả

Bên cạnh đó, phần mềm GoF&B còn giúp quá trình bán hàng tại cửa hàng trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều. Hệ thống của GoF&B cho phép kết nối với các thiết bị di động, giúp khách hàng chủ động gọi món ngay tại bàn. Đây là cách giúp quán cafe của bạn phục vụ thức uống cũng như thanh toán một cách chính xác tuyệt đối. 

GoF&B cũng liên kết với các phương thức thanh toán phổ biến được hàng đầu hiện này, giúp khách hàng cũng dễ dàng thanh toán hóa đơn thông qua phương thức thuận tiện nhất. Hơn nữa, phần mềm GoF&B còn hỗ trợ tính năng đồng bộ dữ liệu món ăn, đơn hàng, khách hàng dành cho các nhà hàng hoạt động kinh doanh đa kênh. Tiện ích đặc biệt này chắc chắn sẽ giúp quá trình thống kê, quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngoài ra, giải pháp GoF&B còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác giúp quán cafe của bạn vận hành một các hoàn thiện và hiệu quả nhất có thể. Có thể kể đến như tính năng tạo các chương trình khuyến mãi, tạo báo cáo thống kê, quản lý nhân viên, quản lý nhà cung cấp,… Cùng tìm hiểu toàn bộ những tính năng hiệu quả mà GoF&B cung cấp ngay!

Bài viết cùng chuyên mục