Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » Top 10 công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm

Top 10 công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam

27 Tháng Ba, 2024

Công ty làm phim quảng cáo cung cấp các giải pháp làm phim theo nhu cầu, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các video quảng cáo của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị làm phim phù hợp là vấn đề băn khoăn của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Do đó, ngay trong bài viết này GoSELL sẽ giới thiệu đến bạn top 10 công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam để bạn có thể tham khảo nhé!

cong-ty-san-xuat-phim-quang-cao-uy-tin-01

Mediastep Software Việt Nam – Công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín tại Việt Nam

Mediastep Software Việt Nam là một trong những công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín tại Việt Nam với dịch vụ chuyên nghiệp và tốc độ hoàn thiện nhanh chóng. Công ty Mediastep tự hào mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp làm phim truyền thông hiệu quả nhất.

cong-ty-san-xuat-phim-quang-cao-uy-tin-02
Mediastep Software Việt Nam – Công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín đáng tin cậy tại Việt Nam

Xem thêm: Cách làm video quảng cáo ấn tượng, thu hút trong chiến dịch Marketing

Quá trình sản xuất phim quảng cáo bài bản

Công ty Mediastep cung cấp một quy trình sản xuất phim chuyên nghiệp với từng bước cụ thể, đưa ra những ý tưởng phim phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Quy trình triển khai làm phim quảng cáo tại công ty Mediastep bao gồm:

  • B1: Xây dựng kế hoạch làm phim tổng thể: Phác thảo bảng kế hoạch làm phim chi tiết và thời gian triển khai phù hợp với yêu cầu của bạn.
  • B2: Nghiên cứu tình trạng doanh nghiệp: Đánh giá tổng quan về các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp như đối thủ, khách hàng, nhu cầu thị trường,…
  • B3: Phân tích doanh nghiệp: Xác định điểm mạnh/ điểm yếu của doanh nghiệp để tìm kiếm các cơ hội phát triển phù hợp cho doanh nghiệp bạn.
  • B4: Lên kế hoạch tổng thể: Xây dựng bản kế hoạch sản xuất phim chi tiết theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • B5: Triển khai kế hoạch làm phim: Tiến hành kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch làm phim phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp.
  • B6: Gửi báo cáo định kỳ: Mediastep sẽ gửi đến doanh nghiệp những báo cáo vào thời gian định kỳ để bạn có thể nắm được tiến độ làm phim một cách chuẩn xác.

Đội ngũ sản xuất phim chuyên nghiệp

Công ty Mediastep tự hào vì có đội ngũ nhân sự làm phim giàu kinh nghiệm và tài năng, đảm nhận tốt tất cả các vai trò từ khâu lên ý tưởng, làm kịch bản, sản xuất phim, hậu kỳ đến cả khi phát hàng sản phẩm. Mỗi nhân sự tại Mediastep đều cố gắng và tận tâm trong công việc làm phim của mình để mang đến cho các doanh nghiệp những thước phim có chất lượng tốt nhất.

Sản xuất video quảng cáo với hiệu quả truyền thông mạnh mẽ

Mediastep sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng kịch bản quảng cáo phù hợp với đối tượng mục tiêu và hình ảnh thương hiệu, bắt kịp xu hướng hiện thời. Đồng thời, triển khai sản xuất video thông qua các thiết bị hiện đại với bối cảnh phù hợp, đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất (720p, Full HD, 4K).

Hỗ trợ lọc source, so sync, tối ưu hình ảnh video tiền kỳ và cắt dựng hoàn chỉnh theo kịch bản để mang lại cho doanh nghiệp bạn những thước phim giàu cảm xúc nhất. Medistep còn cung cấp dịch vụ booking KOLs, diễn viên, voice talent chuyên nghiệp với chi phí tốt.

Ngoài ra, công ty Mediastep còn cung cấp những dịch vụ Marketing khác như SEO tổng thể, Content Marketing, Quảng cáo đa nền tảng,… với các giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp như GoSELL, GoF&B, GoEXPORT, SourceVietnam.com,.. mang đến cho các doanh nghiệp hệ sinh thái Marketing và bán hàng toàn diện.

Công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín Viewfinder Media

Công ty Viewfinder Media thành lập vào năm 2008 đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất TVC, làm video và phim quảng cáo. Chính vì sự chuyên nghiệp, uy tín, Viewfinder đã nhận được sự tin cậy và hài lòng của các đối tác đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, KIA, Samsung, Tiger, Vietnam Airlines,… Viewfinder Media luôn đặt khách hàng là trung tâm với đội ngũ nhân viên không ngừng cố gắng và sáng tạo để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho các đối tác của mình.

Công ty quảng cáo YCM Media

Nằm trong số 10 công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín tại Việt Nam, YCM Media luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp Việt nhờ đội ngũ đạo diễn tài ba, dàn quay phim đến hậu kỳ xử lý chuyên nghiệp. Tất cả nhân sự làm phim tại YCM Media luôn được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu với kinh nghiệm làm việc dày dặn, đáp ứng mọi nhu cầu làm phim của quảng cáo của doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

cong-ty-san-xuat-phim-quang-cao-uy-tin-03
YCM Media sở hữu đội ngũ làm phim chuyên nghiệp

Xem thêm: Báo giá chi phí quay phim doanh nghiệp

DTA Media

Là đơn vị truyền thông do đạo diễn Đỗ Tuấn Anh sáng lập, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim, video và TVC. DTA Media chuyên về cung cấp hai dịch vụ chính: làm phim, hình ảnh quảng cáo và giải pháp truyền thông trên nền tảng số. DTA Media sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất phim giới thiệu từ bước lên chiến lược đến phát hành sản phẩm. DTA Media sở hữu dàn nhân sự chuyên nghiệp với nhiều năm làm việc thực tiễn trong ngành quay dựng phim quảng cáo với các trang thiết bị quay hiện đại, đảm bảo sẽ tạo ra những video sắc nét và chất lượng nhất để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đạt tối đa hiệu quả.

Producer.vn

Producer.vn là một cái tên không thể thiếu trong top 10 công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín tại Việt Nam hiện nay. Là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực quay phim và chụp ảnh tọa lạc ở Hà Nội, Producer.vn sở hữu đội ngũ nhân sự đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp trong từng thước phim. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp, Producer.vn đã triển khai đa dạng các dự án làm phim ở nhiều lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, du lịch,… nhận được nhiều đánh giá tốt.

cong-ty-san-xuat-phim-quang-cao-uy-tin-04
Producer.vn là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực quay phim và chụp ảnh

Công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín – ColorMedia

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo, ColorMedia đã tạo dựng được nền tảng thương hiệu vững chắc trong lòng các khách hàng và đối tác. Đội ngũ nhân sự của ColorMedia là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phim marketing, quảng cáo. Luôn phân tích nhu cầu khách hàng để tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất với quy trình làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, rõ ràng và minh bạch, đảm bảo sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Vietstarmax

Vietstarmax là cái tên không thể thiếu trong danh sách các công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín. Được đánh giá là một đơn vị có tiếng trong quảng cáo và truyền thông, Vietstarmax chuyên cung cấp dịch vụ làm phim quảng cáo và phóng sự cho doanh nghiệp với chất lượng sản phẩm cao, tạo được lòng tin từ rất nhiều đối tác và khách hàng. Khách hàng của Vietstarmax luôn không ngừng tăng lên thông qua sự giới thiệu của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, điều này đã chứng minh cho chất lượng sản phẩm của Vietstarmax. Ngoài các dịch vụ sản xuất phim quảng cáo, Vietstarmax còn chú trọng vào lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu về hình ảnh của các đối tác và doanh nghiệp.

cong-ty-san-xuat-phim-quang-cao-uy-tin-05
Vietstarmax là cái tên không thể thiếu trong danh sách công ty làm phim quảng cáo uy tín

Domino Film

Domino Film là công ty truyền thông đa phương tiện về đa dạng các lĩnh vực từ sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC,… đến phóng sự cưới. Đội ngũ nhân viên Domino Film là những đối tượng trẻ tuổi, nhiệt huyết, tận tâm và mang tính chuyên nghiệp cao. Với phương châm “Sáng tạo để vươn lên dẫn đầu” mỗi nhân sự thuộc Domino Film sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng làm việc, mang đến cho khách hàng những thước phim chất lượng và giá trị nhất. Domino Film luôn tư vấn tận tình và sản xuất ra các tác phẩm phim quảng cáo mang đậm dấu ấn thương hiệu. Do đó, Domino Film cũng được xem là một cái tên đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công ty làm video quảng cáo ở Hà Nội.

Le Agency

Danh sách công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín tại Việt Nam không thể không nhắc đến Le Agency. Tuy chỉ là một công ty trẻ nhưng đó lại là thế mạnh của Le Agency vì sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ với sức sáng tạo mạnh mẽ cùng tư duy truyền thông nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng thời đại, hứa hẹn sẽ tạo ra những video truyền thông đột phá. Theo đó, Le Agency còn sử dụng những trang thiết bị hiện đại, áp dụng các kỹ thuật sản xuất tân tiến sẽ tạo ra những thước phim quảng cáo chất lượng. Bên cạnh đó, Le Agency còn được đánh giá là đơn vị sản xuất phim có chi phí rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu làm phim của mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

cong-ty-san-xuat-phim-quang-cao-uy-tin-06
Le Agency là một đơn vị làm phim trẻ tuổi, năng động

Công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín Brando

Brando là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp liên quan đến truyền thông. Là Agency nổi bật tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, đã hoàn thiện được nhiều dự án khủng. Brando thấu hiểu hành vi khách hàng, văn hóa địa phương và luôn sáng tạo trong việc suốt quá trình sản xuất phim. Hơn nữa, quy trình làm việc tại Brando luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những sản phẩm hiệu quả với sự hài lòng tốt nhất. Đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách từ đơn giản đến táo bạo, hoành tráng.

Vậy là GoSELL đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn tất tần tật 10 công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam. Hy vọng với những thông tin chi tiết trên, doanh nghiệp của bạn sẽ tìm thấy một đơn vị làm phim chất lượng, đáng tin cậy, phù hợp với tiêu chí và điều kiện kinh tế của mình. Nếu bạn có thắc hay cần tư vấn thêm về dịch vụ làm phim quảng cáo tại Mediastep thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Bài viết cùng chuyên mục