Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » App GoSELLER – Quản lý bán hàng trên điện thoại ai cũng nên dùng

Kiến thức

App GoSELLER – Quản lý bán hàng trên điện thoại ai cũng nên dùng

6 Tháng Bảy, 2022

Với một chiếc smartphone, bạn có thể tư vấn bán hàng cho khách, lưu giữ mọi thông tin từ đơn hàng, khách hàng, đến quản lý tồn kho hay dữ liệu hàng đổi trả. Nhưng ngoài những lợi ích cơ bản trên, có phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại nào có tính năng đặc biệt hơn thế? Bài viết xin giới thiệu app quản lý bán hàng GoSELLER – Lựa chọn tối ưu cho tất cả mô hình kinh doanh từ nhỏ đến rất lớn.

App GoSELLER- quản lý bán hàng trên điện thoại ai cũng nên dùng

Thêm sản phẩm mới nhanh chóng

Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại – GoSELLER giúp bạn có thể cùng lúc thêm và chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm từ giá bán cho đến kho hàng cho tất cả các chi nhánh.

Thao tác hoàn toàn đơn giản mà không phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa từng sản phẩm. Bạn có thể thêm sản phẩm mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng. Đặc biệt đây được xem là ứng dụng tuyệt vời đối những nhà kinh doanh nhỏ lẻ và không có máy tính.

Phân quyền cho nhân viên

Sự thiếu rõ ràng khi phân chia nhiệm vụ xử lý đơn hàng online cho nhân viên, cũng như chậm thông tin đến đơn vị vận chuyển là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khách hủy đơn vì chờ đợi lâu. 

GoSELLER có thể giải quyết triệt để vấn đề này cho chủ cửa hàng. Với tính năng phân quyền chi tiết, từng nhân viên tại cửa hàng biết rõ nhiệm vụ của mình và xử lý đơn hàng mới nhanh chóng. Bạn có thể tạo đơn hàng mới trên app quản lý bán hàng chỉ với 3 bước đơn giản: chọn sản phẩm, điền thông tin đơn hàng và hoàn thành. Đồng thời, bạn cũng có thể cùng một lúc tạo nhiều đơn hàng trên ứng dụng GoSELLER.

Phân quyền cho nhân viên đễ dàng quản lý sản phẩm, đơn hàng trên hệ thống
Phân quyền cho nhân viên đễ dàng quản lý sản phẩm, đơn hàng trên hệ thống

Quản lý đơn hàng/ sản phẩm dễ dàng

Quản lý đơn hàng chi tiết từ tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, danh sách sản phẩm, phí giao hàng… đến số lượng đặt mua tại ứng dụng quản lý bán hàng. Ngoài ra, ứng dụng sẽ gửi thông tin đơn hàng đến cửa hàng và đơn vị vận chuyển ngay sau khi khách hàng chốt đơn.

Nhân viên tại cửa hàng tiếp nhận thông tin và chuẩn bị hàng, phía vận chuyển sẽ đến cửa hàng lấy đơn giao trong thời gian sớm nhất. Thời gian và công sức được tiết kiệm đến 50% giúp tối ưu nguồn lực khi phát triển kinh doanh.

Đặc biệt, khi sử dụng app GoSELLER để quét mã vạch sản phẩm sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác số lượng hàng hóa, quá trình thanh toán cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. 

Tham khảo thêm: 8 Bước Quản Lý Đơn Hàng Hiệu Quả Và Lợi Ích Của Nó

Xây dựng tập khách hàng trung thành 

Nhờ tính năng đồng bộ thông tin khách hàng trên tất cả các kênh từ Facebook, Zalo, các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, GoMUA hay khách mua tại cửa hàng, app GoSELLER giúp nhà bán hàng tạo thêm và giữ chân khách hàng trung thành cho thương hiệu của mình.

Bạn có thể tạo tài khoản cho khách hàng để lưu lại lịch sử mua hàng và tích điểm. Từ đó xây dựng ưu đãi để khách hàng mua lại mà không tốn chi phí quảng cáo.

Xây dựng tập khách hàng trung thành phục vụ cho các hoạt động Marketing và chăm sóc khách hàng
Xây dựng tập khách hàng trung thành phục vụ cho các hoạt động Marketing và chăm sóc khách hàng

Khi một khách hàng đến với cửa hàng dù là online hay offline, người bán đều biết được họ là khách hàng mới hay cũ để có cách thức tư vấn phù hợp. Đặc biệt, nhờ thông tin đơn hàng cũ được lưu giữ, người bán hàng biết được khách đã mua những mặt hàng nào trước đó để thấu hiểu nhu cầu và sở thích, từ đó có những gợi ý sản phẩm thích hợp.

Chính điều này làm nên sự khác biệt với các đối thủ. Khách hàng cảm thấy ấn tượng vì sự chăm sóc chuyên nghiệp của cửa hàng và sẵn sàng gắn bó với thương hiệu. Không chỉ tăng thêm lợi nhuận nhờ bán được nhiều hàng hơn, doanh nghiệp còn tăng thêm uy tín mà không tốn thêm chi phí quảng cáo nào.

Tham khảo thêm: Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng từ chương trình khách hàng thân thiết

Tương thích với mọi thiết bị di động

Khi bạn tìm kiếm ứng dụng trên cửa hàng Google Play, bạn sẽ chỉ nhìn thấy những ứng dụng tương thích với thiết bị của mình. Khi sử dụng trang web Google Play, một thiết bị sẽ bị làm mờ đi nếu thiết bị đó không tương thích với ứng dụng mà bạn đang tìm cách cài đặt.

Điều này thường xảy ra vì ứng dụng kh ông khả dụng ở địa điểm của bạn hoặc không được thiết kế cho kích thước màn hình hoặc phiên bản Android trên thiết bị của bạn.

Ứng dụng GoSELLER tương thích với mọi thiết bị di động
Ứng dụng GoSELLER tương thích với mọi thiết bị di động

Đối với người bán hàng app thì đây là một vấn đề rất quan trọng, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cài đặt nếu như ứng dụng đấy không tương thích trên thiết bị GoSELL sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề ấy vì ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER đã có mặt trên cả hệ điều hành iOS và Android giúp bạn thuận tiện sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Tối ưu nghiệp vụ bán hàng tại cửa hàng

Quản lý bán hàng theo cách phổ thông và những khó khăn thường gặp phải

Thông thường, mọi sai sót, nhầm lẫn trong quá trình tư vấn, bán hàng cho khách đến từ sự thiếu thông tin. Chủ cửa hàng và nhân viên không nắm được dữ liệu sản phẩm từ số lượng, biến thể, ngày hết hạn,… dẫn đến tình trạng đã thuyết phục được khách mua hàng nhưng lại hết hàng để bán. Điều này khiến hình ảnh thương hiệu trở nên kém chuyên nghiệp và khó thuyết phục khách tiếp tục quay trở lại.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng GoSELLER

Những sai sót này sẽ chỉ còn là chuyện của quá khứ với sự hỗ trợ của app GoSELLER. Giờ đây, mọi thông tin trong tất cả cửa hàng của bạn sẽ được quản lý tự động và tập trung tại chính chiếc smartphone. Nhân viên có thể tra cứu thông tin từ điện thoại di động và có hướng tư vấn khách hàng hợp lý nhất. Nghiệp vụ bán hàng của nhân viên được tối ưu, trải nghiệm khách hàng được nâng lên một tầm mới nhờ tính năng ưu việt của ứng dụng quản lý bán hàng.

Tối ưu nghiệp vụ bán hàng tại cửa hàng với app GoSELLER
Tối ưu nghiệp vụ bán hàng tại cửa hàng với app GoSELLER

Với ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER, bạn sẽ dễ dàng lọc và kiểm tra danh sách đặt chỗ theo trạng thái mong muốn. Đặc biệt, bạn có thể quét mã vạch đặt chỗ thông qua app giúp bạn theo dõi và quản lý thông tin đầy đủ và chính xác hơn.

Bạn dễ dàng theo dõi danh sách khách hàng và thông tin cá nhân của từng thành viên ngay trên ứng dụng. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh sách khách hàng nhanh chóng.

Với khả năng hiển thị số lượng tồn kho ngay trên từng sản phẩm, app GoSELLER giúp bạn biết được mặt hàng đó còn hay đã hết. Tạo bộ sưu tập sản phẩm ngay trên ứng dụng quản lý bán hàng goseller giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của bạn.

GoSELL hi vọng rằng với app GoSELLER bạn có thể quản lý hoạt động kinh doanh dù ở nơi đâu. Khi đó, việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ không còn quá khó khăn đối với cửa hàng.

Bài viết cùng chuyên mục