Trang chủ » Kênh bán hàng » Bán hàng trên MXH » Tổng hợp 10 phần mềm Facebook Marketing tốt nhất hiện nay

Bán hàng trên MXH

Tổng hợp 10 phần mềm Facebook Marketing tốt nhất hiện nay

2 Tháng Mười, 2023

Facebook hiện nay là một trong những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng, được xem như một công cụ tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, kéo theo đó nhiều phần mềm hỗ trợ Marketing trên Facebook đã ra đời để giúp các nhà bán hàng có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Do đó, ngay trong bài viết này GoSELL sẽ giới thiệu đến bạn top 10 các phần mềm Facebook Marketing tốt nhất hiện nay.

Tổng hợp 10 phần mềm Facebook Marketing tốt nhất hiện nay

Phần mềm Facebook Marketing dùng để làm gì?

Phần mềm Marketing trên Facebook giúp cho các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp sử dụng để quảng bá thương hiệu sản phẩm tiếp cận khách hàng trên Facebook hiệu quả, nổi bật với các tính năng chi tiết như sau:

Tự động đăng bài

Với tích hợp những thuật toán thông minh trong phần mềm, phần lớn các phần mềm Facebook Marketing sẽ sở hữu tính năng đăng bài tự động trên các trang Facebook cá nhân, Fanpage bán hàng, Group Facebook.

Tự động gửi tin nhắn

Thay vì gửi tin nhắn từng người thì phần mềm sẽ hỗ trợ bạn gửi tin nhắn chiến dịch đến hàng loạt người dùng Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng giúp tiết kiệm chi phí với thời gian thực hiện được tối ưu nhất.

Xem thêm: Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook mới nhất

Kết bạn tự động

Khả năng kết bạn tự động dựa trên những đặc điểm, sở thích chung trong cùng một khu vực để tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tạo sự tin tưởng cho Facebook bán hàng cá nhân.

Tự động tham gia hội nhóm Facebook

Số lượng Group trên Facebook ngày càng nhiều nên cần có sự hỗ trợ của phần mềm Facebook Marketing sẽ giúp việc tham gia hội nhóm phù hợp đơn giản hơn với khả năng tiếp cận cao hơn.

Phản hồi tự động

Hỗ trợ phản hồi nhanh chóng các bình luận của khách hàng trên bài đăng Facebook cũng như tin nhắn khách hàng khi nhắn đến Fanpage tìm hiểu thông tin để tăng khả năng tương tác với khách hàng, giảm tối đa thời gian phản hồi với sự hài lòng tốt nhất của khách hàng.

Tự động chia sẻ

Phần mềm hỗ trợ chia sẻ bài viết tự động, lượt chia sẻ giúp tăng độ tin tưởng của bài viết, nhờ đó lượt xem và tiếp cận bài viết bán hàng của bạn sẽ được cải thiện, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và bán hàng dễ dàng hơn.

Hỗ trợ quảng cáo Facebook

Các phần mềm này sẽ cung cấp các thông tin đo lường, chỉ số quảng cáo trên Facebook rõ ràng để nhà bán hàng có cơ sở thực hiện các quảng cáo trên Facebook đạt hiệu quả cao nhất.

Thu thập thông tin người dùng Facebook

Hỗ trợ quét và thu thập thông tin người dùng Facebook, tạo danh sách khách hàng tiềm năng với các dữ liệu khác của khách hàng tương ứng để làm cơ sở cho các chiến dịch Facebook Ads.

Quản lý tin nhắn đồng bộ

Khả năng quản lý tin nhắn từ nhiều tài khoản Facebook khác nhau để giảm chi phí quản lý, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trên Facebook, tăng doanh thu từ nhiều khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Quản lý tin nhắn đồng bộ
Quản lý tin nhắn đồng bộ

Xem thêm: Top 8 phần mềm quản lý Fanpage Facebook hiệu quả nhất hiện nay

Tổng hợp 10 phần mềm Facebook Marketing tốt nhất hiện nay

Để hỗ trợ các nhà bán hàng tiếp cận khách hàng dễ dàng, các phần mềm Facebook Marketing đã ra đời được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, trong đó nổi bật là các phần mềm sau:

GoSOCIAL – tăng tốc bán hàng trên Facebook

GoSOCIAL là một phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook với các chức năng hỗ trợ vận hành thông minh cùng những tiện ích tự động để tăng cường tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu mạnh mẽ, tiết kiệm tối đa thời gian bán hàng và đảm bảo doanh số tăng trưởng bền vững.

Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động

Tính năng Facebook Broadcast được tích hợp trong GoSOCIAL cho phép bạn gửi hàng loạt  tin nhắn quảng cáo trên Facebook dễ dàng và nhanh chóng đến nhiều đối tượng khác nhau chỉ với vài thao tác đơn giản.

Khả năng phản hồi tự động

Tiện ích Chatbot có ở GoSOCIAL, cho phép nhà bán hàng xây dựng hệ thống phản hồi tự động trên Facebook với các điều kiện được người bán thiết lập sẵn, giúp duy trì tương tác và tăng trải nghiệm của khách hàng hiệu quả.

Tự động thu thập và lưu trữ thông tin người dùng

Hệ thống CRM với khả năng lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết trên cả đa kênh, đa nền tảng hỗ trợ việc phân nhóm khách hàng nhanh chóng dễ dàng cùng tính năng phân tích khách hàng chuyên nghiệp rõ ràng. Được xem là cơ sở vững chắc giúp cho các chiến dịch Marketing / Remarketing và chăm sóc khách hàng trên Facebook và cả các kênh bán hàng khác đạt thành công hơn cả mong đợi.

Quản lý tin nhắn đồng bộ

Khả năng liên kết với các Fanpage Facebook và Zalo OA về một trang quản trị duy nhất, cho phép phản hồi trực tiếp tin nhắn của người dùng trên nhiều Fanpage Facebook cùng một lúc. Hiển thị tin nhắn chưa xem trên biểu tượng chat để không bỏ lỡ tin nhắn khách hàng.

Lên đơn và trực tiếp xử lý vận đơn

Cho phép lên đơn và xử lý vận đơn trực tiếp ngay khung chat với đa dạng phương thức thanh toán, vận chuyển, ưu đãi khác nhau, hạn chế tối đa sai sót mang hàng hóa đến tay khách hàng nhanh chóng

Quản lý bán hàng thông minh

Khả năng đồng bộ sản phẩm, tồn kho, đơn hàng trên đa kênh ở đa chi nhánh về một hệ thống quản trị duy nhất để bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng cùng của bộ máy vận hành bán hàng chuyên nghiệp để trao đổi thông tin với khách hàng nhanh chóng.

Đo lường Facebook Ads

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng Facebook Pixel để thu thập dữ liệu người dùng, đo lường hiệu suất chạy quảng cáo Facebook Ads với các thông tin, chỉ số trực quan, chính xác giúp bạn có chiến lược marketing / remarketing và chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất trên Facebook.

Với những tính năng đa tiện ích của GoSOCIAL bạn có thể tự tin xây dựng kế hoạch Marketing trên Facebook của mình với khả năng bán hàng bền vững cùng doanh số tăng trưởng vượt trội.

GoSOCIAL - tăng tốc bán hàng trên Facebook
GoSOCIAL – tăng tốc bán hàng trên Facebook

Phần mềm Facebook Marketing – iClick

Đây là phần mềm hỗ trợ Marketing trên Facebook được nhiều người sử dụng cho phép người dùng chạy nhiều tài khoản Facebook cùng một lúc với các tính năng tự động chuyên nghiệp như: Tự động thích, tự động bình luận, tăng lượt thích bài đăng, tự động đăng bài,… giúp tăng doanh số bán hàng trên Facebook hiệu quả.

Phần mềm Xface

Xface được ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp nhận biết khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng bằng cách liệt kê hàng loạt tài khoản người dùng với các tiêu chí phù hợp, hỗ trợ liên tục tạo ra các lời mời thích Fanpage, thêm người dùng vào Group, tự động bình luận, chia sẻ bài đăng liên tục,… nâng cao hiệu quả tiếp cận và chăm sóc khách hàng trên Facebook.

Phần mềm Mass Facebook Ads

Đây là một phần mềm hỗ trợ tiếp thị trên Facebook vô cùng tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật như quảng cáo, cải thiện lượt like trang, tham gia Group Facebook tự động, gửi tin nhắn tự động đến nhiều khách hàng khác nhau,… dễ dàng tạo được uy tín cho thương hiệu kinh doanh của bạn,

WordStream Facebook Ads Grader

WordStream Facebook Ads Grader hỗ trợ triển khai quảng cáo nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng với các chỉ số cụ thể, rõ ràng, từ đó nhà bán hàng có thể chạy quảng cáo Marketing cho Facebook một cách hiệu quả với kết quả tốt nhất.

Phần mềm Marketing Facebook UID

Đây là phần mềm hỗ trợ quét email Facebook một cách tự động với khả năng lên danh sách khách hàng tiềm năng trên Facebook chi tiết cùng các tính năng cơ bản tạo ra bài viết giới thiệu sản phẩm / dịch vụ dựa trên tệp khách hàng mục tiêu, cung cấp dữ liệu thông tin khách hàng trên Facebook,… nhờ đó nhà bán hàng có thể tạo chiến dịch quảng cáo Facebook thu hút khách hàng nhiều hơn.

Phần mềm Facebook Marketing – Fplus

Phần mềm Fplus có thể thực hiện khối lượng công việc lớn trên nền tảng Facebook như đăng tin trên các Group / Fanpage theo lịch cài đặt, gửi tin nhắn thông minh đến người dùng, gửi lời mời gia nhập Group, tương tác với người dùng,… giúp tăng doanh số bán hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh trên Facebook nhanh chóng.

Simple Facebook

Tính năng nổi bật của phần mềm Marketing Facebook này chính là khả năng tự động kết bạn đối với những đối tượng mà bạn đang mong muốn hướng đến với một loạt tính năng thông minh khác như tự động tìm kiếm khách hàng, lấy thông tin  người dùng Facebook, tự động bình luận, tự động gửi tin nhắn đến người dùng,… giúp bạn kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên Facebook.

Simple Facebook
Simple Facebook

Simple Seeding

Đây là phần mềm được rất nhiều người lựa chọn vì đây là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho quá trình kinh doanh online, tăng like và comment trên các bài đăng có sẵn giúp tăng lượt tiếp cận và tương tác với khách hàng hiệu quả.

HubSpot Ad Management Software

Khi sử dụng phần mềm Facebook Marketing này bạn sẽ được phép tạo, quản trị và nhận các báo cáo về chiến dịch quảng cáo Facebook và cả Instagram với khả năng đồng bộ hóa tệp khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và thuận tiện. Được xem là cơ sở hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.

Kết luận

Trên đây GoSELL đã tổng hợp 10 phần mềm Facebook Marketing được tin dùng và nhận được nhiều đánh giá tốt nhất hiện nay dành cho các nhà bán hàng online trên Facebook. Mỗi phần mềm sẽ có những tính năng và chức năng nổi bật khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp với tình hình kinh doanh của mình nhé!

Bài viết cùng chuyên mục