Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » Gợi ý các xưởng giày dép giá sỉ uy tín lớn nhất Hồ Chí Minh

Chia sẻ kinh nghiệm

Gợi ý các xưởng giày dép giá sỉ uy tín lớn nhất Hồ Chí Minh

3 Tháng Ba, 2024

Bạn đang muốn kinh doanh các mặt hàng giày dép nhưng không biết tìm kiếm nguồn hàng từ đâu? Chưa biết nơi nào uy tín, chất lượng? Do đó, ngay trong bài viết này GoSELL sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật những xưởng giày dép giá sỉ chất lượng, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép đúng cách để bạn có thể tham khảo và bán hàng đạt doanh số như mong đợi nhé!

xuong-giay-dep-gia-si-1

Tổng hợp những xưởng giày dép giá sỉ chất lượng và uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Ở Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều xưởng giày dép giá sỉ, trong đó, một số xưởng giày dép nổi bật, uy tín có thể kể đến như sau:

Xưởng giày dép giá sỉ – Thiên Hương Shoes

Thiên Hương Shoes là một xưởng giày da lớn có uy tín nhất hiện nay, có hơn 15 năm trong nghề, được xem là nguồn hàng giá tốt và chất lượng của các khách hàng, đại lý, chủ tiệm giày dép ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thiên Hương Shoes còn sở hữu rất nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường như Sata&jor, F.Rednex, F.Nirvara,… với hàng nghìn sản phẩm được sản xuất ra trong một năm cùng đa dạng các mẫu mã, màu sắc bắt mắt, theo kịp xu hướng thời trang hiện thời. Mức giá của Thiên Hương Shoes cực kỳ tốt và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách sỉ và lẻ.

Thông tin liên hệ của Thiên Hương Shoes

  • Website: thienhuongshoes.vn.
  • Điện thoại: 0377 788 788.
  • Địa chỉ: 42-TK7 Tiền Lân, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngọc Thạch – xưởng giày uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Được xem là một trong xưởng giày dép giá sỉ chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh, xưởng Ngọc Thạch luôn nhận được sự yêu mến bởi những sản phẩm giày dép tỉ mỉ, uy tín với chất lượng tốt, đáp ứng thị hiếu người dùng hiện thời. Dù là giày cao gót, giày da, giày búp bê, boot hay bất kỳ loại giày dép nào, thì Ngọc Thạch vẫn có thể cung cấp cho bạn.

Giá nhập sỉ giày dép từ Ngọc Thạch chỉ từ 30.000 VNĐ / sản phẩm, mức giá khá tốt trong thị trường sỉ giày dép hiện nay. Đặc biệt, nếu bạn chỉ mới khởi nghiệp kinh doanh giày dép thì đây là nguồn hàng phù hợp dành cho bạn vì chỉ với 5 sản phẩm là bạn đã có thể nhận được mức bán sỉ mà không cần theo đáp ứng yêu cầu đúng kích thước hay mẫu mã.

Thông tin liên hệ của xưởng giày dép giá sỉ Ngọc Thạch

  • Website: xuongmaygiaynu.weebly.com.
  • Điện thoại: 0909 501 486 – 0978 553 803.
  • Địa chỉ: Lầu 1, 49A Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Tổng hợp những web so sánh giá hot nhất hiện nay

Xưởng giày dép giá sỉ Phước Nhuyễn

Phước Nhuyễn là nơi chuyên cung cấp giày dép nữ giá sỉ là nguồn hàng vô cùng quen thuộc với các shop thời trang, cửa hàng giày tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép, Phước Nhuyễn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bán buôn của các nhà bán hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm giày dép tại Phước Nhuyễn luôn đa dạng mẫu mã, size, màu sắc với chất liệu êm ái, phù hợp với bàn chân người phụ nữ Á Đông. Bên cạnh đó, Phước Nhuyễn còn nhận gia công giày dép theo yêu cầu, bảo mật thông tin cho khách hàng. Phước Nhuyễn chuyên bỏ sỉ với chi phí hợp lý và chính sách ưu đãi mang lại rất nhiều quyền lợi cho người nhập sỉ.

Thông tin liên hệ của xưởng giày dép giá sỉ Phước Nhuyễn

  • Website: xuonggiaysi.net.
  • Số điện thoại: 090 732 0357.
  • Địa chỉ: 350/4 Lưu Hữu Phước, Phường 15, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.
xuong-giay-dep-gia-si-02
Xưởng giày dép giá sỉ Phước Nhuyễn

Phương Anh – xưởng chuyên sỉ giày dép

Phương Anh là nơi chuyên bỏ sỉ giày dép nam, nữ tận gốc, không qua trung gian với mẫu mã phong phú được cập nhật từ 30 đến 50 mẫu mới mỗi ngày, đảm bảo cho các nhà bán buôn giày dép khả năng theo kịp xu hướng thị trường. Hàng hóa sẽ luôn có sẵn ở xưởng, nên bạn có thể đến tận nơi để xem hàng và chốt đơn.

Xưởng Phương Anh sẽ cho nhập sỉ từ 5 đôi với khách hàng lần đầu tiên mua sỉ ở xưởng và hỗ trợ in thương hiệu shop lên sản phẩm khi nhập số lượng từ 200 đôi trở lên. Tất cả giày dép ở Phương Anh đều được bảo hành, có giá cả mềm mỏng và có thể vận chuyển đi toàn quốc.

Thông tin liên hệ của xưởng Phương Anh

  • Website: xuongsigiaydep.com.
  • Số điện thoại: 0906 335 112.
  • Địa chỉ: 254/5 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Xưởng giày da nam – Đức Hà

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, xưởng sản xuất giày dép uy tín giá sỉ Đức Hà đã bỏ sỉ và cung cấp giày dép cho rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ, nhà xuất khẩu,… khác nhau. Đức Hà cam kết sử dụng 100% da bò, đế giày được may toàn bộ bằng thủ công, đảm bảo chất lượng mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Tại xưởng giày da Đức Hà, bạn chỉ cần nhập số lượng 20 đôi là đã được hưởng giá sỉ, nhập số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng tốt. Ngoài ra, Đức Hà cũng nhận gia công giày theo yêu cầu riêng và bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm.

Thông tin liên hệ của xưởng giày da Đức Hà

  • Website: giaynamducha.com.
  • Số điện thoại: 0909 850 083.
  • Địa chỉ: Lê Quang Định, Phường 14, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
xuong-giay-dep-gia-si-03
Xưởng giày da nam – Đức Hà

Xem thêm: Nguồn hàng sỉ mọi mặt hàng dành cho người mới kinh doanh

Tổng hợp cách kinh doanh giày dép cho người mới bắt đầu

Sau khi đã tìm được xưởng giày dép giá sỉ, uy tín để nhập hàng bán, bước tiếp theo đó là bạn phải xây dựng một kế hoạch kinh doanh chuẩn chỉnh để đảm bảo việc bán hàng và nhập hàng được diễn ra ổn định, hạn chế tối đa trường hợp tồn kho, không bán được hàng, gây tổn thất tài chính. Sau đây là những kinh nghiệm GoSELL đã tìm hiểu và đút kết được để bạn tự tin khởi nghiệp kinh doanh giày dép lợi nhuận cao.

Xác định khách hàng trước khi tìm kiếm xưởng giày dép giá sỉ

Việc xác định được nhóm đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn lựa chọn được nguồn nhập hàng phù hợp và đúng đắn, đây là bước quan trọng và không thể thiếu trước khi bạn tìm nguồn nhập và việc này ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc kinh doanh của bạn sau này nữa.

  • Nếu khách hàng bạn muốn hướng đến là học sinh, sinh viên thì bạn phải chọn xưởng giày dép giá sỉ có cung cấp các mẫu mã trẻ trung, năng động và thoải mái, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên.
  • Nếu khách hàng bạn muốn tiếp cận là nhân viên văn phòng, giáo viên,… thì nguồn hàng bạn chọn phải gồm những mẫu mã thanh lịch, nhã nhặn.
  • Nếu khách hàng bạn muốn bán là khách thượng lưu thì phải nhập những mặt hàng giày dép chất lượng, chất liệu cao cấp, tinh tế trong từng đường may mũi chỉ, chuẩn dáng,… và đương nhiên giá thành nhập cũng sẽ nhỉnh hơn.

Tùy theo đặc điểm của từng nhóm đối tượng mà bạn sẽ có cơ sở để tìm kiếm và chọn lọc các xưởng giày dép phù hợp, đảm bảo nguồn hàng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Như vậy thì kinh doanh mới có doanh thu.

xuong-giay-dep-gia-si-04
Xác định khách hàng trước khi tìm kiếm xưởng giày dép giá sỉ

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh giày dép thành công nhất định phải biết

Tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp

Giày dép là mặt hàng đặc trưng mà khách hàng thường có xu hướng đến tận nơi để lựa chọn, do đó đầu tư một mặt bằng trưng bày sản phẩm giày dép là một điều cần thiết, vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa tạo được sự tin cậy với họ.

Mặt bằng giày dép thông thường không cần quá lớn, chỉ cần có không gian trống đủ để 5 đến 10 khách hàng có thể ngồi thử giày, tuy nhiên, cũng cần phải đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên trong cửa hàng và có sự thoáng mát, không bị tù túng. Địa điểm mặt bằng nên lựa chọn ở những con đường đông đúc người qua lại, tốt hơn là ở những con đường thời trang nổi tiếng như Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ, Cách Mạng Tháng 8,… để có thể tiếp cận và thu hút thêm nhiều tín đồ mua hàng tiềm năng.

Xác định giá thành giày dép

Bạn cần phải định giá giày dép mà mình bán, đảm bảo mức giá đó có thể bình ổn trong một thời gian dài nếu muốn xây thương hiệu giày dép lớn mạnh và lâu dài. Khi giá cả giày dép của thương hiệu liên tục thay đổi sẽ khiến cho khách hàng đánh giá thương hiệu của bạn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng và gây ra sự hoài nghi về chất lượng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Để xác định được giá thành phù hợp bạn cần phải tính toán sao cho khi khấu trừ tất cả các chi phí nhập hàng, chi phí vận hành, chi phí dự trù, thuế, phí,… bạn vẫn có được một khoản lợi nhuận như mong muốn. Hãy tính toán cả những trường hợp vật liệu tăng, giá nhập thay đổi, chi phí mặt bằng biến động,… để chắc chắn rằng mức giá bạn đưa ra sẽ không thay đổi trong một khoảng thời gian đáng kể.

Khi giá đối thủ tăng cao mà bạn vẫn giữ nguyên được giá bán thì đó chính là một lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn, giúp thương hiệu của bạn được đánh giá cao hơn trên thị trường, nâng cao lòng tin và thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

xuong-giay-dep-gia-si-05
Xác định giá thành giày dép

Trang bị phần mềm quản lý bán hàng tại quầy cho cửa hàng giày dép

Để việc bán hàng tại cửa hàng được thuận lợi, đơn giản và chính xác hơn, việc trang bị một phần mềm hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng là điều vô cùng cần thiết, giúp việc theo dõi tồn kho, lên đơn và thanh toán cho khách hàng được diễn ra nhanh chóng, không sai sót.

Cách lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng giày dép

Bạn nên trang bị cho cửa hàng giày dép của mình một phần mềm bán hàng tại quầy có tiếng và uy tín để đảm bảo hoạt động của cửa hàng được vận hành xuyên suốt, không bị gián đoạn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn vẹn nhất. Và một gợi ý dành cho bạn đó là phần mềm quản lý bán hàng tại quầy – GoPOS – được phát triển bởi công ty phần mềm chuyên nghiệp và uy tín – Mediastep Software Vietnam.

GoPOS – giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp phù hợp cho cửa hàng giày dép

xuong-giay-dep-gia-si-06
GoPOS hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp

GoPOS là phần mềm được hơn 10.000 doanh nghiệp/ nhà bán hàng tin chọn, giúp tối ưu quy trình bán hàng tại quầy, tiết kiệm chi phí bán hàng với những tính năng nổi bật:

  • Hỗ trợ bán hàng tại quầy: Kết nối với các thiết bị thanh toán di động giúp lên đơn, thanh toán, in hóa đơn nhanh chóng.
  • Ứng dụng GoSELLER: Quản lý tình hình bán hàng tại cửa hàng mọi lúc, mọi nơi với tài khoản của ứng dụng GoSELLER.
  • Đa dạng phương thức thanh toán: Cho phép khách hàng tự do lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp.
  • Quản lý đơn hàng: Đồng bộ và xử lý đơn hàng trên đa kênh (cửa hàng/ chi nhánh, Website, App, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, TikTok Shop, GoMUA).
  • Quản lý sản phẩm / kho hàng: Mỗi khi có đơn hàng phát sinh tại cửa hàng/ chi nhánh thì hệ thống sẽ tự động khấu trừ kho, đảm bảo kho hàng trên hệ thống tương ứng với thực tế.
  • Kiểm soát dữ liệu khách hàng: Mọi thông tin khách hàng mua sắm tại cửa hàng/ chi nhánh sẽ được lưu trữ tại hệ thống GoSELL để dễ dàng quản lý.
  • Quản lý đa chi nhánh: Bạn có thể tạo và quản lý thông tin của tất cả các chi nhánh trên cùng một hệ thống quản lý duy nhất.
  • Chương trình khuyến mãi, ưu đãi: Cho phép tạo các chương trình ưu đãi, mã giảm giá cho từng chi nhánh để thu hút khách hàng, tăng doanh số.

Nếu bạn muốn tối ưu quy trình bán hàng tại cửa hàng giày dép của mình thì bạn có thể tham khảo giải pháp GoPOS ngay nhé!

Kết hợp kinh doanh giày dép online

Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, hầu hết ai cũng truy cập internet để tìm hiểu những giày dép mà mình cần, nên bạn cần đưa sản phẩm giày dép của mình lên các nền tảng internet như Website, App bán hàng, mạng xã hội (Facebook, Zalo) hay sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop, GoMUA) để bán hàng.

Đối với mặt hàng giày dép, việc đưa sản phẩm lên internet sẽ giúp cho khách hàng tìm đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. Khi họ đã đến cửa hàng và thử giày dép mà cảm thấy hài lòng thì sau đó khách hàng sẽ có xu hướng chọn mua hàng của bạn trên các nền tảng internet thay vì đến cửa hàng để tiết kiệm thời gian. Khách hàng cũng dễ dàng chia sẻ cho bạn bè, mua hàng khi chỉ cần với một chiếc điện thoại kết nối mạng là đã tìm thấy được sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, việc kinh doanh trên nhiều nền tảng khác nhau sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi quản lý đơn hàng, kho hàng, khách hàng,… Nếu chỉ quản lý bằng các phương pháp thủ công thì không thể tránh khỏi việc nhầm lẫn hay thất thoát hàng hóa.

Để thuận tiện hơn bạn có thể sử dụng giải pháp GoSELL để có thể quản lý đồng bộ tất cả các thông tin sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, kho hàng,… từ online đến offline (cửa hàng, Website, App, Shopee, Lazada, TikT,ok Shop, GoMUA, Facebook, Zalo) một cách chính xác tại một nơi duy nhất, giúp tối ưu mọi hoạt động bán hàng, đảm bảo hiệu suất vận hành đa kênh ổn định, thuận lợi và bền vững.

xuong-giay-dep-gia-si-07
Kết hợp kinh doanh giày dép online

Kết luận

Vậy là bạn và GoSELL đã tìm hiểu kha khá về các xưởng giày dép giá sỉ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như các cách kinh doanh giày dép đúng đắn cho người mới bắt đầu. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Bài viết cùng chuyên mục