Trang chủ » Digital Marketing » Tài khoản Invoice là gì? Điều kiện được cấp tài khoản Invoice Facebook

Digital Marketing

Tài khoản Invoice là gì? Điều kiện được cấp tài khoản Invoice Facebook

18 Tháng Ba, 2024

Đối với các doanh nghiệp thường sử dụng các chiến dịch quảng cáo Facebook để tiếp cận khách hàng thì hẳn sẽ không còn xa lạ với thuật ngữ tài khoản Invoice là gì? Đây được xem là tài khoản quảng cáo hàng đầu mà doanh nghiệp có thể đạt tới khi có mức chi tiêu lớn cho Facebook Ads. Để hiểu rõ hơn, cùng tìm hiểu về tài khoản Invoice và các để được cấp tài khoản Invoice facebook trong bài viết dưới đây.

Tài khoản Invoice Facebook là gì?

Tài khoản Invoice là gì? Tài khoản Invoice hay tài khoản quảng cáo Invoice là phiên bản cao cấp nhất của Business Manager (BM) mà Facebook đặc biệt cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp với mức chi tiêu lớn hoặc các đối tác, đại lý uy tín. Tài khoản Invoice sở hữu một số đặc điểm nổi bật của như:

  • Là dạng tài khoản quảng cáo hàng đầu mà Facebook cung cấp cho doanh nghiệp.
  • Tài khoản này có hạn mức chi tiêu lớn, không giới hạn số tiền chi tiêu mỗi ngày.
  • Chi tiêu trước, thanh toán sau vào cuối tháng hoặc khi đạt đến hạn mức chi tiêu.
  • Cho phép chạy quảng cáo cho tất cả các mặt hàng.
  • Tự do tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo, nhóm mục tiêu, chạy chuyển đổi, tin nhắn, và quảng bá sự kiện.
  • Tài khoản này được đánh giá cao về độ ổn định hơn so với các loại tài khoản quảng cáo khác.

Nhìn chung, tài khoản Invoice là phiên bản cao cấp nhất của Business Manager của Facebook, thường chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, hoạt mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội này. Nó mang lại những lợi ích đặc biệt và sự linh hoạt trong việc quảng cáo và quản lý chiến dịch.

Chạy quảng cáo bằng tài khoản Invoice là gì?

Khi đã sở hữu tài khoản Invoice, doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook vô cùng hiệu quả với dạng tài khoản này. Tài khoản quảng cáo Invoice giúp chiến dịch quảng cáo được cài đặt dễ dàng, hạn chế xảy ra những trường hợp như nội dung quảng cáo bị từ chối, quảng cáo bị vi phạm chính sách,… hoặc tài khoản quảng cáo yếu, bị khóa liên tục. 

Đây là một điều kiện vô cùng thuận lợi giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động quảng cáo ổn định, tiếp cận được khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng và tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả.

Chạy quảng cáo bằng tài khoản Invoice là gì?
Chạy quảng cáo bằng tài khoản Invoice là gì?

Điều kiện để được cấp tài khoản Invoice là gì?

Trong giai đoạn mà việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo thành công đóng vai trò quan trọng đến với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, sở hữu một tài khoản Invoice sẽ giúp bạn có một lợi thế vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, để được cấp phát tài khoản chạy invoice từ nền tảng, doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có một đại diện hỗ trợ khách hàng của Facebook.
  • Chi tiêu tối thiểu 10.000 USD mỗi tháng, duy trì liên tục trong 3 tháng gần đây.
  • Đạt mức chi tiêu tối thiểu là 5.000 USD mỗi tháng.
  • Tài khoản tuân thủ các chính sách và tiêu chuẩn quảng cáo của Facebook.

Nếu tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, Facebook sẽ gửi thông báo qua email để cho phép doanh nghiệp sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, sau khi tài khoản được kích hoạt, bạn cần đảm bảo tiếp tục hoạt động quảng cáo thường xuyên để tránh việc tài khoản bị thu hồi.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn sử dụng facebook library để kiểm tra quảng cáo của đối thủ

Những điểm khác biệt giữa tài khoản Invoice và tài khoản thường

Khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng Facebook, tài khoản Invoice được xem là tài khoản có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản thông thường. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp luôn mong muốn sở hữu tài khoản này khi chạy quảng cáo. Để hiểu rõ hơn về ưu thế của tài khoản Invoice so với tài khoản thường, sau đây là những điểm khác biệt cơ bản:

Hình thức thanh toán

Tài khoản thông thường sẽ phải thanh toán trước, chi tiêu sẽ được khấu trừ từ số tiền đã nạp vào thẻ. Nếu thẻ hết tiền mà không nạp thêm, quảng cáo sẽ bị tạm dừng. Trong khi tài khoản invoice có thể thanh toán sau, chi tiêu được theo hạn mức trong thẻ tín dụng hoặc được thanh toán vào cuối tháng, giúp tránh gián đoạn quảng cáo giữa chừng.

Xem thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook bằng MoMo từ A đến Z

Giới hạn chi tiêu hàng ngày

Tài khoản thông thường sẽ có thể có giới hạn chi tiêu hàng ngày, phụ thuộc vào cấp độ tài khoản quảng cáo, dẫn đến hạn chế trong việc chạy các chiến dịch với ngân sách lớn. Với tài khoản Invoice, doanh nghiệp sẽ không bị giới hạn chi tiết, cho phép bạn chạy quảng cáo một cách tự do cho đến khi đạt hạn mức trong thẻ tín dụng.

Giới hạn chi tiêu hàng ngày
Giới hạn chi tiêu hàng ngày

Độ ổn định tài khoản

Khi chạy Facebook ads, không ít tài khoản thường của doanh nghiệp bị nền tảng này quét, tài khoản thường xuyên bị giới hạn, bị vô hiệu hóa rất nhiều. Trong khi đó với tài khoản Invoice, bạn có thể tự tin thêm hàng hàng trăm, hàng nghìn chiến dịch quảng cáo mà không lo bị Facebook đánh giá bất thường.

Tốc độ cắn tiền

Tài khoản chạy thông thường sẽ phải đợi vài giờ để quảng cáo cắn tiền và bắt đầu hoạt động. Với tài khoản Invoice, doanh nghiệp không cần phải mất thời gian chờ đợi bởi quảng cáo sẽ cắn tiền và hoạt động ngay sau khi thiết lập xong các cài đặt.

Những lưu ý khi sử dụng tài khoản Invoice Facebook

Để được cấp tài khoản Invoice Facebook, các cá nhân, doanh nghiệp sẽ cần đáp ứng các điều kiện cụ thể mà nền tảng này đưa ra. Do đó khi đã sở hữu tài khoản Invoice, bạn sẽ cần quan tâm đến những lưu ý quan trọng để có thể sử dụng hiệu quả, tránh tình trạng bị thu hồi tài khoản.

Tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook

Mặc dù tài khoản Invoice giúp giảm thiểu các hạn chế của tài khoản Facebook thông thường, bạn vẫn phải tuân thủ chính sách quảng cáo cơ bản mà nền tảng này luôn chú trọng. Nếu một doanh nghiệp hoặc đại lý sử dụng tài khoản Invoice để chạy sản phẩm vi phạm chính sách quảng cáo, tài khoản sẽ bị tước quyền sử dụng trong vòng 1 tháng.

Tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook
Tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook

Xem thêm: Cách quản lý nhiều tài khoản Google Ads cùng lúc với Google MCC

Thanh toán đúng hạn cho Facebook

Tài khoản Invoice cho phép doanh nghiệp chi tiêu trước và thanh toán sau, giúp tránh gián đoạn trong các chiến dịch quảng cáo. Thông thường, bạn chỉ cần thanh toán một hoặc hai lần cho Facebook, vì vậy cần đảm bảo thanh toán đúng hạn. Nếu không, chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ bị tạm ngừng cho đến khi thanh toán hoàn tất. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến các trang fanpage và tài khoản quảng cáo liên quan mà tài khoản invoice này đã sử dụng trước đó.

Việc tuân thủ các quy định sử dụng tài khoản Invoice sẽ giúp doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo vô cùng hiệu quả. Đây là cách giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, tiếp thị và kích thích chốt đơn một cách hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội hàng đầu Việt Nam.

Một khi đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo bán hàng thành công, yêu cầu tiếp theo đối với doanh nghiệp sẽ là việc quản lý bán hàng một cách tối ưu để không bao giờ bỏ sót hay để khách hàng trên Facebook phải chờ đợi. Ở đó, sản phẩm GoSOCIAL của GoSELL là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội hàng đầu hiện nay.

Quản lý bán hàng hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội với giải pháp GoSOCIAL của GoSELL

GoSOCIAL là giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Zalo được cung cấp bởi GoSELL. Với khả năng kết nối tối đa với 5 fanpage Facebook và 1 tài khoản Zalo OA, GoSOCIAL cho phép quản lý bán hàng đồng bộ trên cùng 1 trang quản trị duy nhất.

Quản lý bán hàng hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội với GoSOCIAL
Quản lý bán hàng hiệu quả nền tảng mạng xã hội với GoSOCIAL

Hệ thống của GoSOCIAL cho phép doanh nghiệp tiếp nhận và phản hồi mọi tin nhắn của khách hàng từ nhiều tài khoản khác nhau để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Doanh nghiệp có thể tạo, chỉnh sửa và thiết lập các chiến dịch Facebook Broadcast gửi tin nhắn quảng bá để tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng của mình. GoSOCIAL cũng cho phép doanh nghiệp cũng có thể tạo không giới hạn các chiến dịch Chatbot – trả lời tự động giúp luôn hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời.

Bất cứ khi nào có đơn hàng được tạo thông qua các fanpage Facebook, các thông tin về đơn hàng sẽ được lưu trữ và hiển thị ngay trên khung chat. Người bán lẫn người mua dễ dàng theo dõi và kiểm tra thông tin đơn hàng. Sản phẩm được bán trên các nền tảng Facebook và Zalo cũng được đồng bộ với kho hàng của doanh nghiệp, giúp người quản lý tồn kho hiệu quả, nắm được số lượng hàng hóa còn lại để tiến hành nhập hàng.

Ngoài ra, tất cả thông tin khách hàng đến từ nền tảng mạng xã hội cũng được lưu trữ vào hệ thống CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng tối ưu và thực hiện các chiến dịch marketing, remarketing. 

Các giải pháp, tính năng khác mà GoSELL đang cung cấp

Bên cạnh GoSOCIAL, phần mềm quản lý bán hàng GoSELL còn mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp toàn diện khác để tối ưu quy trình bán hàng và quản lý bán hàng đa kênh như: 

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn thương mại điện tử nhanh chóng.
  • GoAPP: Tạo app bán hàng trên điện thoại, có mặt trên cả Android và iOS, giúp thu hút khách hàng quay lại mua sắm nhiều hơn.
  • GoPOS: Quản lý bán hàng tại quầy, lên đơn nhanh chóng, quản lý tồn kho chi tiết đến từng chi nhánh.
  • GoSOCIAL: Hỗ trợ bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Zalo. Đồng bộ tin nhắn, tạo kịch bản trả lời và tạo đơn hàng ngay khi chat.
  • GoLEAD: Tạo Landing Page chuyên nghiệp, giúp thu thập thông tin khách hàng và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi cũng như chốt Sales.
  • GoCALL: Hệ thống tổng đài ảo, giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, GoSELL còn hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều tính năng hiệu quả như quản lý đơn hàng, sản phẩm, quản lý kho hàng, khách hàng, tối ưu các chiến dịch marketing,… giúp bán hàng hiệu quả từ cửa hàng offline đến website, app bán hàng, các sàn TMĐT hay nền tảng mạng xã hội. 

Đặc biệt, GoSELL cho phép doanh nghiệp tích hợp công cụ Facebook Pixel giúp thu thập dữ liệu người dùng trên website để thực hiện các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu. Đây chắc chắn là một tính năng giúp doanh nghiệp phát huy hết giá trị mà tài khoản invoice có thể mang lại.

Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn có được những thông tin cụ thể về tài khoản Invoice là gì cũng như các điều kiện và lưu ý khi sử dụng tài khoản Invoice. Với tài khoản này, các chiến dịch Facebook Ads của doanh nghiệp chắc chắn sẽ đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với các tài khoản thông thường.

Bài viết cùng chuyên mục