Trang chủ » Kênh bán hàng » Bán hàng trên MXH » Top các công cụ giúp tăng view tiktok nhất định bạn phải thử

Bán hàng trên MXH

Top các công cụ giúp tăng view tiktok nhất định bạn phải thử

5 Tháng Sáu, 2023

Tiktok là nền tảng được tạo ra nhằm mục đích chia sẻ video, với số lượng người dùng ngày càng tăng và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, không phải video nào đăng tải cũng sẽ có số lượt xem cao. Vậy làm thế nào để tăng view tiktok và đạt triệu view trong thời gian ngắn, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Top các công cụ giúp tăng view tiktok nhất định bạn phải thử

Lợi ích của tăng view TikTok

Tạo xu hướng

Tạo ra xu hướng có thể là mục tiêu mà đa số người dùng tiktok hướng đến. Một video chất lượng và có lượt xem cao thì đồng nghĩa với việc kênh đó sẽ được nhiều người dùng biết đến hơn. 

Có khá nhiều kênh tiktok mang nội dung chất lượng, trở nên nổi tiếng và thu hút được lượng lớn người quan tâm chỉ sau vài video đăng tải. Sau những video viral thì sẽ nhận được lượng lớn lượt xem, theo dõi, lượng thả tim. 

Tạo sự uy tín

tăng view tiktok -1
Tạo sự uy tín

Một kênh tiktok sở hữu những clip nhiều lượt xem và số lượng người follow cao thì đây sẽ là yếu tố rất quan trọng giúp nâng cao uy tín đối với các nhà kinh doanh. Vì với những kênh uy tín sẽ được ưu tiên tiếp cận tới nhiều người tiêu dùng hơn.

Kiếm thêm thu nhập

Khi kênh tiktok của bạn sở hữu nhiều lượt xem, lượng người theo dõi và tương tác cao, thì đây chính là cơ hội để bạn kiếm tiền từ kênh tiktok. Đối với những kênh tiktok sở hữu lượng follower và tương tác cao sẽ được nhiều doanh nghiệp cũng như các cá nhân tìm đến bạn với mục đích để quảng bá, PR sản phẩm của họ thông qua kênh của bạn. Đây chính là cách mà nhiều TikToker tận dụng và kiếm được tiền từ kênh truyền thông này.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký TikTok Seller Center cho nhà bán hàng trên TikTok Shop

Top 5 công cụ tăng view Tiktok thịnh hành

Bạn có thể tìm hiểu một số công cụ hỗ trợ tăng lượt xem Tiktok miễn phí và có trả phí để giúp kênh Tiktok có lượng view ấn tượng. Cùng tìm hiểu top 5 công cụ tăng view Tiktok thịnh hành và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Mytoolstown

Công cụ MyToolsTown TikTok là một công cụ hỗ trợ tăng lượng người xem cho video tiktok được sử dụng nhiều trong năm 2022.

Một vài tính năng chính gồm:

  • Tool Mytoolstown với chế độ bảo mật an toàn, đảm bảo cho thông tin và tài khoản của người dùng không bị đánh cắp. 
  • Công cụ hỗ trợ tự động chia sẻ video trên kênh của bạn không giới hạn, số lượng chia sẻ video càng nhiều thì khả năng clip của bạn được xuất hiện trên tab video thịnh hành sẽ càng cao hơn.
  • Tăng số người thích video tik tok tự động, bạn có thể cài đặt số lượng người thích cho từng video riêng.
công cụ tăng view tiktok - 1
Mytoolstown

Cách sử dụng công cụ Mytools Town:

  • Bước 1: Truy cập địa chỉ web: mytoolstown.com/tiktok.
  • Bước 2: Nhập ID Tik Tok => Nhấn Search Profile.
  • Bước 3: Chọn dòng Boost Channel để cài đặt chế độ tăng view hoặc tăng follow.
  • Bước 4: Chọn Add Promotion để hệ thống tự động buff view cho video.

Web tăng view TikTok – SocialViral

Với tool tăng view tiktok SocialViral, người dùng có quyền lựa chọn bất kỳ gói tăng lượt xem video tiktok nào phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình. Dịch vụ SocialViral cực kỳ an toàn và bảo mật vì bạn không cần điền bất kỳ thông tin đăng nhập nào, trên thực tế, mọi thứ chỉ được thực hiện thông qua URL. 

Nó giúp bạn tăng số lượng người theo dõi và lượt thích thực chất lượng cao, tăng lượt người xem thật. Hơn nữa, chỉ giới hạn ở TikTok, SocialViral, còn hỗ trợ để tăng mức độ tương tác với các trang mạng xã hội khác như Twitter, Facebook, Instagram.

Để truy cập và sử dụng SocialViral, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập website: https://social-viral.com.
  • Bước 2: Chọn các gói tăng view, follower hoặc lượt thích và bắt đầu.
  • Bước 3: Cung cấp thông tin tên người dùng.
  • Bước 4: Chọn số lượng cần tăng view live.
  • Bước 5: Nhấn Submit.

Tool buff view Tiktok – Viralyft

công cụ tăng view tiktok - Viralyft
Viralyft

Viralyft là một công cụ tương tác được sử dụng bởi hầu hết các doanh nghiệp đang phát triển để quảng bá thương hiệu trên nền tảng tiktok. Người dùng có thể nhận được nhiều tương tác hơn và người theo dõi không phải trả tiền từ các tài khoản chất lượng cao.

Công cụ này cam kết không phá vỡ bất kỳ quy tắc TikTok nào để mang lại cho bạn kết quả tối ưu, cực kỳ nhanh chóng và an toàn.

Cách truy cập và sử dụng Viralyft:

  • Bước 1: Truy cập website: https://viralyft.com.
  • Bước 2: Chọn hình thức cần tăng như lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ Tik Tok.
  • Bước 3: Cung cấp URL video hoặc ID kênh.
  • Bước 4: Web Viralyft sẽ tăng tự động đúng số lượng mà bạn yêu cầu.
  • Bước 5: Đăng nhập tài khoản kiểm tra lượng view.

Web tăng view Tiktok miễn phí – instafollowers

Thêm một sự lựa chọn khác giúp tăng tỉ lệ tiếp cận của người dùng và tăng view tiktok miễn phí khác là phần mềm instafollowers. Người dùng sẽ được miễn phí 100 lượt xem trong lần đầu sử dụng Took tiktok này, các bước thực hiện gồm:

  • Bước 1: Truy cập link web: https://instafollowers
  • Bước 2: Dán link video cần tăng vào ô.
  • Bước 3: Chọn Get Free Views.
  • Bước 4: Hệ thống trang web tự động tăng view cho kênh.
  • Bước 5: Sau đó, có thể kiểm lượng view đã tăng.

Tool TokCaptain – tool buff view tiktok

Với tool TokCaptain, bạn có thể tăng thêm 25.000 người theo dõi hoặc lượt thích cho kênh tiktok hay lượt view video tiktok của mình. Điều khiến người dùng tin tưởng và sử dụng tool tăng view tiktok này là nó thật sự an toàn, tài khoản của bạn sẽ không bị ảnh hưởng hay bị khóa tài khoản khi sử dụng công cụ này.

Tuy nhiên, đây là ứng dụng trả phí và người dùng phải bỏ ra một khoản phí để thực hiện các chiến dịch tăng lượt xem tiktok của mình.

Các bước sử dụng tool TokCaptain:

  • Bước 1: Truy cập link website: tokcaptain.com.
  • Bước 2: Lựa chọn các gói dịch vụ như tăng view, tăng follow, tăng tym,…
  • Bước 3: Nhập ID kênh Tik Tok.
  • Bước 4: Sau đó, chọn số lượng view cần tăng, TokCaptain sẽ buff theo đúng số lượng view mà bạn yêu cầu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách lên xu hướng TikTok nhanh chóng và hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhìn chung, những phần mềm tăng view cho tiktok này cũng chỉ mang tính tạm thời và thực sự không mang lại hiệu quả gì cho các nhà sáng tạo. Và đặc biệt nếu quá lạm dụng các công cụ này cũng sẽ dẫn đến khả năng bị tiktok đánh gậy, hạn chế video của bạn được lên xu hướng hoặc nặng hơn là mất tài khoản. 

Chính vì vậy, cần cân nhắc khi sử dụng những công cụ này, đặc biệt là đối với các nhà bán hàng trên tiktok, bởi khi mất acc hoặc bị hạn chế sẽ rất khó để xây dựng kênh lại. Dưới đây là những cách để xây dựng kênh và tăng view một cách tự nhiên mà bạn nên tham khảo: 

Cách buff view Tiktok không cần tool 

Cách buff view Tiktok không cần tool 
Buff view Tiktok không cần tool
  • Giờ vàng đăng bài TikTok:  Giờ vàng đăng bài lên xu hướng là thuật toán của khá nhiều mạng xã hội, đây là yếu tố nên quan tâm.
  • Sử dụng Hashtag Trend TikTok cho video: Ở mỗi video, bạn nên chèn tối thiểu 3 thẻ hashtag, trong đó bắt buộc có 1 thẻ hashtag gắn liền với chủ đề nội dung video.
  • Tương tác với người xem TikTok: Việc tương tác qua lại với người xem sẽ giúp tạo được ấn tượng giúp nhớ đến kênh tiktok của bạn. 
  • Tăng lượt xem TikTok từ các mạng xã hội khác: Việc chia sẻ video tiktok sẽ giúp thu hút về kha khá lượt xem cho kênh của bạn.
  • Tăng chất lượng nội dung và hình ảnh: nâng cao chất lượng các video và hình ảnh đăng tải lên TikTok để tăng view hoặc tăng follow TikTok hiệu quả.
  • Follow chéo trong các Group MXH: Nhu cầu follow chéo TikTok ngày càng lớn thì những hội nhóm thả tim chéo, follow chéo. Việc follow hay thả tim chéo cũng tốt hơn thì nó hoàn toàn là tương tác thật của người dùng. 
  • Dùng nhạc theo trend TikTok: Sử dụng nhạc theo trend TikTok và hợp chủ đề của video đó là cách giữ chân người xem lâu hơn. 
  • Sử dụng âm thanh hay, cuốn hút: Việc sử dụng âm thanh hay nền nhạc chèn các video TikTok sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ đề xuất video.
  • Lên ý tưởng cho nội dung chất lượng: Người dùng ngày nay tiếp nhận thông tin một cách có chọn lọc, vì vậy những video mang nội dung sáo rỗng sẽ rất dễ bị người dùng phớt lờ.

GoSELL hỗ trợ bán hàng trên tiktok dễ dàng hơn

Như đã nói, việc tăng view cũng sẽ hỗ trợ các nhà bán hàng tạo uy tín trong kinh doanh. Ngoài yếu tố tăng view tiktok để bán hàng hiệu quả thì các nhà bán hàng cũng cần chú ý và xử lý được các vấn đề liên quan đến bán hàng trên tiktok như: quản lý đơn hàng, xử lý vận đơn,…Chính vì vậy, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng trên tiktok không còn xa lạ.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GoSELL giúp các nhà bán hàng tối ưu quy trình vận hành, nắm rõ số lượng hàng tồn, đơn hàng giao thành công/hoàn/hủy, tính được doanh thu, lợi nhuận bán hàng,… Bên cạnh kết nối được với Shopee, Lazada,….  thì hiện nay phần mềm GoSELL còn kết nối đồng bộ với TikTok và mang đến những tính năng quản lý đồng bộ như: 

GoSELL hỗ trợ bán hàng trên tiktok dễ dàng hơn
GoSELL hỗ trợ bán hàng trên tiktok dễ dàng hơn

Quản lý đơn hàng

Dễ dàng xác nhận đơn, lên đơn nhanh chóng, dễ dàng in vận đơn ngay tức thì, tránh trường hợp bỏ sót hay nhầm đơn. Theo dõi quá trình vận chuyển ngay trên nền tảng GoSELL. Nhà bán hàng có thể đồng bộ dữ liệu đơn hàng từ tài khoản TikTok shop về hệ thống GoSELL và với chiều người lại.

Đồng bộ quản lý sản phẩm, kho hàng

Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý lượng hàng hóa trong kho của tất cả các nền tảng về hệ thống GoSELL.

Đo lường hiệu quả

Với báo cáo phân tích kinh doanh, nhà bán hàng có thể theo dõi được tình hình chốt đơn sau các buổi live hoặc theo tuần, tháng, quý,…Thống kê những chi phí, báo cáo bán hàng toàn diện và dự báo xu hướng mua hàng. Giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

Ngoài ra, GoSELL còn cung cấp những sản phẩm giúp kinh doanh đa kênh hiệu quả như:

  • GoWEB: Giải pháp tạo website bán hàng.
  • GoAPP: App bán hàng chuẩn TMĐT.
  • GoPOS: Quản lý kinh doanh tại cửa hàng.
  • GoSOCIAL: Hỗ trợ kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội.
  • GoLEAD: Xây dựng landing page gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. 
  • GoCALL: Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Như vậy, GoSELL đã chia sẻ đến quý bạn đọc top 5 công cụ giúp tăng lượt view Tiktok, cũng như cách để tăng lượt xem hiệu quả và đơn giản. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng được kênh tiktok hiệu quả, nhằm hỗ trợ cho công việc bán hàng trên tiktok thuận lợi hơn.

Bài viết cùng chuyên mục