Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Các gói dịch vụ thiết kế website trọn gói phổ biến nhất 2024

Kiến thức

Các gói dịch vụ thiết kế website trọn gói phổ biến nhất 2024

28 Tháng Ba, 2024

Dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ giúp bạn sở hữu website xây dựng thương hiệu và bán hàng chuyên nghiệp trong thời gian ngắn. Dưới đây là các yếu tố đánh giá chất lượng của đơn vị thiết kế website uy tín để bạn nhanh chóng có lựa chọn sáng suốt nhất khi có nhu cầu mở rộng kinh doanh trên trang web.

thiet-ke-website-tron-goi-01

Dịch vụ thiết kế website trọn gói gồm những gì?

Trong bối cảnh công nghệ phát triển không ngừng, hành vi của khách hàng cũng dần dịch chuyển sang các nền tảng số. Người dùng thường truy cập vào website của doanh nghiệp, tham khảo thông tin và sản phẩm – nên website chính là điểm chạm chính thức đầu tiên giữa thương hiệu và khách hàng.

Song theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, có đến 40% người dùng Internet có xu hướng rời khỏi trang web nếu tốc độ tải trang quá 3 giây. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của một website chất lượng – nơi vừa thể hiện được cá tính thương hiệu, vừa tăng trải nghiệm cho khách hàng để xây dựng tệp người mua thân thiết.

Từ đó, nhu cầu về việc sử dụng các gói dịch vụ thiết kế website trọn gói ra đời. Thông thường, các công ty thiết kế website sẽ mang đến cho khách hàng doanh nghiệp của mình tối thiểu những dịch vụ sau:

thiet-ke-website-tron-goi-02
Thiết kế website trọn gói giúp doanh nghiệp sở hữu trang web bán hàng chuyên nghiệp nhanh chóng

Thiết kế giao diện chuẩn UX/UI

Giao diện website chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một website. Bởi lẽ, UX/UI càng tốt, giao diện sẽ càng bắt mắt và trải nghiệm của người dùng sẽ thêm mượt mà và thoải mái. Dịch vụ thiết kế website lấy việc thiết kế giao diện chuẩn UX/UI làm mục tiêu đầu tiên. Đồng thời có thể cung cấp thêm các kỹ thuật Responsive nhằm tăng khả năng tương thích trên nhiều thiết bị.

Hỗ trợ cung cấp tên miền

Các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ hỗ trợ tư vấn về việc đặt tên miền dựa vào mục đích và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng, bao gồm cả  Second level domain và Fully qualified domain name. Thậm chí, tuỳ vào giá trị của gói dịch vụ mà tên miền có thể được tặng kèm, hoặc tính phí theo số năm để đảm bảo chất lượng và mức độ uy tín của website của doanh nghiệp.

Xem thêm: Phương pháp kiểm tra tên miền cho website cực chính xác

Tối ưu hóa trang web chuẩn SEO

thiet-ke-website-tron-goi-03
Khám phá những dịch vụ thiết kế website trọn gói 2024

Bất kỳ doanh nghiệp sở hữu website nào đều muốn khách hàng tìm thấy họ trên các trang tìm kiếm. Vì vậy, tối ưu hoá SEO cho website là tiêu chí không thể thiếu trong dịch vụ thiết kế website trọn gói. Bởi lẽ, đây chính là nhân tố để tăng mức độ nhận diện và hiển thị của trang web, giúp thu hút khách hàng mục tiêu và chuyển đổi thành đơn hàng thực tế. Hosting/VPS

Sở hữu hosting/ VPS chất lượng cao sẽ tạo ra một server giúp website của doanh nghiệp đảm bảo trải nghiệm mượt mà trên website cho người dùng. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói của bất kỳ đơn vị nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về yếu tố này để có thể đạt đươc hiệu quả tốt nhất khi nhận bàn giao vận hành website.

Ngoài 4 yêu cầu kể trên, các đơn vị thiết kế website trọn gói cũng có thể phát triển thêm các tính năng khác nhằm phục vụ đúng nhu cầu, mục đích kinh doanh của doanh nghiệp. Có thể kể đến như: tích hợp các công cụ phân tích, đánh giá hành vi và chân dung người dùng, hay tính năng Blogs nhằm nâng cao chất lượng SEO cho trang web, các tính năng thương mại điện tử phục vụ nhu cầu bán hàng qua website…

Các yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ thiết kế website trọn gói

Vậy bạn có thể xem xét những tiêu chí nào để tin tưởng lựa chọn một đơn vị thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp của mình? Cần lưu ý rằng, “thiết kế” không chỉ đơn thuần là về sáng tạo giao diện hiển thị, mà còn bao gồm các tính năng phục vụ đúng nhu cầu và mục đích mà doanh nghiệp đang muốn hướng tới trên website của mình.

Bạn có thể xem xét các yếu tố dưới đây trước khi ra quyết định:

Website cần được đảm bảo chuẩn hoá SEO

Mục đích quan trọng nhất của việc xây dựng website luôn là tạo thêm cơ hội để thương hiệu đến gần với khách hàng. Vì vậy, website chuẩn hoá SEO là yêu cầu tối thiểu và căn bản nhất. Bạn có thể xem xét về các yếu tố: chọn tên miền, mã code, chất lượng nội dung website tốt, dung lượng hình ảnh và khả năng responsive… nhằm đánh giá chất lượng SEO của website.

Khả năng đáp ứng các yêu cầu về tính năng

Sẽ không có một mẫu số chung cho các tính năng của một website. Tuy nhiên, bạn nên tìm các đối tác thiết kế website trọn gói có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, đặc biệt các tính năng về thương mại điện tử để việc triển khai website đạt hiệu quả tốt nhất – biến người xem thành người mua.

Tính bảo mật cao

Không chỉ doanh nghiệp mà người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến tính bảo mật thông tin của họ khi truy cập website thương hiệu. Vì vậy, bạn cần ưu tiên đảm bảo bảo mật, không chỉ để tạo niềm tin cho khách hàng của bạn, mà còn quản trị rủi ro cho những vấn đề có thể phát sinh, bao gồm website bị tấn công bởi mã độc, rò rỉ hoặc bị đánh cắp thông tin.

Tốc độ tải web nhanh

Tốc độ tải trang là một yếu tố quyết định để giữ chân người tiêu dùng trên một trang web. Khi khách hàng truy cập vào một trang web, họ mong đợi được trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Thời gian chờ đợi quá lâu để tải trang có thể khiến họ mất kiên nhẫn và tiếp tục tìm kiếm các lựa chọn khác. Một trang web chậm tải trang không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín và đáng tin cậy của doanh nghiệp.

Do đó, đảm bảo rằng trang web của bạn có tốc độ tải trang nhanh là một yếu tố cần thiết. Điều này có thể được đạt được thông qua việc tối ưu hóa mã nguồn, nén hình ảnh và tài nguyên, sử dụng mạng phân phối nội dung (CDN), và sử dụng các công nghệ tải trang tiên tiến. Vì vậy, bạn phải xem xét yếu tố này để trao đổi với đối tác thiết kế website của mình trước khi ra quyết định lựa chọn họ.

thiet-ke-website-tron-goi-04
Tốc độ tải trang đánh giá chất lượng của một trang web

Xem thêm: Tìm hiểu các công cụ đánh giá google speed test cho website

Dễ dàng quản lý

Bởi vì website có thể là nơi lưu trữ nhiều thông tin có giá trị khác của doanh nghiệp, nên việc dễ dàng thao tác và quản lý trên hệ thống sẽ tăng tính hiệu quả làm việc, góp phần giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh trên website của mình.

Đa kết nối

Như đã đề cập ở trên, cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, một website chất lượng sẽ có thể tích hợp sử dụng trên đa thiết bị và áp dụng được các chiến lược marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

Bạn cũng có thể cân nhắc về việc đồng bộ hoá các dữ liệu trên website và các nền tảng thương mại điện tử khác, nhằm tối ưu hoá hiệu quả quản lý và vận hành việc kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Tóm lại, một đơn vị thiết kế website trọn gói uy tín là một đơn vị không chỉ hoàn thiện website cho bạn đảm bảo những yếu tố hơn trên, mà còn là người bạn đồng hành, hỗ trợ xuyên suốt để đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, giá cả hợp lý cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Vì vậy, hãy ngồi lại và xác định mục tiêu thực sự của doanh nghiệp bạn khi xây dựng một website là gì để có thể chọn đối tác phù hợp nhất.

thiet-ke-website-tron-goi-05
Giải pháp thiết kế website của GoSELL

Dịch vụ thiết kế website trọn gói của GoSELL

Trong trường hợp bạn muốn tự chủ trong việc xây dựng website cho doanh nghiệp của mình thì có thể tham khảo giải pháp thiết kế website trọn gói của GoSELL – một cơ hội sở hữu website thương mại điện tử chỉ trong 10 phút kéo thả.

Những ưu điểm vượt trội mà giải pháp thiết kế website của GoSELL – một sản phẩm do công ty Mediastep Software Việt Nam phát triển, đã thành công phục vụ hơn 18 000 doanh nghiệp, đối tác, nhà bán hàng kinh doanh đa nền tảng, như:

Giao diện chuyên nghiệp đúng ý bạn

Với giải pháp của GoSELL, bạn có thể tuỳ chọn bất kỳ mẫu giao diện website thương mại điện tử phù hợp với đa dạng lĩnh vực kinh doanh: Spa, quán cà phê, đồ điện tử, thời trang, gia dụng… để từ đó thay đổi hình ảnh và nội dung theo đúng ý mình, mang đậm phong cách thương hiệu của bạn.

Điều này có nghĩa, kể cả khi bạn không biết thiết kế hay lập trình thì chỉ từ 10 phút thực hiện thao tác kéo thả trên trang quản trị giao diện website, bạn đã có thể sở hữu giao diện đúng ý mình và đã được tối ưu SEO với sự phân bổ các thẻ heading hợp lý từ mẫu sẵn có.

Đặc biệt, trong trường hợp bạn đã sẵn giao diện website mà chỉ muốn sử dụng các tính năng thương mại điện tử của GoSELL, bạn chỉ cần kết nối với giao diện lập trình ứng dụng của chúng tôi. Bằng cách này, website vẫn giữ được giao diện như ban đầu nhưng vẫn có đầy đủ tính năng để bạn tối ưu hoá quản lý, vận hành bán hàng trên website của mình.

Đa tính năng quản lý bán hàng và tiếp thị

Với kinh nghiệm mang đến giải pháp bán hàng đa kênh cho hàng chục ngàn doanh nghiệp, đối tác, giải pháp thiết kế website trọn gói của GoSELL tích hợp nhiều công cụ vận hành bán hàng và tiếp thị để giúp các nhà bán hàng bán được nhiều hàng hơn, bứt phá doanh thu trong thời gian ngắn.

Tính năng quản lý, vận hành bán hàng

  • Quản lý đơn hàng: Bạn có thể dễ dàng quản lý mọi đơn hàng được tạo thành công trên website, được cập nhật theo thời gian thực để theo dõi, đóng đơn và vận chuyển đến khách hàng nhanh chóng.
  • Quản lý kho hàng: Hệ thống sẽ tự động cập nhật số lượng hàng tồn trong kho, tránh tình trạng thiếu hàng, hết hàng để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
  • Linh hoạt thanh toán và vận chuyển: Website cho phép tích hợp đa dạng phương thức thanh toán và vận chuyển, giúp khách hàng của bạn tự do lựa chọn.
  • Quản lý thông tin khách hàng: Mọi dữ liệu về khách hàng đều được lưu trữ cẩn thận, bảo mật giúp bạn yên tâm quản lý và tối ưu hoá các chiến dịch tiếp thị cá nhân hoá.
  • Chuyển đổi đa ngôn ngữ: Bạn có thể phục vụ cả khách hàng quốc tế với tuỳ chọn chuyển đổi ngôn ngữ trên website một cách dễ dàng.

 Tính năng tiếp thị miễn phí

thiet-ke-website-tron-goi-06
GoSELL tích hợp đa công cụ tiếp thị miễn phí cho doanh nghiệp khi bán hàng qua website

Giải pháp thiết kế website trọn gói của GoSELL tích hợp nhiều công cụ marketing miễn phí để bạn tối ưu lưu lượng truy cập website tự nhiên, tăng cường thúc đẩy chuyển đổi khách hàng như:

  • Tối ưu SEO: Bạn có thể tối ưu SEO toàn website để nâng cao thứ hạng trên các trang tìm kiếm, đồng thời tối ưu cả tốc độ tải trang với chiến thuật SEO hình ảnh.
  • Blogs: Kho tài liệu blogs chuẩn SEO có thể giúp bạn xây dựng được cộng đồng tự educate, tạo thói quen đọc và xem trang, tăng thời gian ở lại trang để nâng cao mức độ uy tín.
  • Email Marketing: Bạn có thể tạo các chiến dịch email marketing để điều hướng khách hàng về website mua sắm ngay lập tức.
  • Các chương trình ưu đãi: Bạn có thể tạo không giới hạn các mã giảm giá, chương trình chiết khấu, ưu đãi, Flash Sale… ngay trên website của mình chỉ với vài thao tác.

Hệ thống báo cáo trực quan

Ngoài ra, website được xây dựng và phát triển bởi GoSELL có thể tích hợp các công cụ theo dõi và phân tích chân dung người dùng như Google Tag Manager, Google Analytics, Facebook Pixel… để bạn không bỏ lỡ bất kỳ dữ liệu nào – phục vụ tốt cho việc triển khai các chiến dịch marketing thúc đẩy doanh số bán hàng.

Website thương mại điện tử cũng sẽ cập nhật, báo cáo và phân tích dữ liệu kinh doanh bao gồm số lượng đơn hàng, doanh thu, top khách hàng thân thiết… để bạn nắm bắt nhanh tình hình kinh doanh và có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Kết luận lại, GoSELL mang đến giải pháp thiết kế website trọn gói để bạn hiện thực hoá mọi ý tưởng của mình – từ giao diện đến tính năng – về một trang web phát triển thương hiệu và bán hàng hiệu quả. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích về đề tài Thiết kế website chuyên nghiệp. Mời bạn đón theo dõi!

Bài viết cùng chuyên mục