Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » Ra mắt phiên bản cập nhật GoSELL 3.3 với nhiều tính năng đột phá

Cập nhật tính năng

Ra mắt phiên bản cập nhật GoSELL 3.3 với nhiều tính năng đột phá

11 Tháng Một, 2022

Như kế hoạch, định kỳ mỗi quý thì GoSELL đều cập nhật và phát triển các tính năng mới cho nền tảng của mình. Theo dự kiến, ngày 14/01/2022, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản GoSELL 3.3 với nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn. Đặc biệt bạn không phải trả thêm phí khi sử dụng phiên bản này.

GoSELL 3.3

Với các tính năng mới này GoSELL hy vọng sẽ phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu, giải quyết các khó khăn của quý khách hàng. Giúp doanh nghiệp “ bán hàng nhiều hơn” gia tăng tối đa doanh thu và lợi nhuận.

1. Sổ quỹ – Giải pháp quản lý thu chi tập trung

GoSELL 3.3 1

Tính năng sổ quỹ ra đời nhằm giúp chủ cửa hàng bán lẻ nắm được tình hình thu chi trên toàn hệ thống cửa hàng, từ đó xác định và hạch toán được lãi lỗ, đánh giá được hiệu quả kinh doanh của mình.

Thông qua sổ quỹ chủ cửa hàng hoặc nhân viên được phân quyền có thể theo dõi và quản lý số dư đầu kỳ, tổng doanh thu, tổng chi phí, số dư cuối kỳ toàn bộ các giao dịch thu chi theo thời gian.

Bạn có thể tạo các hóa đơn (khoản thu) khác nhau như: thu hồi công nợ từ khách hàng/đại lý sỉ, tiền thu bán hàng, tiền thu từ nhân viên quản lý đại lý sỉ… Đồng thời có thể kiểm soát các chi phí như khoản chi lương nhân viên, thanh toán tiền thuê mướn mặt bằng, tiện ích, chi phí mua hàng, thanh toán cho đơn vị giao hàng, chi phí nguyên vật liệu hoặc các chi phí khác …

Có thể nói sỗ quỹ sẽ giúp hạch toán kế toán rõ ràng và chính xác. Đảm bảo cửa hàng cân đối được tình hình thu chi và quản lý được dòng tiền của mình.

Lưu ý: Tính năng sổ quỹ hiện chỉ dành cho gói GoPOS. Đây là một trong các tính năng quan trọng của phiên bản GoSELL 3.3

2. Thanh toán quốc tế với PayPal

GoSELL 3.3 2

Thanh toán quốc tế là tính năng được nhiều nhà bán lẻ mong chờ trên phiên bản GoSELL 3.3. PayPal là nền tảng ví điện tử quốc tế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Từ nay bạn đã có thể bán hàng toàn cầu với ví PayPal. Khách hàng nước ngoài hoàn toàn yên tâm khi thanh toán bằng hình thức rất an toàn và bảo mật này.

Bạn sẽ được nhận tiền hàng nhanh chóng chỉ trong vài phút. Bạn nên kết hợp sử dụng PayPal với website, app bán hàng đa ngôn ngữ (song ngữ Anh – Việt) và tính năng đa tiền tệ có sẵn trên GoSELL để tối ưu hiệu quả bán hàng. 

3. Vận chuyển toàn quốc và quốc tế

GoSELL 3.3 3

GoSELL 3.3 cập nhật tính năng ở hình thức tự vận chuyển. Từ nay bạn có thể tự thiết lập mức cước phí vận chuyển tính theo số cân nặng hoặc giá trị đơn hàng áp dụng cho một số thành phố lớn hoặc các tỉnh thành toàn quốc. Bạn có thể áp phí vận chuyển đầy đủ cho 63 tỉnh thành. Tính năng này giúp nhà bán lẻ gia tăng doanh số và không bỏ lỡ đơn hàng dù khách mua ở bất cứ nơi đâu.

Đặc biệt phiên bản GoSELL 3.3 giúp bạn có thể thiết lập phí vận chuyển quốc tế khi áp dụng phương thức giao hàng COD, không có giới hạn quốc gia và vùng lãnh thổ. Hãy mở rộng bán hàng xuyên biên giới với tính năng hữu ích này của GoSELL.

Các thông tin của khách mua hàng sẽ được lưu lại trong hệ thống CRM phục vụ cho các chiến dịch tiếp thị lại và chăm sóc khách hàng sau này.

Xem thêm: https://gosell.vn/van-chuyen

4. Gửi thông báo tới CTV bán hàng khi có thay đổi về giá

Khi chủ cửa hàng thay đổi giá bán lẻ, bán buôn sản phẩm trên website của mình thì hệ thống GoSELL cũng sẽ gửi thông báo tới email của cộng tác viên bán hàng, đại lý… Từ đó họ có thể cập nhật mức giá mới phù hợp theo từng thời điểm kinh doanh, giúp người mua theo dõi được thay đổi chính xác về giá.

5. Hiển thị giá sản phẩm/tổng chiết khấu cho đơn hàng CTV 

Ngay trên giao diện website, cộng tác viên có thể biết được mức hoa hồng nhận được cho từng sản phẩm và mức giá bán chính thức. Mức giá sản phẩm và tổng chiết khấu sẽ được hiển thị công khai cho từng đơn hàng. Điều này giúp cộng tác bán giá chính xác và nắm bắt được mức hoa hồng mình nhận được, từ đó nỗ lực bán hàng nhiều hơn.

6. Cài đặt thời gian hết hạn cho đường dẫn liên kết của cộng tác viên

Chủ shop toàn quyền thiết lập cài đặt thời gian có hiệu lực sử dụng của các đường dẫn liên kết sản phẩm mà các cộng tác viên (CTV) tiếp thị chia sẻ đến cho người mua. Điều này khuyến khích khách hàng tiềm năng phải hành động mua hàng ngay để được hưởng các khuyến mãi, giảm giá của cửa hàng trước khi liên kết bị hết hạn. 

7. Cài đặt tự động duyệt chiết khấu đơn hàng

Chủ shop từ nay có thể cài đặt tự động duyệt chiết khấu đơn hàng của cộng tác viên, đại lý bán hàng sỉ thay vì phải duyệt chiết khấu bằng tay cho từng đơn hàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian quản lý hàng chục cộng tác viên của bạn.

Khi đơn hàng của đại lý sỉ đạt đến mức doanh số nào đó thì được tự động duyệt mức chiết khấu mà bạn đã cài đặt trước. Giúp quá trình xử lý đơn hàng được chuyên nghiệp và tự động hóa.

8. Ẩn/ hiện tồn hàng của sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến 

GoSELL 3.3 4

Với tính năng này bạn có tùy chọn hiện hoặc ẩn số lượng hàng tồn thực tế hiển thị trên gian hàng, website của bạn. Thao tác thực hiện rất đơn giản bằng cách nhấn tick vào ô để chọn lựa. Bạn có thể chọn hiển thị tồn kho để khách hàng biết được loại hàng họ định mua có sẵn ở chi nhánh nào, hoặc khi tổ chức khuyến mãi để khách nhanh chóng mua hàng trước khi hết hàng.

9. Lọc đơn hàng theo từng phương thức thanh toán 

Tính năng lọc đơn hàng theo từng phương thức thanh toán trên GoSELL 3.3 giúp bạn biết được hình thức thanh toán nào được ưa thích sử dụng bởi khách hàng, qua đó có các ưu đãi hoặc các hỗ trợ cho hình thức thanh toán đó. Bạn có thể tìm kiếm và lọc các thanh toán theo các hình thức như thẻ Visa, ATM, COD hay tiền mặt theo thời gian.

10. Đồng bộ hàng loạt sản phẩm trên các nền tảng bán hàng 

GoSELL 3.3 5

Đồng bộ thông tin, dữ liệu là một yêu cầu quan trọng khi bạn kinh doanh đa kênh. Từ nay sản phẩm trên các nền tảng bán hàng như Website, App, cửa hàng, GoSOCIAL đều sẽ được đồng bộ hàng loạt. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý sản phẩm tại nhiều kênh bán hàng về một trang quản trị GoSELL duy nhất.

11. Các cập nhật cho gói GoSOCIAL

Sau đây là các cập nhật và bổ sung trong phiên bản GoSELL 3.3 cho gói GoSOCIAL: Giải pháp quản lý bán hàng và đồng bộ tin nhắn trên mạng xã hội Facebook và Zalo.

Kết nối trang Facebook vào cửa hàng

GoSELL 3.3 6

Cho phép kết nối cùng lúc 5 Fanpages Facebook vào cửa hàng trực tuyến của bạn. Tính năng này giúp bạn quản lý nhiều trang Fanpage chuyên nghiệp và hiệu quả, tránh sai sót. Mọi trang đều được kết nối về 1 trang quản trị duy nhất của GoSELL.

Chat với khách hàng Facebook

Bạn có thể chat, nhắn tin trực tuyến và trò chuyện với khách truy cập trên Facebook và Zalo theo thời gian thực. Bằng cách này, bạn luôn kết nối với khách hàng, sẵn sàng phục vụ họ và giới thiệu các mặt hàng và dịch vụ đến người mua vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Tạo đơn hàng ngay khi chat

GoSELL 3.3 7

Bạn có thể tạo trực tiếp đơn hàng ngay trên khung chat với khách hàng. Điều này tiết kiệm thời gian chốt đơn và thể hiện sự chuyên nghiệp. Bạn có thể vừa trả lời khách hàng, vừa lên đơn trực tiếp cho khách ngay trên giao diện GoSELL một cách nhanh chóng, tiện lợi. Bạn không cần phải dùng đến nhiều phần mềm bên ngoài để chốt đơn.

Thêm mới/ liên kết khách hàng cũ vào Facebook 

Những khách hàng cũ từng mua hàng của bạn trên website, Facebook, Zalo sẽ được liên kết và đồng bộ thông qua hệ thống của GoSELL. Bạn có thể tìm thấy lịch sử giao dịch với các khách hàng này. Nếu khách hàng cũ đã lưu trên hệ thống thì bạn không cần điền đầy đủ thông tin trong đơn hàng vì hệ thống hiển thị thông tin và tự động điền cho bạn.

Với những khách hàng hoàn toàn mới, bạn có thể tạo mới thông tin và điền các thông tin cá nhân của người mua để dễ dàng quản lý trên cùng một nền tảng.

Gắn thẻ để phân nhóm khách hàng

GoSOCIAL cho phép bạn gắn thẻ của khách hàng dựa vào thông tin, hành vi mua sắm của họ. Ví dụ bạn có thể phân loại khách hàng tiềm năng, khách VIP, đã chốt đơn, đã thanh toán, hoặc lưu ý các khách hàng có hành vi “bom hàng” để có giải pháp bán hàng phù hợp.

Truy xuất các dữ liệu mua hàng

GoSELL 3.3 8

Chủ cửa hàng có thể tìm kiếm và xem lại toàn bộ các thông tin, lịch sử mua hàng của khách đã được lưu lại trên hệ thống CRM bất cứ lúc nào họ muốn. Các dữ liệu này được lưu tự động vào hệ thống CRM của GoSELL giúp bạn tiếp thị lại và chăm sóc khách hàng sau này.

Trên đây là một số cập nhật cho gói GoSOCIAL, giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook và Zalo, giúp kết nối và đồng bộ tin nhắn về nền tảng GoSELL.

Kết luận

Với các cập nhật phiên bản GoSELL 3.3, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề của mình, thúc đẩy gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến phản hồi, đóng góp từ quý khách hàng để cải thiện sản phẩm thường xuyên nhằm có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Nếu bạn có đóng góp hoặc muốn cải thiện tính năng nào ở nền tảng bán hàng GoSELL, đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn cho chúng tôi theo số hotline: (028) 7303 0800 hoặc email: hotro@gosell.vn

Tìm hiểu thêm bài viết: 

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục