Trang chủ » Tin tức » Thiết kế website doanh nghiệp chuẩn chất lượng cùng GoSELL

Tin tức

Thiết kế website doanh nghiệp chuẩn chất lượng cùng GoSELL

12 Tháng Mười, 2021

Với mỗi doanh nghiệp, website không chỉ là một kênh bán hàng tiềm năng, mà còn dùng để quảng bá thương hiệu, uy tín. Do đó, việc thiết kế kế website doanh nghiệp sao cho chất lượng luôn là điều cần thiết. Bài viết này, cùng GoSELL tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Thiết kế website doanh nghiệp chuẩn chất lượng

1. Lợi ích của website đối với doanh nghiệp

Với những lợi ích của một trang web được trình bày dưới đây, GoSELL tin rằng doanh nghiệp của bạn sẽ bắt tay ngay vào việc thiết kế, lập trình một website cho riêng mình.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo 

Tiết kiệm chi phí quảng cáo 

Tiết kiệm các khoản chi phí quảng cáo chính là lợi ích của website mà mọi người có thể nhận ra ngay khi sử dụng website làm kênh truyền thông và bán hàng cho thương hiệu, sản phẩm của mình. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không cần phải chi quá nhiều cho việc quảng cáo.

Xem thêm: Thiết kế website chuyên nghiệp, độc quyền, chuẩn SEO

Nội dung thông tin không bị bó hẹp 

Đối với các sản phẩm truyền thông truyền thống như báo giấy, banner, poster… thì lợi ích mà website mang lại cho doanh nghiệp đó chính là có thể thay đổi, cập nhật được nội dung thông tin mới mà chỉ cần một máy tính kết nối internet. Điều này sẽ đem tới sự thay đổi hoàn toàn so với những phương thức tiếp cận truyền thống, mang đến những lợi ích, sự tiện lợi cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

Tương tác với khách hàng nhanh chóng

Tương tác với khách hàng nhanh chóng

Một trong những lợi ích của website tiếp theo dành cho doanh nghiệp đó chính là các website sẽ giúp tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng từ đó có được những thông tin phản hồi từ phía khách hàng một cách chính xác.

Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi mà khách hàng hay thắc mắc. Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn về điều mà họ suy nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Kinh doanh trên website 24/7

Lợi ích của website chính là việc kinh doanh của bạn sẽ được tiến hành 24 tiếng một ngày, điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải đóng cửa vào những ngày Lễ, Tết, Giáng sinh… Cho dù bạn có đang ở bất cứ đâu đi chăng nữa thì đều có thể theo dõi hàng hóa, tình hình kinh doanh thông qua internet.

Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng

Đây là một lợi ích của website khá nổi bật và là điểm khác biệt lớn nhất mà những doanh nghiệp đang rất quan tâm. Chi phí dành cho thuê mặt bằng, chi phí cho nhân sự luôn khiến cho các chủ doanh nghiệp đau đầu.

2. Thiết kế website doanh nghiệp với nền tảng GoSELL

Với những lợi ích kể trên, bạn cần tìm ngay một đơn vị thiết kế website doanh nghiệp. Và GoSELL hân hạnh mang đến gói GoWEB để giúp việc thiết kế này được trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Gói GoWEB sẽ giúp bạn:

Mở rộng bán hàng đa kênh

Thiết kế website doanh nghiệp với nền tảng GoSELL

Website bán hàng giúp bạn mở rộng hình thức kinh doanh từ offline sang online để tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

Việc thực hiện đồng bộ dữ liệu khách hàng, sản phẩm, tồn kho, đơn hàng lên nhiều sàn TMĐT Lazada, Shopee, GoMUA… giúp bạn dễ dàng quản lý toàn bộ chỉ trên một hệ thống duy nhất.

Dễ dàng thanh toán

Dễ dàng thanh toán

GoWEB đã tích hợp sẵn các phương thức thanh toán đa dạng như ATM, thẻ tín dụng (Visa/MasterCard), Chuyển khoản ngân hàng, COD… Khách hàng của bạn có thể tự do lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp mọi lúc mọi nơi.

Đa dạng vận chuyển

GoWEB đã liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam như: AhaMove, GHN, Giaohangtietkiem, VNPost… Khách hàng của bạn có thể tự do tùy chọn phương thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu:

  • Nhận hàng chỉ trong 30 phút với: AhaMove.
  • Vận chuyển hàng hóa với kích thước lớn toàn quốc: VNPost, Giaohangtietkiem, GHN…

Tích hợp Marketing thông minh

  • Quảng cáo mua sắm thông minh với Google Smart Shopping.
  • Cải thiện thứ hạng website với công cụ SEO vượt trội.
  • Đẩy mạnh doanh thu bán hàng với Email Marketing tự động.
  • Gia tăng hiệu quả quảng cáo Facebook, Google.
  • Thúc đẩy doanh thu bằng chương trình khuyến mãi.

Tích hợp nền tảng giao tiếp khách hàng

Tích hợp nền tảng giao tiếp khách hàng

GoCHAT là công cụ quản lý và trò chuyện với khách hàng trên Facebook, Zalo về cùng một nền tảng. Khách hàng của bạn có thể gửi tin nhắn cho bạn trên website hay app trên điện thoại dù họ ở bất cứ đâu. Bạn có thể tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh chóng. Mọi thông tin của khách hàng được lưu trữ tại hệ thống CRM, giúp bạn dễ dàng phân loại và bán sản phẩm phù hợp để gia tăng doanh số bán lại cho khách.

Lưu trữ & phân tích khách hàng

Công cụ quản lý thông tin khách hàng – CRM dễ sử dụng, việc quản lý dữ liệu sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống này giúp bạn chăm sóc khách hàng mới, khai thác tối đa doanh thu từ khách hàng cũ. Bạn có thể phân loại cấp bậc khách hàng để đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, giá rẻ HCM

Bài viết cùng chuyên mục