Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » GoSELL cảnh báo đến khách hàng về những nội dung lừa đảo

Chia sẻ kinh nghiệm

GoSELL cảnh báo đến khách hàng về những nội dung lừa đảo

18 Tháng Tư, 2021

Thời gian vừa qua, GoSELL nhận được phản ánh của một số khách hàng, bạn đọc về những thông tin thất thiệt lan truyền trên Internet về GoSELL với nội dung lừa đảo. Nhận thấy tính nghiêm trọng của sự việc, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của công ty, GoSELL xin được thông tin chi tiết và có những đính chính như sau.

GoSELL lên án hành vi tung tin đồn với nội dung lừa đảo

Khi nhận được phản hồi từ Quý khách hàng, GoSELL đã lập tức tìm hiểu. Theo đó, những thông tin xấu chủ yếu đến từ các nguồn thông tin không có căn cứ khiến khách hàng hiểu lầm về việc GoSELL lừa đảo. Chúng tôi lên án các hành vi mạo danh gây ảnh hưởng hình ảnh của đơn vị và mong Quý khách hàng có sự nhìn nhận chính xác hơn về sự việc.

Đầu tiên, phần lớn những đánh giá tiêu cực đến từ những tài khoản nặc danh. Những người này thường xuyên spam những nội dung lừa đảo đả kích mà không đưa ra bất kỳ lập luận, dẫn chứng nào.

Thứ hai, với bài viết cho rằng GoSELL lừa đảo về chất lượng dịch vụ, tính năng. Chúng tôi hy vọng cá nhân đó có thể liên hệ trực tiếp với GoSELL để được hỗ trợ, giải quyết nếu thật sự là khách hàng của GoSELL.

Có một số hiểu lầm về khâu tư vấn và tiếp nhận thông tin khiến khách hàng hiểu lầm về các dịch vụ của GoSELL. Đây là một điều vô cùng đáng tiếc và chúng tôi không mong muốn, sẽ xem xét lại quá trình làm việc của nhân viên công ty.

Đơn cử như một bài viết bức xúc về việc tên miền chứa đuôi gosell.vn. Chúng tôi cho rằng đây là sự nhầm lẫn từ Quý khách hàng, bởi GoSELL cung cấp hai lựa chọn: Hoặc sử dụng tên miền riêng để tăng độ nhận diện thương hiệu, hoặc sử dụng tên miền phụ miễn phí có chứa đuôi gosell.vn. Trường hợp của Quý khách hàng rất có thể sử dụng gói tên miền phụ miễn phí, hiển nhiên nó sẽ chứa thêm đuôi gosell.

Hiểu đúng về GoSELL

GoSELL là nền tảng hỗ trợ bán hàng do công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam ra mắt. Được thành lập từ năm 2017, GoSELL luôn hết mình đồng hành cùng Quý khách hàng với phương châm “giúp bạn bán hàng nhiều hơn”.

Qua 4 năm thành lập và phát triển, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã có nhiều hoạt động để xây dựng tên tuổi, khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh phần mềm. Điển hình là việc tham gia và trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) từ tháng 10/2020.

GoSELL là thành viên của VECOM

Ngoài ra, Mediastep Software Việt Nam còn là thành viên của Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) và là đối tác chính thức của Alibaba.com – Một trong những nền tảng thương mại điện tử (B2B) lớn nhất thế giới của tập đoàn Alibaba.

GoSELL là đối tác thành viên của Alibaba

Cho đến nay, đã có hơn 10.000 người kinh doanh và thương hiệu đang tin dùng các giải pháp công nghệ của GoSELL. Nếu những tin đồn thất thiệt với nội dung lừa đảo kể trên là thật chắc chắn chúng tôi đã không thể có được sự tín nhiệm của khách hàng như vậy.

Một số khuyến cáo của GoSELL đến Quý khách hàng

GoSELL gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng, những ai đã, đang và sẽ hợp tác với GoSELL. Chúng tôi hiểu rằng, chính sự tín nhiệm của các bạn giúp công ty phát triển và đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. GoSELL rất hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu hơn nữa, đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra một số khuyến cáo để khách hàng lưu ý như sau:

  • Hãy khách quan trước những thông tin quý vị nhận được. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được làm rõ. GoSELL sẵn sàng thừa nhận những mặt hạn chế.
  • Tìm hiểu về các dịch vụ, tính năng mà GoSELL trình bày tại các website trực thuộc công ty, bao gồm: https://www.gosell.vn/, https://goacademy.vn/, gosell.vn/blog
  • Không cung cấp bất kỳ thông tin hay làm việc với đơn vị nào mạo danh GoSELL.

Quy trình hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của GoSELL

Nhân đây, GoSELL gửi tới khách hàng và bạn đọc thông tin chi tiết về quy trình hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của GoSELL. Chúng tôi tin rằng sự minh bạch, thẳng thắn trong khâu làm việc sẽ là minh chứng rõ nhất về thiện chí của mình.

Theo đó, khi phát sinh tranh chấp, công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của GoSELL. Thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên khiếu nại qua email: hotro@gosell.vn, có thể phản ánh trực tiếp đến đến Ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của GoSELL sẽ tiếp nhận các khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ khiếu nại, GoSELL sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của GoSELL, ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền  để giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: www.gosell.vn
  • Email: hotro@gosell.vn
  • Hotline: 0287.3030.800

GoSELL tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp đầy đủ, trung thực các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành quy chụp, vu khống trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Lời kết

Sau cùng, GoSELL muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách hàng vì những thông tin với nội dung lừa đảo đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các bạn. Đối với các cá nhân, đơn vị có ý đồ cạnh tranh không lành mạnh, GoSELL sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của mình.

Một lần nữa, cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của GoSELL. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển chất lượng dịch vụ và đội ngũ của mình.

Trân trọng.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục