Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Quản lý bán hàng từ xa | Giải pháp dành cho người bận rộn

Kiến thức

Quản lý bán hàng từ xa | Giải pháp dành cho người bận rộn

28 Tháng Sáu, 2022

Với mỗi người quản lý, việc đảm bảo các quy trình trong cửa hàng đều phải toàn diện nhất là rất quan trọng. Hiểu được nỗi lo của những người làm kinh doanh, sự phát triển công nghệ giúp việc trông coi dễ dàng hơn với quản lý bán hàng từ xa. Sau đây, GoSELL giới thiệu những lợi ích của ứng dụng quản lý bán hàng từ xa đem lại.

Quản lý bán hàng từ xa | Giải pháp dành cho người bận rộn

Những lợi ích của sử dụng phần mềm quản lý bán hàng từ xa

Phần mềm quản lý bán hàng từ xa đem lại những lợi ích gì? Những thông tin bên dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất. 

Đội ngũ nhân viên chủ động hơn

Đội ngũ nhân viên chủ động hơn
Tạo dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tăng trải nghiệm khách hàng

Bàn giao công việc quản lý cho nhân viên không phải là bạn đang phó thác toàn bộ cửa hàng cho nhân viên. Vậy bạn chuyển giao những gì? Đó là quy trình sử dụng quản lý cơ bản như chấm công nhân viên, thu chi của cửa hàng… Từ đó, giúp mỗi nhân viên trong cửa hàng đều có trách nhiệm giúp cho cửa hàng vận hành được suôn sẻ hơn và tự động cập nhật những phát sinh mới lên ứng dụng cũng như là báo cáo công việc hàng ngày.

Lưu ý: Tuy nhiên bạn phải thật sự tin tưởng nhân viên của mình và những người nhân viên được giao nhiệm vụ này phải là nhân viên kỳ cựu đã làm việc trong khoảng thời gian dài. Hoặc giao phó vị trí trưởng nhóm cho họ để họ cảm thấy mình quan trọng và tinh thần trách nhiệm cao hơn.

Xem thêm: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0

An toàn

Trong đại dịch đang diễn ra trầm trọng, việc hạn chế ra đường là điều cần thiết. Với chỉ thị 15, các quán xá vẫn được mở với hình thức đem về. Không còn cách nào khác, bạn buộc phải quản lý từ xa thông qua ứng dụng quản lý bán hàng từ xa, camera, báo cáo của nhân viên… Do đó GoSELL đánh giá việc sử dụng ứng dụng trong thời điểm như vầy vừa tiện lợi vừa an toàn cho bạn.

Quản lý bán hàng từ xa giúp tiết kiệm thời gian

Thời gian đối với những người đứng đầu kinh doanh là rất quan trọng. Họ còn đầu tư vào những điểm khác để tạo ra thêm nhiều lợi nhuận. Việc đến quán cà phê để kiểm tra mỗi ngày khiến họ mất rất nhiều thời gian nhất là khi họ có chuỗi cửa hàng lớn tại thành phố hoặc chi nhánh khắp lãnh thổ Việt Nam. Điều đó rất khó để kiểm soát. 

Sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng từ xa giúp các nhà quản lý tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, hình thức quản lý này thay thế việc quản lý truyền thống sẽ giúp bạn quản lý nhân viên, giám sát quy trình, vận hành của cửa hàng cực kỳ nhanh chóng.

Tiết kiệm được chi phí

Như đã liệt kê trên, nhà quản lý sẽ thường xuyên đến giám sát cửa hàng, nhiều cửa hàng hoặc cửa hàng tại các tỉnh khác sẽ dẫn đến mất nhiều chi phí kể cả chi phí cơ hội khác cũng sẽ được đề cập.

Thiết lập các quy trình tiêu chuẩn

Một trong những lợi ích chính quản lý bán hàng từ xa đem lại là cung cấp là thiết lập tiêu chuẩn trên tất cả các vị trí cửa hàng. Giúp đồng bộ tất cả các cửa hàng như nhau, vì vậy việc bạn quản lý từ xa sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 

Khi nhân viên được đào tạo với cùng một kế hoạch một cách nhất quán, họ có thể làm việc cùng nhau hiệu quả hơn.

Quản lý chuyên nghiệp

Mọi quy trình quản lý đã được bên cho thuê nghiên cứu và cập nhật những xu hướng mới nhất. Giúp chủ cửa hàng bắt kịp được xu hướng kinh doanh hiện tại và kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Quản lý bán hàng từ xa GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn

Với những lợi ích trên chắc hẳn bạn cũng đang tò mò không biết rằng trong một phần mềm quản lý bán hàng từ xa sẽ bao gồm những gì đúng không nào? Vậy đọc tiếp mục dưới đây nhé.

GoWEB

Quản lý bán hàng từ xa với GoWEB
Thiết kế website nhanh chóng và hiệu quả với GoWEB

Tự do sáng tạo website của bạn dựa trên các mẫu có sẵn: giúp bạn tự tin thiết kế website của mình mà không lo sợ nó không chuẩn hay lỗi thời.

Giảm thiểu chi phí: Giảm hẳn những chi phí quản lý nhân viên, quản lý tồn kho, quản lý giao hàng, quản lý đặt chỗ.

GoAPP

Quản lý bán hàng từ xa với GoAPP
Bán hàng nhanh chóng trên ứng dụng điện thoại với GoAPP

Áp quản lý bán hàng đầy đủ các tính năng:

  • Thông báo đẩy;
  • Chat trực tuyến;
  • Tích hợp tính năng vận chuyển, thanh toán;
  • Đồng bộ dữ liệu;
  • Hệ thống CRM.

Quản lý bán hàng từ xa với GoPOS

Quản lý bán hàng từ xa với GoPOS
GoPOS hỗ trợ quản lý bán hàng tiện lợi dễ dàng

Tạo đơn hàng nhanh chóng: Trong những ngành dịch vụ cần order món nhanh như café, nhà hàng…

Hỗ trợ đồng bộ các kênh bán hàng như Shopee, Lazada, GoMUA… giúp bạn dễ dàng tăng doanh thu hơn. Thống kê doanh thu bất cứ lúc nào bạn muốn kiểm tra.

GoLEAD

Thu thập khách hàng tiềm năng: Dựa vào landing page sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi số, khuyến khích khách hàng điền thông tin vào biểu mẫu. Từ đó bạn sẽ dễ dàng chuyển hóa khách hàng trung thành thành công.

Quản lý khách hàng CRM: Tất cả các thông tin của khách hàng cung cấp cho cửa hàng như tên, số điện thoại, email… đều được lưu lại trong ứng dụng. Nhà quản lý sẽ dễ dàng tra cứu và xem thông tin chi tiết bất cứ lúc nào về khách hàng.

GoCALL

GoCALL
Tổng đài GoCALL hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Xây dựng đội ngũ sales mạnh mẽ: Với những ngành nghề như bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng… sẽ cần đội ngũ sale rất mạnh để đem lại nhiều doanh thu. Việc này GoSELL hoàn toàn có thể giúp bạn.

Cải thiện chất lượng cuộc gọi: Những dữ liệu bạn trao đổi với khách hàng và họ cung cấp thông tin cho bạn rất quan trọng. GoCALL có thể ghi âm lại tất cả cuộc gọi và nhà quản lý có thể xem lại bất cứ lúc nào để kiểm tra xem nhân viên của mình tư vấn nói đúng và đủ không.

Đây là những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng GoSELL cung cấp cho khách hàng, giúp khách hàng phát triển toàn diện trong kinh doanh của mình. Tại GoSELL có tất cả những gì bạn cần, hãy tiếp cận với thời đại công nghệ hơn bạn nhé.

Như đã chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã nắm được những lợi ích tuyệt vời của quản lý bán hàng từ xa rồi đúng không nào? GoSELL hy vọng cung cấp đến bạn bài viết bổ ích và có thể đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn trong thời gian sắp đến. Hãy tham khảo thêm nhiều bài viết về kinh doanh tại đây nhé.

Bài viết cùng chuyên mục