Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với chiến lược Marketing cá nhân hóa của Netflix
Năm 2023, Netflix đã ghi nhận hơn 260 triệu người đăng ký sử dụng dịch vụ trên toàn cầu, đạt mức doanh thu 8,83 tỷ USD, tăng 12% so với […]
19 Tháng Ba, 2024
Banner website đẹp nên đặt ở đâu để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi?
Banner website đẹp đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động tiếp thị và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách […]
19 Tháng Ba, 2024
10 ý tưởng nội dung viết blog chuyên sâu cho website
Một nghiên cứu của Nielsen đã chỉ ra rằng người tiêu dùng thường sẽ có xu hướng bị ảnh hưởng nhiều bởi nội dung chuyên sâu là nội dung trên […]
18 Tháng Ba, 2024
Tài khoản Invoice là gì? Điều kiện được cấp tài khoản Invoice Facebook
Đối với các doanh nghiệp thường sử dụng các chiến dịch quảng cáo Facebook để tiếp cận khách hàng thì hẳn sẽ không còn xa lạ với thuật ngữ tài […]
18 Tháng Ba, 2024
Cách quản lý nhiều tài khoản Google Ads cùng lúc với Google MCC
Theo thống kê, hơn 80% doanh nghiệp trên toàn cầu sử dụng tài khoản quảng cáo Google Ads. Với tốc độ lan truyền mạnh mẽ, việc quản lý theo dõi […]
18 Tháng Ba, 2024
Giải mã bí mật về hiệu ứng domino trong content marketing
Domino trong kinh doanh và marketing được biết đến như một hiệu ứng có sức lan tỏa mạnh mẽ, trong đó thương hiệu đóng vai trò là quân cờ đầu […]
18 Tháng Ba, 2024
Proposal là gì? Cấu trúc chi tiết của một Proposal chuyên nghiệp
Proposal là một hình thức quan trọng giúp trình bày ý tưởng một cách chuyên nghiệp và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của đối tác hoặc khách […]
18 Tháng Ba, 2024
CC là gì? Cách sử dụng CC trong email marketing chính xác nhất
Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng Gmail để làm công cụ giao tiếp trong kinh doanh, thì chắc hẳn bạn đã từng thấy thuật ngữ CC và BCC thường […]
17 Tháng Ba, 2024
Review top 10 phần mềm quản lý cửa hàng thuốc tây hiệu quả nhất
Làm thế nào để quản lý cửa hàng thuốc tây hiệu quả khi ngành hàng này thường có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm khác nhau? Chỉ một sai sót […]
17 Tháng Ba, 2024
10 điều cần chú ý khi xây dựng nội dung hấp dẫn, cho tỷ lệ chuyển đổi cao
Nếu quảng cáo là “bàn đạp” để doanh nghiệp bạn tăng độ phủ sóng đến khách hàng thì một chiến lược nội dung hấp dẫn là cầu nối giúp bạn […]
17 Tháng Ba, 2024
Mở cửa hàng phụ kiện thời trang giá sỉ cần lưu ý gì?
Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp đang lùng sục khắp mọi nơi để tìm nguồn hàng sỉ phụ kiện giá rẻ và đây chính là […]
16 Tháng Ba, 2024
Organic search là gì? 7 cách tăng organic search nhanh chóng cho website
Đối với bất cứ một website nào, số lượt tìm kiếm luôn là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng, sự hiệu quả trong vận hành. Ở […]
16 Tháng Ba, 2024
Sigma là gì? Các nguyên tắc chính khi áp dụng Six Sigma cho doanh nghiệp
Để quá trình vận hành doanh nghiệp diễn ra một cách hiệu quả và thuận lợi nhất, bạn luôn cần sử dụng các công cụ, phương pháp đo lường hiệu […]
15 Tháng Ba, 2024
Thực trạng và hạn chế của thương mại điện tử tại Việt Nam
Mặc dù được đánh giá là đang và sẽ còn phát triển hơn nữa, nhưng nền thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá là vẫn còn nhiều […]
15 Tháng Ba, 2024
Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng nhanh chóng nhất
Tiktok là một mảnh đất vô cùng tiềm năng, đây không chỉ là phương tiện giải trí mà còn rất hữu ích cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu, […]
14 Tháng Ba, 2024
Phân khúc khách hàng là gì? Các phân khúc khách hàng phổ biến
Để đạt hiệu quả tối ưu khi kinh doanh, doanh nghiệp luôn cần xác định phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm của mình. Vậy phân khúc khách […]
14 Tháng Ba, 2024
Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Shopee mới nhất
Ngày nay, trào lưu kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đang trở thành động lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Việc tận dụng đa dạng các nền tảng […]
14 Tháng Ba, 2024
Tầm quan trọng của trade marketing với doanh nghiệp
Trade marketing dường như là bộ phận tương đối mới mẻ. Và hầu như nó chỉ xuất hiện tại ngành hàng tiêu dùng nhanh. Vậy nó có giống với các […]
13 Tháng Ba, 2024
Sampling – Hình thức tiếp thị cốt lõi để tiếp cận khách hàng
Có thể nói, sampling là một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi sampling như một chiến […]
13 Tháng Ba, 2024
CPC là gì? Phương pháp tối ưu hóa CPC khi chạy chiến dịch quảng cáo
CPC là gì? Là một thuật ngữ phổ biến trong Marketing chỉ giá trị số tiền quảng cáo cho mỗi lượt nhấp của người dùng. Bài viết còn chỉ ra […]
13 Tháng Ba, 2024
Key visual là gì? Bí quyết tạo key visual thu hút khách hàng
Trong marketing thì key visual được hiểu đơn giản là hình ảnh, với sự lên ngôi của của các yếu tố visual video, visual content,…và hầu hết người tiêu dùng […]
13 Tháng Ba, 2024
CSS là gì? Vai trò cơ bản của CSS trong website
CSS là gì? Đây là một ngôn ngữ lập trình định dạng website của bạn chuyên nghiệp trong mắt khách hàng; đồng thời khám phá những công cụ giúp bạn […]
13 Tháng Ba, 2024
Test case là gì? Cách xây dựng GUI test-case trên app bán hàng?
Bất cứ một sản phẩm, phần mềm nào cũng phải có quy trình kiểm thử để đảm bảo chất lượng sau khi hoàn thành, kể cả website cũng vậy, trước […]
12 Tháng Ba, 2024
Bug là gì? Một số Bug thường gặp trong quá trình phát triển website
Bug là một thuật ngữ nói về những lỗi thường xuất hiện khi phát triển phần mềm website. Thuật ngữ Bug rất quen thuộc với những lập trình viên nhưng […]
12 Tháng Ba, 2024
FAB – Công thức mang đến hiệu quả bất ngờ trong Content Marketing
FAB là một công thức viết nội dung marketing hiệu quả, giúp bạn triển khai bài viết dễ dàng, logic và có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn đến 20%. […]
12 Tháng Ba, 2024
2fa là gì? Ưu và nhược điểm của việc xác thực hai yếu tố
2FA (hay còn được gọi là xác thực hai yếu tố) là một phương pháp bảo mật mạnh mẽ, đang được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng và […]
12 Tháng Ba, 2024
Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google uy tín trên thị trường
Có thể nói, quảng cáo Google là một trong những kênh Marketing hiệu quả nhất hiện nay để các doanh nghiệp có thể dễ dàng gia tăng độ nhận diện […]
12 Tháng Ba, 2024
Chức năng, cách hoạt động và phân loại DNS server phổ biến
DNS là một khái niệm không quá xa lạ trong việc thiết kế và vận hành một website. Là một phần không thể thiếu, doanh nghiệp luôn cần chú ý […]
11 Tháng Ba, 2024
Framework là gì? Lợi ích của framework trong thiết kế website bán hàng
Framework là thuật ngữ chuyên dụng được dùng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ thông tin và là công cụ thiết kế website đắc lực, giúp tiết kiệm thời […]
11 Tháng Ba, 2024
Google Review là gì? Cách tăng Google Review nhanh nhất cho người mới
Đã bao giờ bạn quan tâm đến những review trên Google? Bạn có thắc mắc tại sao nhiều doanh nghiệp lại quan tâm đến việc cải thiện những review tại […]
11 Tháng Ba, 2024