Trang chủ » Kênh bán hàng » Bán hàng trên MXH » Tổng hợp 15 stt chào ngày mới giúp tăng tương tác bán hàng trên Facebook

Bán hàng trên MXH

Tổng hợp 15 stt chào ngày mới giúp tăng tương tác bán hàng trên Facebook

1 Tháng Tư, 2024

Những dòng stt hay còn gọi status, là những dòng trạng thái hiển thị trên trang chủ Facebook của khách hàng, nếu xuất hiện vào ngày mới sẽ kích thích khách hàng quan tâm và tương tác ngay với bạn. Bán hàng là một nghệ thuật, người bán hàng sẽ trở thành một nghệ sĩ khi biết cách sáng tạo những dòng stt ngày mới thu hút khách hàng, nếu chưa biết, GoSELL sẽ giúp bạn ngay bây giờ.

stt-chao-ngay-moi-01

Viết stt chào ngày mới trên Facebook bằng những câu thơ

Những câu thơ hay bài thơ có thể tạo ra sự thích thú, vui vẻ cho người đọc khiến họ không tiếc gì cho một like hay một bình luận vui vẻ vào dòng trạng thái của bạn. Một số stt chào ngày mới bằng thơ bạn có thể tham khảo:

stt-chao-ngay-moi-02
Những câu thơ hay có thể tạo ra sự thích thú cho người đọc

Xem thêm: Trung tâm trợ giúp Facebook: Công cụ hướng dẫn khắc phục sự cố cho nhà bán hàng

Status câu thơ chào ngày mới số 1

Hoa thơm đâu nỡ bẻ cành

Đã thấy status sao đành bỏ đi

Người ơi nếu lỡ thấy nhau

Mua ngay [Tên sản phẩm] để gần bên nhau.

Dòng trạng thái chào ngày mới bằng thơ số 2

Quý nhau cũng bởi câu chào

Cùng nhau tương tác tài lộc bao la

Dù là buổi sớm hay trưa

[Tên sản phẩm] mang đến tiện lợi dài lâu.

Stt chào ngày mới bằng thơ số 3

Hôm nay dậy sớm nhất nhà

Giới thiệu [Tên sản phẩm] cho hội chị em

Giờ ngồi háo hức ngóng xem

Bài mình được mấy tình yêu đón chào.

Status câu thơ chào ngày mới số 4

Sớm ra gửi một câu chào

Mua may bán đắt lộc vào như mưa

[Tên sản phẩm] bạn đã thấy chưa

Chào nhau một tiếng cũng đưa tiền về.

Status câu thơ chào ngày mới số 5

Chào ngày mới,

Một lời chào cho buổi sáng hạnh phúc

Một câu chúc cho vạn sự như mơ

Một câu nói cho tỷ sự may mắn

Ghé thăm [Tên sản phẩm] một chút mãi an lành.

Những stt châm ngôn tương tác bán hàng chào ngày mới

Các câu châm ngôn sẽ như một lời động viên buổi sáng giúp người đọc cảm thấy yêu đời và phấn khởi hơn, nhờ đó họ sẽ không ngần ngại tương tác với bài đăng của bạn. Một số châm ngôn bạn có thể tham khảo như sau:

stt-chao-ngay-moi-03
Các câu châm ngôn như một lời động viên giúp người đọc cảm thấy yêu đời

Xem thêm: Nhân đôi doanh số với cap bán hàng hài hước 

Stt chào ngày mới bằng châm ngôn số 1

“Khi bạn tỉnh giấc vào buổi sáng, hãy xem đó là một ân huệ quý giá là được sống, được hít thở, được suy nghĩ, được trải nghiệm và được thương yêu” – Marcus Aurelius.

Hãy để [Tên thương hiệu] cùng yêu thương bạn.

Status châm ngôn chào ngày mới số 2

“Hãy nở nụ cười trước gương, thực hiện điều đó vào mỗi buổi sáng và bạn sẽ bắt đầu nhận ra sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bản thân” – Yoko Ono.

Hãy để [Tên sản phẩm] giúp một ngày mới của bạn trở nên năng động hơn.

Dòng trạng thái Facebook số 3

“Tôi luôn suy nghĩ về việc phải sáng tạo. Tương lai của tôi sẽ bắt đầu khi tôi tỉnh giấc vào mỗi buổi sáng và tìm thấy điều gì đó sáng tạo áp dụng cho cuộc sống của mình vào mỗi ngày” – Miles davis.

[Tên sản phẩm] sẽ kiến tạo cho tương lai của bạn.

Stt chào ngày mới bằng châm ngôn số 4

“Bây giờ bạn đã mở mắt, hãy khiến cho mặt trời ganh tị với niềm ham mê rực cháy của bạn để mở đầu một ngày mới. Khiến cho mặt trời ganh tị hoặc ở ngay trên giường” – Malak El Halabi.

Hãy làm cho mặt trời ganh tị với bạn cùng [Tên sản phẩm].

Status châm ngôn chào ngày mới số 5

“Buổi sáng là thời điểm quan trọng trong ngày, chính vì cách bạn đón chào một buổi sáng thường có thể cho bạn thấy bạn sẽ trải qua một ngày như thế nào” – Lemony snicket.

[Tên sản phẩm] sẽ giúp bạn trải qua một ngày tốt lành.

Những stt chào ngày mới độc lạ

Những câu chào độc lạ sẽ tạo điểm nhấn cho bài đăng của bạn để thu hút được khách hàng quan tâm và đặt hàng.

Stt chào ngày mới độc lạ số 1

Kiểm tra giới tính nhé mọi người! Ai giới tính nữ thì ấn mua [Tên sản phẩm] bằng tay trái, ai giới tính nam thì ấn mua [Tên sản phẩm] bằng tay phải! Còn giới tính thứ ba thì ấn mua ba lần nha.

Status chào ngày mới độc lạ số 2

Sớm mai vật đổi sao rời nhưng [Tên sản phẩm] vẫn luôn xịn sò. Ghé ngay [Tên thương hiệu] để trải nghiệm ngay bây giờ.

Status chào ngày mới độc lạ số 3

Like dạo là 1 nghệ thuật, vừa like dạo vừa mua [Tên sản phẩm] là 1 nét đẹp văn hoá, người like nhiều và mua nhiều [Tên sản phẩm] là một nghệ sĩ thực thụ.

Stt chào ngày mới độc lạ số 4

Sáng ra shop gửi một lời chào. Buôn may bán đắt tiền vào như mưa. Cả nhà đã thấy [Tên sản phẩm] của shop chưa. Nhấn vào mua ngay mang vận may về.

Stt độc lạ số 5

Trên thế giới này có 2 người hạnh phúc, thứ nhất là trẻ con và thứ 2 là người mua hàng tại [Tên thương hiệu]. Hãy đến [Tên thương hiệu] để lựa chọn những gì bạn muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn đã mua tại [Tên thương hiệu]. Chào buổi sáng tốt lành nhé!

Tại sao viết stt chào ngày mới hay mà tỷ lệ chốt đơn vẫn thấp?

Stt chào ngày mới sẽ thu hút lượng khách hàng lớn tham gia vào tương tác, tuy nhiên nếu bạn đã sáng tạo các nội dung hấp dẫn mà vẫn không cải thiện được tỷ lệ chốt đơn thì có thể vì những lý do như sau:

stt-chao-ngay-moi-04
Tại sao stt chào ngày mới hay mà  vẫn không bán được hàng

Lựa chọn sai sản phẩm

Quảng cáo hay đến mấy mà sản phẩm không phù hợp thì cũng chẳng ai mua. Do đó, bạn cần phải lựa chọn sản phẩm sao cho vừa khớp với ngữ cảnh, vừa phù hợp với túi tiền của người dùng và nhắm đúng vào thị trường kinh doanh. Đồng thời, chất lượng của sản phẩm còn là yếu tố quyết định xem khách hàng có quay lại mua sắm vào các lần sau.

Fanpage có tương tác kém

Một Fanpage suốt ngày bị bỏ trống không đăng bài và tương tác thường xuyên với người xem thì dù stt chào ngày mới có hay đến mấy thì vẫn không thể nào tiếp cận được đến hết tất cả khách hàng. Nếu muốn bán hàng trên Facebook tối đa hiệu quả bạn nên tham gia vào các group bán hàng và đăng bài hay tương tác với những người mua trong đó, đồng thời tích cực hoạt động trên trang chủ Fanpage để không bị Facebook giảm tương tác.

Nếu bạn không có thời gian để quản lý và vận hành Fanpage thường xuyên thì có thể nhờ đến dịch vụ hỗ trợ vận Fanpage của GoSELL. Đội ngũ chuyên viên của GoSELL sẽ giúp bạn xây dựng các kế hoạch sáng tạo stt, hình ảnh, video, seeding,.. cho Fanpage Facebook theo mỗi tháng cùng với khả năng chăm sóc và nắm bắt hành vi khách hàng linh hoạt là cơ sở để bạn nâng cao chất lượng Fanpage, tăng tương tác Facebook hiệu quả. GoSELL còn cung cấp cho bạn các gợi ý về kịch bản trả lời khách hàng phù hợp để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Song song đó, bạn có thể theo dõi tiến độ và tình trạng của Fanpage mình nhờ vào các báo cáo minh bạch và chính xác được gửi định kỳ từ GoSELL.

Đăng bài không đúng thời gian

Stt chào ngày mới nên được đăng tải vào mỗi buổi sáng, thời gian phù hợp là từ 7h đến 9h, đây là khoảng thời gian mà khách hàng vừa thức dậy, ăn sáng và lướt điện thoại nên khả năng tiếp cận sẽ mạnh mẽ hơn. Hạn chế đăng bài vào giờ hành chính vì không thể tiếp cận được tối đa khách hàng.

Quản lý yếu kém

Viết stt chào ngày mới thu hút người đọc là một chuyện, quản lý và giữ chân khách hàng lại là một chuyện khác. Việc sáng tạo stt thu hút sẽ giúp cho tin nhắn của khách hàng đổ về Fanpage vô cùng lớn, khi đó nếu quản lý yếu kém sẽ dẫn đến việc bỏ sót hay chậm trễ tin nhắn của khách hàng, khiến khách hàng bỏ đi và tỷ lệ chốt đơn giảm sút đáng kể.

Để giải quyết các vấn đề quản lý yếu kém, bạn nên trang bị cho mình một phần mềm giúp bán hàng trên mạng xã hội để có thể đồng bộ tin nhắn Fanpage và phân quyền cho nhân viên trả lời tin nhắn khách hàng không bỏ sót. Tuy nhiên, lựa chọn một phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp và uy tín không phải là việc dễ dàng. Do đó, GoSELL gợi ý ngay cho bạn một phần mềm phù hợp đó là phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook và Zalo thuộc bộ giải pháp chuyên nghiệp của GoSELL.

Bán hàng hiệu quả trên Facebook với GoSELL

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook và Zalo của GoSELL được phát triển bởi Mediastep Software Việt Nam là một giải pháp hỗ trợ tăng trưởng bán hàng trên mạng xã hội, giúp bạn tăng khả năng tương tác cho stt chào ngày mới cũng như quản lý bán hàng trên Facebook một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Từ đó, bạn có thể xây dựng mối quan hệ bền vững và tốt đẹp với khách hàng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn và nâng cao doanh số bán hàng vượt trội.

stt-chao-ngay-moi-05
Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook và Zalo của GoSELL

Hạn chế bỏ sót tin nhắn khách hàng

Hệ thống sẽ tự động đồng bộ tất cả tin nhắn từ 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA về quản lý duy nhất tại trang quản trị, cho phép bạn phân quyền cho nhân viên trả lời tin nhắn để phản hồi nhanh chóng đến khách hàng không để họ đợi lâu. Hệ thống còn hiển thị thông báo các tin nhắn chưa trả lời, giúp không bỏ sót tin nhắn khách hàng hay bất kỳ đơn hàng nào.

Chốt đơn và xử lý đơn hàng ngay tại khung chat

Bạn có thể theo dõi vận đơn và chốt đơn ngay tại giao diện chat với khách hàng mà không cần phải chuyển tab qua lại mất nhiều thời gian, điều này giúp đẩy nhanh tốc độ chốt đơn hàng và nâng cao sự hài lòng trong mua sắm của khách hàng giúp họ có khả năng quay lại mua hàng nhiều hơn.

Phản hồi khách hàng kịp thời

Để có thể mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, phần mềm còn tích hợp cả tính năng Chatbot để trả lời bình luận và tin nhắn khách hàng một cách tự động để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

Gửi thông báo đến khách hàng

Với tính năng Facebook Broadcast được tích hợp sẵn, bạn có thể chủ động gửi tin nhắn đến khách hàng để gửi tin ưu đãi, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình giảm giá,… góp phần thúc đẩy sự thành công của chiến dịch Marketing/ Remarketing hiện thời.

Thu thập thông tin khách hàng thông minh

Phần mềm còn hỗ trợ thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng vào hệ thống CRM nhanh chóng trong quá trình giao dịch. Bên cạnh đó, hệ thống CRM còn giúp bạn phân tích hành vi mua sắm của khách hàng để xây dựng kế hoạch viết stt chào ngày mới phù hợp.

Ngoài hệ thống hỗ trợ bán hàng trên Facebook/ Zalo, GoSELL còn cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng vượt trội khác như thiết kế website, xây dựng app bán hàng, tạo landing page, phần mềm bán hàng pos, giải pháp tổng đài cuộc gọi, đem đến cho bạn một hệ sinh thái bán hàng toàn diện và chuyên nghiệp.

Hy vọng với những chia sẻ trên của GoSELL, bạn đã biết cách viết stt chào ngày mới thu hút để gia tăng tương tác và cải thiện tỷ lệ chốt đơn hiệu quả. Chúc bạn kinh doanh đạt được thành công hơn cả mong đợi.

Bài viết cùng chuyên mục