Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp 5 mẫu content spa trên Facebook thu hút khách hàng hiệu quả

Kiến thức

Tổng hợp 5 mẫu content spa trên Facebook thu hút khách hàng hiệu quả

6 Tháng Tư, 2024

Trên thị trường hiện nay, các ngành hàng spa đang cạnh tranh gay gắt với nhau và để spa của bạn có thể nổi bật trong số đó chính là vấn đề về content spa – là nội dung về spa được đăng tải trên các nền tảng online nhất là mạng xã hội Facebook, Zalo,… Vậy làm sao để có được một nội dung spa hay? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu cách viết content và các mẫu content hay về spa trên Facebook ngay trong bài viết này nhé!

content-spa-01

Tổng hợp các dạng content spa cơ bản trên Facebook

Hiện nay các spa khi truyền thông trên nền tảng mạng xã hội Facebook thường áp dụng những dạng content spa như sau:

content-spa-02
Hiện nay có rất nhiều dạng content spa

Xem thêm: Giải mã bí mật về hiệu ứng domino trong content marketing

Content spa giới thiệu về dịch vụ, gói làm đẹp

Đây là một dạng content spa chính thường bắt gặp trên Facebook. Khách hàng cần phải hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ tại spa của bạn. Khi đó một content giới thiệu về dịch vụ chính là bí quyết để thu hút khách hàng đến sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tại spa.

Nội dung so sánh hiệu quả trước và sau

Đối với các ngành spa, làm đẹp, thì content viết về các thông tin trước và sau khi sử dụng dịch vụ lại được xem là minh chứng cho chất lượng của spa. Những dạng content spa này sẽ giúp cho khách hàng có thể thấy được sự khác biệt rõ ràng khi sử dụng dịch vụ tại spa của bạn, giúp củng cố lòng tin khách hàng và tạo động lực cho họ đến làm đẹp tại spa của bạn.

Nội dung đánh giá sản phẩm

Không có gì thực tế hơn là những bình luận, đánh giá và chia sẻ trải nghiệm thực tế của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại spa của bạn. Dù chỉ là những dòng tin nhắn hay hình ảnh kết quả thì cũng được xem là minh chứng hùng hồn cho chất lượng dịch vụ của spa, để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, nhiều spa đã sử dụng dạng content này để xây dựng lòng tin khách hàng và uy tín của spa.

Xem thêm: Hướng dẫn bí quyết kinh doanh Spa thành công và hiệu quả

Content khuyến mãi

Không chỉ mỗi ngành spa mà bất kể ngành nghề nào cũng cần phải chạy các content quảng cáo, khuyến mãi để đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho spa. Việc tạo thêm những nội dung quảng cáo, khuyến mãi trên Facebook sẽ giúp cho khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn spa của bạn. Một số chương trình khuyến mãi thường áp dụng trong ngành spa như: Mã giảm giá, mua 1 tặng 2,…

Content cam kết nguồn gốc sản phẩm

Khi khách hàng tham khảo dịch vụ của các spa thì các sản phẩm sử dụng trong spa đó cũng là vấn đề được quan tâm rất nhiều. Khách hàng sẽ quan tâm sản phẩm mà spa của bạn sử dụng có đảm bảo uy tín hay không. Do đó, việc đăng tải các bài content cam kết chất lượng sản phẩm cũng là một cách hiệu quả giúp bạn thu hút khách hàng với lợi thế cạnh tranh lớn.

Nội dung chia sẻ kiến thức

Khách hàng spa thường có xu hướng tìm hiểu những kiến thức làm đẹp hữu ích. Chính vì vậy những bài đăng chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ.

Những công thức viết content cho spa hiệu quả

Để viết được những content spa thu hút khách hàng hiệu quà bạn có thể ứng dụng các công thức như sau:

Công thức PAS

PAS là từ viết tắt của Problem – Aggravate – Solution, là công thức viết content theo từng bước là Đặt ra vấn đề – Chạm vào nỗi đâu – Đưa ra phương pháp chữa lành nỗi đau đó. Đây là công thức được ứng dụng khá nhiều trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, spa,… Cơ bản là bị chỉ cần chỉ ra một vấn đề nào đó về da, các khiếm khuyết trên gương mặt, vóc dáng,… nói sâu về việc nếu mà không chăm sóc và điều trị dứt điểm sẽ bị ảnh hưởng ra sao và sau đó đưa ra cách khắc phục bằng những dịch vụ hiện có tại spa của bạn.

content-spa-03
PAS viết tắt từ Problem – Aggravate – Solution

Xem thêm: 8 mẹo để viết Content cho Landing page hấp dẫn

Công thức viết content theo AIDA

AIDA là từ viết tắt của Attention – Interest – Desire – Action, là một công thức thường được áp dụng để marketing cho những ngành làm đẹp, spa. Để áp dụng công thức AIDA trước tiên bạn cần phải tạo sự chú ý bằng các tiêu đề thu hút, tiếp đến nêu bật những điểm nổi bật, lợi ích của dịch vụ khiến cho khách hàng mong muốn và khao khát được sử dụng dịch vụ spa đó, cuối cùng là những câu kêu gọi hành động như đăng ký ngay, inbox ngay,.. là hoàn tất.

Nếu bạn cảm thấy việc viết content spa khá khó khăn và mất thời gian nhưng lại vẫn muốn có những bài đăng thu hút trên Facebook, thì thuê đơn vị hỗ trợ viết content spa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu chưa biết lựa chọn đơn vị nào phù hợp, bạn nên tham khảo dịch vụ Content Marketing của GoSELL.

Dịch vụ Content Marketing của GoSELL với đội ngũ sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những dạng content spa cho Facebook đúng chuẩn PAS, AIDA giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thành công. Quy trình làm việc tại GoSELL đảm bảo tính rõ ràng và minh bạch trong từng bước thực hiện từ lúc tiếp nhận thông tin đến phát hành sản phẩm, đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra. Ngoài ra, GoSELL còn cung cấp nhiều dịch vụ marketing chuyên nghiệp khác để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

5 mẫu content spa trên Facebook độc đáo, hấp dẫn

Một content hay trên Facebook sẽ trực tiếp giúp spa thu về lượng khách khá lớn, gia tăng doanh số kinh doanh hiệu quả. Sau đây là một số mẫu content spa bạn có thể tham khảo và áp dụng cho spa của mình.

content-spa-04
Tham khảo 5 mẫu content spa để ứng dụng vào spa của bạn

Mẫu content spa số 1

Làn da mịn màng – cân mọi outfit

  • Khuyến mãi bất ngờ lên đến 30%
  • Số lượng giới hạn – đừng bỏ lỡ cơ hội.

Hè đến rồi, ghé [Tên spa] để tận hưởng một mùa hè rực rỡ – tự tin diện đồ – chụp ảnh thật xinh.

Đến [Tên spa] để cảm nhận làn da trắng sáng, mịn màng chỉ ngay lần đầu trải nghiệm.

[Tên spa] ứng dụng công nghệ hiện đại tân tiến bậc nhất, đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng: không đau – không xâm lấn nên các chị em không cần lo lắng đâu nhé!

INBOX ngay để được tư vấn và hưởng khuyến mãi ngay bạn nhé!

Nội dung spa tham khảo số 2

Trẻ hoá làn da với linh chi cao cấp chỉ 599k

Đặt lịch để trải nghiệm ngay hôm nay!

Giá ưu đãi chỉ trong tháng 4 này.

[Tên Spa] sẽ mang đến cho chị em một quy trình trị liệu và chăm sóc da TOÀN DIỆN.

Quá trình trẻ hoá da được sử dụng trong bộ sản phẩm tái tạo da chiết xuất từ linh đỏ và linh chi đen cao cấp:

– Tăng collagen.

– Nâng cơ tự nhiên.

– Phục hồi da lão hoá, xoá nếp nhăn.

– Cải thiện sắc tố da.

– Đem lại làn da căng mịn, tràn sức sống.

Đội ngũ chuyên viên tại [Tên spa] luôn sẵn sàng phục vụ các chị em.

Liên hệ đặt lịch ngay bây giờ.

Mẫu content spa số 3

BIG SALE: Bùng nổ ưu đãi tại [Tên spa]

Tận hưởng cơ hội làm đẹp chỉ với NỬA GIÁ.

Chỉ 100 suất đầu tiên => Nhanh tay đăng ký ngay!

Để chào mừng một mùa hè năng động [Tên spa] xin gửi đến các chị em 100 suất TRẺ HOÁ DA TOÀN DIỆN chỉ với [Giá tiền] giảm đến 50%.

Hãy đến [Tên spa] để xua đi những cái nắng chói chang, oi bức cũng ngày hè với một bản thân mới lạ hơn.

=> Ghé [Tên spa] để tân trang nhan sắc chuẩn bị cho những chuyến đi chơi hè sắp tới thôi nào!

Mẫu content spa số 4

LÀM ĐẸP TẠI [TÊN SPA] – ĐẸP LÀ ĐẸP NGẤT NGÂY

Cuối tuần rồi, đi làm đẹp chào hè cùng [Tên spa] thôi nào!

Để công cuộc làm đẹp thêm phần hoành tráng đừng quên đăng ký trở thành thành viên của [Tên spa].

Bạn sẽ nhận ngay 1 suất trẻ hoá da HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ ngay sau khi đăng ký.

=> Đến ngay [Tên spa] để đăng ký thành viên và làm đẹp ngay nhé!

Nội dung spa tham khảo số 5

[Tên spa] – Peel da chuẩn y khoa

Quy trình peel da đạt chuẩn.

An toàn – Hiệu quả – Không thương tổn.

[Tên spa] giúp cải thiện những vấn đề về da như:

– Làn da không đều màu, thâm mụn.

– Bề mặt da sần sùi, lỗ chân lông to.

– Da thô ráp, không có độ căng mịn tự nhiên.

– Xuất hiện nhiều vết nhăn trên làn da.

Khác với lột tẩy da thông thường, peel da ở [Tên spa] loại bỏ lớp da cũ để kích thích các tế bào da mới bằng những hoạt chất lành tính, đảm bảo an toàn cho tất cả quý khách hàng.

=> Gửi thông tin ngay để [Tên spa] tư vấn cho bạn liệu trình peel da phù hợp nhé!

content-spa-05
Một nội dung hay sẽ thu hút rất nhiều khách hàng

Hiệu quả chân thực của việc ứng dụng các mẫu content spa đạt thành công đó chính là số lượng tin nhắn thực tế của khách hàng đổ về Fanpage Facebook của spa, khi đó việc tiếp theo bạn cần phải làm đó chính là tiếp nhận tin nhắn và chốt đơn. Tuy nhiên, để có thể trả lời hàng loạt tin nhắn đổ về một cách nhanh chóng và kịp thời thì không thể không nhờ đến một phần mềm hỗ trợ quản lý Facebook như GoSELL – phần mềm giúp bạn đồng bộ và quản lý tin nhắn Facebook một cách hiệu quả.

Quản lý tin nhắn Facebook chuyên nghiệp với GoSELL

GoSELL là một nền tảng quản lý bán hàng được phát triển bởi Mediastep Software Việt Nam, cho phép bạn đồng bộ và quản lý tin nhắn khách hàng hiệu quả, không bỏ sót với một số tính năng nổi bật như:

content-spa-06
GoSELL hỗ trợ quản lý tin nhắn Facebook chuyên nghiệp – hiệu quả

Đồng bộ tin nhắn thông minh

GoSELL cho phép bạn đồng bộ tin nhắn từ 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA về một nền tảng duy nhất để quản lý. Bạn có thể phân quyền cho nhân viên trả lời tin nhắn để đảm bảo tốc độ phản hồi tin nhắn khách hàng nhanh nhất, không để khách phải chờ quá lâu và bỏ đi. Hệ thống còn hiển thị thông báo với những tin nhắn chưa trả lời, tránh việc bỏ sót tin của khách.

Chốt đơn và theo dõi vận đơn ngay khung chat

Đối với các spa có bán các loại sản phẩm chuyên dụng, bạn có thể lên đơn và theo dõi vận đơn của khách hàng ngay tại giao diện chat mà không cần phải mất thời gian di chuyển sang các tab khác. Điều này giúp khách hàng đánh giá tốt chất lượng phục vụ của bạn và có động lực mua hàng của bạn nhiều hơn.

Phản hồi tự động

Tích hợp tính năng chatbot, cho phép bạn lên sẵn kịch bản để hệ thống tự động phản hồi bình luận, tin nhắn khách hàng ngay lập tức, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liên tục, không bị đứt quãng.

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

Với tính năng Facebook Broadcast và Zalo SMS, bạn có thể gửi tin nhắn để giới thiệu về sản phẩm, chương trình giảm giá, sự kiện,.. tự động đến hàng loạt khách hàng trên Facebook và Zalo chỉ với vài thao tác cơ bản.

Ngoài ra, phần mềm quản lý mạng xã hội (Facebook, Zalo) còn tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp khác giúp đơn giản hoá quy trình bán hàng trên Facebook, Zalo, gia tăng hiệu suất bán hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng cho spa của bạn.

Những phần mềm khác của GoSELL

Không chỉ có phần mềm quản lý mạng xã hội, GoSELL còn cung cấp các phần mềm hỗ trợ bán hàng khác như phần mềm thiết kế website, phần mềm xây dựng app đặt món, phần mềm hỗ trợ bán hàng tại quầy (POS), phần mềm tạo landing page, phần mềm tổng đài ảo đa tiện ích, giúp bạn xây dựng được một quy trình kinh doanh spa toàn diện và hiệu quả.

Như vậy, GoSELL đã sưu tầm và tổng hợp giúp bạn 5 mẫu content spa độc đáo, thu hút khách hàng. Hy vọng những thông tin mà GoSELL chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn trong hành trình kinh doanh và quảng bá thương hiệu spa của mình nhé!

Bài viết cùng chuyên mục