Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Bật mí cách tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh chóng và hiệu quả

Kiến thức

Bật mí cách tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh chóng và hiệu quả

16 Tháng Một, 2024

Một trang Facebook có lượt theo dõi càng nhiều thì sẽ càng tạo được sự uy tín và niềm tin với khách hàng do đó lượt theo dõi trên Facebook có vai trò rất quan trọng khi kinh doanh online trên Facebook. Vậy tăng lượt theo dõi trên Facebook để làm gì? Cách tăng lượt theo dõi trên Facebook? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu ngay nhé!

Tăng lượt theo dõi trên Facebook để làm gì?

Thời đại công nghệ phát triển hiện nay, mạng xã hội đang ngày càng phát triển với đông đảo người sử dụng nên Facebook đã trở thành trang bán hàng vô cùng quen thuộc và phổ biến với mọi người. Tuy nhiên, trang Facebook bán hàng sẽ không được nhiều người biết đến nếu không có nhiều lượt theo dõi và tương tác. Và dưới đây là một số lợi ích khi bạn sở hữu lượt theo dõi trên Facebook cao: 

  • Giúp cho bạn quảng bá thương hiệu của bạn nhanh chóng. 
  • Thu hút nhiều người thấy các sản phẩm, dịch vụ của bạn. 
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với các doanh nghiệp hoạt động trên mạng xã hội.
  • Tạo nên mức độ tin tưởng, uy tín của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
  • Là công cụ quảng cáo hữu hiệu và tiết kiệm chi phí.

Như vậy, nếu bạn mong muốn kinh doanh online đạt hiệu quả cao cũng như lan tỏa hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với nhiều người thì tìm hiểu cách tăng lượt theo dõi trên Facebook là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Tăng lượt theo dõi trên Facebook để làm gì?
Tăng lượt theo dõi trên Facebook để làm gì?

Xem thêm: Sự thật đằng sau việc bán hàng trên Facebook

Bật mí cách tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh nhất

Khi bạn đã nắm rõ được lý do để lượt theo dõi Facebook thì tiếp theo sau đây GoSELL sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách tăng lượt theo dõi trên Facebook một cách hiệu quả và nhanh nhất có thể. 

Xây dựng nội dung và hình ảnh chất lượng

Khi mới kinh doanh trên Facebook thì bạn cần phải lưu ý hãy chọn lựa hình ảnh đại diện thật đẹp mắt kèm theo logo thương hiệu để giúp khách hàng có thể dễ dàng nhớ đến bạn nhiều hơn. Sau đó, bạn phải luôn sáng tạo ra những nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng trên các bài đăng thường nhật chắc hẳn sẽ khiến cho người xem thích thú và theo dõi tài khoản Facebook bán hàng của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận dụng những câu nói trending xen kẽ tinh tế vào những sản phẩm/dịch vụ của mình để giúp cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ đến sản phẩm của bạn.

Chia sẻ những nội dung giá trị cao

Một cách tăng lượt theo dõi trên Facebook chất lượng và nền móng phát triển vững chắc cho thương hiệu của bạn đó chính là chia sẻ thêm nhiều giá trị cho mọi người. Bạn cần tập trung chia sẻ những thông tin hữu ích, kinh nghiệm có giá trị của bản thân bằng nhiều hình thức. Đừng quên gửi lời mời gọi mọi người hành động theo dõi Facebook bán hàng của bạn, để mọi người cùng biết đến và tạo ra chuyển đổi cao hơn.

Chia sẻ những nội dung giá trị cao
Chia sẻ những nội dung giá trị cao

Thiết kế hình ảnh đẹp mắt và hấp dẫn

Một hình ảnh đẹp đó chính là cách nhanh nhất để hấp dẫn khách hàng tập trung vào bài viết của bạn, từ đó bắt đầu theo dõi Facebook của bạn. Chính vì vậy, bạn cần phải tạo dựng được hình ảnh bán hàng trên Facebook thật sự cuốn hút để thúc đẩy thành công của chiến dịch Marketing. Để sở hữu hình ảnh sản phẩm/dịch vụ đẹp mắt bạn cần lưu ý các yếu tố như sau:

  • Tùy vào số lượng hình ảnh sẽ có kích thước phù hợp, thường thì kích thước được lựa chọn là 900*900 pixel cho mỗi hình.  
  • Hãy chắc chắn rằng nội dung trong hình ảnh không hơn 20% so với hình ảnh tổng thể (Facebook khuyến nghị).
  • Đảm bảo hình ảnh có độ tương phản cao (màu sắc phải nổi bật hơn nền xung quanh) hấp dẫn người đọc.
  • Hình ảnh phải hiển thị tốt trên mọi thiết bị, hình ảnh không bị mất khi hiển thị trên thiết bị điện thoại do phần lớn người dùng Facebook thường sử dụng ứng dụng nhiều hơn.

Hashtag trên các bài đăng là cách tăng lượt theo dõi trên Facebook tốt nhất

Hãy tận dụng Hashtag trong các bài viết của bạn trên Facebook vì việc sử dụng Hashtag sẽ giúp cho nội dung và thông điệp của bạn được tiếp cận đúng với tệp khách hàng phù hợp. Khi sử dụng Hashtag với từ khóa liên quan đến 1 chủ đề là cách tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm: Cách sử dụng Hashtag hiệu quả cho chiến dịch tiếp thị

Bình luận trên các fanpage khác 

Bạn chỉ cần thường xuyên để lại bình luận của mình trên các tài khoản Fanpage nổi tiếng có nhiều lượt theo dõi và tương tác lớn với những bình luận dí dỏm, hài hước thì chắc hẳn rằng những người dùng Facebook khác sẽ dễ dàng để lại một lượt theo dõi dành cho bạn. Bằng phương pháp này bạn có thể dễ dàng thao tác trên điện thoại và máy tính mọi lúc mọi nơi.

Bình luận trên các fanpage khác là cách tăng lượt theo dõi trên facebook
Bình luận trên các fanpage khác

Đem đến nhiều giá trị hơn đối thủ cạnh tranh

Để nhanh chóng giành được lòng tin của khách hàng kích thích họ bấm theo dõi bạn, bạn cần phải cho họ thấy được lợi ích mà họ nhận được từ bạn phải nhiều hơn so với đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể thực hiện điều này như sau:

  • Tìm hiểu ưu nhược điểm của đối thủ cạnh tranh.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng cần trên Facebook để hấp dẫn hơn.
  • Nhận định giá trị của sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
  • Tận dụng những từ khóa liên quan mà nhiều người quan tâm.
  • Thay đổi và xây dựng nội dung đem đến giá trị tốt cho khách hàng.
  • Xây dựng định hướng, mời gọi người dùng hành động theo dõi Facebook bán hàng của bạn.

Với một nội dung mà khách hàng cảm thấy “nhận được” nhiều hơn khi “cho đi” là bạn đã đạt thành công được hơn 80%. Đây là cách tăng lượt theo dõi trên Facebook mang lại hiệu quả tối ưu.

Bán hàng trên Facebook hiệu quả cùng GoSOCIAL

Sau khi đã biết cách tăng lượt theo dõi trên Facebook, thu hút khách hàng quan tâm đến trang Facebook bán hàng của bạn thì bạn sẽ phải đối mặt với số lượng lớn tin nhắn đặt hàng, tư vấn của khách hàng và đương nhiên sẽ không thể tránh khỏi việc quản lý quá tải, mất kiểm soát, gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc sử dụng thêm giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook – GoSOCIAL để dễ dàng kiểm soát được khách hàng, hàng hóa và tình hình kinh doanh trên Facebook một cách tối ưu nhất.

GoSOCIAL – Giải pháp tăng tốc bán hàng không chỉ trên Facebook mà còn cả Zalo OA sẽ giúp bạn bán hàng – xử lý vận đơn với tốc độ tinh gọn, hiệu suất cao nhờ các tính năng hiện đại bậc nhất.

Cách tăng lượt theo dõi trên facebook hiệu quả cùng GoSOCIAL
Bán hàng trên Facebook hiệu quả cùng GoSOCIAL

Phản hồi khách hàng và lên đơn nhanh chóng

  • Khả năng đồng bộ quản lý đa sàn toàn bộ tin nhắn của khách hàng lên đến 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA: Có thể quản lý tất cả các trang bán hàng trên mạng xã hội chỉ cần đăng nhập vào GoSELL để không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào từ Facebook và Zalo OA.
  • Cho phép tạo đơn hàng nhanh chóng ngay tại cửa sổ Chat: Giúp tiết kiệm thời gian trong việc “chốt đơn” bằng cách chọn vào “Tạo đơn hàng” ngay bên cạnh cửa sổ chat, tìm kiếm sản phẩm khách đặt hàng, ghi chú thông tin chi tiết của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại…) và đơn hàng sẽ được khởi tạo ngay sau đó.
  • Phân quyền cho nhân viên: Để nhân viên có thể chăm sóc một số lượng khách hàng tương ứng. Từ đó mà không phải lo lắng bỏ lỡ tin nhắn của khách nữa.
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển GHN/GHTK/AhaMove để dễ dàng bàn giao việc vận chuyển cho các đơn vị giao hàng uy tín chất lượng.
  • Được phép lọc các cuộc trò chuyện, chat với khách hàng theo thẻ (tag) trên Zalo và Facebook.

Quản lý và phân loại khách hàng hiệu quả giúp lên chiến dịch marketing hiệu quả

  • Hỗ trợ gắn thẻ và phân loại khách hàng: Ghi nhận lại hành vi mua sắm của mỗi khách để có kế hoạch chăm sóc và quảng cáo sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, tính năng này còn cho phép lưu trữ những khách hàng từng “boom” hàng, để từ đó có cách xử lý đúng đắn và phù hợp.
  • Quản lý khách hàng: Hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng một cách chi tiết trong quá trình trao dịch. Những dữ liệu này sẽ được lưu trữ vào hệ thống CRM và trở thành nguồn tài nguyên quý giá cho doanh nghiệp được xem là cơ sở để triển khai các kế hoạch marketing phù hợp và thu hút.
  • Tạo chatbot (tin nhắn tự động) không giới hạn cho các chiến dịch: Đây được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ tự động gửi ra hàng loạt tin nhắn thu hút đến người dùng giúp thúc đẩy thành công cho chiến dịch viral. 
  • Tính năng Facebook broadcast cho phép gửi tin nhắn hàng loại đến hàng ngàn khách hàng trên Facebook chỉ trong nháy mắt.

Nếu bạn muốn kinh doanh hiệu quả tối ưu trên Facebook thì không nên bỏ lỡ nền tảng GoSOCIAL của GoSELL, đây sẽ là cách bán hàng trên Facebook giúp bạn chốt đơn một cách toàn diện nhất.

Hi vọng, với những thông tin được chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn biết cách tăng lượt theo dõi trên facebook nhanh nhất và có kế hoạch kinh doanh riêng cho mình nhé!

Bài viết cùng chuyên mục